Vị trí quầy làm thủ tục check in các hãng hàng không nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất

Mục lục [Hiện]
  1. VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC VIETNAM NAM AIRLINES TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
  2. VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC VIETJET AIR TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
  3. VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC BAMBOO AIRWAYS TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
  4. VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC PACIFIC AIRLINES TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
  5. VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC VIETRAVEL AIRLINES TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
  6. VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC VASCO TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
  7. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG

Để thuận tiện cho việc check in tại sân bay, hầu hết hành khách đều chọn cách làm thủ tục check in trực tuyến. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp hành khách chưa kịp check in trực tuyến và cần làm thủ tục hành lý, việc đến quầy làm thủ tục check in của hãng hãng không tại sân bay là không thể thiếu. Trong bài viết lần này, Vietnam Booking sẽ gợi ý đến bạn vị trí các quầy làm thủ tục check in tại sân bay Tân Sơn Nhất của các hãng hàng không Việt Nam.

VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC VIETNAM NAM AIRLINES TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam với mạng lưới đường bay phủ sóng trên toàn quốc, và cũng là hãng hàng không lớn nhất của Việt Nam. Vietnam Airlines đặt trung tâm hoạt động nhộn nhịp nhất ở sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất, cùng với nhiều dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho hành khách. Theo đó, hành khách sẽ làm thủ tục trên các chuyến bay nội địa và quốc tế sẽ dễ dàng tìm thấy khu vực quầy làm thủ tục check in Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất.

quầy làm thủ tục check in Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất

Vị trí quầy làm thủ tục check in Vietnam Airlines dành cho hạng vé phổ thông. (Ảnh: Internet)

Tại ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách đang sở hữu vé máy bay hạng phổ thông tiết kiệm, hạng phổ thông đặc biệt/linh hoạt có thể đến khu vực quầy A, B, C, D để làm thủ tục check in. Riêng với những hành khách sở hữu vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airlines sẽ được ưu tiên làm thủ tục tại quầy H. Hiện tại, Vietnam Airlines cũng là hãng hàng không có nhiều quầy check in nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất, giúp hành khách làm thủ tục nhanh nhất trên tất cả các chuyến bay dù là mùa cao điểm hay thấp điểm.

Tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách sẽ làm thủ tục tại quầy A, B. Theo đó với hạng vé phổ thông hành khách sẽ làm thủ tục tại các quầy từ A1 đến A10 và từ B4 đến B10. Đối với hạng vé thương gia Vietnam Airlines đi quốc tế hành khách sẽ đến khu vực B1, B2, B3 để làm thủ tục check in hãng hàng không. Các khu vực quầy check in Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất khá dễ nhận diện và hành khách có thể tìm thấy ngay khi bước vào sảnh sân bay.

Quầy làm thủ tục check in Vietnam Airlines

Quầy làm thủ tục check in Vietnam Airlines dành cho hạng vé thương gia. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc làm thủ tục tại quầy check in, ở sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Nội Bài, sân bay Cam Ranh, sân bay Đà Nẵng… hành khách còn có thể đến khu vực kiosk check in để làm thủ tục check in online và nhận thẻ lên máy bay tại đây. Riêng với hành lý ký gửi, hành khách vẫn phải đến quầy check in của Vietnam Airlines để kiểm tra hành lý và check in hành lý.

VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC VIETJET AIR TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ với mạng lưới đường bay phủ sóng ở nhiều thành phố lớn của Việt Nam. Bên cạnh mang đến cho hành khách nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá vé, Vietjet Air cũng liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ mặt đất. Đặc biệt, khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách sẽ không gặp quá nhiều khó khăn cũng như thời gian để tìm quầy check in Vietjet Air.

Tại ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, ở khu vực cổng D3, D4, D5 hành khách có thể nhìn thấy các quầy I, J, K là khu vực check in của hãng hàng không Vietjet Air. Đây là khu vực có diện tích khá rộng có thể phục vụ khá đông hành khách, cùng với sự hướng dẫn của nhân viên Vietjet Air, sẽ giúp hành khách làm thủ tục check in nhanh hơn.

Quầy làm check in Vietjet Air

Quầy làm check in Vietjet Air tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Internet)

VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC BAMBOO AIRWAYS TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Bamboo Airways dù hoạt động không quá lâu nhưng cũng nhanh chóng nhận được sự yêu thích và lựa chọn trên các chuyến bay nội địa cũng như chuyến bay quốc tế. Với định hướng phát triển thành hãng hàng không chất lượng 5 sao, bên cạnh dịch vụ vé máy bay giá ưu đãi, Bamboo Airways còn đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất ở khu vực mặt đất cũng như trên các chuyến bay. Theo đó, vị trí quầy làm thủ tục check in Bamboo Airways sân bay Tân Sơn Nhất hành khách có thể đến khu vực cổng D2.

Quầy làm check in Bamboo Airways

Quầy làm check in Bamboo Airways tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Internet)

Tại cổng D2, hành khách dễ dàng nhìn thấy các quầy check in Bamboo Airways với màu xanh lá đặc trưng. Từ quầy G7 đến quầy G12, quầy H là quầy làm thủ tục của Bamboo Airways, tại đây còn có đội ngũ tiếp viên mặt đất hỗ trợ hành khách mọi thông tin về làm thủ tục lên máy bay cũng như kiểm tra hành lý trước khi lên máy bay.

Mới đây, Bamboo Airways còn khai trương quầy làm thủ tục tự động tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, hành khách đến khu vực cổng D3 có thể nhìn thấy các kiosk làm thủ tục Bamboo Airways, giúp hành khách tiết kiệm thời gian làm thủ tục lên máy bay.

VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC PACIFIC AIRLINES TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Pacific Airlines với tiền thân là hãng hàng không Jetstar Pacific. Sau khi đổi tên thương hiệu và trở thành thành viên chính thức của Vietnam Airlines, Pacific Airlines vẫn tiếp tục duy trì mạng lưới đường bay cũ cũng như khu vực quầy check in tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, hành khách làm thủ tục check in Pacific Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất có thể đến các quầy E và F. Hành khách đến sân bay Tân Sơn Nhất ở khu vực cổng D1 và D2 có thể nhìn thấy các quầy check in của Pacific Airlines với đội ngũ tiếp viên mặt đất, hỗ trợ hành khách từ A đến Z mọi dịch vụ làm thủ tục hành khách và thủ tục hành lý.

VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC VIETRAVEL AIRLINES TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Vietravel Airlines là hãng hàng không Lữ hành đầu tiên của Việt Nam với nhiều dịch vụ bay uy tín, tiết kiệm đến những thành phố du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Theo đó, hành khách khi làm thủ tục check in Vietravel Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất có thể đến quầy G10, G11, G12. Vì là hãng hàng không mới, mạng lưới đường bay chưa nhiều, vì thế Vietravel Airlines cũng hỗ trợ đội ngũ tiếp viên mặt đất nhiệt tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ hành khách từ A đến Z mọi thủ tục check in hoàn hảo nhất trước khi lên máy bay.

Quầy làm thủ tục check in Vietravel Airlines

Quầy làm thủ tục check in Vietravel Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Internet)

VỊ TRÍ QUẦY LÀM THỦ TỤC VASCO TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Vasco là hãng hàng thuộc Vietnam Airlines Group, chủ yếu khai thác các chuyến bay đến Côn Đảo, các sân bay ở miền Tây. Theo đó, từ các quầy G1 đến G6 là quầy làm thủ tục Vasco tại sân bay Tân Sơn Nhất, hỗ trợ hành khách làm thủ tục lên các chuyến bay của hãng. Cạnh quầy check in của hãng hành khách cũng dễ dàng nhìn thấy quầy vé của hãng hàng không Vasco hỗ trợ hành khách mua vé máy bay hay sử dụng các dịch vụ hàng không của hãng trước khi lên máy bay.

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG

Vietnam Booking là đại lý chính hãng của các hãng hàng không, với hơn 10 năm kinh nghiệm và là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình trong và ngoài nước. Bên cạnh hỗ trợ đặt vé giá rẻ, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các dịch vụ uy tín từ hãng hàng không như: đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, tư vấn thủ tục check in, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước các suất ăn trên máy bay, giao vé tận nhà…

Hấp dẫn hơn, khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công, làm thủ tục check in nhanh chóng và có chuyến bay hoàn hảo nhất!

vé máy bay giá rẻ

Dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến từ Vietnam Booking.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

13299 lượt xem | 26-02-2021, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp