Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tổng hợp 9 lý do nên mua vé máy bay của hãng Vietnam Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. Mua vé máy bay Vietnam Airlines và tận hưởng 9 lợi ích nổi bật
  2. Đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tại Vietnam Booking

Tại sao nên mua vé máy bay của Vietnam Airlines? Những điểm khác biệt làm nên thương hiệu của hãng hàng không quốc gia Việt Nam là gì? Từ trải nghiệm bay của hành khách, Vietnam Booking sẽ tổng hợp 9 lý do nên mua vé máy bay cũng như dịch vụ vận chuyển của Vietnam Airlines.

Mua vé máy bay Vietnam Airlines và tận hưởng 9 lợi ích nổi bật

Là anh cả trên thị trường hàng không nội địa, hãng hàng không Vietnam Airlines mang màu sắc và phong cách phục vụ riêng từ dịch vụ mặt đất đến trên không, cũng như trang bị tiện ích khác, giúp hành khách hài lòng nhất khi trải qua chuyến bay.

9 lý do nên mua vé máy bay Vietnam Airlines

#1: Sở hữu đội bay hiện đại nhất

So với các hãng hàng không nội địa và nước ngoài, Vietnam Airlines sở hữu đội bay có chủng loại sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Hiện nay hãng đang sử dụng các dòng máy bay Boeing 777, Airbus 330, Airbus 320/321, Fokker 70, ATR72 và đặc biệt là  Boeing 787 Dreamliner. Vào năm 2015, hãng Vietnam Airlines đã chuyển đổi thuê 8 chiếc Boeing 787-9 sang 8 chiếc Boeing 787-10, những chiếc Boeing 787-10, dự kiến gia nhập đội bay của hãng vào tháng 07/2019. Đây là phiên bản thân dài nhất (dài 68m, hơn 6m so với 787-9 và dài hơn 11,3m so với dòng 787-8), có sức chở trên 330 hành khách, con số cao nhất trong "gia đình" máy bay hiện đại Boeing 787 Dreamliner.

#2: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, đội ngũ nhân viên từ dịch vụ mặt đất đến phi hành đoàn trên chuyến bay đều thể hiện phong cách lịch thiệp, chuyên nghiệp khi phục vụ hành khách. Cũng chính điều này, khách hàng sử dụng dịch vụ đều cảm thấy thoải mái, trải nghiệm chuyến đi trọn vẹn hơn.

Phi hành đoàn hãng Vietnam Airlines | Lý do nên mua vé máy bay Vietnam Airlines

#3: Được ưu tiên tối đa tại các Sân bay trong nước và quốc tế

Điểm nổi bật dễ nhận ra nhất và cũng được nhiều hành khách ưu chuộng nhất chính là “đặc quyền” khi bay với Vietnam Airlines khi ở sân bay. Đầu tiên, quầy làm thủ tục của hãng luôn rộng rãi, vị trí đắt địa và có sẵn những thiết bị như kioks check in cũng như nhân viên hướng dẫn luôn có mặt hỗ trợ khách. Tiếp đó, sau khi qua cửa boarding, hành khách của Vietnam Airlines có lối đi riêng lên máy bay thay vì đi xe buýt chật chội. lòng vòng.

Đặc biệt, Vietnam Airlines với xếp hạng 4 sao bởi Skytrax và là thành viên của Liên minh hàng không Skyteam, khi bay chặng quốc tế, hãng luôn được ưu tiên Sân bay lớn và Terminal tốt nhất. Ví dụ như: Nếu bay đến Bangkok, Thái Lan với vé máy bay của Vietnam Airlines, bạn sẽ đáp xuống Sân bay Suvarnabhumi thay vì Sân bay Don Muang, tương tự với chặng bay đến Đài Bắc hay Tokyo, chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ đáp ở nhà ga dành cho Liên minh Skyteam.

Thêm vào đó, phòng chờ hạng thương gia Bông Sen Vàng cũng là điểm nổi bật đáng tự hào của hãng.

#4: Dịch vụ trên không hoàn hảo

Trên chuyến bay của Vietnam Airlines bạn sẽ được tận hưởng hành trình thoải mái nhất có thể. Đây là kết quả tổng hợp của dòng máy bay hiện đại – mang đến chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi cho tất cả hạng ghế, phương tiện giải trí đầy đủ, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của phi hành đoàn – Hướng dẫn, hỗ trợ cho hành khách, cung cấp bữa ăn ngon.

>> Xem thêm: Vietnam Airlines có những dịch vụ miễn phí gì?

Tiện ích của Hãng Vietnam Airlines | Lý do nên mua vé máy bay Vietnam Airlines

Các dịch vụ mặt đất và trên không chất lượng của Vietnam Airlines

#5: Các chuyến bay đúng giờ

Tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của hãng Vietnam Airlines là 89,2% với trung bình 400 chuyến bay mỗi ngày theo xếp hạng thống kê của Official Aviation Guide (OAG – Chuyên trang thống kê về dữ liệu khai thác). Trong khi đó, các hãng hàng không lớn hàng đầu thế giới như Qatar Airways đạt 90,17%, KLM (Hà Lan) đạt được 89,52%, All Nippon Airways là 89,43%, và hãng Singapore Airlines (Singapore) đạt 88,46%.

Chuyến bay bị delay khiến hành khách nào cũng khó chịu và mệt mỏi. Vì những nguyên nhân khách quan hay chủ quan, sự cố này trong ngành hàng không là điều không tránh khỏi. Trong trường hợp này, Vietnam Airlines luôn có động thái thông báo sớm, khắc phục thiệt hại một cách kịp thời để xoa dịu hành khách như xin lỗi chính thức và tặng nước hay bữa ăn nhẹ, sẵn sàng hỗ trợ hành khách đổi hành trình khác…

>> Xem thêm: Các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines

#6: Mạng lưới bay không ngừng mở rộng

Đường bay mà hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác ngày càng được mở rộng từ nội địa đến quốc tế. Với chặng bay trong nước, nhiều điểm đến chỉ có Vietnam Airlines mở bán vé và thực hiện chuyến bay như Côn Đảo, Điện Biên. Đường bay quốc tế, với lợi thế là thành viên của Skyteam, Vietnam Airlines liên doanh với nhiều hãng hàng không đưa người Việt đến Châu Á, Âu, Mỹ, Úc dễ dàng hơn bao giờ hết, rút ngắn thời gian bay đáng kể.

#7: Chỉ số an toàn bay cao

Trong quá trình phát triển của mình, Vietnam Airlines chưa xảy ra sự cố hàng không nào nghiêm trọng, đó là kết quả của định hướng và đầu tư đúng đắn của hãng. Vietnam Airlines thành lập riêng công ty con chuyên bảo dưỡng và sửa chữa tàu bay – VAECO, đạt chuẩn FAR-145 của Hoa Kỳ và EASA-145 của Châu Âu, cùng với đó là báo cáo hàng tuần về an toàn của các tàu bay, để tình trạng chuyến bay luôn được kiểm soát chi tiết nhất.

#8: Cách thức mua vé máy bay đa dạng, hỗ trợ chuyên nghiệp

Hãng hàng không Vietnam Airlines những năm gần đây đã đa dạng cách thức phân phối vé máy bay của mình đến người tiêu dùng hơn khi áp dụng phương thức hiện đại và truyền thông. Ngoài phát triển kênh online hỗ trợ thông tin, hãng còn tặng cho hệ thống đại lý chinh hãng của mình nhiều “quyền hạn” và ưu đãi hơn trước rất nhiều.

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tư vấn từ hãng cũng như đại lý đã được đào tạo đạt chuẩn chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng đồng bộ và tốt nhẩt

#9: Giá vé máy bay hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sở hữu chất lượng dịch vụ bay tốt hàng đầu, Vietnam Airlines hiện nay cũng hướng đến phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng hơn. Ngoài hạng ghế phổ thông đặc biệt và thương gia, hãng cũng dành nhiều ưu đãi hơn cho ghế phổ thông như nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay hấp dẫn với giá chỉ từ 299.000đ đến 790.000đ/ vé, miễn phí hành lý xách tay và 20 kg kí gửi tiện lợi. Mới đây, hãng tung hạng vé siêu tiết liệm cho chặng khứ hồi từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan về Việt Nam, chỉ từ 15 USD chỉ gồm hành lý xách tay 7kg vô cùng tiện lợi.

Nhận ưu đãi HOT của Vietnam Airlines

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tại Vietnam Booking

Là một trong những đại lý chiến lược của Vietnam Airlines, Vietnam Booking với hệ thống Phòng vé trên toàn quốc cùng đặt vé máy bay trực tuyến nhiều tính năng hiện đại cũng như đội ngũ booker chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm là địa chỉ ưu tín để bạn liên hệ săn vé máy bay giá tốt nhất từ hãng Vietnam Airlines. 

Hãy truy cập ngay vietnambooking.com để đặt vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay hoặc gọi Tổng đài tư vấn vé máy bay toàn quốc 1900 4798 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

1189 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp