Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Dịch vụ trẻ em đi một mình Vietnam Airlines – Đặt vé máy bay trẻ em giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. QUY ĐỊNH ĐỘ TUỔI TRẺ EM ĐI MÁY BAY CỦA VIETNAM AIRLINES
  2. MỘT SỐ LƯU Ý DÀNH CHO CHA, MẸ VÀ NGƯỜI GIÁM HỘ CỦA TRẺ EM
  3. ĐẶT VÉ MÁY BAY TRẺ EM VIETNAM  AIRLINES GIÁ RẺ NHẤT

Dịch vụ trẻ em đi một mình Vietnam Airlines sẽ giúp các bậc cha mẹ có công việc bận rộn hay không thể đi cùng trẻ nhỏ sẽ luôn an tâm và có sự an toàn khi cho trẻ đi 1 mình. Bởi, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã chấp nhận chuyên chở trẻ em bay một mình  nếu khách hàng nghiêm ngặt tuân thủ quy định được hãng đưa ra. Hành khách hãy tham khảo và nắm rõ các thông tin mà Vietnam Booking chia sẻ dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Dịch vụ trẻ em đi một mình Vietnam Airlines

Dịch vụ trẻ em đi một mình Vietnam Airlines – Đặt vé máy bay trẻ em giá rẻ

QUY ĐỊNH ĐỘ TUỔI TRẺ EM ĐI MÁY BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Để đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách, đặc biệt là các trẻ nhỏ khi đi máy bay thì Vietnam Airlines đã đưa ra quy định cụ thể. Theo đó, vì sự an toàn của trẻ em đi máy bay thì Vietnam Airlines sẽ không chấp nhận vận chuyển trẻ em dưới 7 ngày tuổi. Hoặc các trẻ đang nuôi trong lồng kính, sinh thiếu tháng hay gặp vấn đề về sức khỏe.

>> Vietnam Airlines cung cấp các dịch vụ cho hành khách là trẻ em không có người đi cùng hiện chỉ cung cấp cho hành khách từ 2 đến 14 tuổi không có người lớn đi cùng trên các chuyến bay Vietnam Airlines như sau:

  • Trẻ em từ 2 đến 6 tuổi: Hành khách cần phải đặt thêm dịch vụ tiếp viên đi cùngl
  • Trẻ em từ 6 đến 14 tuổi: Hành khách không phải đặt dịch vụ tiếp viên đi cùng. Nếu hành khách có nhu cầu dịch vụ này thì vui lòng cung cấp thông tin ngay từ khi đặt chỗ và mua vé.

>> Dịch vụ tiếp viên đi cùng cung cấp cho hành khách là trẻ em đi một mình. Hãng sẽ bố trí riêng một tiếp viên đi cùng và chăm sóc trẻ em đó trong suốt chuyến bay.

Dịch vụ trẻ em đi một mình Vietnam Airlines

Quy định trẻ em đi máy bay một mình hãng Vietnam Airlines. ảnh internet

Thời gian đăng ký dịch vụ trẻ em đi một mình

  • Dịch vụ trẻ em đi một mình Vietnam Airlines hành khách phải đặt trước dịch vụ ít nhất 24 tiếng trước giờ khởi hành chuyến bay.
  • Trong trường hợp hành khách đặt dịch vụ cho trẻ em đi cùng tiếp viên thì phải đặt trước dịch vụ này ít nhất 3 ngày trước ngày khởi hành của hành trình bay nội địa Việt Nam và ít  nhất 5 ngày trước ngày khởi hành của hành trình có chặng bay quốc tế;

Phí dịch vụ cho trẻ em đi một mình hãng Vietnam Airlines

Mức phí dịch vụ áp dụng cho trẻ em đi một mình (ký hiệu UM) được hãng quy định như sau:

Dịch vụ trẻ em đi một mình từ 2 đến dưới 6 tuổi (Bắt buộc  hành khách phải có 1 tiếp viên đi kèm 1 UM) và từ 6 đến dưới 12 tuổi (nếu khách yêu cầu)

+ Vé UM: Áp dụng mức giá cho trẻ em thông thường.

+ Phí dịch vụ UM: 500.000VND (giá chưa bao gồm VAT) đối với chặng bay nội địa và 50 USD đối với chặng bay quốc tế.

+ Phí cho tiếp viên đi kèm: Là giá áp dụng cho người lớn tương ứng với khoang dịch vụ mà khách yêu cầu dịch vụ sử dụng.

Dịch vụ trẻ em đi một mình Vietnam Airlines

Đăng ký dịch vụ cho trẻ em đi máy bay một mình Vietnam Airlines để được hỗ trợ tốt nhất. ảnh internet

MỘT SỐ LƯU Ý DÀNH CHO CHA, MẸ VÀ NGƯỜI GIÁM HỘ CỦA TRẺ EM

Trước chuyến bay

> Cha, mẹ, người giám hộ của hành khách liên hệ tới văn phòng, đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức đặt dịch vụ trẻ em đi một mình và dịch vụ tiếp viên đi cùng hoặc gửi yêu cầu qua email.

Hoặc quý khách tải các mẫu do hãng quy định và gửi yêu cầu đến email. Nhưng hành khách phải khai báo các thông tin khi đăng ký dịch vụ như họ tên, tuổi, giới tính, hành trình, ngày bay của trẻ em; họ, tên, địa chỉ liên hệ cha mẹ, người giám hộ, người đưa trẻ đến sân bay, người đón trẻ tại sân bay đến…

Cha, mẹ, người giám hộ của hành khách tìm hiểu kỹ và chuẩn bị đầy đủ các thủ tục, giấy tờ theo yêu cầu của hãng, các quốc gia, các sân bay liên quan trong hành trình bay của hành khách.

Chuyến bay khởi hành

  • Hành khách phải đưa trẻ đến sân bay trước thời gian khởi hành ít nhất 2 tiếng để làm thủ tục các hãng hàng không. Tuy nhiên, hồ sơ và giấy tờ trẻ em phải đầy đủ để việc làm thủ tục diễn ra suôn sẻ.
  • Người đưa trẻ đến sân bay phải chuẩn bị sẵn các giấy tờ để chứng minh nhân thân và đúng với các thông tin đăng ký khi đặt vé.
  • Người đưa trẻ em đến sân bay phải hoàn thành mọi thủ tục trước chuyến bay cho trẻ em, sau đó chờ khi máy bay cất cánh mới được rời khỏi sân bay.

Chuyến bay đến

  • Tại sân bay đến, người đón trẻ phải có mặt ít nhất 30 phút trước thời gian hạ cánh dự kiến.
  • Xuất trình đầy đủ giấy tờ chứng minh nhân thân. Thông tin trên giấy tờ phải đúng với các thông tin khi đăng ký dịch vụ.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TRẺ EM VIETNAM  AIRLINES GIÁ RẺ NHẤT

Không riêng gì các hãng hàng không khác mà Vietnam Airlines cũng  đã dành nhiều ưu ái cho những hành khách là trẻ em. Nếu sắp tới đây, hành khách không thể đi cùng đứa trẻ của mình thì có thể chọn dịch vụ trẻ em đi một mình Vietnam Airlines. Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về dịch vụ này cũng như được hỗ trợ đặt vé máy bay trẻ em Vietnam Airlines giá tốt nhất thì hành khách vui lòng liên hệ đến Vietnam Boooking sớm nhất. Các tư vấn viên tại phòng vé, đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức – Vietnam Booking sẽ luôn tận tình hỗ trợ giải đáp tất tần tật thông tin một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

Dịch vụ trẻ em đi một mình Vietnam Airlines

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín hàng trăm hãng hàng không

Bên cạnh đó, hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến, ứng dụng Vietnam Booking vô cùng tiện lợi và gần gũi với người dùng nên hành khách sẽ không khó để có thể tìm cho mình một hành trình bay ưng ý và giá vé tốt nhất. Hiện Vietnam Booking còn có các dịch vụ liên quan đến chuyến bay giúp hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi đi máy bay hãng hàng không Vietnam Airlines như đặt thêm suất ăn, mua thêm hành lý Vietnam Airlinesđổi vé máy bay Vietnam Airlines, nâng hạng vé Vietnam Airlines, nhượng vé… Mọi thắc mắc về hành trình bay, giá vé máy bay thì hành khách vui lòng gọi đến hotline: 1900 4798 để các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn.

ĐĂNG KÍ TƯ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY

1566 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp