Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng, bạn nhất định phải biết

Mục lục [Hiện]
  1. Có nên đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng?
  2. Cách đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng
  3. Lưu ý khi đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng
  4. Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Ngày nay hình thức đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng vô cùng phổ biến. Không chỉ thuận tiện mà còn giúp bạn nhanh chóng săn được vé rẻ của các hãng hàng không. Cùng Vietnam Booking tìm hiểu cách đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng nhé! 

Có nên đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng?

Đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng là một hình thức mua vé được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian chỉ với vài thao tác nhanh chóng là ưu điểm hàng đầu của hình thức mua vé này. Bên cạnh đó, khi mua qua mạng bạn còn có cơ hội săn được các tấm vé máy bay giá rẻ nếu vào đúng đợt khuyến mãi hay tri ân khách hàng của các hãng hàng không. 

Đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng

Đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng thuận tiện, nhanh chóng hơn. (Ảnh: Internet)

Cách đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng

Dưới đây là các mẹo để có thể săn vé máy bay giá rẻ qua mạng

Máy tính có đường truyền internet tốt

Nếu ra các đại lý để mua vé thì chắc chắn bạn sẽ không nhanh bằng những người đặt vé máy bay online. Do đó bạn nên chuẩn bị sẵn máy tính có đường truyền internet tốt bởi vì thời điểm các hãng tung ra vé giá rẻ lượng truy cập trang web rất dễ quá tải. 

Cập nhật thường xuyên các chương trình vé rẻ

Truy cập website vietnambooking.com và đăng kí nhận thông tin vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin các chương trình khuyến mãi và công cụ đặt vé trực tuyến tại đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể follow fanpage Vé Máy Bay Giá Rẻ của Vietnam Booking để có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi cũng như chương trình ưu đãi riêng dành cho khách hành thân thiết của Vietnam Booking.

Chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân 

Càng thao tác nhanh trên các website đặt vé của các hãng, bạn càng có cơ hội săn được những vé máy bay giá rẻ chỉ từ 0 đồng. Do đó bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân như số người đi, tên hành khách, ngày đi, ngày về… để thao tác kịp thời. 

đặt vé máy bay giá rẻ

Lên sẵn lịch trình, ngày bay, số người đi trước khi đặt vé. (Ảnh: Internet)

Chuẩn bị sẵn thẻ ngân hàng thanh toán 

Sau khi nhập thông tin cá nhân xong sẽ chuyển sang bước thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Bạn nên chuẩn bị sẵn số tiền đủ để trả vé máy bay cũng như các thông tin khác như số thẻ, tên chủ thẻ, mã CVV đằng sau… 

đặt vé máy bay qua mạng

Nên chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán trước khi đặt vé. (Ảnh: Internet)

Xác nhận đặt vé thành công 

Sau khi hoàn tất đầy đủ các bước, bạn sẽ nhận được email từ hãng hàng không báo đặt vé thành công với mã code điện tử. Nếu sau khi hoàn thành mà vẫn chưa thấy có email, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp vào tổng đài của hãng hàng không bạn đặt để kiểm tra. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bí kíp đặt vé máy bay Vietnam Airlines dễ thành công

Lưu ý khi đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng

Đa số các vé máy bay giá rẻ, đặc biệt là vé có mức giá 0 đồng thì sẽ không có chính sách hoàn, hủy vé còn một số loại có nhưng sẽ áp dụng thu phí. Do đó trước khi đặt vé máy bay giá rẻ, bạn nên lên kế hoạch trước tránh mất tiền. Bên cạnh đó, khi mua vé máy bay trên các website của các hãng hàng không, bạn hãy lựa chọn ‘’Mặc Định'’ như bảo hiểm chuyến bay, hành lý ký gửi mua thêm, đồ ăn… nếu không có nhu cầu. 

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking 

Bên cạnh website các hãng hàng không, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking - đại lý vé máy bay uy tín, với các thao tác thực hiện dễ dàng. Không chỉ tìm thấy một hãng, bạn còn có thể so sánh các hãng hàng không xem hãng nào có giá vé hợp lý nhất. Phương thức thanh toán tại đây cũng đa dạng để bạn lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà và tại các chi nhánh văn phòng trên toàn quốc. 

Giá thành của Vietnam Booking cũng rất cạnh tranh, bạn có thể tìm thấy nhiều vé rẻ tại trang web này. Và thêm một điểm cộng khác là bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Các trường hợp sự cố phát sinh ngay khi bạn liên lạc với nhân viên sẽ được giải quyết nhanh chóng. 

đại lý vé máy bay Vietnam Booking

Liên hệ với Vietnam Booking để biết ngay các thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không. (Ảnh: Internet)

Chỉ cần truy cập vào Vietnam Booking, thanh công cụ đặt vé hiện ngay ở trang chủ, bạn chỉ cần chọn điểm khởi hành và đến, khứ hồi hay một chiều, ngày đi và số lượng hành khách. Sau đó, chưa đầy 2 phút bạn sẽ nhận được thông tin của các hãng hàng không như giờ bay, giá vé đã bao gồm thuế phí để bạn lựa chọn. Bước tiếp theo là điền các thông tin liên hệ và thanh toán là hoàn thành. 

Hành khách có thể liên hệ hotline 1900 4798 để nhận được thông tin và tư vấn nhanh nhất!

59 lượt xem | CTV CTV
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp