Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. 5 bước hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines
  2. Dịch vụ đặt vé máy bay Vietnam Airline uy tín và chính hãng tại Vietnam Booking

Sau khi đã sở hữu trong tay những tấm vé máy bay giá rẻ, tất cả hành khách cần phải biết về cách làm thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình, đồng thời tránh được những sự cố không đáng có. Hãy cùng phòng vé Vietnam Airlines TP.HCM điểm sơ qua các bước hướng dẫn này để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay của mình nhé.

huong-dan-thu-tuc-len-may-bay-VNA-17-05-2017-1

5 bước hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines

1. Chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết

Để thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines được tiến hành một cách nhanh chóng, trước tiên bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết. Đối với các chuyến bay nội địa, hành khách chỉ cần mang theo CMND để đối chiếu với các thông tin trên in vé máy bay Vietnam Airlines. Trường hợp CMND đã bị mất hoặc hết hạn, bạn có thể dùng một số giấy tờ khác để thay thế như: bằng lái xe, Hộ khẩu, Hộ chiếu,… Với hành trình bay quốc tế, bạn cần phải có hộ chiếu và kèm theo Visa nếu nước nhập cảnh có yêu cầu.

Thêm vào đó, bạn cũng cần nắm rõ quy định về hành lý (trọng lượng, kích thước giới hạn cho từng hạng ghế) được mang lên máy bay Vietnam Airlines, bao gồm cả hành lý xách tay và hành lý ký gửi.

2. Check in vé máy bay

Một trong những thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines quan trọng và không thể bỏ qua đó là check in. Khi đến khu departure tại sân bay, bạn có thể tìm hoặc nhờ nhân viên sân bay hướng dẫn đến quầy check - in của Vietnam Airlines để làm thủ tục. Tại đây, các thông tin liên quan đến vé, chỗ ngồi, hành lý… của hành khách sẽ được xác nhận và cân đo trước khi chuyển qua quầy kiểm tra.

huong-dan-thu-tuc-len-may-bay-VNA-17-05-2017-2

Hiện nay, hành khách có thể tự làm thủ tục check – in online Vietnam Airlines trước và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi khi đến sân bay. Hoặc bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ booker chuyên nghiệp của Vietnam Booking để được hoàn tất quá trình làm thủ tục nhanh chóng hơn

3. Làm thủ tục xuất cảnh

Đây là thủ tục dành riêng cho hành khách mua vé máy bay Vietnam Airlines để di chuyển sang các nước khác. Và tùy theo sân bay ở mỗi địa điểm mà thủ tục xuất cảnh có thể được tiến hành trước hoặc sau khâu kiểm tra anh ninh.

Để được hướng dẫn làm thủ tục xuất cảnh, bạn cần phải chú ý quan sát ở khu vực mà mình đang di chuyển đến trong sân bay. Tại đây, bạn sẽ thấy nhiều chốt kiểm tra có nhân viên hải quan đang trực. Nhiệm vụ của bạn là xuất trình hộ chiếu/visa để họ xem xét và đóng dấu chấp thuận cho bạn đi tiếp.

4. Kiểm tra an ninh

Kiểm tra an ninh là một trong những bước bắt buộc khi làm thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines. Tại khu vực này, hành lý của bạn sẽ được soi chiếu một cách cẩn thận. Do đó, hành khách cần lưu ý không mang theo chất lỏng, kim loại hoặc vật sắc nhọn… theo hành lý xách tay để tránh những rắc rối không đáng có hoặc làm chậm trễ thời gian xuất/ nhập cảnh của bạn.

huong-dan-thu-tuc-len-may-bay-VNA-17-05-2017-3

5. Vào phòng chờ

Sau khi thực hiện các bước ở trên, bạn sẽ được di chuyển đến phòng chờ của Vietnam Airlines. Tại đây, bạn có thể nghỉ ngơi, đọc sách, nghe nhạc, hoặc tranh thủ mua ít đồ lưu niệm và đồ ăn trong sân bay để nhấm nháp trước khi đến thời gian lên máy bay.

* Lưu ý:

    +  Chú ý quan sát xung quanh và lắng nghe thông báo trên loa để làm theo hướng dẫn.

    +  Chú ý quản lý tài sản cá nhân khi ở trong phòng chờ.

    +  Nếu lựa chọn những hạng vé đặc biệt, hãy tận dụng quyền ưu tiên soát vé của mình tại các lối đi riêng để có thể lên máy bay trước và ổn định chỗ ngồi.

    +  Tắt điện thoại hoặc chuyển sang chế độ máy bay khi máy bay chuẩn bị cất cánh.

Hy vọng rằng 5 bước hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines vừa rồi sẽ giúp bạn có được những chuyến bay thật suôn sẻ, dễ dàng và thoải mái tận hưởng các dịch vụ hàng không chất lượng do Vietnam Airlines cung cấp. 

Dịch vụ đặt vé máy bay Vietnam Airline uy tín và chính hãng tại Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức, đặt hệ thống phòng vé tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, đặc biệt, Vietnam Booking còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hỗ trợ hành khách lựa chọn những hành trình phù hợp nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vietnam Booking còn là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn cho những dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ cũng như các dịch vụ lữ hành khác. Không chỉ thế, Vietnam Booking còn có hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, tiện lợi sẽ giúp hành khách dễ dàng tìm kiếm chuyến bay và chọn hành trình phù hợp nhất.

đặt vé máy bay trực tuyến

Dịch vụ đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến uy tín nhất tại Vietnam Booking.

Mọi thắc mắc về thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines, dịch vụ đặt vé máy bay và một số dịch vụ khác như: đổi vé máy bay Vietnam Airlines, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chuyển nhượng vé, chọn trước chỗ ngồi trên chuyến bay, dịch vụ đặt trước suất ăn trên chuyến bay... Để có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ đặt vé từ Vietnam Airlines, hành khách có thể liên hệ ngay với Vietnam Booking qua tổng đài đặt vé Vietnam Airlines  1900 4798, đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Airlines tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn đặt vé thành công và có hành trình ý nghĩa cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES NGAY

9913 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp