Vé máy bay đi Na Uy giá rẻ cực sốc

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Mục lục [Hiện]
  1. Khám Phá “Xứ Sở Hạnh Phúc” - Na Uy
  2. Thông Tin Chặng Bay Đi Na Uy Của Các Hãng Hàng Không
  3. Giá Vé Máy Bay Đi Na Uy Một Chiều Và Khứ Hồi
  4. Phương Tiện Di Chuyển Từ Sân Bay Oslo Về Trung Tâm Thành Phố
  5. Kinh Nghiệm Săn Vé Máy Bay Đi Na Uy Giá Rẻ
  6. Những Điều Bạn Cần Biết Khi Đi Du Lịch Na Uy

Hành trình khám phá vùng đất Na Uy - nơi có mặt trời mọc giữa đêm, cùng vô vàn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ vô cùng thú vị và được đông đảo du khách khắp thế giới quan tâm. Chỉ với tấm vé máy bay đi Na Uy ưu đãi siêu hấp dẫn, sẽ mang đến bạn những trải nghiệm du lịch đáng nhớ, thỏa sức tận hưởng bầu không khí trong lành và chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Hành khách đừng bỏ qua bài viết sau, Vietnam Booking sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về chuyến du lịch Na Uy một cách chi tiết!

Khám Phá “Xứ Sở Hạnh Phúc” - Na Uy

Na Uy hay còn có tên gọi chính thức là Vương quốc Na Uy, với địa hình lãnh thổ nằm tại Bắc Âu, có đường biên giới giáp với Thụy Điển, Nga và Phần Lan. Đất nước này thường được mọi người ví như “xứ sở hạnh phúc” bởi nơi đây luôn mang đến cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và sở hữu phong cảnh núi non hữu tình. Bạn sẽ như được lạc vào thế giới của những ngọn núi cao sừng sững, hồ nước trong xanh và vùng đất đầy băng tuyết. Đặc biệt, cảnh quan Na Uy khá đa dạng từ các vùng đồng cỏ bao la cho đến những thác nước to lớn.

Vé máy bay đi Na Uy

Na Uy không hổ danh là "xứ sở hạnh phúc" bởi nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình và nhịp sống nhẹ nhàng bình yên khác lạ (Ảnh: Internet)

Có thể nói, Na Uy chính là điểm đến tuyệt vời dành cho các du khách yêu thích thiên nhiên hoang sơ và thích được trải nghiệm nhiều hoạt động khám phá thú vị như: Leo núi, câu cá dưới băng, trượt băng, trekking,... Bên cạnh đó, khi hành khách đặt mua vé máy bay đi Na Uy du lịch, bạn còn được tham qua các thành phố hiện tại nơi đây như: Oslo, Bergen và Trondheim. Với vô vàn địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, những công trình kiến trúc cổ điển đến hiện đại, bảo tàng nghệ thuật và văn hóa đặc sắc. Na Uy đang chờ đón du khách khám phá những trải nghiệm độc đáo mà không nơi nào khác có thể mang lại.

Thông Tin Chặng Bay Đi Na Uy Của Các Hãng Hàng Không

Du lịch Na Uy

Hành trình du lịch khám phá Na Uy trở nên dễ dàng với đa dạng khung giờ bay cho hành khách thoải mái lựa chọn (Ảnh: Internet)

Hãng hàng không nào đang khai thác chặng bay từ Việt Nam đi Na Uy?

Tính đến thời điểm hiện tại, hành trình của vé máy bay đi Na Uy đang có sự góp mặt của một hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines. Đồng thời, chặng bay này còn được các hãng hàng không quốc nổi tiếng khai thác các chuyến bay nối chuyến gồm: Qatar Airways, THAI, Singapore Airlines, Scandinavian Airlines, Cathay Pacific, Emirates,...

Các chặng bay khởi hành từ Việt Nam đi Na Uy

Hành khách khi đặt mua vé máy bay đi Na Uy, bạn sẽ có thể lựa chọn điểm khởi hành tại các thành phố lớn như: Sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và Sân bay Nội Bài (Hà Nội). Cùng đa dạng các điểm đến khác nhau ở Na Uy như: Oslo, Tromsø, Bergen, Trondheim,... Tuy nhiên, hiện tại các hãng hàng không vẫn chưa khai thác các chuyến bay thẳng, mà hành khách chỉ có thể lựa chọn chặng bay nối chuyến với 1 - 2 điểm dừng tại các nước khác như: Bangkok, Singapore, Frankfurt, Hong Kong,... 

Tần suất chuyến bay được khai thác 

Đối với chặng bay đến thành phố lớn ở Na Uy như vé máy bay đi Oslo thì tần suất chuyến bay được khai thác sẽ chiếm cao nhất, với hơn 30 chuyến/ngày. Bên cạnh đó, những chặng bay khách sẽ khai thác tầm khoảng 15 - 20 chuyến/ngày, cùng đa dạng các khung giờ giúp bạn thoải mái lựa chọn lịch bay phù hợp nhất.

Thời gian di chuyển của vé máy bay đi Na Uy sẽ dao động trong khoảng 16 giờ 50 phút - 23 giờ 20 phút. Tuy nhiên, thời gian chi tiết còn tùy thuộc vào từng hành trình bay mà bạn đã đặt mua và thời gian quá cảnh tại điểm dừng. Đồng thời, khi tham gia các chuyến bay quốc tế, hành khách hãy sắp xếp thời gian đến sân bay sớm tối thiểu 3 - 4 tiếng trước giờ khởi hành, để hoàn tất các thủ tục checkin và ký gửi hành lý. 

Giá Vé Máy Bay Đi Na Uy Một Chiều Và Khứ Hồi

Mức giá vé máy bay đi Na Uy một chiều sẽ dao động từ 13.699.000Đ - 20.699.000Đ. Trường hợp hành khách đã lập kế hoạch chi tiết cho chuyến hành trình tới, bạn hãy nên ưu tiên lựa chọn vé máy bay khứ hồi để tiết kiệm chi phí di chuyển nhất. Mức giá vé khứ hồi thấp nhất chỉ từ 26.500.000Đ. Hiện các giá vé này đã bao gồm các loại thuế phí theo yêu cầu hãng hàng không. Bạn cũng đừng quên tham khảo bảng giá vé dưới đây, để có thể lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay với mức giá tốt nhất. 

Bảng chi tiết giá vé máy bay đi Na Uy mới nhất

Chặng bay

Hãng hàng không

Điểm dừng

Chi phí

(bao gồm thuế, phí)

Hồ Chí Minh - Oslo

Qatar Airways

Doha

Đặt Ngay

Emirates

Dubai

Singapore Airlines + Scandinavian Airlines

Singapore + Copenhagen

Turkish Airlines

Istanbul

Hồ Chí Minh - Bergen

 

THAI + Scandinavian Airlines

Bangkok + Copenhagen

Đặt Ngay

Cathay Pacific + KLM

Hong Kong + Amsterdam

Hồ Chí Minh - Tromsø

 

Singapore Airlines + Lufthansa

Singapore + Frankfurt

Đặt Ngay

Qatar Airways + Finnair

Doha + Helsinki

Hà Nội - Oslo

THAI

Bangkok

Đặt Ngay

Qatar Airways

Doha

Vietnam Airlines + Air France

Paris 

EVA Air + Scandinavian Airlines

Đài Bắc + Milan

Hà Nội - Bergen

 

Qatar Airways + Finnair

Doha + Helsinki

Đặt Ngay

Vietnam Airlines + Air France

Paris

Hà Nội - Tromsø

THAI + Scandinavian Airlines

Bangkok + Oslo

Đặt Ngay

Hành khách lưu ý: 

  • Hiện mức giá vé máy bay đi Na Uy trên, chỉ áp dụng cho một hành khách, hành trình một chiều và thuộc hạng vé Phổ thông.

  • Giá vé chi tiết sẽ tùy thuộc vào từng thời gian bạn lựa chọn đặt mua và các chương trình khuyến mãi từ hãng bay ban hành.

  • Nếu hành khách có nhu cầu đặt vé giá rẻ, bạn hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 để các tư vấn viên của Vietnam Booking sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn nhanh chóng.

Phương Tiện Di Chuyển Từ Sân Bay Oslo Về Trung Tâm Thành Phố

Sân bay Oslo

Sân bay Oslo là một trong những sân bay có quy mô lớn nhất Na Uy hiện tại (Ảnh: Internet)

Tổng quan về sân bay Oslo Na Uy

Na Uy hiện là quốc gia có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn. Nắm bắt thế mạnh, chính phủ Na Uy đã đầu tư xây dựng mạng lưới sân bay dày đặc, với hơn 60 sân bay lớn nhỏ trên khắp lãnh thổ. Trong đó, sân bay Oslo là một trong những sân bay có quy mô lớn nhất và hoạt động sôi nổi nhất ở Na Uy hiện tại. Sân bay Oslo là điểm kết nối của hơn 30 sân bay nội địa và hơn 130 sân bay quốc tế trên toàn thế giới.

Các loại phương tiện di chuyển về thành phố

Sân bay Oslo cách trung tâm thành phố Na Uy khoảng 60km về phía Bắc. Để thuận tiện di chuyển từ sân bay về thành phố nhanh chóng, hành khách hãy tham khảo các loại phương tiện sau:

💠 Airport Express Coach (SAS Baybussen): Đây là dịch vụ xe buýt sân bay được khá nhiều hành khách lựa chọn, trung bình tầm 20 phút sẽ có 1 chuyến xe. Loại phương tiện này hoạt động từ sáng sớm đến đêm khuya nhằm phục vụ vận chuyển hành khách từ sân bay Oslo về trung tâm thành phố nhanh chóng.

💠 Tàu lửa: Nếu bạn muốn trải nghiệm vừa di chuyển và vừa ngắm cảnh quan xung quanh thành phố thì hãy lựa chọn dịch vụ tàu lửa. Hành khách có thể đó các chuyến tàu số hiệu R10 hướng Drammen, L12 hướng Kongsberg và R11 hướng Skien. 

💠 Dịch vụ đưa đón khách sạn: Một số khách sạn Na Uy từ 4 sao trở lên đã triển khai dịch vụ đưa đón sân bay, để phục vụ các hành khách lưu trú. Bạn có thể liên hệ đến lễ tân để được sử dụng tiện ích này nhé!

💠 Xe taxi: Một trong những phương tiện phổ biến nhất tại sân bay Oslo là xe taxi. Với không gian chỗ ngồi thoải mái, xe taxi có thể vận chuyển được nhiều hành khách và hành lý. Bạn có thể dễ dàng đón xe ngay tại cổng ngoài sân bay.

Kinh Nghiệm Săn Vé Máy Bay Đi Na Uy Giá Rẻ

Lập kế hoạch sớm

Nếu bạn muốn tối ưu chi phí có các hành trình khám nói chung và chuyến du lịch Na Uy nói riêng, thì việc lập kế hoạch sớm là một điều cực kỳ quan trọng. Khi hành khách triển khai, lên kế hoạch cho hành trình tới, sẽ giúp bạn xác định thời gian chính xác để tiến hành đặt mua vé máy bay sớm.

Mua vé máy bay đi Oslo Na Uy

Lập kế hoạch du lịch sớm sẽ giúp bạn dễ dàng xác định thời gian đặt mua vé máy bay đi Na Uy nhanh chóng (Ảnh: Internet)

Thời điểm lý tưởng để bạn đặt mua vé máy bay đi Na Uy là trước ngày bay dự kiến tối thiểu 2 - 3 tháng. Khi mua sớm không chỉ giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé giá rẻ, vì càng sát ngày bay giá vé càng tăng cao, mà còn giúp bạn thoải mái lựa chọn khung giờ bay và chỗ ngồi ưng ý. 

Đặt vé vào khung giờ thấp điểm

Ngoài mua vé sớm, thì bạn hãy ưu tiên lựa chọn đặt vé vào các khung giờ thấp điểm, như thế bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Thông thường, khung giờ đó sẽ rơi vào sáng sớm (2h - 4h) và đêm muộn (10h - 1h) vào các ngày trong tuần (Thứ 2 - Thứ 5). Bởi vì, vào thời điểm này rất ít hành khách lựa chọn và các hãng hàng không sẽ thường giảm giá cực rẻ. 

Săn vé thông minh

Hành khách cũng đừng quên tận dụng các tính năng so sánh giá vé giữa các hãng hàng không và lịch bay, thông qua các website hoặc ứng dụng đặt vé của hãng bay hoặc đại lý bán vé chính hãng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt được giá vé hãng nào sẽ có mức giá tốt nhất, từ đó có thể nhanh chóng đặt mua vé giá rẻ mà không cần băn khoăn.  

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Một trong những “bí kíp” săn vé máy bay giá rẻ đơn giản, mà không lo mất nhiều thời gian và công sức. Đó chính là lựa chọn Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không từ nội địa đến quốc tế uy tín. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Vietnam Booking sẽ sẵn sàng hỗ trợ hành khách tìm mua những tấm vé máy bay đi Na Uy cực phẩm, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý chính hãng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đặt mua vé máy bay đi Na Uy du lịch (Ảnh: Internet)

Không những thế, Vietnam Booking còn đem đến cho quý hành khách nhiều tiện ích hàng không khác như: Mua thêm hành lý, nâng hạng vé, đặt phòng khách sạn Na Uy, làm visa du lịch nhanh chóng,... Hành khách tha hồ lựa chọn phương pháp đặt mua vé từ: 

Những Điều Bạn Cần Biết Khi Đi Du Lịch Na Uy

Thời điểm lý tưởng để hành khách đặt vé máy bay đi Na Uy khám phá

Na Uy có đặc điểm khí hậu tương đối giống với các nước láng giềng như: Thụy Điển và Phần Lan, với mùa đông giá rét và tuyết rơi. Mùa hè, thời tiết ở Na Uy trở nên mát mẻ và khá dễ chịu, thích hợp cho những hoạt động du lịch khám phá như: Leo núi, trekking, tham quan các địa danh nổi tiếng.

Thời điểm du lịch Na Uy

Nếu bạn yêu thích sự bình yên và tận hưởng không khí se lạnh thì hãy đến Na Uy vào mùa đông (Ảnh: Internet)

Các vùng biển của Na Uy đặc biệt có khí hậu ôn hòa hơn, ít khắc nghiệt hơn nhờ ảnh hưởng của dòng hải lưu Gulf Stream. Tháng 5 đến giữa tháng 8 được xem là thời điểm lý tưởng để hành khách đặt vé máy bay đi Na Uy du lịch, khi thời tiết ấm áp, nắng vàng rạng rỡ, với nhiệt độ trung bình khoảng 15 độ C. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm tuyết rơi hoặc cảm nhận cảm giác trượt tuyết trên các vùng núi, thì bạn có thể đến Na Uy vào thời gian từ tháng 12 đến tháng 3.

Loại tiền tệ sử dụng tại Na Uy

Hiện loại tiền tệ đang được sử dụng tại Na Uy là Krone Na Uy và có ký hiệu là NOK. Trước khi đến Na Uy, hành khách hãy đổi tiền trước tại Việt Nam. Đồng thời, tại Na Uy được trang bị nhiều cây ATM để bạn có thể rút tiền, hoặc bạn có thể trực tiền quẹt thẻ ngân hàng tại các cửa hàng lớn. Tuy nhiên khi sử dụng thể ngân hàng, bạn nên chuẩn bị thêm Visa/Bằng lái xe khi được yêu cầu. 

Các địa danh du lịch nổi tiếng ở Na Uy

Trolltunga 

Trolltunga là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi hành khách đặt mua vé máy bay đi Na Uy du lịch. Với biệt danh "lưỡi của quỷ" hoặc "lười của người khổng lồ, tên gọi này xuất phát từ hình dạng của vách đá này, giống như chiếc lưỡi trong truyền thuyết dân gian Na Uy. Từ độ cao hơn 700m tại Trolltunga, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh đẹp đến nao lòng, với hồ nước xanh biếc phía dưới, dãy núi uốn lượn về phía xa xôi. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng đối với bất kỳ ai đặt chân đến.

Trolltunga 

Trolltunga là một địa điểm checkin yêu thích của các hành khách khi đến Na Uy du lịch (Ảnh: Internet)

Thành phố Bergen

Bergen - Thành phố cổ kính ở Bắc Âu, là một điểm đến lý tưởng cho hành khách với các ngôi nhà màu sắc, vùng vịnh biển tuyệt đẹp và các công trình kiến trúc cổ độc đáo. Thành phố này sở hữu những công trình lịch sử như: Nhà thờ Saint Mary, một trong những công trình kiến trúc cổ nhất và pháo đài cổ Bergenhus, mang đến sức hút mê hoặc.

Thành phố Bergen

Thành phố Bergen là một trong những thành phố tuyệt đẹp của Na Uy mà khiến du khách nào cũng phải mê mẩn (Ảnh: Internet)

Phố cổ Bergen vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của quá khứ với các tòa nhà mái ngói đỏ và ban công gỗ nâu, cùng những con đường lát đá bóng ngời. Bên trong sẽ là các tiện nghi hiện đại, tạo nên một không gian sống đẳng cấp, làm cho Bergen trở thành một trong những thành phố có mức sống hàng đầu trên thế giới.

Thung lũng Flam

Thung lũng Flam có vị trí tọa lạc ở vùng vịnh Aurland. Đây được biết đến là một trong những điểm đến đẹp nhất ở Na Uy. Tại Flam, bạn có thể khám phá những ngôi làng bình yên, với những mái nhà bé nhỏ nằm kín sau những đồi xanh biếc. Hay hành khách có thể thỏa sức tận hưởng sự mát mẻ của các dòng suối, tham gia các hoạt động như: Đạp xe, trekking và hít thở không khí trong lành lạ thường của rừng thông.

Thung lũng Flam

Điểm nổi bật ấn tượng của thung lủng Flam không chỉ là cảnh quan tuyệt sắc, mà còn về chuyến xe lửa chạy dọc bên sườn núi vô cùng độc đáo (Ảnh: Internet)

Điểm đặc biệt tại thung lũng Flam khiến nhiều du khách khó quên đó là chuyến tàu hỏa được mệnh danh đẹp nhất thế giới. Trải qua chỉ 1 giờ, bạn sẽ được trải nghiệm qua 20 đường hầm, vượt qua những dốc núi cao vút, ngắm nhìn những thác nước tung bọt trắng xóa và cảnh đẹp thiên nhiên ngoạn mục trải dài suốt hành trình.

Lâu đài Akershus

Lâu đài Akershus hiện là một trong những lâu đài cổ nhất của Na Uy. Nơi đây được xây dựng từ năm 1299 và sau đó được chuyển thành pháo đài biển vào năm 1502. Khi tham quan địa điểm này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nơi cư trú của các vị hoàng gia Na Uy trong quá khứ và trải nghiệm lối kiến trúc đặc trưng của thời Trung Cổ. Akershus mang vẻ đẹp cổ kính và tạo ra một bức tranh tuyệt vời với khung cảnh của cảng biển sôi động khi nhìn từ trên cao.

Lâu đài Akershus

Lâu đài Akershus được mệnh danh là pháo đài bất khả chiến bại của Na Uy (Ảnh: Internet)

Bảo tàng Nobel Hòa bình

Khi ghé thăm Bảo tàng Nobel Hòa bình, hành khách sẽ được trải nghiệm hòa quyện giữa sự đổi mới và truyền thống một cách tinh tế và đầy sức hút. Bảo tàng trưng bày các hiện vật liên quan đến giải quyết xung đột, hòa bình và chiến tranh ở Na Uy cũng như ở các quốc gia khác.

Bảo tàng Nobel Hòa Bình

Du lịch Na Uy, hành khách nhất định phải ghé thăm bảo tàng Nobel ít nhất một lần nhé! (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng có thể ngắm nhìn các giải thưởng Nobel Hòa Bình tại khu vườn được trang trí bằng đèn sợi quang, tạo ra một khung cảnh rực rỡ vào buổi tối. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động văn hóa và nghệ thuật sôi động như triển lãm của những người đoạt giải Nobel Hòa Bình hay các buổi thảo luận về giao tiếp và đối thoại.

Những món đặc sản nổi tiếng của Na Uy mà bạn không nên bỏ lỡ

Lutefisk

Nhắc về ẩm thực Na Uy, chắc hẳn ai cũng đã quen thuộc với món Lutefisk. Đây là một trong những đặc sản đầu tiên của Na Uy hay cụ thể hơn là món cá tuyết khô được ngâm giấm. Với hương vị chua cay đặc trưng, kết hợp với nước sốt đậm đà, thường được thưởng thức trong các dịp lễ và họp mặt gia đình.

Lutefisk

Lutefisk là món cá ngâm giấm nức tiếng của nền ẩm thực Na Uy (Ảnh: Internet)

Ở quốc gia này, người Na Uy sẽ bắt cá tuyết dưới những tảng băng tuyết dày đặc, sau đó làm khô và ngâm giấm. Việc ngâm giấm cũng sẽ giúp món cá giảm độ tanh, tạo ra hương vị chua chua đặc trưng và nước sốt đậm đà. Nước sốt được đun sôi cho đến khi sền sệt, rồi đổ lên thịt cá, tạo thành một bữa ăn hấp dẫn và độc đáo.

Cá hồi nướng

Cá hồi là một trong những món ẩm thực đặc trưng của Na Uy, nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ nhiều du khách. Với hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng, phi lê cá hồi thường được sử dụng trong các bữa ăn nhất. Cá hồi có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau như: Hấp, áp chảo hoặc chiên giòn, nhưng cá hồi nướng vẫn được người Na Uy ưa chuộng nhất.

Cá hồi nướng

Nhắc đến các món ăn ngon của Na Uy, mọi người thường nghĩ ngay đến món cá hồi nướng vô cùng hấp dẫn và giàu dưỡng chất (Ảnh: Internet)

Miếng cá nướng thơm phức, giòn ngoài nhưng mềm mại bên trong. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt của loại nước chấm riêng tại địa phương, làm tôn lên vị thơm ngọt của miếng cá. Cá hồi nướng không chỉ là một trong những món ăn ngon và hấp dẫn nhất ở Na Uy mà còn là một phần không thể thiếu trong ẩm thực địa phương.

Kjøttkaker

Kjøttkaker là một món ăn truyền thống đặc sắc của Na Uy, tương tự như món thịt viên trong các nền văn hóa ẩm thực khác. Kjøttkaker được chế biến từ thịt bò hoặc thịt heo, kết hợp cùng với hành tây, bột mì, sữa và các loại gia vị trước khi được chiên hoặc nấu.

Kjøttkaker

Kjøttkaker là món thịt bò viên kết hợp cùng nước sốt đậm đà và đặc trưng của vùng đất Na Uy (Ảnh: Internet)

Món ăn này có hương vị thơm ngon, béo ngậy và dễ ăn. Đối với những người ưa chuộng hương vị đậm đà, Kjøttkaker là lựa chọn lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực Na Uy một cách trọn vẹn.

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết về hành trình khám phá Na Uy, đã phần nào đem đến cho quý khách hàng những thông tin thật sự hữu ích. Nếu bạn có thắc mắc hay băn khoăn về vé máy bay đi Na Uy, thì hãy liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được các tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ bạn nhanh chóng. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch Na Uy tràn ngập niềm vui và khoảnh khắc đáng nhớ!




Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Chặng bay phổ biến Đi Oslo

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp