Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Từ Hải Phòng, săn vé rẻ Jetstar khám phá Sài Gòn hoa lệ

Nói đến Sài Gòn là nói đến sự năng động và hấp dẫn, du khách book vé máy bay Jetstar Hải Phòng Sài Gòn vẫn thường được nghe đến đây là nơi có nhiều khu vui chơi, ăn uống nhộn nhịp, những di tích lịch sử gắn với các thời kỳ khác nhau của dân tộc và các điểm tham quan ấn tượng. Vậy hành trình hôm nay của bạn sẽ là những điểm tham quan tiếp theo nào đây, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Vé máy bay Jetstar từ Hải Phòng đi Sài Gòn

Điểm đi Điểm đến Giá vé  Tần suất
Hải phòng (HPH)   TPHCM (SGN) Từ 890.000 VND 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ nhân viên Vietnam Booking để được hỗ trợ

Các điểm vui chơi nhộn nhịp nhất Sài Gòn

  • Bảo tàng tranh 3D

Được tạo thành từ bàn tay tài hoa của 15 họa sĩ người Hàn Quốc, Bảo tàng tranh 3D tọa lạc tại số 02 - 04 đường Số 9, quận 7, Tp.HCM là điểm tham quan vô cùng thú vị đối với người dân thành phố và khách du lịch khắp nơi. Bước vào không gian với những bức tranh 3D sống động, bạn sẽ cảm tưởng như mình đang lạc vào thế giới của những câu chuyện thần thoại hay những câu chuyện cổ tích, được hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng khắp thế giới.

Đến đây các bạn trẻ, đặc biệt là các gia đình có em nhỏ sẽ được trải nghiệm đỉnh cao của nghệ thuật hội họa, giúp bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn  được chụp những bức ảnh vô cùng độc đáo.

Ve-may-bay-Jetstar-Hai-Phong-Sai-Gon-1-23-6-2017

  • Vincom Ice Rink Thảo Điền

Sân trượt băng trong nhà nằm tại lầu 5 của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền luôn thu hút sự quan tâm của giới trẻ và người dân thành phố, Vincom Ice Rink ra mắt vào ngày 24/12/2015. Đây là sân băng tự nhiên được làm bằng công nghệ hiện đại từ Canada có diện tích sân hơn 1200m2, mặt băng dày 100mm, với mỗi phiên trượt có thể phục vụ tới 150 khách hàng với nhiều hoạt động đa dạng như trượt băng nghệ thuật, múa trên băng, chơi hockey…

Nằm trong Vincom Ice Rink – hệ thống sân băng thật duy nhất tại Việt Nam, Vincom Ice Rink Thảo Điền thường xuyên được lựa chọn để tổ chức và ghi hình các sự kiện quan trọng như: tour biểu diễn trượt băng nghệ thuật của các VĐV vô địch Giải trượt băng Việt Nam đầu tiên, chương trình trình trải nghiệm thực tế X-show… Nếu đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn bạn đừng quên đến nơi này để vui chơi tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, quận 2, Tp.HCM.

Ve-may-bay-Jetstar-Hai-Phong-Sai-Gon-2-23-6-2017

  • Chill Sky Bar

Đây là một trong những quán bar trên cao nổi tiếng và sự sang trọng bậc nhất Sài Gòn, đã nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị do báo chí thế giới và trong nước bình chọn như: Best New Restobars of 2011 của tạp chí Word, Ho Chi Minh City’s Hippest Spot của tạp chí Discovery Asia Inflight, Favorite Bars in Asia của tạp chí Prestige Hong Kong, Best Restaurants của tạp chí Business Style và Best Leisure Interior của Việt Nam lẫn khu vực châu Á - Thái Bình Dương do International Property Awar trao tặng vào năm 2012.

Chill Sky Bar nằm trên tầng 26 & 27 Rooftop, của AB Tower tại số 76A Lê Lai, quận 1, Tp. HCM mở cửa đón khách từ 5h30 – 2h30. Lưu ý đến đây bạn nên ăn mặc những trang phục lịch sự và trang nhã, không mặc quần áo thể thao, áo ba lỗ hay đi dép lê, nam nên mặc quần jeans áo sơ mi và giày bít mũi và nữ thì không nên mặc shorts. Bạn nên gửi xe trong tầng hầm AB Tower nếu có dự định về trễ hơn 11h.

Ve-may-bay-Jetstar-Hai-Phong-Sai-Gon-3-23-6-2017

Các trung tâm thương mại

Sài Gòn là thành phố sôi động và có nền kinh tế phát triển nhất cả nước vì vậy điều kiện sống của người dân cao hơn các vùng khác và nhu cầu phục vụ chất lượng sống cũng tăng cao. Vì thế để phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi của người dân nơi đây, đã có rất nhiều doanh nghiệp đầu tư và phát triển các trung tâm thương mại lớn. Hiện tại có hai trung tâm thương mại lớn và nổi bật bậc nhất được nhiều bạn trẻ chọn làm điểm vui chơi đó là Đại siêu thị E mart tọa lạc tại số 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, Tp.HCM còn Vincom Mega Mall Thảo Điền tọa lạc tại số 161 Xa lộ Hà Nội, quận 2, Tp. HCM.

Ve-may-bay-Jetstar-Hai-Phong-Sai-Gon-4-23-6-2017

Đây là hai trung tâm thương mại hiện đại, được xây dựng theo kiểu phức hợp với nhiều hình thức mua sắm, giải trí, vui chơi, thư giãn vô cùng tiện ích phù hợp cho các gia đình có con nhỏ lẫn các nhóm bạn trẻ năng động. Vì thế bạn có thể liên hệ đến đại lý Vietnam Booking để tìm hiểu thêm thông tin về các điểm vui chơi thú vị và đặt vé máy bay giá rẻ trước mỗi hành trình.

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp