Tổng hợp 50+ địa điểm du lịch Hàn Quốc nên biết trước khi đặt vé máy bay

Bạn đang tìm hiểu về giá vé máy bay đi Hàn Quốc và chuẩn bị cho một hành trình khám phá xứ sở kim chi. Tuy nhiên, bạn lại biết nên lên kế hoạch ra sao và tham quan những nơi nào. Hãy tham khảo ngay Top 50+ địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích nhất ngay trong bài viết này nhé!

THÀNH PHỐ SEOUL

#1. Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung còn được gọi là Cung Cảnh Phúc, là một trong 5 cung điện nổi tiếng nhất được xây dựng từ triều đại Triều Tiên. Đây là nơi sinh sống, làm việc của Hoàng gia Hàn Quốc từ những năm 1394, trong quá khứ từng bị hỏa hoạn, sửa chữa, trùng tu. Trong cuộc chiến với Nhật Bản, cung điện này cũng bị hư hỏng nhiều, dù thế, nơi này vẫn còn giữ lại được vẻ đẹp của công trình kiến trúc đặc trưng từ thời phong kiến Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng nhất mà bạn không nên bỏ qua.

địa điểm du lịch Hàn Quốc

Cung điện Gyeongbokgung - Biểu tượng của triều đại phong kiến từ triều đại Triều Tiên. (Ảnh: Internet)

#2. Cung Changdeok

Cung Changdeok còn được gọi là Xương Đức Cung, là một cung điện quan trọng của các triều đại phong kiến Hàn Quốc và chỉ đứng sau Cung Cảnh Phúc. Cung điện này nằm ở phía Đông của Cung Cảnh Phúc nên còn được gọi là Đông Cung. Kiến trúc cổ kính trong không gian rộng lớn và vẻ đẹp của khung cảnh ở cung Changdeok sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi dừng chân tại Hàn Quốc.

địa điểm du lịch Hàn Quốc

Cung Changdeok - Một trong những cung điện lớn nhất ở Seoul. (Ảnh: Internet)

  • Tặng vé show nghệ thuật DRAWING SHOW
  • Tham gia lớp học làm Kimbap
  • Mặc trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc

Khám phá ngay: Tour Du Lịch Hàn Quốc Tết Dương Lịch Giá Rẻ

#3. Cung Changgyeonggung

Cung Changgyeonggung còn được gọi là Xương Khánh cung, nơi này được xây dựng vào thế kỷ 15 với kiến trúc đặc trưng của triều đại Triều Tiên. Dù không nổi tiếng như những cung điện khác ở Hàn Quốc nhưng đây cũng là địa điểm du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách yêu thích. Nơi này được xây dựng trong không gian rộng lớn và chia thành nhiều điện làm nơi giải quyết công việc của nhà vua và cũng là nơi nhà vua tiếp các quan triều.

những địa điểm du lịch Hàn Quốc

Cung Changgyeonggung còn được gọi là Xương Khánh cung. (Ảnh: Internet)

#4. Cung điện Deoksugung

Cung điện Deoksugung nằm trong nhóm những cung điện đẹp và nổi tiếng nhất ở trung tâm Seoul. Cung điện này được xây dựng vào thế kỷ 15 theo phong cách kết hợp kiến trúc truyền thống Hàn Quốc và phong cách cổ kính từ phương Tây. Khu đại điện, những khu vườn theo phong cách Châu Âu và bức tượng của Sejong Đại đế - vị vua triều đại Joseon là những điểm tham quan ấn tượng nhất của cung điện Deoksugung.

các địa điểm du lịch Hàn Quốc

Kiến trúc cổ kính, ấn tượng của cung điện Deoksugung. (Ảnh: Internet)

#5. Tháp Soul (Tháp Namsan)

Tháp Namsan là một trong những ngọn tháp cao nhất Seoul nằm trên đỉnh núi Namsan và cũng là đài quan sát lý tưởng để bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố. Bạn có thể đi bộ lên núi hoặc đi cáp treo, ngoài đài quan sát, trên tháp Namsan còn có cửa hàng bán quà lưu niệm để bạn có thể mua quà tặng dành cho người thân trong hành trình khám phá thành phố Seoul.

địa điểm du lịch Hàn Quốc đẹp nhất

Tháp Namsan - Một biểu tượng của thành phố Seoul. (Ảnh: Internet)

#6. Làng Bukchon Hanok

Bukchon Hanok là một ngôi là truyền thống được xây dựng cách đây hơn 600 năm với kiến trúc độc đáo từ thời phong kiến Hàn Quốc. Ngôi làng này nằm giữa cung điện Gyeongbokgung và cung điện Changdeokgung và cũng là địa điểm du lịch Hàn Quốc được yêu thích nhất trong thời gian qua. Săn vé máy bay đi Seoul bạn đừng quên ghé thăm ngôi làng này và chọn một bộ trang phục truyền thống Hàn Quốc – hanbok và check in vẻ đẹp cổ kính bình yên của ngôi làng này.

làng Bukchon Hanok Hàn Quốc

Vẻ đẹp bình yên ở làng truyền thống Bukchon Hanok. (Ảnh: Internet)

Săn vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Seoul giá rẻ »»  Đặt Ngay

#7. Làng Namsangol Hanok

Là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất ở Seoul, làng Namsangol Hanok nằm dưới chân núi Namsan và cũng là địa điểm du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách yêu thích trong thời gian qua. Ngôi làng này là hình ảnh đặc trưng của làng cổ từ thời Joseon để bạn có thể tìm hiểu về hoàng gia cũng như cuộc sống đời thường của người dân thời bấy giờ.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Làng Namsangol Hanok - Một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul. (Ảnh: Internet)

#8. Tháp Lotte World

Tháp Lotte World là một trong những tòa tháp cao nhất thế giới, là một biểu tượng mới, hiện đại của thành phố Seoul. Nơi này là khu phức hợp trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, văn phòng, khách sạn sầm uất nhất Seoul. Tham quan bên trong tòa tháp này, bạn đừng quên checkin sàn kính cao nhất thế giới và khám phá thủy cung rộng lớn với thế giới sinh vật biển phong phú.

địa điểm du lịch Hàn Quốc

Tháp Lotte World - Biểu tượng hiện đại của thành phố Seoul. (Ảnh: Internet)

#9. Nhà Xanh (Dinh Tổng Thống)

Nhà Xanh là nơi ở và làm việc của tổng thống Hàn Quốc, khách du lịch khi ghé thăm nơi này sẽ không được vào bên trong Nhà Xanh mà chỉ có thể tham quan không gian bên ngoài như: quần thể cung điện (phòng họp, phòng tiếp khách) và Vườn Hồng phiên bản Hàn Quốc, nơi tổng thống Hàn Quốc tổ chức các cuộc họp báo.

vé máy bay đi Seoul

Nhà Xanh - Nơi ở và làm việc của tổng thống Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

#10. Đền Bongeunsa

Bongeunsa là một trong những ngôi đền Phật giáo nổi tiếng nhất ở trung tâm Seoul được nhiều du khách quan tâm khi ghé thăm thủ đô của xứ sở kim chi. Nơi này nằm đối diện với trung tâm hội nghị và trung tâm mua sắm Coex sầm uất. Dù được mở cửa từ năm 794 nhưng đến nay, ngôi đền Bongeunsa vẫn là điểm tham quan tâm linh được người địa phương và du khách yêu thích.

vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Bongeunsa - Một ngôi đền Phật giáo nổi tiếng nhất Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

#11. Suối Cheonggyecheon

Suối Cheonggyecheon là một con suối tự nhiên chảy qua trung tâm Seoul, mang đến cảnh quan bình yên cho thành phố. Vào tháng 11 hàng năm, tại vị trí của dòng suối này sẽ được tổ chức lễ hội lồng đèn hấp dẫn nhất Seoul. Bạn cũng có thể dành thời gian để thư giãn và hóng mát tại suối Cheonggyecheon trong thời gian vui chơi ở Seoul. Tham khảo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 11 để khám phá thêm nhé.

những địa điểm du lịch Hàn Quốc

Vẻ đẹp thơ mộng của suối Cheonggyecheon giữa trung tâm thành phố hiện đại. (Ảnh: Internet)

#12. Dongdaemun Design Plaza

Dongdaemun Design Plaza là một trong những trung tâm thương mại mua sắm sầm uất với thiết kế nổi bật nhất trung tâm Seoul. Nơi này được xây dựng với kiến trúc độc đáo bởi kiến trúc sư Zaha Hadid, như một quả cầu ngoài không gian. Về đêm, Dongdaemun Design Plaza nổi bật 25.550 bông hồng LED sáng rực rỡ và được rất nhiều du khách check in.

Dongdaemun Design Plaza

Kiến trúc hiện đại của Dongdaemun Design Plaza. (Ảnh: Internet)

#13. Bảo tàng nghệ thuật Seoul

Bảo tàng nghệ thuật Seoul còn được gọi là SeMa và cũng là nơi trưng bày hàng trăm tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Hàn Quốc và quốc tế. Bảo tàng này được xây dựng với kiến trúc độc đáo trong mảng xanh ấn tượng. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc được yêu thích nhất trong hành trình khám phá xứ sở kim chi thời gian qua.

điểm du lịch Hàn Quốc

Không gian hiện đại bên ngoài bảo tàng nghệ thuật Seoul. (Ảnh: Internet)

#14. Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc

Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc là bảo tàng lớn nhất ở Hàn Quốc và cũng là nơi để bạn tìm hiểu về lịch sử phát triển của đất nước này qua những hiện vật được trưng bày. Nơi này còn trưng bày nhiều hiện vật khảo cổ cũng như những câu chuyện kể quan trọng của Hàn Quốc, mang nhiều nét văn hóa độc đáo của thành phố này.

#15. Cổng Gwanghwamun

Gwanghwamun là một cánh cổng lớn dẫn vào cung điện Gyeongbokgung. Nếu bạn muốn tìm hiểu về kiến trúc ấn tượng của Hàn Quốc cũng như theo dõi các lễ đổi gác thì Gwanghwamun là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Nơi này từng được trùng tu kỹ lưỡng và là điểm check in được nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm Seoul.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Cổng Gwanghwamun - Nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Seoul. (Ảnh: Internet)

#16. Vườn quốc gia Bukhansan

Là một nơi tuyệt vời nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, bình yên của đất nước Hàn Quốc. Đặc biệt vào mùa thu, khi có dịp mua vé máy bay đi Hàn Quốc để du lịch, thăm người thân hay công tác bạn hãy dành thời gian để ghé thăm vườn quốc gia Bukhansan để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu vàng đẹp nhất xứ kim chi. Tại khu vực vườn quốc gia, đền Jingwansa cũng là điểm check in lý tưởng dành cho bạn. Đây là khu phức hợp đền cổ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và tìm hiểu về Phật giáo nổi bật ở Hàn Quốc.

Vườn quốc gia Bukhansan Hàn Quốc

Vườn quốc gia Bukhansan - Điểm ngắm mùa thu Hàn Quốc đẹp nhất. (Ảnh: Internet)

Săn vé máy bay Hà Nội đi Seoul giá rẻ »»  Đặt Ngay

#17. Khu phố Itaewon

Là một trong những khu phố nhộn nhịp được nhiều du khách và người dân địa phương yêu thích ở Hàn Quốc. Đặc biệt, đây cũng là điểm ngắm hoàng hôn ngọt ngào, bình yên giữa trung tâm thành phố hiện đại, nhộn nhịp. Nơi này tập trung nhiều tuyến phố đi bộ, quán cà phê, nhà hàng, quán ăn nổi tiếng với nhiều món đặc sản và là điểm đến lý tưởng để bạn tìm hiểu về văn hóa của người dân địa phương.

những điểm du lịch Hàn Quốc

Khu phố Itaewon nổi bật với những quán cà phê, bar hoạt động suốt đêm. (Ảnh: Internet)

#18. Chợ Gwangjang

Bạn là một “fan cuồng” của ẩm thực Hàn Quốc thì nhất định không thể quên ghé thăm chợ Gwangjang. Bindaetteok (bánh kếp đậu xanh), bibimbap (cơm trộn với thịt bò xào, rau và tương ớt đỏ (gochujang), kimbap (sushi Hàn Quốc), sundae (xúc xích huyết), tteokbokki (cơm cay xào bánh ngọt), và các loại mì… là những món ăn đặc trưng được bán ở khu chợ này. Chợ được mở cửa từ 9h sáng đến 22h mỗi ngày để bạn có thể thỏa sức mua sắm và thưởng thức ẩm thực đặc trưng xứ sở kim chi.

mua vé máy bay đi Hàn Quốc

Chợ Gwangjang - Khu chợ ẩm thực đường phố và hàng hóa nổi tiếng nhất Seoul. (Ảnh: Internet)

#19. Myeongdong

Myeongdong là một khu phố mua sắm nổi tiếng nhất ở Seoul dành cho người đi bộ. Hai bên đường là những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, điện máy… với nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất. Ngoài ra, ở đây còn có những nhà hàng và nhiều quán ăn đường phố, cũng như các món ngon được người dân địa phương yêu thích.

địa điểm du lịch Hàn Quốc

Myeongdong - Khu phố đi bộ mua sắm nổi tiếng nhất Seoul. (Ảnh: Internet)

#20. Insadong

Insadong là một khu phố bán đồ thủ công mỹ nghệ, trang sức truyền thống đặc trưng của người Hàn Quốc. Dù không nhộn nhịp như các khu phố mua sắm khác ở Hàn Quốc nhưng Insadong lại là điểm dừng chân được nhiều du khách yêu thích khi muốn tìm những món quà lưu niệm đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.

bán vé máy bay đi Hàn Quốc

Insadong - Khu chợ đồ thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm nổi tiếng ở Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

#21. Chợ Namdaemun

Chợ Namdaemun là một trong những khu chợ lâu đời nhất Hàn Quốc và cũng là khu chợ bình dân được người dân địa phương yêu thích. Nơi này bạn nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ, trang sức, quần áo, đồ điện tử chất lượng với giá tiết kiệm. Khu chợ này cũng được nhiều du khách yêu thích để tìm hiểu về đời sống của người dân xứ kim chi.

#22. Công viên giải trí Lotte World

Lotte World là công viên vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất thế giới, đây cũng là phiên bản Disneyland ấn tượng nhất của Seoul. Trong hành trình khám phá Seoul. bạn đừng quên dành khoảng 1 ngày để thỏa sức vui chơi, tận hưởng không gian cổ tích ở Lotte World nhé!

các điểm tham quan Hàn Quốc

Lotte World - Khu vui chơi trong nhà lớn nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

#23. Thư viện Starfield

Thư viện Starfield là một trong các địa điểm du lịch Hàn Quốc mới được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian rộng lớn và ấn tượng của thư viện này nằm trong trung tâm mua sắm Starfield COEX. Đến đây, bạn không chỉ được thỏa sức check in với không gian rộng lớn của thư viện mà còn được tìm hiểu và tham khảo hơn 600 đầu sách, tạp chí với nội dung đa dạng, phong phú.

Starfield COEX Hàn Quốc

Góc check in ấn tượng ở thư viện Starfield. (Ảnh: Internet)

#24. Công viên hồ Seokchon

Nếu có dịp ghé thăm Hàn Quốc vào những ngày xuân hồng ngọt ngào hoa anh đào hay mùa thu lá vàng lãng mạn thì dừng quên ghé thăm công viên hồ Seokchon. Đây là một trong những công viên đẹp và là điểm ngắm cảnh, thư giãn tuyệt vời nhất Seoul mà bạn không nên bỏ qua.

hoa anh đào Hàn Quốc

Hàng hoa anh đào ngọt ngào bên hồ Seokchon. (Ảnh: Internet)

#25. Công viên Yeouido

Công viên Yeouido là một trong những công viên công cộng nổi tiếng ở trung tâm Seoul. Trong thời Nhật cai trị Hàn Quốc, nơi này được xây dựng sân bay đầu tiên của Seoul. Không gian rộng lớn của công viên, những tán cây rộng lớn cũng mang đến một không gian lý tưởng để bạn thư giãn trong thời gian nghỉ dưỡng ở Seoul. Vào mùa thu và mùa xuân, công viên Yeouido cũng là điểm tuyệt với để ngắm cảnh đẹp thiên nhiên giữa lòng trung tâm Seoul sầm uất.

địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào

Công viên Yeouido - Điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

ĐẢO JEJU

#26. Công viên đá Jeju

Nhắc đến đảo Jeju hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những bức tượng đá độc đáo và cũng là biểu tượng của hòn đảo xinh đẹp này. Những câu chuyện thần thoại và truyền thuyết gắn liền với những bức tượng đá trên đảo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Các tác phẩm điêu khắc Dol Hareubang được cho là “linh hồn” xua đuổi ma quỷ và để bảo vệ hòn đảo.

vé máy bay đi Jeju

Bức tượng đá - biểu tượng linh thiêng của đảo Jeju. (Ảnh: Internet)

#27. Vách đá Daepo Haean Jusangjeolli

Vách đá Daepo Haean Jusangjeolli là một khối đá khổng lồ vô cùng ấn tượng nằm bên bờ biển trên đảo Jeju. Đây là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng để bạn tìm hiểu về sự thay đổi của thiên nhiên từ những đợt phun trào của núi lửa trên đảo. Đây cũng là điểm check in được du khách yêu thích khi ghé thăm đảo Jeju.

mua vé máy bay đi Jeju

Vẻ đẹp hùng vỹ bên vách đá Daepo Haean Jusangjeolli. (Ảnh: Internet)

#28. Miệng núi lửa Seongsan Ilchulbong

Seongsan Ilchulbong còn được gọi là Đỉnh Mặt trời mọc và là hình ảnh mang tính biểu tượng linh thiên của đảo Jeju. Nơi này được hình thành cách đây hơn 5.000 năm với hình dáng đặc biệt, bạn có thể dành thời gian khoảng 30 phút để đi bộ lên đỉnh núi và ngắm cảnh đẹp bờ biển quanh đảo Jeju. Đặc biệt, đây cũng là vị trí lý tưởng để bạn có thể ngắm vẻ đẹp bình minh bình yên trên đảo.

Đảo Jeju Hàn Quốc

Seongsan Ilchulbong - được gọi là đỉnh mặt trời trên đảo Jeju. (Ảnh: Internet)

#29. Làng dân tộc Seongeup

Nếu bạn từng bị cuốn hút bởi những bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua làng dân tộc Seongeup. Đây là bối cảnh của nhiều bộ phim ăn khách cũng như là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc được yêu thích nhất. Săn vé máy bay đi Jeju và khám phá hòn đảo này, bạn đừng quên dành thời gian tìm hiểu về văn hóa và đời sống bình dị của người dân địa phương khi ghé thăm làng Seongeup.

Làng dân tộc Seongeup Jeju

Làng dân tộc Seongeup - Bối cảnh quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng. (Ảnh: Internet)

#30. Đồi Seopjikoji

Đồi Seopjikoji là ngọn đồi đẹp nhất trên đảo Jeju, đây cũng là điểm dừng chân tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm hòn đảo nổi tiếng nhất xứ sở kim chi. Vào mùa cúc vàng rực rỡ, mùa cỏ lau đong đưa trước gió, không gian rộng lớn trên đồi Seopjikoji sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi ghé thăm Hàn Quốc.

địa điểm du lịch đảo Jeju

Cánh đồng hoa cải dầu ấn tượng trên đồi Seopjikoji. (Ảnh: Internet)

Săn vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Jeju giá rẻ »»  Đặt Ngay

THÀNH PHỐ BUSAN

#31. Bãi biển Haeundae

Busan là thành phố biển nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, và nếu có dịp ghé thăm thành phố này, bạn đừng quên dành thời gian chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, bình yên bên bãi biển Haeundae. Bãi biển cát vàng trải dài hơn 12km với làn nước biển trong xanh nơi này là điểm vui chơi, giải trí tuyệt vời nhất Hàn Quốc vào những ngày cuối tuần, đặc biệt là vào mùa hè.

Bãi biển Haeundae Busan

Bãi biển Haeundae - Điểm nghỉ mát cuối tuần được yêu thích nhất ở Busan. (Ảnh: Internet)

#32. Bãi biển Gwangalli

Bãi biển Gwangalli cũng là một trong những bãi biển tuyệt vời nhất ởi Busan được nhiều du khách yêu thích khi có dịp mua vé máy bay đi Busan và nghỉ dưỡng tại thành phố này. Dọc theo bãi biển còn có dù tranh để bạn có thể dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và ngắm hoàng hôn lãng mạn tại thành phố cảng Busan hiện đại.

vé máy bay đi Busan

Vẻ đẹp hoang sơ ở bãi biển Gwangalli. (Ảnh: Internet)

#33. Cầu treo Gwangan

Gwangan là một cầu treo dài 7km với kiến trúc hiện đại và cũng là một trong những biểu tượng của thành phố Busan. Về đêm, cây cầu này được thắp sáng với ánh đèn lung linh, mang đến vẻ đẹp nổi bật của một thành phố biển. Đây cũng là một điểm check in lý tưởng trong thời gian bạn ghé thăm thành phố này.

mua vé máy bay đi Busan

Cầu treo Gwangan - biểu tượng của thành phố Busan. (Ảnh: Internet)

#34. Làng văn hóa Gamcheon

Làng văn hóa Gamcheon là một trong những địa điểm check in Hàn Quốc nổi bật nhất thời gian qua. Khu làng này để lại ấn tượng với du khách với vẻ đẹp sắc màu cầu vồng vô cùng đẹp mắt. Ngôi làng này còn có những quán cà phê lãng mạn và những nhà hàng đặc sản với “view” cực đẹp để bạn có thể ngắm cảnh đẹp của thành phố cảng.

các địa điểm du lịch Busan

Làng văn hóa Gamcheon rực rỡ sắc màu cầu vồng. (Ảnh: Internet)

#35. Đền Haedong Yonggungsa

Haedong Yonggungsa là một trong những ngôi đền có vị trí ấn tượng nhất Hàn Quốc – nằm bên vách đá của bờ biển Đông Bắc Busan và hướng thẳng ra biển. Ngôi đền này được xây dựng từ thế kỷ thứ 14 và trở thành điểm quan quan tâm linh dành cho tín đồ Phật giáo khi ghé thăm Busan.

vé máy bay đi busan giá rẻ

Haedong Yonggungsa - Ngôi đền có vị trí ấn tượng sát bờ biển Busan. (Ảnh: Internet)

Săn vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Busan giá rẻ »»  Đặt Ngay

ĐẢO NAMI

#36. Làng Pháp thu nhỏ - Petite France

Petite France là một ngôi làng đặc biệt nằm trên đảo Nami với vẻ đẹp ấn tượng như được bước ra từ câu chuyện về “Hoàng tử Bé”. Nơi này nổi bật với những quán cà phê, tiệm bánh đáng yêu theo phong cách Pháp và cũng được nhiều du khách quan tâm trong thời gian vừa qua.

vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc

Làng Pháp thu nhỏ Petite France - Điểm check in mới ở Nami. (Ảnh: Internet)

#37. Con đường lãng mạn chủ đề tự nhiên

Nami là một trong những hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc và là bối cảnh quên thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách nhất xứ sở kim chi. Có lẽ bạn sẽ không thể nào quên được hàng cây thủy sam, cây ngân hạnh, hoa anh đào, cây linh sam xuất hiện trong phim “Bản tình ca mùa đông”. Đặc biệt, hàng cây này cũng là điểm check in lãng mạn, quyến rũ nhất khi Hàn Quốc bước vào mùa thu.

mùa thu đảo Nami

Vẻ đẹp lãng mạn mùa thu trên đảo Nami. (Ảnh: Internet)

THÀNH PHỐ DEAGU

#38. Tháp E - WORLD 83

Tháp E - WORLD 83 một ngọn tháp truyền hình nổi tiếng nhất ở Deagu mà bạn không nên bỏ qua khi check in thành phố này. Từ vị trí đài quan sát của tòa tháp, bạn có thể dừng chân tại những nhà hàng, quán cà phê và tận hưởng buổi tối lãng mạn trong thời gian khám phá thành phố này. Từ vị trí này, bạn cũng có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh thành phố Deagu hiện đại.

vé máy bay đi Deagu

Tháp E - WORLD 83 - Điểm check in không thể bỏ qua ở Deagu. (Ảnh: Internet)

#39. Đền Donghwasa

Donghwasa là một ngôi đền Phật giáo nổi tiếng nhất thành phố Deagu và nằm trong top những điểm du lịch Hàn Quốc được yêu thích. Kiến trúc cổ kính của ngôi đền cũng như khuôn viên bên ngoài đền sẽ là điểm tuyệt vời nhất để bạn chiêm ngưỡng mùa thu lãng mạn tại thành phố Deagu xinh đẹp.

vé máy bay đi Deagu giá rẻ

Donghwasa - Đền Phật giáo nổi tiếng nhất Deagu. (Ảnh: Internet)

#40. Cánh đồng hoa cải dầu trên đảo Haeongdo

Là một cánh đồng hoa lãng mạn, nổi tiếng nhất nằm trên hòn đảo nhỏ Haeongdo. Mùa xuân và mùa thu là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn có thể ghé thăm hòn đảo này, không gian cánh đồng hoa rộng lớn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh “siêu chất” trong hành trình ghé thăm Hàn Quốc.

#41. Làng bích họa Mabijeong

Mua vé máy bay đi Deagu bạn đừng quên ghé thăm một trong những ngôi làng đặc biệt của thành phố này, đó là làng bích họa Mabijeong. Mabijeong là một ngôi làng bình yên và đẹp nhất ở Deagu, những bức tranh sống động thể hiện cuộc sống bình dị của người dân địa phương và văn hóa đặc trưng của Deagu sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc check in đáng nhớ nhất trong chuyến tham quan thành phố này.

các địa điểm du lịch Deagu

Làng bích họa Mabijeong - Ngôi làng bình yên giữa lòng thành phố Deagu. (Ảnh: Internet)

#42. Công viên Gukchae

Gukchae là một trong những công viên nổi tiếng nhất ở công viên nổi tiếng nhất ở thành phố Deagu. Nơi này từng diễn ra phong trào sắc tộc bắt đầu vào năm 1907 và ngày nay trở thành điểm tham quan, check in không thể bỏ qua khi ghé thăm Deagu. Công viên ánh sáng và hàng cây hoa anh đào ở đây sẽ là “background” lý tưởng để bạn có những bức ảnh đẹp trong chuyến tham quan thành phố.

tham quan Hàn Quốc

Không gian bình yên ở công viên Gukchae. (Ảnh: Internet)

#43. Công viên giải trí E-World

E-World là công viên vui chơi giải trí rộng lớn nằm ở trung tâm thành phố Deagu và cũng là điểm dừng chân lý tưởng được người dân địa phương và du khách yêu thích. Dừng chân tại công viên E-World bạn sẽ được được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh đầy hấp dẫn và tận hưởng không gian xanh, thoải mái nhất Deagu.

mua vé máy bay đi Deagu

E-World - Điểm vui chơi giải trí hàng đầu ở Deagu. (Ảnh: Internet)

Săn vé máy bay Hàn Nội đi Deagu giá rẻ »»  Đặt Ngay

MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN NỔI TIẾNG KHÁC

#44. Cánh đồng trà xanh Boseong

Cánh đồng trà xanh Boseong là nơi mang đến cho xứ sở kim chi hơn một nửa sản lượng trà xanh mỗi năm. Vào tháng 5 hàng năm, lễ hội trà xanh cũng được diễn ra ở đây mang đến cho bạn một trải nghiệm mới khi khám phá Hàn Quốc. Những đồi chè xanh mướt, rộng lớn trải dài này cũng là điểm đến mới lạ mà bạn không nên bỏ qua để có những ngày nghỉ đáng nhớ nhất ở Hàn Quốc.

du lịch Hàn Quốc

Không gian xanh mướt ở cánh đồng trà xanh Boseong. (Ảnh: Internet)

#45. Ruộng bậc thang Hamyang

Ruộng bậc thang Hamyang là một trong những cánh đồng bậc thang ấn tượng nhất Hàn Quốc. Ở đây còn có một ngôi làng nhỏ nằm bên núi Jiri và là điểm tham quan bình yên, hòa cùng thiên nhiên nhất khi ghé thăm Hàn Quốc. Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng lúa chín như nấc thang lên thiên đường của ruộng bậc thang Hamyang.

khám phá hàn quốc

Ruộng bậc thang Hamyang - Điểm đến mới lạ khi ghé thăm Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

#46. Ga Kyeong-Wha, Jinhae

Nếu mua vé máy bay đi Hàn Quốc vào mùa xuân, mùa hoa anh đào nở rộ, bạn đừng quên ghé qua ga tàu Kyeong-Wha, Jinhae để chiêm ngưỡng một cảnh đẹp như lạ vào tiên giới. Những cánh hoa anh đào bay trong gió giữa đường tàu sẽ là điểm check in lãng mạn và được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất.

mùa hoa anh đào Hàn Quốc

Ga tàu Kyeong-Wha, Jinhae - Điểm check in tuyệt vời nhất Hàn Quốc mùa hoa anh đào. (Ảnh: Internet)

#47. Đền Bulguksa

Đền Bulguksa là một trong những ngôi đền lâu đời gắn liền với lịch sử phát triển của đất nước Hàn Quốc. Ngôi đền này công nhận là một trong những điểm du lịch lịch sử nổi tiếng nhất xứ sở kim chi. Kiến trúc cổ kính của ngôi chùa này cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình tìm hiểu về văn hóa, tín ngưỡng xứ Hàn.

mùa thu Hàn Quốc

Vẻ đẹp trong trẻo của mùa thu bên đền Bulguksa. (Ảnh: Internet)

#48. Vườn anh túc núi Simhak

Nếu bạn có ý định ghé thăm Hàn Quốc vào mùa hè, nhất là vào tháng 6 thì đừng quên ghé tham quan vườn hoa anh túc rực rỡ bên núi Simhak. Thời gian này ở Paju-si vùng núi Simhak sẽ có lễ hội hoa anh túc vô cùng ấn tượng. Lễ hội này cũng thu hút rất nhiều du khách đến đây để chiêm ngưỡng những cánh hoa anh túc đong đưa trong gió.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Vườn hoa anh tú bên núi Simhak. (Ảnh: Internet)

#49. Bãi biển Ggotji

Là một trong những bãi biển hoang sơ của Hàn Quốc, nơi này có hai khối đá lớn được gọi là Granny Rock và Grandpa Rock tạo thành một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Bãi biển Ggotji cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm hoàng hôn hay bình minh trên vùng biển của đất nước Hàn Quốc.

điểm tham quan Hàn Quốc

Bãi biển Ggotji - hoang sơ, quyến rũ. (Ảnh: Internet)

#50. Vọng lâu Bomun

Vọng lâu Bomun nằm ở Gyeongju từng được chọn là kinh đô trong triều đại Shilla, nằm bình yên bên một hồ nước tĩnh lặng và còn được gọi là “bảo tàng không có tường”. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm vẻ đẹp lãng mạn mùa hoa anh đào ở xứ sở kim chi, ngắm cảnh đẹp quyến rũ mùa thu lá vàng và mùa đông với tuyết phủ trắng những tán cây.

mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc

Không gian tĩnh lặng bên vọng lâu Bomun. (Ảnh: Internet)

#51. Đường ven biển đảo Ulleung

Đảo Ulleung là một trong những “hòn đảo bí ẩn” và là địa điểm du lịch Hàn Quốc mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Con đường ven biển này được xây trên những vách núi thẳng đứng chắc chắn sẽ là thử thách không dành cho những người yếu tim. Hãy thử một lần trải nghiệm cảm giác đi bộ trên ven biển này và ngắm cảnh đẹp bờ biển ở Hàn Quốc trong hành trình ghé thăm xứ sở kim chi bạn nhé!

địa điểm du lịch Hàn Quốc

Con đường ven biển ấn tượng trên đảo Ulleung. (Ảnh: Internet)

ĐỪNG QUÊN SĂN VÉ MÁY BAY TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ HÀN QUỐC

Để có một chuyến đi trọn vẹn và tiết kiệm đến xứ sở kim chi, bạn đừng quên sở hữu một tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ từ các hãng hàng không uy tín nhất nhé! Theo đó, bạn nên lên kế hoạch sớm nhất cho chuyến đi, thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, khuyến mãi giá vé, chặng bay và đặt vé trước ngày khởi hành ít nhất từ 3 – 4 tháng. Bên cạnh đó, hãy liên hệ ngay với Vietnam Booking, đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay của hơn 200 hãng hàng không, được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới và là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn cho những chuyến bay trong và ngoài nước.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Dịch vụ đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, uy tín nhất từ Vietnam Booking.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách săn vé máy bay giá rẻ, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách một số dịch vụ uy tín khác như, đặt phòng khách sạn Hàn Quốc, tour du lịch Hàn Quốc, dịch vụ mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay và nhiều dịch vụ lữ hành uy tín khác, mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất khi ghé thăm xứ sở kim chi. Đặc biệt, Vietnam Booking còn mang đến cho bạn cơ hội sở hữu các mã giảm giá hấp dẫn từ 100.000Đ đến 500.000Đ khi sử dụng các dịch vụ tại ứng dụng Vietnam Booking.

Nào còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá ưu đãi nhất từ Vietnam Booking và lên kế hoạch khám phá hết 50 địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi bật nhất trong hành trình mới, khám phá vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào của xứ sở kim chi. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có kỳ nghỉ đáng nhớ nhất nhé!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC GIÁ RẺ NGAY

5168 lượt xem | 06-10-2020, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp