Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vi vu thành phố Cebu cùng vé máy bay cực rẻ

Mùa hè này, nếu bạn muốn đến một nơi vừa đẹp, thanh bình lại có biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì thành phố Cebu của Philippines là lựa chọn thích hợp. Chuyến đi sẽ tuyệt vời, đặc biệt là tiết kiệm hơn nếu bạn mua vé máy bay đi Cebu tại Vietnam Booking.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Cebu tháng 8/2017 siêu rẻ

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Hà Nội đến thành phố Cebu, Philippines. Tùy vào hành trình, thời gian bay và điều kiện hạng ghế mà giá vé máy bay đi Cebu sẽ khác nhau. Dưới đây là giá vé cụ thể của một số hãng hàng không, bạn có thể tham khảo và lựa chọn chuyến hành trình ưng ý nhất:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Hà Nội (HAN) Cebu (CEB) Cathay Pacific Airways 276 USD
Dragon Airlines 276 USD
Silkair 282 USD 
Singapore Airlines 282 USD 
Vietnam Airlines 437 USD 
China Southern Airlines 659 USD
China Eastern Airlines 660 USD 
China Airlines 760 USD

Lưu ý: Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí. Giá vé máy bay rẻ trên có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

Vi-vu-thanh-pho-Cebu-cung-ve-may-bay-cuc-re-21-7-2017

Để có trong tay chiếc vé máy bay đi Cebu giá rẻ nhất, quý khách có thể liên hệ văn phòng của các hãng hàng không có khai thác đường bay này hoặc Đại lý Vietnam Booking để đặt vé.

Nếu chọn Vietnam Booking, bạn sẽ không cần lo lắng về bất cứ vấn đề gì. Bởi chúng tôi sẽ cung cấp tất cả những gì bạn cần, đồng thời chia sẻ, giải đáp khi bạn có thắc mắc trong quá trình tìm kiếm hành trình hay đặt vé.

Theo đó, quý khách có thể đặt vé máy bay đi Philippines tại Vietnam Booking bằng 3 cách, đó là:

  • Đến trực tiếp các phòng vé ở khu vực TPHCM và Hà Nội
  • Gọi điện thoại đến các số 028 3956 2142, 028 3827 0404, 024 3732 2333
  • Book vé ngay trên website này

Gợi ý các điểm đến tuyệt vời ở Cebu

Moalboal: Nơi đây có hai bãi biển đẹp mê hồn là White và Panagsama. Ngoài ngắm cảnh biển, tận hưởng bầu không khí trong lành thì đến Moalboal, du khách còn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô, bơi cùng rùa biển, thậm chí quan sát cá mập đầu búa cùng hàng ngàn loài sinh vật đại dương khác.

Vi-vu-thanh-pho-Cebu-cung-ve-may-bay-cuc-re-21-7-2017-1

Quần đảo Camotes: Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất Cebu. Quần đảo Camotes được hình thành dựa trên rất nhiều hòn đảo nhỏ có vẻ đẹp hoang sơ như Ponson, Poro, Tulang. Các bãi tắm ở đây rất sạch, đẹp, thoáng đãng. Đến Camotes, du khách cũng có thể dạo quanh hồ Danao – được mệnh danh là hồ tình nhân hoặc tham gia hang động, nhũ đá ấn tượng tại Bukilat ở Tudela.

Vi-vu-thanh-pho-Cebu-cung-ve-may-bay-cuc-re-21-7-2017-2

Thác nước Kawasan: Du lịch thành phố Cebu, bạn nhất định phải ghé thăm nơi này một lần. Dòng thác có màu xanh ngọc bích hòa cùng khung cảnh tươi đẹp của dãy núi Barangay sẽ giúp du khách có những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Nếu ai yêu thích các hoạt động mạo hiểm thì đừng quên thử sức với trò leo núi hay trekking khi đến đây nhé.

Vi-vu-thanh-pho-Cebu-cung-ve-may-bay-cuc-re-21-7-2017-4

Các món ăn nên thưởng thức khi du lịch Cebu

Cebu là nơi giao thoa của nhiều nền ẩm thực độc đáo tạo nên các hương vị rất riêng. Ngoài các món được chế biến cầu kỳ, sang trọng thì món ăn đường phố được du khách yêu thích hơn cả. Óc lươn nấu bakassi, bún heo, Lechon, thịt xiên nướng là những món bạn nhất định phải thử khi có dịp ghé thăm thành phố Cebu.

Vi-vu-thanh-pho-Cebu-cung-ve-may-bay-cuc-re-21-7-2017-3

Những nơi mua sắm lý tưởng ở Cebu

Cebu là nơi có nhịp sống sôi động, náo nhiệt bậc nhất Philippines. Ngoài những khu vui chơi, giải trí hấp dẫn thì nơi đây còn có nhiều trung tâm mua sắm hoành tránh như Ayala Cebu Mall, SM City Cebu. Các mặt hàng phổ biến được bày bán như quần áo, trang sức, mỹ phẩm, đặc sản, đồ điện tử. Giá cả rất phải chăng nên bạn có thể thả ga lựa chọn, mua sắm. 

20 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp