Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khoảng cách Huế Hà Nội bao xa? Phương tiện nào di chuyển nhanh nhất

Mục lục [Hiện]
  1. KHOẢNG CÁCH TỪ HUẾ ĐI HÀ NỘI BAO NHIÊU KM
  2. CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ HUẾ ĐI HÀ NỘI PHỔ BIẾN NHẤT
  3. THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐẾN DU LỊCH HÀ NỘI
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Huế và Hà Nội đều là hai thành phố sở hữu các địa danh nổi tiếng và nên ẩm thực đặc trưng. Có lẽ vì vậy, nhu cầu đi lại giữa hai thành phố này tăng lên đáng kể, đặc biệt là dịp Lễ Tết. Do đó, việc di chuyển giữa hai thành phố này được nhiều người quan tâm, và khó tránh khỏi những thắc mắc khoảng cách Huế Hà Nội bao xa, phương tiện nào di chuyển nhanh, giá tiết kiệm. Nếu như bạn có ý định di chuyển giữa hai thành phố này và tìm phương tiện di chuyển nhanh nhất, tiết kiệm nhất,  vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vietnam Booking nhé!

KHOẢNG CÁCH TỪ HUẾ ĐI HÀ NỘI BAO NHIÊU KM

Mỗi một thành phố ở Việt Nam đều có các biệt danh riêng như Hà Nội nghìn năm văn hiến còn Huế thì lại là xứ sở mộng mơ hay Sài Gòn hòn ngọc viễn Đông.  Thế nhưng, Hà Nội không chỉ gây ấn tượng với 36 phố phường, các di tích, đền, Chùa nổi tiếng mà còn các món ăn đặc sản ở thủ đô này cũng là điều níu chân du khách thập phương. Hiện nay, Sự kết hợp hai địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Huế và Hà Nội được rất nhiều du khách yêu thích và đến đây mỗi năm. Do đó, nắm bắt khoảng cách Huế Hà Nội bao xa, phương tiện nào di chuyển nhanh nhất có giá tiết kiệm, hiện đang được nhiều du khách quan tâm.

  • Khoảng cách Huế Hà Nội bao nhiêu km theo đường bộ theo google Maps là 665 km. Từ Huế đi Hà Nội bằng đường bộ nhanh nhất chính là bạn có thể đi qua tuyến đường quốc lộ 1A. Tuy nhiên thời gian đi theo tuyến đường bộ là khoảng 13 tiếng..
  • Khoảng cách Huế đi Hà Nội bằng đường sắt dài khoảng 715km. Hiện mỗi ngày có khoảng 6 chuyến tàu khởi hành từ ga Huế đi ga Hà Nội.
  • Khoảng cách Huế Hà Nội tính theo đường hàng không khoảng 717 km. Hiện các hãng hàng không nội địa như Bamboo Airways, Vietjet Air và Vietnam Airlines đang khai thác các chuyến bay giũa hai thành phố này với tần suất bay và khung giờ bay đa dạng. Theo đó, các chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Phú Bài (Huế) và hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Khoảng cách Huế Hà Nội

Khoảng cách từ Huế đến Hà Nội  khoảng 669 km. ảnh sưu tầm

CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ HUẾ ĐI HÀ NỘI PHỔ BIẾN NHẤT

Với khoảng cách từ Huế đi Hà Nội là quãng đường dài và khá xa, nhưng để chinh phục khoảng cách địa lý này thì bạn có thể lựa chọn cho mình một trong các phương tiện di chuyển như sau:

Phương tiện từ Huế đi Hà Nội theo đường bộ

>>> Xe khách: Quãng đường di chuyển xe khách sẽ qua các tinh thành là Quảng Trị – Quảng Bình – Hà tĩnh – Nghệ An – Thanh Hóa – Ninh Bình – Nam Định và cuối cùng là đến Hà Nội. Mỗi ngày có khoảng 35 chuyến xe khách đi từ Huế đến Hà Nội. Theo đóm, bạn có thể tham khảo một số hãng xe uy tín như:  An Phú, Hạnh Cafe, Minh Mập, Nhật Tuấn, Quang Dũng, Thanh Bắc Limousine, Thủy Ngân, Camel Travel, Dương Vũ, Đức Thịnh - Huế, Hey Travel,  Thanh Liễu, Sinh Cafe, Vạn Lục Tùng,...

  • Giá vé Huế – Hà Nội dao động từ 250.000 – 290.000 đồng tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 12 tiếng - 13 tiếng

Khoảng cách Huế Hà Nội

Di chuyển bằng xe ô tô của mình đến Hà Nội cũng mang đến nhiều trải nghiệm. ảnh sưu tầm

>>> Phương tiện cá nhân: Đối với những ai có sức khỏe tốt và muốn trải nghiệm các cung đường từ Huế đi Hà Nội thì có thể phượt bằng xe máy hay ô tô tự lái.

  • Thời gian di chuyển: Khoảng 13 đến 14 tiếng.

Khoảng cách Huế Hà Nội

Di chuyển bằng tàu lửa từ Huế đến Hà Nội. ảnh sưu tầm

>>> Phương tiện đường sắt

Với những ai dư dả về mặt thời gian, muốn chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên thật đẹp hai bên đường đi đến Hà Nội thì hãy lựa chọn các chiếc vé tàu. Theo đó, chuyến đi của bạn sẽ khởi hành từ ga Huế đi ga Hà Nội và có nhiều sự lựa chọn về hạng ghế tương ứng với giá vé. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn tàu chậm hay tàu nhanh.

  • Thời gian di chuyển: Bạn sẽ phải mất ít nhất là 13 tiếng đồng hồ ngồi trên xe lửa thì mới đặt chân đến được Hà Nội.

>>> Phương tiện đường hàng không

Từ Huế đi Hà Nội nhanh nhất vẫn là di chuển bằng đường hàng không. Theo đó, chuyến bay của bạn sẽ hạ cánh ở sân bay quốc tế Nội Bài, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 28km. Để di chuyển từ sân  bay về trung tâm thành phố Hà Nội, du khách có thể chọn các phương tiện như: Xe taxi. xe buýt, xe đưa đón sân bay, grab...

Lựa chọn di chuyển bằng phương tiện hàng không sẽ giúp bạn rút ngắn khoảng cách địa lý lại rất gần hơn so với các phương tiện khác. Hiện, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air là những hàng không đã khai thác các chuyến bay giữa Huế và Hà Nội với tần suất bay từ 3- 4 chuyến bay mỗi ngày.

  • Giá vé máy bay Huế đi Hà Nội: từ 80.000 VNĐ (chưa thuế phí). Tùy thời điểm đặt vé, hạng vé, các chương trình khuyến mãi mà giá vé máy bay đi Hà Nội sẽ có sự thay đổi.
  • Thời gian bay từ Huế đi Hà Nội: 1h15p đến 1h25

Khoảng cách Huế Hà Nội

Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh nhất từ Huế đến Hà Nội. ảnh sưu tầm

>>>> Xem thêm: Thời gian bay từ Huế ra Hà Nội khi di chuyển bằng máy bay >>>>

Như vậy, so với các phương tiện khác thì di chuyển bằng máy bay là phương tiện nhanh nhất và giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như tránh sự mệt mỏi. Tuy nhiên, những tấm vé máy bay từ Huế đi Hà Nội hay vé máy bay đi Hà Nội các hãng bay có mức giá khá tiết kiệm. Nếu may mắn săn vé máy bay cho hành trình này chúng vào những ngày các hãng có chương trình khuyến mãi thậm chi có giá vé sẽ rẻ hơn. Chính  vì vậy, ngày nay nhiều người đã không ngần ngại chọn máy bay làm phương tiện di chuyển chó các chuyến đi giữa hai thành phố Huế và Hà Nội.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐẾN DU LỊCH HÀ NỘI

Hà Nôi - thủ đô ngàn năm văn hiến hấp dẫn du khách bởi nét đẹp cổ kinh và yên bình. Ghé Hà Nội du khách sẽ khó bỏ qua các địa danh nổi tiếng của 36 khu phố phường cổ kính, Văn miếu Quốc Tử Giám, hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh....

Khoảng cách Huế Hà Nội

Mùa thu Hà Nội được xem là thời điểm lý cho các chuyến du lịch. ảnh sưu tầm

Hà Nội có khí hậu đặc trưng là nhiệt đới gió mùa ẩm, mùa hè nóng, mưa nhiều, mùa đông lạnh và ít mưa. Khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 lúc này Hà Nội có thời tiết nóng và mưa nhiều. Từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau là mùa đông, khô ráo và ít mưa. Đặc biệt, từ tháng 4 đến tháng 10 là khoảng thời gian gaio mùa nên à Nội có đủ bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông.Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến đầu tháng 4 được xem là thời điểm lý tưởng để đến tham quan Hà Nội. Mùa thu từ tháng 8-9 và kéo dài tới tháng 10-11 cuối mùa thu cũng được xem thời điểm lý tưởng đến tham quan Hà Nội.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Như vậy bạn đã nắm bắt khoảng cách Huế Hà Nội bao xa? Phương tiện di chuyển nhanh nhất và tiết kiệm nhất vẫn là máy bay. Do đó, để có thể sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Hà Nội giá tốt nhất thì ngoài đặt vé máy bay sớm nhất cũng như săn vé giá rẻ qua các chương trình khuyến mãi thì bạn cần đặt vé ở địa chỉ uy tín nhất. Theo đó, Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín hàng trăm hãng bay là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay uy tín được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thơi gian vừa qua. Bạn có thể lựa chọn đặt vé trực tuyến, đặt vé qua tổng đài hay đặt vé trực tiếp tại hệ thống phòng vé ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với phương thức thanh toán nhanh chóng, an toàn.

Khoảng cách Huế Hà Nội

Vietnam Bookking - Đại lý vé máy bay chính hãng trăm hãng bay.

Bên cạnh hỗ trợ đặt vé giá rẻ, tìm kiếm khung giờ bay ưng ý thì Vietnam Booking còn hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý, nâng hạng ghế, đặt trước suất ăn…. Bạn có bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay Huế đi Hà Nội sắp tới đây thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé sớm nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HUẾ ĐI HÀ NỘI NGAY

2448 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp