Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines giảm 50% cho chặng bay mới: Đà Nẵng – Bangkok | Chỉ 15USD/khứ hồi

Mục lục [Hiện]
  1. Vi vu sang Thái Lan ngày càng dễ dàng
  2. ​Những thông tin bạn nên biết về chặng bay Đà Nẵng đi Bangkok
  3. Săn ngay vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Bangkok giá rẻ từ Vietnam Booking

Một tin vui dành cho team “cuồng Thái Lan”, Vietnam Airlines vừa mở chặng bay mới Đà Nẵng đi Bangkok. Với mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn cho những kỳ nghỉ của hành khách tại đất nước Chùa Vàng xinh đẹp, dịp này, Vietnam Airlines cũng mang đến mức giá siêu hấp dẫn chỉ từ 15USD/khứ hồi cho chặng bay này.

Vi vu sang Thái Lan ngày càng dễ dàng

Từ hôm nay, hành khách xuất phát từ Đà Nẵng sẽ dễ tiện lợi và có nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn vi vu khám phá, nghỉ dưỡng tại đất nước Thái Lan. Những ngày cuối tháng 9, Vietnam Airlines đã mở đường bay mới từ Đà Nẵng đi Bangkok. Với chặng bay mới này, hành khách chỉ sẽ mất khoảng 1 tiếng 40 phút cho chuyến bay thẳng và tiết kiệm thời gian trước đây. Đặc biệt, nhân dịp khai trương đường bay thẳng này, Vietnam Airlines cũng mang đến những tấm vé máy bay Đà Nẵng đi Bangkok vô cùng hấp dẫn chỉ từ 15USD/khứ hồi (hạng phổ thông) và 250USD (hạng thương gia).

vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Bangkok

Vietnam Airlines khai trương đường bay mới Đà Nẵng - Bangkok với giá chỉ từ 15USD/khứ hồi. (Ảnh: Internet)

*Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế, phí sân bay và VAT
  • Thời gian bán: Từ 20/09/2019 đến 30/11/2019
  • Thời gian bay: Từ 27/10/2019 đến 31/12/2019 (trừ các giai đoạn cao điểm).

Đặt ngay

>>> Xem thêm: Giá vé máy bay đi Bangkok cập nhật mới nhất

​Những thông tin bạn nên biết về chặng bay Đà Nẵng đi Bangkok

Hiện tại, có rất nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước khai thác đường bay từ Đà Nẵng đi Bangkok sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) và hạ cánh tại cảng hàng không quốc tế Suvarnabhumi, Bangkok (BKK). Các hãng hàng không sẽ có thời gian bay, bay thẳng hay có điểm dừng khác nhau như:

  • Thai Vietjet Air: khai thác đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Bangkok, chỉ mất 1 giờ 40, trung bình có 3 - 4 chuyến/ngày.
  • Thai AirAsia: bay thẳng từ Đà Nẵng - Bangkok trong 1 giờ 15 phút, tần suất chuyến bay của hãng này là 2 - 3 chuyến/ngày.
  • Bangkok Airways: bay thẳng đi Bangkok từ Đà Nẵng, trong 1 giờ 50 phút với giá vẻ nhỉnh hơn so với nhiều hãng, hãng khai thác trung bình 2 chuyến/ngày cho đường bay này.
  • Vietnam Airlines: Bên cạnh chuyến bay thẳng mới khai trương từ Đà Nẵng đến Bangkok, Vietnam Airlines vẫn khai thác thêm hơn 15 chuyến/ngày đến Bangkok khởi hành từ Đà Nẵng có 1 - 2 điểm dừng và thời gian bay dài hơn. Tùy theo nhu cầu di chuyển, hành khách có thể linh động lựa chọn.

vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Bangkok

Đường bay thẳng Đà Nẵng đi Bangkok của Vietnam Airlines mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn tiết kiệm đến đất nước Thái Lan. (Ảnh: Internet)

>>> Có thể bạn quan tâm: Bí kíp săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Săn ngay vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Bangkok giá rẻ từ Vietnam Booking

Vietnam Booking tự hào là đại lý cấp 1 của hãng hàng không 4 sao Vietnam Airlines với hơn 10 năm hoạt động, luôn mang đến cho hành khách những tấm vé máy bay giá rẻ vô cùng hấp dẫn cùng với nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng là “thành viên của Vietnam Booking”. Đại lý vé máy bay Vietnam Booking thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá đặc biệt của hãng, trong đó có chặng bay Đà Nẵng – Bangkok.

Ngay từ hôm nay, bạn hãy nhấc máy gọi đến tổng đài 1900 4798 hoặc truy cập website www.vietnambooking.com để sở hữu tấm vé máy bay Đà Nẵng đi Bangkok của Vietnam Airlines chỉ từ 15USD/khứ hồi. Số lượng có hạn, nhanh tay kẻo hết chương trình ưu đãi. Chúc hành khách có một hành trình mới mẻ, ý nghĩa và tiết kiệm tại xứ sở Chùa Vàng.

70 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp