Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách kiểm tra tình trạng chuyến bay của Vietjet hôm nay

Mục lục [Hiện]
  1. Mua vé máy bay Vietjet Air tại đại lý uy tín: Mọi việc thật dễ dàng!

Hiện nay, việc đi lại du lịch, công tác hay thăm thân bằng máy bay đã trở nên đơn giản và ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, không phải lúc nào các chuyến bay cũng thực hiện đúng như dự kiến, máy bay lúc nào cũng xuất phát, hạ cánh đúng giờ như lịch trình bay mình muốn, đặc biệt khi bạn bay với hãng hàng không giá rẻ Vietjet. Do đó, việc biết trước được việc hoãn, hủy chuyến sẽ giúp bạn có được một hành trình thoải mái, vui vẻ. Bạn có thể theo dõi bài viết này để biết cách kiểm tra tình trạng các chuyến bay của Vietjet.

Kiểm tra tình trạng các chuyến bay của Vietjet

Hãng hàng không Vietjet Air sắp xếp mục Tình trạng chuyến bay ngay trong ô Thông tin chuyến bay, dưới logo trang chủ. Để kiểm tra được tình trạng chuyến bay, bạn cần có mã code (mã xác nhận đặt chỗ) khá dài - dãy gồm 8 số viết liền nhau.

Các bước check tình trạng chuyến bay Vietjet

Bước 1: Bạn truy cập website hãng hàng không Vietjet, bạn sẽ thấy tab Thông tin chuyến bay màu xám bên dưới logo hãng, kế bên tab Tin tức.

Rê con trỏ chuột vào đó, sẽ hiện ra lần lượt các mục: Đội bay Vietjet, Lịch bay, Tình trạng chuyến bay, Điều lệ vận chuyển, Điều kiện vé, Phí và lệ phí, cuối cùng là Giấy tờ tùy thân. Bỏ qua các mục khác, bạn click vào dòng thứ 3, ô Tình trạng chuyến bay để chuyển sang bước tiếp theo.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra code vé máy bay Vietjet

cac chuyen bay vietjet

Bước 2: Nhập Mã đặt chỗ của bạn vào, chọn Xem chuyến bay để kiểm tra các thông tin mới nhất về chuyến bay của bạn.

cac chuyen bay vietjet air

Bước 3: Sau khi nhập Mã đặt chỗ, hệ thống sẽ show ra Tình trạng chuyến bay cụ thể của bạn. Bạn hãy kiểm tra kỹ về điểm xuất phát/ điểm đến, Ngày giờ đi/ ngày giờ đến dự kiến xem có thay đổi so với lúc đặt mua vé máy bay Vietjet hay không.

Thêm vào đó, bạn cũng đừng quên kiểm tra phần Tình trạng vé. Nếu phần Tình trạng hiển thị Flight Cancelled như hình dưới rất có thể chuyến bay của bạn nằm trong danh sách có thể bị hoãn hoặc hủy chuyến, dự kiến sẽ phải chuyển sang chuyến khác.

cac chuyen bay hang vietjet

Theo kinh nghiệm đi máy bay Vietjet, nếu phần Tình trạng hiển thị theo hình dưới đây, bạn hãy yên tâm là chuyến bay Vietjet của bạn đã được xác nhận hoàn toàn và khả năng bị delay khá thấp.

kinh nghiem di may bay vietjet

Tham khảo thêm cách kiểm tra tình trạng chuyến bay Vietnam Airlines, Jetstar

So với cách kiểm tra tình trạng các chuyến bay Vietjet, cách mà Vietnam Airlines và Jetstar đưa ra có phần đơn giản hơn.

#1 Đối với Vietnam Airlines:

Không cần mã code như Vietjet, khi kiểm tra hành trình bay Vietnam Airlines bạn chỉ cần có Điểm đi, Điểm đến, Ngày bay hoặc Số hiệu chuyến bay là có thể thoải mái kiểm tra chuyến bay.

  • Bước 1: Truy cập website hãng, bạn sẽ thấy ngay ô Thông tin chuyến bay cạnh ô Hành trình của bạn, click vào ô này một Tab mới sẽ hiển thị.
  • Bước 2: Tại mục Tình trạng chuyến bay ô Sân bay, bạn chọn điểm đi, điểm đến, ngày khởi hành và tick ô Tôi đã đọc và đồng ý với chính sách Bảo mật thông tin. Tiếp tục nhấp Tìm kiếm. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng Số chuyến bay để kiểm tra, cách này dẫn đến cùng trang kết quả.
  • Bước 3: Màn hình hiển thị lịch trình bay, bạn hãy xem kỹ thời gian đi/ đến, điểm khởi hành/ điểm đến, điểm dừng. Muốn biết thêm thông tin, bạn vào ô Chi tiết.

#2 Đối với Jetstar:

Tương tự Vietnam Airlines, mục kiểm tra Tình trạng chuyến bay Jetstar chỉ cần điểm đến, điểm đi, ngày bay và số hiệu chuyến bay là đủ.

  • Bước 1: Truy cập web hãng, bạn sẽ thấy Tình trạng chuyến bay ngay dưới form Đặt vé, cạnh ô Quản lý đặt chỗ. Bạn click vào.
  • Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết vào bảng Tìm thông tin chuyến bay, gồm: Điểm đi, điểm đến, ngày bay. Sau đó nhấn Go.
  • Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị số chuyến bay Jetstar trong ngày để bạn kiểm tra. Ô Status hiển thị Estimated thì rất có thể chuyến bay của bạn sẽ bị hoãn, hủy hoặc chuyển sang chuyến bay khác có cùng hành trình. On-time thì ngược lại, bạn có thể yên tâm.

Mua vé máy bay Vietjet Air tại đại lý uy tín: Mọi việc thật dễ dàng!

Nếu như bạn là người không có thời gian để đặt vé máy bay giá tốt cũng như kiểm tra các mã đặt vé, kiểm tra chuyến bay... hoặc lần đầu đặt vé Vietjet Air thì Vietnam Booking chính là phương pháp tốt nhất lúc này.

Tư vấn trực tuyến miễn phí

Chọn đặt mua vé qua Đại lý hãng chính thức, quý hành khách sẽ không phải mất thời gian cho các vấn đề sau khi mua. Bởi đã có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình tại Vietnam Booking hỗ trợ tối đa. Chỉ cần gọi ngay đến hotline: 1900 47 98, mọi  thắc mắc và trăn trở của bạn sẽ được giải quyết nhanh nhất.

19885 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp