Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn xuất hóa đơn vé máy bay các hãng hàng không nội địa

Mục lục [Hiện]
  1. CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG TRIỂN KHAI XUẤT HÓA ĐƠN VÉ MÁY BAY, BỔ TRỢ ONLINE
  2. DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN, XUẤT HÓA ĐƠN TẠI VIETNAM BOOKING

Hiện tại các hãng hàng không trong nước đã triển khai dịch vụ xuất hóa đơn vé máy bay sau khi hành khách mua vé tại phòng vé, đại lý hay đặt vé trực tuyến qua các dịch vụ đặt vé của hãng. Hãy theo dõi ngay bài viết này để được hướng dẫn dịch vụ xuất hóa đơn của các hãng bay nội địa.

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG TRIỂN KHAI XUẤT HÓA ĐƠN VÉ MÁY BAY, BỔ TRỢ ONLINE

Thói quen đặt vé máy bay trực tuyến ngày càng quen thuộc và được hành khách lựa chọn vì sự tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Tuy nhiên, nhiều hành khách cần xuất hóa đơn vé máy bay đang lo ngại với dịch vụ đặt vé này liệu có được các hãng hàng không hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT (giá trị gia tăng) không? Theo đó, tuân thủ theo Nghị định của Chính phủ và Thông tư của Bộ Tài chính, nhằm đảm bảo mọi quyền lợi của hành khách khi sử dụng các dịch vụ đặt vé máy bay của hãng hàng không, các hãng bay nội địa triển khai xuất hóa đơn. Mỗi hãng hàng không cũng có những thủ tục và quy định khác nhau về việc xuất hóa đơn, hãy theo dõi chi tiết hướng dẫn ngay bên dưới để dễ dàng thực hiện.

xuất hóa đơn vé máy bay

Dù đặt vé trực tuyến hay đặt vé tại phòng vé hành khách đều được hỗ trợ xuất hóa đơn vé máy bay. (Ảnh: Internet)

Xuất hóa đơn vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không uy tín của Việt Nam, hỗ trợ hành khách dịch vụ bay đẳng cấp 4 sao trên các chuyến bay trong và ngoài nước. Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay, hãng cũng đã áp dụng dịch vụ xuất hóa đơn vé máy bay Vietnam Airlines qua với mọi hình thức đặt vé.

Sau khi hoàn tất thủ tục đặt vé trực tuyến hành khách sẽ được xuất hóa đơn vé máy bay dưới dạng vé máy bay điện tử. Đồng thời hành khách có thể sử dụng code vé điện tử để được hãng hàng không hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT qua các bước đơn giản như:

Bước 1: Truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnam Airlines, chọn chức năng “Xuất hóa đơn” tại mục Quản lý đặt chỗ và điền đầy đủ các thông tin đăng ký xuất hóa đơn.

Bước 2: Xác nhận thông tin đăng ký xuất hóa đơn cho hãng hàng không.

Bước 3: Hệ thống của Vietnam Airlines sẽ gửi xác nhận đăng ký thành công, đồng thời gửi hóa đơn qua email cho hành khách trong vòng 02 ngày kể từ ngày đăng ký.

Bước 4: Hành khách có thể sử dụng hóa đơn Vietnam Airlines gửi về để kê khai hóa đơn.

xuất hóa đơn vé máy bay Vietnam Airlines

Các bước đăng ký xuất hóa đơn vé máy bay Vietnam Airlines đơn giản. 

*Lưu ý:

  • Vietnam Airlines chỉ hỗ trợ hành khách xuất hóa đơn vé máy bay trong vòng 72h sau khi hành khách hoàn tất thủ tục đặt vé cũng như các dịch vụ bổ trợ.
  • Mọi thắc mắc về dịch vụ hay cần được hỗ trợ xuất hóa đơn nhanh chóng hãy gọi đến tổng đài vé máy bay Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xuất hóa đơn vé máy bay Vietjet Air

Từ đầu năm 2020, Vietjet Air cũng hỗ trợ hành khách dịch vụ xuất hóa đơn nhanh chóng, đơn giản khi hành khách đặt vé qua các hình thức đặt vé từ hãng hàng không. Khi hành khách đặt vé Vietjet tại đại lý vé máy bay Vietnam Booking, đại lý cũng sẽ được hỗ trợ xuất hóa đơn vé máy bay Vietjet Air. Trong trường hợp hành khách đặt vé trực tuyến cũng sẽ được hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT trong vòng 48h sau khi hoàn tất thủ tục đặt vé cũng như các dịch vụ bổ trợ.

Theo đó, hành khách cũng cần đăng nhập hệ thống đặt vé trực tuyến Vietjet Air, làm đề suất xuất hóa đơn và thực hiện theo các hướng dẫn. Hệ thống của Vietjet Air cũng sẽ hỗ trợ hành khách xuất hóa đơn nhanh chóng trong vòng 2 ngày sau khi nhận được yêu cầu từ hành khách.

Xuất hóa đơn vé máy bay Bamboo Airways

Hành khách đặt vé máy bay Bamboo Airways, sử dụng các dịch vụ của hãng như: hoàn vé, đổi vé, nâng hạng vé, mua hành lý… đều được hỗ trợ xuất hóa đơn nhanh chóng, dễ dàng. Dịch vụ này được hãng áp dụng từ đầu tháng 11/2020 và áp dụng cho hành khách khi đặt vé trực tuyến hay đặt vé tại hệ thống phòng vé, đại lý của hãng.

Khi cần xuất hóa đơn vé máy bay Bamboo, hành khách chỉ cần truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến của hãng trong vòng 72h sau khi hoàn tất thủ tục đặt vé cũng như các dịch vụ từ hãng. Sau đó, hành khách chỉ cần điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu đăng ký xuất hóa đơn vé máy bay và xác nhận thông tin đăng ký. Đối với hành khách mua vé máy bay tại đại lý vé máy bay Bamboo Airways cũng sẽ được đại lý hỗ trợ xuất hóa đơn theo yêu cầu của hành khách.

xuất hóa đơn vé máy bay Bamboo Airways

Điền đầy đủ các thông tin và đăng ký để được hỗ trợ xuất hóa đơn vé máy bay Bamboo Airways.

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN, XUẤT HÓA ĐƠN TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không trong nước, là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ trên những hành trình trong và ngoài nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vietnam Booking không chỉ hỗ trợ hành khách các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ hãng hàng không mà còn hỗ trợ hành khách các dịch vụ uy tín như: xuất hóa đơn vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé máy bay, chuyển nhượng, hoàn vé, bảo hiểm bay, giá vé máy bay tận nhà…

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Dịch vụ đặt vé máy bay uy tín, tiện lợi của các hãng hàng không.

Đặc biệt, khi đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking, hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá hấp dẫn từ 100.000Đ đến 500.000Đ, giúp hành khách tiết kiệm khi sử dụng các dịch vụ lữ hành từ đại lý. Mọi thắc mắc về dịch vụ xuất vé máy bay hay cần đặt vé máy bay giá rẻ, hãy gọi đến hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất các dịch vụ từ hãng hàng không.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐẾN 30% NGAY

4431 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp