Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hành lý ký gửi Vietjet bao nhiêu kg và được mang theo gì?

Mục lục [Hiện]
  1. Hành lý ký gửi Vietjet Air là gì?
  2. HÀNH LÝ VIETJET AIR ĐƯỢC MANG BAO NHIÊU KG?
  3. MỘT SỐ ĐIỀU KIỆN CHUNG ÁP DỤNG CHO HÀNH LÝ KÝ GỬI VIETJET AIR
  4. VIETNAM BOOKING – HỖ TRỢ DỊCH MUA THÊM HÀNH LÝ KÝ GỬI NHANH CHÓNG

Với đội bay trẻ trung năng động, đặc biệt giá vé máy bay Vietjet Air các hành trình bay nội địa hay quốc tế đều có giá rất tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Có lẽ vì vậy, ngày nay Vietjet Air ngày càng là hãng hàng không chiếm được cảm tình của nhiều vị khách không chỉ những ai muốn tiết kiệm chi phí đi lại mà cả các vị khách khó tính. Tuy nhiên, trên hành trình bay cùng Vietjet Air, nhất là những ai lần đầu đi máy bay thì khó tránh khỏi các băn khoăn về hành lý ký gửi Vietjet Air bao nhiêu kg, quy định hành lý Vietjet Air như thế nào, hành lý được mang theo những gì?… Cùng tìm hiểu ngay các thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để có chuyến bay suôn sẻ nhất.

Hành lý ký gửi Vietjet Air là gì?

Trong các chuyến bay Vietjet Air ngoài quy định hành lý xách tay miễn cước thì hãng cũng có các quy định nghiêm khắc về hành lý ký gửi Vietjet Air. Vậy hành lý ký gửi Vietjet Air là gì? đó là các đồ vật, vật dụng cá nhân của hành khách trên chuyến bay được vận chuyển riêng biệt ở khoang hành lý của chuyến bay đó. Và hành lý ký gửi của Vietjet Air chỉ được đóng gói và tuân thủ đúng các quy định về an toàn của cục hàng không. Khi hành lý xách tay vượt mức cân quy định miễn cước và kích thước không đúng thì hãng sẽ yêu cầu bạn phải vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi số mức cân bị dư thừa đó.

hành lý ký gửi được bao nhiêu kg

Hành lý ký gửi Viejet Air khi đi máy bay. Ảnh internet

Bên cạnh đó, hãng cùng tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả hành khách có thể mang theo nhiều hành lý ký gửi ngoài mức cân miễn cước mà hãng Vietjet Air quy định. Đó là hành khách có thể dễ dàng mua thêm các mức cân hành lý ký gửi Vietjet Air với các mức cân như 15kg, 20kg, 25kg… Tùy theo số lượng hành lý mà hành khách mang theo trên chuyến bay thì có thể mua thêm các mức cân hành lý phù hợp. Hành khách có thể mua thêm hành lý trả trước Vietjet Air trực tiếp ở các hệ thống phòng vé, đại lý vé máy bay Vietjet Air chính thức. Hoặc mua thêm hành lý qua tổng đài vé máy bay Vietjet Air hay có thể mua thêm hành lý trực tuyến cùng lúc đặt vé để có mức cân phù hợp và giá lại tiết kiệm. Trường hợp hành khách mua thêm hành lý ở sân bay thì sẽ có mức cân không đa dạng và mức phí lại cao.

HÀNH LÝ VIETJET AIR ĐƯỢC MANG BAO NHIÊU KG?

Theo quy định hành lý Vietjet Air hạng vé Eco và Promo không có hành lý miễn cước và hành lý sẽ được phân ra hành lý ký gửi tiêu chuẩn và hành lý ký gửi quá khổ được áp dụng như sau:

* Hành lý ký gửi tiêu chuẩn:

- Trọng lượng hành lý ký gửi tiêu chuẩn không quá 32kg/ 1kiện;

- Kích thước không quá: 119cm x 119cm x 81cm;

Hành lý ký gửi quá khổ (Dịch vụ áp dụng từ ngày 03/01/2020)

- Trọng lượng hành lý ký gửi quá khổ không quá 32 kg/ 1 kiện

- Kích thước không quá : 200cm x 119cm x 81 cm

- Gói Hành lý ký gửi quá khổ được mua trước đã gồm phí Hành lý ký gửi và phí dịch vụ xử lý Hành lý quá khổ.

- Quý khách đăng ký mua trước các gói hành lý quá khổ tại Website, Phòng vé, Đại lý và tại sân bay. Nhưng, phí dịch vụ hành lý ký gửi sẽ cao hơn khi mua tại sân bay.

*Lưu ý:

  • Hành khách đặt mua trước gói hành lý quá khổ được ký gửi hành lý tương ứng trọng lượng gói đã mua. Trong đó, bao gồm 1 kiện/khách/chặng bay. Trong đó, bao gồm 1 kiện quá khổ/ khách/ chặng bay.
  • Quy khách vẫn có thể ký gửi thêm hành lý tiêu chuẩn trong trường hợp gói hành lý quá khổ đã mua còn dư trọng lượng sau khi ký gửi kiện hành lý quá khổ.
  • Từ kiện hành lý quá khổ thứ 2 phát sinh, quý khách sẽ phải mua bổ sung dịch vụ tại sân bay và tuân thủ theo quy định 2 kiện quá khổ/ khách/ chặng bay. Tuy nhiên việc phục vụ có thể được điều chỉnh cho phù hợp theo thực tế khai thác tại sân bay.
  • Hành khách khách đã mua gói hành lý ký gửi tiêu chuẩn vẫn có thể thay đổi thành hành lý quá khổ trước 3 tiếng so với giờ bay khởi hành dự kiến.
  • Trọng lượng tối đa của bất kỳ một kiện hành lý ký gửi nào là 32kg. Phần trọng lượng vượt quá quy định trên phải được tách và đóng lại thành kiện nhỏ hơn khi làm thủ tục. Trong trường hợp, kiện hành lý không được đóng gói lại thì hãng không chấp thuận chuyên chở.
  • Các dụng cụ thể thao có thể được vận chuyển trong khoang hàng sau khi được thanh toán phí theo quy định với rủi ro do hành khách tự chịu. Vì vậy, hành khách nên mua bảo hiểm cần thiết cho các dụng cụ này.

hành lý ký gửi  Vietjet Air mang bao nhiêu kg

Quy định hành lý Vietjet Air mới nhất. ảnh internet

MỘT SỐ ĐIỀU KIỆN CHUNG ÁP DỤNG CHO HÀNH LÝ KÝ GỬI VIETJET AIR

Vậy hành lý ký gửi gồm những gì và được mang theo gì? Để biết thêm thông tin mình có thể ký gửi các loại hành lý nào thì hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây:

Hàng hóa kí gửi phải là các mặt hàng hợp pháp, không thuộc danh mục hàng cấm của pháp luật Việt Nam.

√ Hành lý ký gửi không được mang theo chất phóng xạ, chất ăn mòn, khí ga, chất nổ, chất oxy hóa, chất dễ gây cháy nổ. Các vật phẩm có thể gây nguy hại cho tàu bay hoặc người hoặc tài sản trên tàu bay, như các loại vật phẩm quy định trong các quy định của cục hàng không thì sẽ không được vận chuyển.

√  Đối với tiền, trang sức, các loại kim loại có giá trị cao thì hành khách sẽ không được nhận vận chuyển tùy theo mỗi hãng.

√ Tránh bỏ hàng hòa có mùi nặng, khó chịu vào hành lý như nước mắm, sầu riêng;

√ Hàng hóa vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi thì phải đảm bảo an toàn không gây nguy hại ảnh hưởng đến tiến độ vận chuyển;

√ Hành hóa ký gửi sẽ không bao gồm tiền, vàng, đô la hoặc các vật có giá trị cao....

√ Các vật phẩm không được đóng gói đúng quy cách, không đủ điều kiện vận chuyển an toàn với sự chăm sóc và xử lý thông thường thì sẽ không được vận chuyển.

√ Động vật sống hoặc chết, hài cốt hoặc động vật không được phép vận chuyển. Hải sản tươi sống, đông lạnh, các loại thịt với điều kiện các vật phẩm này có thể vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi hoặc hành lý xách tay nếu chúng tôi chấp thuận rằng chúng đã được đóng gói đúng quy cách.

√ Hành lý ký gửi phải có tên quý khách hoặc các có nhận dạng cá nhân được gắn một cách an toàn trên đó.

hành lý ký gửi  Vietjet Air mang bao nhiêu kg

Hành lý ký gửi Vietjet Air phải đảm báo đúng định của hãng khi đi máy bay. ảnh internet

VIETNAM BOOKING – HỖ TRỢ DỊCH MUA THÊM HÀNH LÝ KÝ GỬI NHANH CHÓNG

Trên đây là các thông tin về hành lý ký gửi Vietjet Air, hành lý ký gửi Vietjet Air mang bao nhiêu kg và các hành lý mang lên chuyến bay của hãng, hy vọng sẽ giúp hành khách có được chuyến bay tiết kiệm và suôn sẻ nhất. Trong trường hợp hành khách mang nhiều hành lý thì vẫn có thể mua thêm hành lý với các mức cân phù hợp. Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về quy định hành lý ký gửi Vietjet Air, mức cân hành lý hay có nhu cầu đặt vé máy bay, mua thêm hành lý Vietjet Air thì hãy gọi đến hotline: 1900 4798. Lúc này đây, các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé, mua thêm các mức cân hành lý phù hợp.

hành lý ký gửi  Vietjet Air mang bao nhiêu kg

Mua thêm hành lý ký gửi trả trước tại Vietnam Booking

Vietnam Booking – Trang đặt vé máy bay chính thức các hãng hàng không nội địa và hơn 200 hãng hàng không quốc tế, nên đây sẽ là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi chuyến bay. Mọi thắc mắc về hành trình bay hay cần tư vấn thêm về hành trình bay sắp tới thì hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi sớm nhất.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  •  164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NHẬN ƯU ĐÃI NGAY

1932 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp