Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé Vietjet đi Đài Trung Đài Loan tháng 7 siêu rẻ

Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở khu vực Đông Á và Đài Trung là thành phố lớn thứ 3, nằm ở miền trung Đài Loan. Nếu Đài Bắc hoài cổ, Cao Hùng sôi động thì Đài Trung thơ mộng, có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, phong phú về văn hóa, ẩm thực,...rất đáng để du khách ghé thăm. Mua vé máy bay đi Đài Loan đến Đài Trung ngay hôm nay để chiêm ngưỡng, khám phá thành phố tuyệt vời.

Vé máy bay đi Đài Trung Đài Loan bao nhiêu?

Vietjet Air là một trong những hãng hàng không đang khai thác đường bay từ TPHCM đến Đài Trung Đài Loan. Với tần suất mỗi ngày một chuyến hãng đã đáp ứng phần lớn nhu cầu đi lại của hành khách giữa hai thành phố. Cùng tham khảo bảng giá vé máy bay đi Đài Trung Đài Loan dưới đây để lựa chọn chuyến hành trình phù hợp bạn nhé:

Khởi hành Điểm đến Giá vé từ 
TPHCM (SGN) Đài Trung (RMQ) 1,260,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Đài Loan Vietjet chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay giá rẻ là một trong những địa chỉ bán vé uy tín, chất lượng và nhanh chóng. Đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và hài lòng khi đặt vé tại đây. Nếu bạn muốn mua vé máy bay Đài Loan giá rẻ, chỉ cần gọi điện thoại đến phòng vé hoặc truy cập website www.vietnambooking.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp các chuyến hành trình theo yêu cầu đồng thời hướng dẫn, tư vấn để quý khách dễ dàng hoàn tất việc đặt vé.

Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn sẵn sàng chia sẻ những thông tin du lịch bổ ích về nơi lưu trú, phương tiện đi lại, những điểm tham quan nên đến, những món ăn ngon để bạn làm hành trang cho chuyến đi sắp tới.

Gợi ý những điểm tham quan đẹp, hấp dẫn ở Đài Trung

1. Chợ đêm Phùng Giáp

Mua vé máy bay đi Đài Loan du khách thử dạo một vòng ở chợ đêm Phùng Giáp – một trong những điểm tham quan về đêm nổi tiếng nhất Đài Trung. Chợ họp 7 ngày trong tuần, từ chiều tối đến tận nửa đêm, không khí nơi đây luôn nhộn nhịp, tiếng nói cười rộn rã cùng hương đồ ăn tỏa ra thơm phức. Không chỉ có cơ hội thưởng thức các món ăn tươi ngon mà bạn còn được tận mắt chứng kiến tay nghề điêu luyện của các đầu bếp khi chế biến.

ve-vietjet-di-dai-trung-dai-loan-thang-7-2017-sieu-re-30-06-2017-3

2. Rừng cây oải hương

Cánh rừng oải hương bạt ngàn màu tím là địa điểm bạn nhất định phải đến khi mua vé bay qua Đài Loan ghé Đài Trung. Ngoài cảnh sắc tươi đẹp mà loài hoa oải hương mang lại thì nơi đây còn có cửa hàng đồ lưu niệm, quán cà phê tươi xinh và quầy ăn uống. Đến đây bạn có thể chụp hình, vui đùa hay ngồi nhâm nhi ly cà phê ngắm hoa, tận hưởng bầu không khí tươi mát.

ve-vietjet-di-dai-trung-dai-loan-thang-7-2017-sieu-re-30-06-2017-1

3. Trường đại học Phùng Giáp

Mua vé máy bay từ Việt Nam sang Đài Loan, du khách cũng có thể ghé thăm trường Đại học Phùng Giáp – một trong những trường đại học nổi tiếng, uy tín ở Đài Loan. Được thành lập vào năm 1961 và trong suốt 50 năm qua trường đã đạt rất nhiều thành quả. Thành công nổi bật nhất chính là hơn 150,000 sinh viên tốt nghiệp của trường đang làm việc cho chính phủ và doanh nghiệp tư nhân, đóng góp to lớn cho nền kinh tế phát triển thần kỳ ở Đài Loan.

ve-vietjet-di-dai-trung-dai-loan-thang-7-2017-sieu-re-30-06-2017-2

4.Hồ Nhật Nguyệt

Mua tiền vé máy bay đi Đài Loan, quý khách đừng bỏ qua địa danh được ví là chốn bồng lai tiên cảnh – hồ Nhật Nguyệt. Nơi đây không chỉ níu chân du khách khi đến đây mà còn khiến bất kỳ ai xao xuyến, bồi hồi khi tận mắt chứng kiến cảnh sắc.

Với vẻ đẹp sông nước hữu tình cùng nét kiến trúc tinh tế, độc đáo của Trung Hoa thấp thoáng bên trong khuôn viên đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho hồ nước tuyệt sắc này.

Hy vọng những thông tin du lịch cùng giá vé máy bay đi Đài Trung Đài Loan trên đây sẽ giúp bạn tìm được chuyến bay ưng ý nhất để khám phá hòn đảo xinh đẹp. Nếu còn thắc mắc vé máy bay đi Đài Loan bao nhiêu cho các hành trình khác, vui lòng liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn, hướng dẫn.

39 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp