Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay đi Hà Nội Update tháng 10/2023

Vé máy bay đi Hà Nội được mở bán với nhiều chặng bay phổ biến khởi hành từ TpHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt… Nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng hàng tháng giúp hành khách dễ dàng săn vé tiết kiệm, dễ dàng chọn được hành trình ưng ý từ các hãng hàng không. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, vé giá rẻ, uy tín nhất.

Thông Tin Vé Máy Bay Đi Hà Nội Mới Cập Nhật

Hà Nội là thành phố lớn nhất khu vực miền Bắc, thành phố thủ đô và cũng là điểm đến phổ biến, được nhiều hành khách lựa chọn trong hành trình ghé thăm các tỉnh phía Bắc. Bởi thế, đường bay đến Hà Nội cũng ngày càng nhộn nhịp, phổ biến, vé máy bay đi Hà Nội cũng được mở bán nhiều hơn với sự tham gia của nhiều hãng hàng không trong nước, và nhiều hãng hàng không quốc tế.

Ghé thăm Hà Nội, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính, tìm hiểu về những nét văn hóa độc đáo, nghìn năm văn hiến của người Việt và đặc biệt ẩm thực đa dạng, hấp dẫn cũng khiến du khách nhớ mãi không quên. Chính bởi sức hấp dẫn này mà nhu cầu ghé thăm Hà Nội ngày càng tăng cao, các đường bay đến thành phố này cũng ngày càng nhộn nhịp.

vé máy bay đi Hà Nội

Hà Nội - Thành phố thủ đô xinh đẹp, điểm đến được nhiều du khách yêu thích ghé thăm. (Ảnh: Internet)

Giá vé máy bay đi Hà Nội một chiều và khứ hồi ra sao?

Giá vé máy bay đi Hà Nội cũng thường xuyên được các hãng hàng không áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, thường chỉ dao động từ 199.000Đ đến 1.790.000Đ (chưa thuế phí, tùy chặng bay). Với những chặng bay quốc tế đến Hà Nội, giá vé sẽ ở mức giá cao hơn, tùy thuộc vào hành trình và quy định giá vé của các hãng hàng không.

Bên cạnh săn vé một chiều, hành khách cũng có thể cập nhật vé máy bay đi Hà Nội một chiều để có cơ hội đặt vé tiết kiệm, tránh tình trạng mất nhiều thời gian săn vé và cũng dễ dàng chọn được lịch trình bay ưng ý trong hành trình ghé thăm thủ đô của Việt Nam.

viếng lăng Bác

Săn vé giá rẻ, lên kế hoạch về thăm thủ đô cổ kính và viếng lăng Bác. (Ảnh: Internet)

Thời gian các chuyến bay đến Hà Nội

Thời gian bay đến Hà Nội sẽ tùy thuộc rất nhiều vào điểm khởi hành, chuyến bay thẳng hay chuyến bay có điểm dừng, cũng như lịch trình khai thác chuyến bay của hãng hàng không. Thời gian bay các chuyến bay nội địa đến Hà Nội thường chỉ kéo dài từ 1 tiếng đến 2 tiếng 20 phút. Đối với các chuyến bay quốc tế đến Hà Nội, thời gian bay sẽ kéo dài hơn, tùy vào chuyến bay trong khu vực hay các chuyến bay đến Úc, hay châu Âu, thường kéo dài từ 2 tiếng 30 phút đến hơn 13 tiếng.

Một Số Chặng Bay Phổ Biến Đến Hà Nội

Như đã nói ở trên, Hà Nội là điểm đến phổ biến của Việt Nam, được nhiều du khách trong nước, quốc tế quan tâm, lựa chọn. Bởi thế, các chặng bay đến Hà Nội cũng phổ biến với nhiều điểm khởi hành. Trong đó, khởi hành trong nước, đặt vé máy bay đi Hà Nội hành khách dễ dàng chọn chuyến bay từ TpHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Côn Đảo, Vinh, Đồng Hới…

mua vé máy bay đi Hà Nội

Ghé thăm Hà Nội, khám phá những nét văn hóa truyền thống của dân tộc. (Ảnh: Internet)

Các chuyến bay quốc tế đến Hà Nội, hành khách cũng dễ dàng tìm được chuyến bay thẳng cũng như chọn các chuyến bay với điểm dừng. Trong đó, hành khách từ Tokyo, Đài Bắc, Seoul, Hong Kong, Thâm Quyến, Singapore, Bangkok, Sydney, Melbourne, Dubai, Doha, Frankfurt, Paris, London, New Delhi…

Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay/ Tần suất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội

Vietravel Airlines

17h45

Đặt Ngay

Pacific Airlines

Từ 6 – 7 chuyến/ngày

Bamboo Airways

Từ 10 chuyến/ngày

Vietnam Airlines

Từ 22 chuyến/ngày

Vietjet Air

Từ 22 chuyến/ngày

Đà Nẵng – Hà Nội

Vietravel Airlines

9h30; 19h55

Đặt Ngay

Bamboo Airways

7h45; 11h55; 12h25; 17h50

Vietnam Airlines

Từ 11 chuyến/ngày

Vietjet Air

7h40; 9h05; 12h55; 15h15; 20h10

Cần Thơ – Hà Nội

Bamboo Airways

20h55

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

10h; 14h10; 19h50

Vietjet Air

5h50; 15h50; 18h30

Nha Trang – Hà Nội

Bamboo Airways

9h25; 12h40

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

12h35; 14h40; 15h40; 18h55

Vietjet Air

12h; 12h35; 18h; 19h30

Quy Nhơn – Hà Nội

Bamboo Airways

11h20

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

8h55; 13h40

Vietjet Air

17h45

Đà Lạt – Hà Nội

Pacific Airlines

14h40

Đặt Ngay

Bamboo Airways

10h15; 17h10

Vietnam Airlines

9h45; 15h; 20h30

Vietjet Air

7h50; 10h40; 14h10; 20h40

Phú Quốc – Hà Nội

Bamboo Airways

14h05; 18h15; 20h30

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

11h10; 14h

Vietjet Air

7h30; 10h35; 13h30; 15h35

Bangkok – Hà Nội

Bamboo Airways

16h30

Đặt Ngay

Vietravel Airlines

14h50

Vietnam Airlines

12h20; 15h55; 19h

Vietjet Air

15h05; 18h

Thai Smile

7h45; 17h50

AirAsia

7h; 18h35

Singapore – Hà Nội

Vietnam Airlines

13h25; 16h10

Đặt Ngay

Vietjet Air

14h55

Singapore Airlines

9h15; 15h05

Scoot

8h

Tokyo – Hà Nội

Vietnam Airlines

9h30

Đặt Ngay

Vietjet Air

9h30; 16h25

Bamboo Airways

10h15

Japan Airlines

18h

All Nippon Airways

18h20

Seoul – Hà Nội

Vietnam Airlines

10h35; 18h05

Đặt Ngay

Vietjet Air

6h25; 11h05

Korean Air

8h05; 18h40

Asiana Airlines

9h10; 19h30

Jeju Air

21h15

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các ưu đãi hấp dẫn từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, ưu đãi khi đặt vé sớm, đặt vé gấp không phụ thu.

hoàng thành thăng long

Chọn vé máy bay đi Hà Nội, khám phá những công trình cổ kính gắn liền lịch sử của thành Thăng Long xưa. (Ảnh: Internet)

Giá Vé Máy Bay Đi Hà Nội Từ Các Hãng Hàng Không

Song song với nhiều đường bay nội địa, quốc tế đến Hà Nội, khi mua vé máy bay đi Hà Nội, hành khách cũng dễ dàng tìm được các chuyến bay khởi hành nhộn nhịp do nhiều hãng hàng không trong nước, quốc tế, khai thác. Trung bình mỗi ngày có hàng trăm chuyến bay nội địa, quốc tế đến Hà Nội do nhiều hãng hàng không khai thác, phổ biến với Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietravel Airlines.

Bay quốc tế đến Hà Nội, hành khách cũng có dễ dàng đón chuyến bay do một số hãng hàng không quốc tế uy tín như: Japan Airlines, All Nippon Airways, Korean Air, Asiana Airlines, Singapore Airlines, Scoot, China Airlines, EVA Air, Cathay Pacific, Philippine Airlines, China Southern Airlines, Emirates Airlines, Qatar Airways, Air France…

Hồ Gươm

Hồ Gươm - Hình ảnh biểu tượng của thủ đô ngàn năm văn hiến. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, một trong những hãng hàng không phổ biến khai thác các chuyến bay đến Hà Nội. Bên cạnh các chuyến bay khởi hành từ nhiều thành phố trong nước, hành khách mua vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines còn có thể chọn các chuyến bay khởi hành từ nhiều thành phố trên thế giới, phổ biến như: Tokyo, Seoul, Singapore, Bangkok, Paris, Frankfurt, London, New Delhi…

vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines

Vietnam Airlines - Hãng hàng không phổ biến khai thác chuyến bay nội địa, quốc tế đến Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Hà Nội Vietjet Air

Bên cạnh Vietnam Airlines, Vietjet Air là hãng hàng không có tần suất các chuyến bay đến Hà Nội khá phổ biến. Hãng khai thác khá nhiều đường bay đến Hà Nội với những hành trình bay khởi hành từ sáng sớm đến tối muộn, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay đến thủ đô. Song song với việc kết nối nhiều đường bay đến Hà Nội, Vietjet Air còn mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi hấp dẫn với giá vé chỉ từ 0Đ, 49.000Đ đến Hà Nội.

vé máy bay đi Hà Nội Vietjet Air

Vietjet Air thường xuyên mang đến nhiều ưu đãi giá vé đi Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Hà Nội Bamboo Airways

Sau thời gian mở rộng các đường bay nội địa, Bamboo Airways đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hành khách. Hãng đang khai thác khá nhiều hành trình nội địa đến Hà Nội, song song đó Bamboo Airways vẫn đang cố gắng kết nối thêm nhiều đường bay quốc tế với thành phố này. Đặt vé máy bay đi Hà Nội Bamboo Airways hành khách cũng có cơ hội săn vé với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 99.000Đ đến 539.000Đ (chưa thuế phí).

vé máy bay đi Hà Nội Bamboo

Bamboo Airways cũng mang đến nhiều ưu đãi giá vé trên các chuyến bay đến Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Gợi Ý Cách Di Chuyển Từ Sân Bay Nội Bài Về Trung Tâm Hà Nội

Thông tin về sân bay Nội Bài

Sân bay quốc tế Nội Bài là sân bay chính phục vụ tất cả các chuyến bay nội địa, quốc tế đến Hà Nội. Hành khách mua vé máy bay đi Hà Nội từ các thành phố trong nước hành khách sẽ hạ cánh ở khu vực nhà ga T1, với các chuyến bay quốc tế đến Hà Nội, hành khách sẽ hạ cánh tại khu vực nhà ga T2.

Sân bay Nội Bài tọa lạc tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km, với cách di chuyển qua cầu Nhật Tân, hành khách chỉ mất khoảng 27km. Đây là sân bay bận rộn thức 2 của Việt Nam, mỗi năm có thể phục vụ gần 30 triệu lượt hành khách. Theo đó, khi đến sân bay Nội Bài, hành khách cũng dễ dàng đón các phương tiện công cộng về trung tâm Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận.

Sân bay Nội Bài

Sân bay Nội Bài - sân bay chính phục vụ tất cả các chuyến bay đến Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm Hà Nội

Xe taxi: là một trong những phương tiện công cộng hoạt động phổ biến bên ngoài sảnh các nhà ga của sân bay và hành khách cũng dễ dàng đón xe bất kể thời gian nào trong ngày. Giá cước đi taxi từ 250.000Đ đến 350.000Đ, với thời gian di chuyển khoảng 40 – 55 phút (tùy điểm dừng của hành khách). Một số hãng taxi uy tín mà hành khách có thể lựa chọn như: Mai Linh, Vinasun, taxi Group Airport, Taxi Thăng Long, Taxi Ba Sao, Taxi HaNoi Tourist, Taxi Nội Bài…

Xe buýt: hành khách muốn tiết kiệm phí di chuyển từ sân bay về khu vực trung tâm Hà Nội có thể ưu tiên chọn xe buýt. Các tuyến xe buýt hoạt động từ 5h – 21h hàng ngày, với một số tuyến xe phổ biến như: tuyến 07 (đến Cầu Giấy), tuyến 17 (đến Long Biên), tuyến 90 (đến Kim Mã), tuyến 86 (đến ga Hà Nội), giá vé mỗi lượt di chuyển từ 9.000Đ đến 35.000Đ/người.

Xe đưa đón khách sạn: hành khách du lịch Hà Nội và đã đặt trước các dịch vụ khách sạn, có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón khách sạn để tiết kiệm phí di chuyển, tiết kiệm chi phí.

mùa thu Hà Nội

Những chiếc xe chở hoa mang theo nét đẹp đặc trưng của thủ đô. (Ảnh: Internet)

Kinh Nghiệm Để Có Chuyến Du Lịch Hà Nội Trọn Vẹn

Thời điểm lý tưởng để ghé thăm thủ đô

Hà Nội với tiết trời 4 mùa xuân, hạ, thu, đông, mỗi mùa mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng cho du khách. Theo đó, với vẻ đẹp riêng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất về thủ đô của Việt Nam. Mùa thu Hà Nội từ tháng 8 đến tháng 10 chắc hẳn sẽ là mùa được yêu thích nhất, tiết trời trong veo những cơn gió heo may nhẹ nhàng đi qua những kẽ lá mang theo hương hoa sữa nồng nàn. Đây cũng là một trong những thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm thủ đô cùng những điểm du lịch Hà Nội hấp dẫn.

Không chỉ có mùa thu, mùa đông Hà Nội từ tháng 11 đến tháng 1, khi tiết trời bắt đầu lạnh hơn, cúc họa mi, hoa cải vàng bắt đầu nở rộ, mang đến cho thành phố một vẻ đẹp vô cùng khác lạ với cuộc sống của đô thị nhộn nhịp. Dịp Tết Nguyên đán hàng năm chính là mùa cao điểm ở Hà Nội, vé máy bay đi Hà Nội được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết. Sân bay Nội Bài tấp nập với những hành khách đang trên hành trình về quê đón Tết. Chính bởi thế, khi chọn những hành trình vào thời gian này, bạn hãy lên kế hoạch và đặt vé sớm nhất có thể nhé!

Những món ngon Hà Nội nhất định không thể bỏ qua

Bún chả Hà Nội

Nhắc đến những món ngon Hà Nội được du khách yêu thích, nhắc đến nhiều nhất, chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến món bún chả Hà Nội. Món ăn bình dị được chế biến với nguyên liệu đơn giản từ bún tươi, rau sống, thịt nướng, chả nhồi thịt xay nhuyễn và đặc biệt không thể thiếu chén nước chấm chua ngọt đậm đà hương vị. Đặc biệt, món ăn này còn gắn liền với câu chuyện tổng thống Mỹ, ông Obama trong lần ghé thăm Việt Nam.

Bún chả Hà Nội

Bún chả Hà Nội - Món ăn bình dị nhưng được yêu thích ở thủ đô. (Ảnh: Internet)

Phở Hà Nội

Nếu du lịch Hà Nội mà chưa thưởng thức món phở thì xem như chuyến đi của bạn chưa thành công, đó cũng được xem như một thiếu sót lớn. Phở Hà Nội không chỉ là món ăn làm nên hương vị ẩm thực của người dân thủ đô mà còn được bạn bè quốc tế, yêu thích, nhắc đến. Phở Hà Nội có hương vị đặc trưng với nhiều loại như: phở bò, phở gà, phở ngan. Đặc biệt, khi ghé thăm Hà Nội vào những ngày tiết trời se lạnh, thưởng thức một tô phở nóng thơm ngon thì còn gì tuyệt vời bằng.

Phở Hà Nội

Phở Hà Nội - Món ngon Hà Nội đặc trưng và được yêu thích nhất. (Ảnh: Internet)

Bún đậu mắm tôm Hà Nội

Mua vé máy bay đi Hà Nội để thưởng thức ẩm thực thủ đô, trải nghiệm những món ăn nổi tiếng của thành phố, bạn chắc chắn không thể nào bỏ qua món ăn hấp dẫn này. Các nguyên liệu của món ăn vô cùng quen thuộc như: thịt chân giò luộc, chả cốm, dồi sụn, nem rán, phèo heo, bún tươi, rau sống… được xếp gọn vào một cái mẹt. Thưởng thức món ăn này, bạn chắc hẳn không thể nào bỏ qua một chén nước chấm mắm tôm cay cay đậm hương vị và thưởng thức thêm một ly nước sấu sẽ vô cùng trọn vẹn.

Bún đậu mắm tôm

Bún đậu mắm tôm - Món ngon dân dã, hấp dẫn nhất thủ đô. (Ảnh: Internet)

Bún ốc Hà Nội

Cũng là một món ngon Hà Nội nổi tiếng nữa mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến với thủ đô đó chính là bún ốc. Đây là một trong những món ăn dân dã được nhiều người con thủ đô yêu thích, nhớ mãi mỗi khi đi xa. Ốc dai dai giòn giò, ăn cùng với bún, rau sống, và nước lèo thanh thanh vô cùng hấp dẫn, đây cũng là một trong những món ăn sáng quen thuộc được nhiều du khách yêu thích nhất Hà Nội.

Bún ốc Hà Nội

Bún ốc - Một trong những món ăn sáng hấp dẫn ở Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Bún thang Hà Nội

Được mệnh danh là “Thăng Long đệ nhất bún”, bún thang cũng là một trong những món ăn đặc trưng nổi tiếng mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến với Hà Nội. Công thức chế biến bún thang với sự tổng hòa của gần 20 nguyên liệu tốt cho sức khỏe, được ví như một thang thuốc bắc. Bởi thế, món ăn này được rất nhiều người yêu thích, trải nghiệm khi có dịp “food-tour Hà Nội”.

Bún thang Hà Nội

Bún thang - Một món ăn truyền thống với ý nghĩa về dinh dưỡng của người dân thủ đô. (Ảnh: Internet)

Ghé thăm Hà Nội nên mua gì về làm quà?

Bánh Cốm – Món quà đặc trưng của thủ đô

Một trong những món quà quen thuộc được nhiều du khách lựa chọn khi có dịp ghé thăm Hà Nội đó chính là bánh cốm. Những chiếc bánh nhỏ xinh với hương thơm từ cốm làng Vòng đặc trưng cùng vị ngọt vừa phải và nhân đậu xanh thơm béo làm nên một món quà Hà Nội đầy ý nghĩa.

Bánh cốm Hà Nội

Bánh cốm - Món quà Hà Nội được yêu thích. (Ảnh: Internet)

Sấu – Món quà quen thuộc từ thủ đô

Nhắc đến những loại quả có thể mua về làm quà từ Hà Nội chắc hẳn bạn không thể bỏ qua sấu. Bạn có thể chọn sấu tươi, sấu ngâm, sấu ô mai hay sấu dầm… đều vô cùng hấp dẫn và là một trong những món quà Hà Nội được nhiều du khách yêu thích.

sấu ngâm Hà Nội

Không thể bỏ qua món sấu ngâm và mua về làm quà cho người thân. (Ảnh: Internet)

Trà sen hồ Tây Hà Nội

Được mệnh danh là “thiên cổ đệ nhất trà”, trà sen hồ Tây là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa từ thủ đô mà bạn không nên bỏ qua. Trà được chế biến khá cầu kì, ướp hương sen thơm ngát từ những ngày hè tháng 6. Khi thưởng thức, hương thơm lan tỏa của vị trà này chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên nét đẹp “hồn quê thủ đô”.

Trà sen hồ Tây

Trà sen hồ Tây được mệnh danh là "thiên cổ đệ nhất trà". (Ảnh: Internet)

Bánh chè lam – Món quà đặc trưng từ vùng quê thủ đô

Du lịch các huyện ngoại thành Hà Nội, bạn không chỉ có cơ hội khám phá cảnh đẹp bình yên của vùng quê miền Bắc mà còn có thể mua được món quà quê độc đáo cho người thân như bánh chè lam. Món bánh độc đáo này vừa dẻo dẻo, thơm thơm lại có vị cay the the từ gừng và vị ngọt thanh từ mật mía. Thông thường, món bánh ấn tượng này sẽ xuất hiện nhiều vào dịp Tết.

Bánh chè lam Hà Nội

Bánh chè lam - một trong những món quà được yêu thích từ Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Bánh chả – Món ăn lâu đời của thủ đô

Lựa chọn vé máy bay đi Hà Nội du lịch, khám phá nét đẹp văn hóa thủ đô, bạn chắc hẳn cũng được nghe nhắc đến món bánh chả độc đáo. Đây là một trong những món ăn truyền thống của thủ đô, được làm từ mỡ phần, đường kính, bột mì, bột nếp, lá chanh, đường kính và muối,… được nước lên và có hương vị khó quên. Đây cũng là một trong những món quà Hà Nội ấn tượng mà bạn có thể dành tặng người thân sau mỗi chuyến du lịch thủ đô.

đi hà nội mua quà gì

Bánh chả - Một trong những món quà độc đáo từ thủ đô. (Ảnh: Internet)

Kinh Nghiệm Săn Vé Máy Bay Đi Hà Nội Giá Rẻ, Uy Tín

Để có thể dễ dàng sở hữu vé máy bay giá rẻ trong hành trình đến Hà Nội, bạn cần lưu ý đến thời gian đặt vé. Theo đó, bạn có thể tham khảo một vài kinh nghiệm đặt vé giá rẻ, đơn giản như:

  • Hãy lên kế hoạch đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng, đặc biệt, khi đặt vé vào mùa cao điểm Lễ, Tết, mùa cao điểm du lịch hãy đặt vé trước ngày bay từ 2 – 3 tháng để chọn được lịch bay phù hợp và có cơ hội săn vé tiết kiệm.
  • Hành khách đừng quên dành thời gian so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, các chuyến bay trong ngày hay những hành trình trong tháng để không bỏ lỡ vé giá rẻ từ hãng hàng không.
  • Hãy bỏ qua những dịch vụ không cần thiết để tiết kiệm tối đa phí di chuyển, hoặc hành khách có thể ưu tiên chọn dịch vụ cùng thời điểm mua vé máy bay đi Hà Nội để được ưu đãi về chi phí và chọn dịch vụ tốt nhất.

Đồng thời, hành khách cũng cần lưu ý đến việc lựa chọn phòng vé uy tín để đặt vé. Ngay từ bây giờ, hành khách có những thắc mắc về lịch bay, giá vé, cần được hỗ trợ đặt vé gấp hoặc chưa quen thuộc với các thao tác đặt vé, không có nhiều thời gian săn vé, hãy liên hệ ngay Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Phòng vé uy tín hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé uy tín, giá rẻ.

Vietnam Booking là phòng vé chính thức của hơn 200 hãng hàng không nội địa, quốc tế, với gần 15 năm kinh nghiệm, là địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn săn vé cho mọi hành trình. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn sẽ giúp hành khách dễ dàng chọn được dịch vụ ưng ý nhất.

Mọi thông tin mới nhất về lịch bay, giá vé hay các ưu đãi từ hãng hàng không, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking và được hỗ trợ săn vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, uy tín nhất. Bên cạnh đó, hành khách cũng được ưu đãi thêm nhiều dịch vụ hàng không, các dịch vụ lữ hành với giá tiết kiệm.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Vé Máy Bay Đi Hà Nội

Mua vé máy bay đi Hà Nội có đổi được không?

Hành khách đã lựa chọn vé máy bay đi Hà Nội nhưng lịch trình đi lại có sự thay đổi vào phút chót hoặc muốn thay đổi điểm đến, có thể yêu cầu hãng hàng không hỗ trợ đổi vé. Quy định đổi vé máy bay đi Hà Nội sẽ tùy thuộc vào quy định mà hành khách đã lựa chọn cũng như lịch trình bay đổi mới. Theo đó, trừ hạng vé phổ siêu tiết kiệm, vé được mở bán trong các chương trình khuyến mãi, hành khách sẽ không được hỗ trợ đổi vé.

Chuyến bay, lịch trình bay được đổi mới phải còn chỗ trống và vé được đổi phải đồng hạng hay cao hơn hạng vé đã đặt trước đó. Chi phí đổi vé sẽ được quy định bởi các hãng hàng không, thông thường mức thấp nhất sẽ từ 350.000Đ, cùng với phí chênh lệch giá vé dành cho vé mới được thay đổi.

đổi vé máy bay đi Hà Nội

Hành khách sẽ được hỗ trợ đổi vé đi Hà Nội, tùy quy định của hãng hàng không. (Ảnh: Internet)

Bay đến Hà Nội được mang theo bao nhiêu hành lý và chọn hạng vé nào?

Bên cạnh dành thời gian săn vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, hành khách cũng nên lưu ý đến quy định hạng vé, hành lý của các hãng hàng không để có chuyến bay trọn vẹn. Theo đó, hành khách có thể chọn hạng vé phổ thông, hạng vé thương gia trên mỗi chuyến bay đến Hà Nội, mỗi hạng vé với những quy định riêng, giúp hành khách có trải nghiệm bay tốt nhất.

Vietjet Air: hãng hàng không mang đến cho hành khách hạng vé Eco, Deluxe, SkyBoss. Với mọi hạng vé hành khách được mang theo 7kg hành lý xách tay, riêng hạng vé Deluxe và SkyBoss hành khách cũng được mang theo từ 20 – 30kg hành lý ký gửi.

Bamboo Airways: hành khách chọn hạng vé phổ thông sẽ được mang theo 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi (trừ hạng vé Eco Saver Max). Khi chọn hạng vé thương gia, hành khách sẽ được mang theo 2 kiện hành lý ký gửi, mỗi kiện không quá 7kg, ngoài ra hành khách cũng được mang theo từ 32kg hành lý ký gửi.

Vietnam Airlines: với hạng vé phổ thông hành khách được mang theo 12kg hành lý xách tay, 23kg hành lý ký gửi (trừ hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm). Đối với hạng vé thương gia hành khách được mang theo 18kg hành lý xách tay và 32kg hành lý ký gửi.

quy định hành lý đi máy bay

Hãy lưu ý về quy định hành lý để chuẩn bị tốt nhất cho các chuyến bay đến Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Khi cần mang theo nhiều hành lý, hành khách có thể đăng ký dịch vụ cùng thời điểm đặt vé máy bay đi Hà Nội để được ưu đãi về dịch vụ. Hoặc, hành khách hãy liên hệ ngay phòng vé chính thức của các hãng hàng không trước giờ bay từ 4 – 6 tiếng để chọn dịch vụ uy tín và chủ động chuẩn bị hành lý trước mỗi chuyến bay.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI NGAY

 
 
1 lượt xem | Tuấn Phát
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp