Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chia sẻ cách di chuyển từ sân bay Kansai về Osaka nhanh chóng nhất

Mục lục [Hiện]
  1. SÂN BAY KANSAI Ở ĐÂU CỦA THÀNH PHỐ OSAKA
  2. CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY ĐẾN OSAKA
  3. CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY KANSAI VỀ OSAKA
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI OSAKA GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Osaka điểm đến lý tưởng được rất nhiều du khách đặt vé máy bay đến tham quan hàng năm. Vì vậy, ngày nay có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Osaka từ Việt Nam nên hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về chuyến bay. 

Trước mỗi chuyến đi thì hành khách cần phải chọn sân bay mình sẽ hạ cánh phù hợp nhất, bởi tìm hiểu phương tiện di chuyển từ sân bay Kansai về Osaka sao cho phù hợp, tiết kiệm và nhanh chóng nhất. Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ chia sẻ tất tần tật các thông tin về sân bay Kansai cũng như phương tiện di chuyển.

Di chuyển từ sân bay Kankai về Osaka

Khoảng cách từ sân bay Kansai về Osaka trên bản đồ google maps

SÂN BAY KANSAI Ở ĐÂU CỦA THÀNH PHỐ OSAKA

Sân bay quốc tế Kansai nằm trên một hòn đảo nhân tạo, được khai trương từ năm 1994 và sân bay tiếp nhận các chuyến bay quốc tế, một số chuyến bay nội địa. Hiện tại sân bay có 2 nhà ga là nhà ga số 1 và nhà ga số 2. Trong đó, nhà ga số 1 là nhà ga chính gồm 4 tầng với tổng chiều dài khoảng 1,7km. Thiết kế nhà ga có 1 hình như chiếc máy bay cùng trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, ngay cạnh nhà ga số 1 này còn có ga xe lửa. Nhà ga số 2 nằm cách xa hơn 1 chút chuyên phục vụ các hãng hàng không giá rẻ. Nhà ga số 2 sẽ được kết nối với nhà ga số 1 và ga xe lửa bằng xe đưa đón miễn phí.

Di chuyển từ sân bay Kankai về Osaka

Sân bay quốc tế Kansai nằm trên một hòn đảo nhân tạo. ảnh internet

Sân bay quốc tế Kansai cũng là một trong các sân bay ở Nhật Ban được nhiều hành khách chọn đây là điểm dừng chân khi đến thành phố Osaka. Chuyến bay của hành khách sẽ cất cánh từ các sân bay như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng). Và hạ cánh ở sân bay quốc tế Kansai (Osaka). Để có tấm vé máy bay đi Osaka giá tiết kiệm nhất thì hành khách hãy đặt vé sớm và săn vé giá rẻ qua các chương trình khuyến mãi.

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY ĐẾN OSAKA

Vì là một trong các thành phố du lịch nổi tiếng nên Osaka thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đặt vé máy bay.Nhu cầu đi lại giữa các thành phố ở Việt Nam và Osaka tăng cao nên các hãng hàng không đã không ngừng khai thác các chuyến bay với khung giờ bay và tần suất bay đa dạng. Hiện cũng có một số hãng hàng không khai thác các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Osaka như Viejet Air, Vietnam Airlines.Và một số hãng hàng không khác như EVA Air, China Airlines, All Nippon Airways, Korean Air… khai thác các chuyến bay đến Osaka với các điểm quá cảnh tại thành phố Tokyo, Seoul, Đài Bắc.

Di chuyển từ sân bay Kankai về Osaka

Hãng hàng không All Nippon Airways khai thác các chuyến bay đến Osaka. ảnh internet

Tùy theo hành khách chọn đồng hành cùng hãng hàng không nào sẽ có điểm quá cảnh  1 đến 2 điểm dừng. Tuy nhiên, để có chuyến bay nhanh chóng và tiết kiệm thì hành khách nên chọn các hãng có chuyến bay thẳng và có thời gian bay quá cảnh ngắn. Hành khách có thể tham khảo thêm thông tin thời gian bay từ Hà Nội đến Osaka và một số hành trình bay khác đi Osaka tại hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnambooking.com

CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY KANSAI VỀ OSAKA

Di chuyển từ sân bay Kansai đến Osaka bằng JR Airport Rapid Train

Các chuyến tàu tốc hành giới hạn "Haruka" kết nối sân bay Kansai với Tennoji (30 phút, 1710 yên bằng ghế không có người trông coi, khoảng 2200 yên bằng ghế dành riêng) và Ga Shin-Osaka, hành khách sẽ mất khoảng 50 phút, 2330 yên không được bảo vệ, khoảng 3000 yên. Haruka là một chuyến tàu rất phù hợp cho du khách đến và đi từ sân bay, kết nối với Tennoji (một nhà ga lớn ở phía nam Osaka), Shin-Osaka ( nhà ga shinkansen của Osaka) và Kyoto nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Giá vé cho một chuyến đi đến trung tâm Osaka khoảng 1190 Yên/lượt
Di chuyển bằng xe buýt từ sân bay Kansai đến Osaka

Đây được xem là một trong các phương tiện rất phù hợp cho những ai đi 1 mình hoặc 2 người và hành lý gọn nhẹ, đặc biệt là những ai muốn tiết kiệm chi phí thì xe buýt không thể bỏ qua. Bởi giá vé xe buýt rất rẻ cũng như có nhiều tuyến đường để du khách có thể chọn tuyến đi phù hợp với điểm đến của mình.

Xe đón tiễn sân bay Kansai đến Osaka

Bên cạnh các phương tiện ở trên thì hành khách cũng có thể chọn dịch vụ xe đón tiễn sân bay Kansai để di chuyển từ sân bay đến Osaka. Hành khách có thể book khứ hồi để phục vụ chặng ngược lại. Phương tiện này phù hợp với những ai đi theo nhóm đông người, gia đình, công ty. Hành khách có thể chọn các loại xe 4 chỗ hay 7 chỗ... tùy theo số người đi cùng.Xe đón tiễn sân bay Kansai – Osaka thường hoạt động 24/24 giờ, chia làm 2 khung giờ: ban ngày (8:00 am- 10:00 pm)  và ban đêm (10:00 pm – 8:00 am). Nếu chọn xe đón tiễn sân bay thì hành khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển hành lý tại sân bay và điểm đến.

Di chuyển từ sân bay Kankai về Osaka

Hành khách cũng có thể chọn xe đón tiễn sân bay Kansai  về Osaka sao cho phù hợp nhất. ảnh internet

Di chuyển taxi từ sân bay Kansai đến Osaka

Taxi cũng là một trong các phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn khi hạ cánh ở sân bay Kansai. Đặc biệt, những hành khách đi theo nhóm và mang theo nhiều hành lý cũng như thích sự nhanh chóng thì taxi là phương tiện không thể bỏ qua. Tuy nhiên khoảng cách từ sân bay Kansai đến Osaka rất xa nên rất tốn kém chi phí cho hành khách, thường giá taxi sdi chuyển đến Osaka từ sân bay là từ 15.000 yên và tăng thêm 17.500 yên nếu hành khách đi vào ban đêm. Thời gian di chuyển là 50 phút để đến trung tâm Osaka.

Di chuyển từ sân bay Kankai về Osaka

Di chuyển từ sân bay Kansai đến trung tâm Osaka bằng tàu nhanh. ảnh internet

Cách đi từ sân bay Kansai đến Osaka bằng tàu nhanh - JR airport rapid train

Tàu cao tốc JR Haruka kết nối sân bay Kansai với Tennoji trong thời gian khoảng 30p sẽ có 1 chuyến. Tàu xuất phát từ sân bay Kansai, dừng ở 16 trạm nhỏ và 2 trạm chính là là Tennoji Station (50 phút, 1.080 yen) và Osaka Station (70 phút, 1.210 yen). Lựa chọn di chuyển bằng tàu cao tốc JR Haruka sẽ giúp hành khách tiết kiệm kha khá chi phí đi lại. Giá vé cho một chặng dao động khoảng 900 - 1400 Yên/lượt,

Ngoài ra, hành khách đến sân bay vào sáng sớm hay đêm khuya tối muộn (sau 22h) thì cần lưu ý là tất cả các chuyến tàu và hầu hết các xe bus không hoạt động trừ xe bus hoặc xe đưa đón có đặt trước. Nhưng, taxi vẫn là phương tiện luôn có sẵn. Vì vậy, ngày nay nhiều hành khách đã chọn các khách sạn gần sân bay để thuận tiện cho việc đi lại.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI OSAKA GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Nếu bạn đang loay hoay tìm địa chỉ đặt vé máy bay đi Osaka giá rẻ các hãng hàng không thì có thể nghĩ đến Vietnam Booking –  Đại lý vé máy bay chính thức hàng trăm hãng hàng không trên thế giới. Và đây cũng chính là địa chỉ đặt vé máy bay giá tốt nhất và được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi chuyến bay. Hành khách khi đặt vé tại Vietnam Booking qua hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnambooking.com hay đặt vé trực tiếp phòng vé ở Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng thì đều được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

Di chuyển từ sân bay Kankai về Osaka

Vietnam Booking - Địa chỉ đặt vé máy bay uy tín nhất hiện nay

Bên cạnh đó, hành khách đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking thì còn nhận các mã giảm giá hấp dẫn có khi lên đến 500.000Đ. Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về hành trình bay cũng như giá vé máy bay, thời gian bay hay cách di chuyển từ sân bay Kansai về Osaka cùng các dịch vụ đổi vé máy bay, hoàn vé, nâng hạng ghế, đặt thêm suất ăn, mua thêm hành lý… thì vui lòng gọi đến hotline: 1900 4798.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

688 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp