Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tại sao bạn nên du lịch nước Nga mùa World Cup?

Nước Nga nổi tiếng với những lâu đài tráng lệ, những cảnh đẹp làm say lòng người và đặc biệt con người Nga trìu mến luôn được cả thế giới yêu thích. Du lịch nước Nga cũng là một trong những điều thú vị nhất của bất kì một ai yêu thích du lịch, khám phá những vùng đất xa xôi. Đặc biệt, trong mùa World Cup này, du lịch Nga lại càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn có biết vì sao không?

Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh – World Cup sắp được diễn ra tại Nga, thời gian kéo dài từ ngày 14/6 đến ngày 15/7. Một chuyến đi Nga xem những trận cầu hấp dẫn của 32 đội bóng đá mạnh nhất kết hợp với chuyến du lịch khám phá xứ sở Bạch Dương đang trở thành điều mong muốn của những người yêu bóng đá và du lịch. Vậy, đâu là những lí do để bạn nên du lịch nước Nga mùa World Cup?

4 lý do tại sao nên du lịch nước Nga mùa World Cup

Miễn thị thực

Chính phủ Nga cho phép miễn thị thực cho khách nước ngoài mùa World Cup. (Nguồn: Internet)

Nhằm tạo mọi sự tiện nghi, thoải mái nhất cho du khách đến với nước Nga tham quan và thưởng thức một mùa World Cup một cách trọn vẹn, nhà nước Nga đã cho phép du khách được miễn thị thực trong khoảng thời gian từ trước khi diễn ra World Cup 10 ngày và kéo dài đến khi kết thúc sự kiện này 10 ngày. Đây là một tin đáng mừng với những ai chuẩn bị đến nước Nga, bởi trước đây để làm visa đến Nga, du khách phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Nhiều trường hợp du khách không xin được visa đi Nga và đành bỏ lỡ chuyến đi đầy thú vị đến đất nước xinh đẹp này. Du khách đến Nga để xem World Cup còn được đăng kí vé đi lại miễn phí giữa 11 thành phố tổ chức sự kiện này. Bên cạnh việc miễn thị thực, miễn vé đi lại cho du khách, nước Nga đã cho xây dựng thêm 62 khách sạn, trang bị đầy đủ các vật dụng sinh hoạt, nơi ăn ở tiện nghi cho những ai đến Nga để tham dự sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tình nguyện viên sẵn sàng hỗ trợ du khách

Đây là lần đầu tiên Nga tổ chức giải bóng đá lớn nhất hành tinh, chính vì thế, quốc gia này muốn dành mọi điều tốt đẹp đến du khách. Ở 11 thành phố tổ chức World Cup sẽ có rất nhiều chốt tình nguyện, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ du khách bất kì lúc nào. Vì thế, nếu đây là lần đầu đến với nước Nga, bạn không cần phải lo lắng nhé!

Thời tiết mát mẻ

Thời tiết mùa hè mát mẻ giúp bạn có khoảng thời gian đáng nhớ tại Nga. (Nguồn: Internet)

Nếu như nhắc đến nước Nga bạn chỉ nhớ đến những mùa đông buốt giá, nhiệt độ có khi xuống thấp hơn -500C, thì trong lần du lịch nước Nga mùa World Cup bạn sẽ được tận hưởng một thời tiết dễ chịu, mát mẻ, trong lành. Ở Nga cũng có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Tuy nhiên, mùa xuân và mùa thu thường rất ngắn, thời tiết ở đây chủ yếu là rơi vào 2 mùa hè và đông. Mùa hè kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, là lúc mà đất nước Nga không còn những cơn gió lạnh, nhiệt độ rơi vào khoảng 22 – 280C, vô cùng mát mẻ. Thời tiết lí tưởng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thưởng thức những trận cầu hay, cỗ vũ đội bóng mình yêu thích và chiêm ngưỡng một nước Nga tươi đẹp.

Nhiều lễ hội hấp dẫn

Đêm Trắng là một trong những lễ hội đáng chú ý nhất của Nga. (Nguồn: Internet)

Đến với nước Nga và mùa hè 2018, không chỉ là dịp để bạn thưởng thức những trận bóng hay nhất hành tinh mà còn là cơ hội để bạn có thể tham gia những lễ hội nổi tiếng của xứ sở Bạch Dương. Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 7, lễ hội Đêm Trắng là một trong những lễ hội đáng chú ý nhất. Vào thời gian này, bạn sẽ được chứng kiến một hiện tượng kì lạ của thiên nhiên chỉ xảy ra duy nhất ở Nga, nhất là ở thành phố Saint Petersburg. Đó chính là hiện tượng mặt trời lặn lúc nửa đêm và bừng lên lúc 4 giờ sáng, nước Nga tưởng chừng như không bao giờ ngủ trong thời gian này. Nhiều du khách đi du lịch Nga trong thời gian này thường thức suốt đêm để vui chơi, nhảy múa và thưởng thức một hiện tượng thiên nhiên hết sức độc đáo.

Khung cảnh nước Nga đầy tráng lệ

Cung điện Mùa hè là một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Nga. (Nguồn: Internet)

Nếu như trong những ngày đông, tuyết rơi phủ trắng khắp các con đường, thành phố ở Nga thì vào mùa hè bạn sẽ được ngắm nhìn nước Nga đầy tráng lệ với những công trình kiến trúc hết sức vĩ đại. Cung điện Mùa Hè là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất ở Nga, vào mùa hè cung điện này càng rực rỡ dưới ánh nắng lấp lánh và những nụ tầm xuân còn mơn mởn. Bên ngoài cung điện lại là một cảnh tượng hết sức thú vị khi toàn bộ các vòi phun nước hoạt động suốt mùa hè để phục vụ du khách. Cảnh tượng này giúp cho cung điện trở nên uy nghi, lộng lẫy và hấp dẫn khách du lịch nước ngoài hơn bao giờ hết.

Quảng trường Đỏ nơi chứng kiến hàng trăm sự kiện lịch sử của nước Nga. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh cung điện Mùa Hè, Quảng trường Đỏ cũng là một điểm đến mà tin chắc rằng bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch Nga World Cup. Quảng trường Đỏ không chỉ là một công trình kiến trúc đồ sộ, uy nghi nhất ở Nga mà còn là một địa điểm gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử của đất nước này. Nơi này khi xưa từng là địa điểm đăng quang của các Sa Hoàng và có một thời gian trở thành trung tâm thương mại lớn nhất của đất nước Nga. Theo kinh nghiệm của những du khách từng một lần đến với nước Nga, để có thể tham quan hết quảng trường Đỏ, thưởng thức công trình kiến trúc đồ sộ này, bạn có thể sẽ phải mất đến 3 ngày. Ngoài những cung điện nổi tiếng này, khi du lịch Nga mùa hè, bạn cũng nên dành thời gian để tham quan điện Kremlin, nhà thờ thánh Basil, đồi Chim Sẻ, lăng V.L Lênin…

Book tour du lịch xem bóng đá cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại VietnamBooking.com

Vừa được thưởng thức những trận bóng đá hấp dẫn, hòa mình vào những dòng người yêu bóng đá khắp năm châu vừa được ngắm nhìn một đất nước Nga tráng lệ với những công trình kiến trúc vĩ đại, vậy bạn có muốn chọn nước Nga làm điểm dừng chân cho mình trong mùa hè năm nay không. Tại sao không nào?

Nào hãy cùng lên kế hoạch du lịch nước Nga mùa hè năm nay để xem World Cup, đặt phòng khách sạn và tour du lịch Nga trọn gói tại Vietnambooking.com

Bạn có thể xem thêm những tour xem bóng đá giá rẻ độc quyền chỉ có tại Vietnam Booking. Nhanh tay gọi hotline 1900 3398 để được tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm: >>>>>Tour xem bóng đá Việt Nam gặp UAE

                   >>>>> Tour xem bóng đá Việt Nam gặp Jordan

41 lượt xem | Khải Vinh
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp