Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Quy Nhơn

Quy Nhơn - tỉnh lỵ tỉnh Bình Định với một bên là biển Đông vỗ về, bên còn lại trùng điệp núi biếc hiện là một điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội Quy Nhơn du lịch phố biển này, bạn có dịp dừng chân tại những địa danh nổi tiếng nhất vùng như: Bãi tắm Hoàng Hậu, Cụm tháp chăm Bánh Ít, Đồi Thi Nhân (mộ Hàn Mặc Tử), Hải đăng Cù Lao Xanh, Đầm Thị Nại và cầu vượt biển Thị Nại dài nhất cả nước nối Quy Nhơn với bán đảo Phương Mai.

Tham khảo một số thông tin chặng bay, giá vé và giới thiệu du lịch Vietnam Booking chia sẻ dưới đây để lên kế hoạch du lịch toàn vẹn, tiết kiệm chi phí nhất!

Thông tin hành trình Hà Nội - Quy Nhơn & sân bay đi/ đến:

Hiện có hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác các chuyến bay từ Hà Nội tới Quy Nhơn. Hàng ngày, Vietnam Airlines có một chuyến bay từ Hà Nội đến với phố biển tỉnh Bình Định - khởi hành lúc 06:10, tổng thời gian bay khoảng 1 tiếng 35 phút.

Chuyến bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn khởi hành từ sân bay Nội Bài (HAN) và đáp tại sân bay Phù Cát (UIH).

Sân bay quốc tế Nội Bài cách 30km từ trung tâm Hà Nội. Đây là cảng hàng không quốc tế lớn ở khu vực miền Bắc, “cửa ngõ” đến với thủ đô Việt Nam. Cả ba hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đều có đường bay đến sân bay này.

bảng giá vé máy bay hà nội quy nhơn

Sân bay Phù Cát, tỉnh Bình Định - Ảnh Internet

Sân bay Phù Cát, tỉnh Bình Định cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30km. Đây là sân bay đặt dưới sự quản lý của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV). Nhà ga hành khách sân bay Phù Cát có thể phục vụ hơn 600 hành khách giờ cao điểm.

Để di chuyển từ sân Phù Cát về khu trung tâm Quy Nhơn, bạn có thể đi taxi giá khoảng từ 300.000đ hoặc đi xe buýt đưa đón của cảng hàng không giá khoảng 50.000 đồng, thời gian di chuyển khoảng 50 phút.

Giá vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn hãng Vietnam Airlines

Khởi hành

Điểm đến

Giá vé 1 chiều

Chi tiết

Hà Nội (HAN)

Quy Nhơn (UIH)

Từ 963,000 VNĐ

ĐẶT VÉ NGAY

Lưu ý:

Giá vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn trên đây là giá một chiều, hạng Phổ Thông. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế Vietnam Airlines bạn chọn. Bạn nên lên kế hoạch chuyến đi từ sớm và book vé trước ngày khởi hành dự định khoảng 1-2 tháng. Không nên đợi sát ngày bay mới đặt, lúc này giá vé sẽ cao, thậm chí là đã hết sạch.

Trước khi mua, bạn nên tìm hiểu kỹ về điều kiện vé (quy định về thay đổi ngày bay, thay đổi hành trình, hoàn vé, nâng hạng vé và quy định hành lý). Nếu còn mơ hồ, hãy chọn đến với đại lý vé máy bay uy tín Vietnam Booking để nhân viên chúng tôi tư vấn, hỗ trợ bạn kịp thời nhất.

Du lịch Quy Nhơn tận hưởng cảnh đẹp, món ngon

Nếu đã quá quen với du lịch biển Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu hay Phú Quốc thì tấm vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn vào kỳ nghỉ sắp tới. Thành phố Quy Nhơn, Bình Định duyên dáng với đường biển dài đẹp ôm quanh tạo thành hình bán nguyệt, làn nước xanh trong và làn sóng êm vỗ bờ cát trắng mịn. Mang vẻ hoang sơ say đắm lòng người, thành phố biển này luôn là điểm đến lý thú, hấp dẫn khách du lịch.

>> Xem thêm: Giá vé máy bay đi Quy Nhơn Vietjet Air bao nhiêu tiền?

đặt vé máy bay giá rẻ hà nội quy nhơn

Eo Gió thuộc xã đảo Nhơn Lý, một eo biển xanh hút hồn du khách - Ảnh Jery Võ

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên nên thơ, Quy Nhơn còn là thành phố nổi tiếng với các loại hải sản tươi ngon bậc nhất khu vực Nam Trung Bộ, Việt Nam. Mua vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn du lịch mà không thưởng thức hải sản thì thật quá đáng tiếc. Để thỏa thích tận hưởng đặc sản biển, bạn có thể đến những quán bình dân trên đường Xuân Diệu. Con đường này là nơi có những hàng quán bán nhiều món ngon: chả tôm nướng, gỏi, sứa nước lèo, các loại bún, cháo cá rựa, bánh xèo... bắt mắt, ngon miệng và… hợp túi tiền.

Ngoài ra, các món ăn hấp dẫn chế biến từ cua Huỳnh đế như: cua Huỳnh đế sốt me, nướng, rang muối hay cua hấp ăn cùng với muối ớt xanh cũng sẽ khiến bạn luyến lưu, vương vấn thành phố duyên hải này. Liên hệ Vietnam Booking theo số hotline: 1900 4798 hoặc truy cập trực tiếp vào website đặt mua vé máy bay giá rẻ để cập nhật bảng giá vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn và đặt vé rẻ ngay nhé, vô vàn điều hấp dẫn, lý thú đang chờ đón bạn!

525 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp