Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách đặt vé máy bay Jetstar qua mạng

Nhiều bạn còn bỡ ngỡ chưa biết cách đặt vé máy bay Jetstar qua mạng là lý do Vietnam Booking viết bài hướng dẫn chi tiết này. Bài hướng dẫn đặt chỗ Jetstar trên trang web vietnambooking.com được chia thành từng bước nhỏ. Mỗi bước sẽ có lời giải thích và hình minh hoạ, bạn chú ý xem kỹ để dễ dàng nắm bắt.

Cách đặt vé máy bay Jetstar trên website vietnambooking.com

Giờ ta vào từng bước cụ thể và sau khi xem xong bài hướng dẫn này, bạn chắc chắn sẽ rất tự tin khi đặt vé máy bay Jetstar online trên vietnambooking.com.

Bước 1: Truy cập trang chủ vietnambooking.com

Mở trình duyệt internet và gõ vietnambooking.com vào thanh địa chỉ. Nhấn Enter để load trang.

huong dan dat cho jetstar tren vietnam booking

Bước 2: Khi trang chủ hiện ra, bạn chọn hành trình

Ngay trang chủ vietnambooking.com, bạn sẽ thấy một form đặt vé máy bay lớn nằm ngang với các yêu cầu: Chọn hành trình, Ngày bay, Số hành khách (muốn hành trình nào bạn chọn ô đó). Trong hình minh họa là hành trình Một chiều.

Ví dụ: Đặt vé máy bay bay Jetstar giá rẻ một chiều chặng Tp. Hồ Chí Minh - Hà Nội như hình dưới đây:

cach-dat-ve-may-bay-jetstar-qua-mang-24-05-2017-3

Đi từ: chọn Tp. Hồ Chí Minh

Đi đến: chọn Hà Nội

Ngày đi: chọn 15/08/2017

Ngày về: bỏ qua (nếu bạn chọn hành trình Khứ hồi thì hãy nhập ngày tháng vào ô này).

Người lớn: chọn 1 (hoặc nhiều hơn nếu bạn đi theo nhóm).

Nếu không có trẻ em hay em bé đi cùng thì bạn bỏ qua các ô này. Sau khi xong hết, bạn click chuột vào ô Tìm chuyến bay để chuyển sang bước kế tiếp.

Bước 3: Chọn giá vé máy bay Jetstar Pacific ưng ý nhất

Ở bước 3 này, trang web vietnambooking.com sẽ liệt kê các chuyến bay trong ngày theo tiêu chí tìm kiếm của bạn và mức giá áp dụng ngay bên cạnh. Để chọn các chuyến bay của hãng Jetstar, ở ô Lọc chuyến bay - mục hãng hàng không bạn chọn vào ô Jetstar. Hệ thống sẽ cho ra kết quả như hình sau.

cach dat ve may bay jetstar gia re

Sau đó, bạn chọn Tiếp tục – ô màu xanh dương cuối chuyến bay có giá ưng ý để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 4: Nhập danh sách hành khách

Tại bước này, bạn sẽ thấy Chi tiết chuyến bay, Danh sách hành khách và Chi tiết giá. Ở phần Danh sách hành khách, bạn chọn qúy danh, nhập thông tin Họ tên (nhập tiếng Việt không dấu), chọn các hạn mức hành lý ký gửi Jetstar (nếu không có nhu cầu ký gửi hành lý thì bỏ qua).

cach dat mua ve may bay jetstar

Bước 5: Nhập Mã giảm giá/ Mã giới thiệu

Nếu từng mua vé tại Vietnam booking – đại lý vé máy bay Jetstar HCM, bạn sẽ được nhận Mã giảm giá/ Mã giới thiệu, hãy điền vào ô này (nếu không có thì bỏ qua) để được hưởng ưu đãi.

dat ve may bay jetstar

Bước 6: Nhập thông tin liên hệ

Điền Qúy danh, họ tên, số điện thoại, địa chỉ email và yêu cầu đặc biệt. Bạn cần nhập vào thông tin đầy đủ. Các thông tin có dấu * là trường thông tin bắt buộc. Bạn tick vào “Tôi muốn xuất hóa đơn” nếu có nhu cầu. Xong, kiểm tra lại thấy thông tin đã chính xác thì chuyển qua bước 6.

huong dan dat cho jetstar

Bước 7. Chọn phương thức thanh toán

Bạn muốn thanh toán tiền vé máy bay Jetstar tại đâu? Tại văn phòng, Tại nhà hay chuyển khoản qua ngân hàng? Thuận tiện với hình thức nào, bạn hãy tick chọn vào ô tương ứng. Xong, tiếp tục chọn “Tôi đồng ý với các điều khoản đặt chỗ của website”. Và Đặt chỗ.

thanh toan ve jetstar

Bước 8: Xác nhận đặt chỗ & kết thúc

Kết thúc các bước đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar qua website vietnam booking.com, sẵn sàng xách balo lên và vi vu thỏa thích.

Ngoài ra, sau khi đã có xác nhận đặt chỗ, bạn còn có thể Xem lại đơn hàng trên hệ thống Vietnam Booking bằng cách nhập Mã đơn hàng đã thanh toán và email hoặc số điện thoại liên hệ đã nhập khi đăng ký vé máy bay giá rẻ Jetstar. Cuối cùng, nhấp chọn Xem ngay.

501 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp