Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7 giá ưu đãi hấp dẫn

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY VINH SÀI GÒN THÁNG 7 CÓ RẺ KHÔNG
  2. THỜI TIẾT SÀI GÒN THÁNG 7 NHƯ THẾ NÀO, CÓ NÊN ĐI DU LỊCH KHÔNG
  3. TỪ VINH ĐI SÀI GÒN THAM QUAN Ở ĐÂU
  4. BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY VINH SÀI GÒN THÁNG 7 GIÁ RẺ

Chặng bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7 được các hãng hàng không nội địa khai thác với tần suất bay hàng ngày và nhiều khung giờ bay lý tưởng, mức giá tiết kiệm. Nếu có dịp đi lại giữa hai thành phố xinh đẹp này thì ngay từ bây giờ, bạn hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7 sớm nhất từ Vietnam Booking để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay.

VÉ MÁY BAY VINH SÀI GÒN THÁNG 7 CÓ RẺ KHÔNG

Tháng 7 khởi đầu cho các cơn mưa ở miền Nam nên các các hành trình bay giữa Vinh và Sài Gòn cũng được các hãng hàng không mở bán với mức giá mềm. Vì là một trong các chặng bay phổ biến nên chặng bay từ Vinh đi Sài Gòn được hầu hết các hãng hàng không nội địa khai thác với tần suất bay đa dạng.

Vé máy bay Vinh đi Sà Gòn tháng 7

Sài Gòn tháng 7 với nhiều trải nghiệm thú vị hứa hẹn là chuyến đi tiết kiệm và đầy hấp dẫn. Ảnh internet

Theo đó, hành khách đặt mua vé máy bay Vinh Sài Gòn tháng 7 có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không nội địa phổ biến như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Trung bình mỗi ngày các hãng hàng không đều khai thác các chuyến bay giữa hai thành phố. Nổi bật nhất vẫn là hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đang khai thác với tần suất bay từ 6 – 7 chuyến/ngày. Kế tiếp là hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với tần suất bay 5 – 6 chuyến/ngày. Các hãng bay còn lại cũng chỉ khai thác từ 2- 3 chuyến/ngày.

So với việc lựa chọn các phương tiện di chuyển đường bộ hay đường sắt thì việc di chuyển bằng đường hàng không sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Hành khách chọn di chuyển bằng máy bay thì sẽ có thời gian bay từ Vinh đi Sài Gòn khoảng 1 tiếng 50 phút tùy hãng bay. Thời gian bay các hãng hàng không sẽ có sự chênh lệch tầm 5 – 10 phút.

Giá vé máy bay Vinh Sài Gòn tháng 7 đang được các hãng hàng không mở bán với mức giá vô cùng tiết kiệm. Do có nhiều hãng hàng không khai thác nên sẽ có mức giá vé máy bay khác nhau. Theo đó, giá vé máy bay Vinh Sài Gòn tháng 7 một chiều dao động từ 199.000Đ (chưa thuế, phí). Hành khách cũng có thể tiết kiệm chi phí và tránh bỏ lỡ các hành trình bay tiết kiệm thì có thể chọn mức giá vé máy bay Vinh Sài Gòn tháng 7 khứ hồi từ 559.000Đ (chưa thuế, phí).

Để có thể chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm nhất. Đồng thời, tham khảo thông tin chi tiết giá vé máy bay dưới đây:

Bảng giá vé máy bay Vinh Sài Gòn tháng 7 mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay Chi tiết (đã thuế phí)
Vinh - Sài Gòn  Vietjet Air  16:45 - 18:35
18:10 - 20:00
21:25 - 23:15
08:25 - 10:15
19:05 - 20:55
Đặt ngay
Pacific Airlines  10:50 - 12:25
Bamboo Airways 09:50 - 11:40
22:10 - 23:55
 Vietnam Airlines 09:15 - 11:15
11:20 - 13:25
18:50 - 20:55
13:30 - 15:35

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách book vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt mua vé máy bay Vinh Sài Gòn tháng 7 sớm nhất;

vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7

Săn vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7 giá ưu đãi hấp dẫn để có hành trình bay tiết kiệm. 

THỜI TIẾT SÀI GÒN THÁNG 7 NHƯ THẾ NÀO, CÓ NÊN ĐI DU LỊCH KHÔNG

Để có chuyến du lịch Sài Gòn suôn sẻ thì không thể không quan tâm đến thời tiết. Khí hậu Sài Gòn với hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Tháng 7, Sài Gòn có thời tiết khởi đầu các cơn mưa. Nếu bạn đặt vé máy bay Vinh Sài Gòn đến vào thời điểm này thì sẽ có những cơn mưa bất chợt nhưng không ảnh hưởng nhiều đến chuyến đi. Lúc này, Sài Gòn có thời tiết mát mẻ, nền nhiệt thấp, độ ẩm cao, nắng không quá gắt. Với kiểu thời tiết Tp Hồ Chí Minh tháng 7 này, du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên.

vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7

Tp Hồ Chí Minh tháng 7 có thời tiết mát mẻ và thích hợp cho các hoạt động tham quan, giải trí. Ảnh internet

TỪ VINH ĐI SÀI GÒN THAM QUAN Ở ĐÂU

Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên đã từng lưu giữ lại biết bao kỷ niệm đẹp, từng ký ức tuổi thơ. Nơi đây, giờ đây không chỉ là địa điểm tham quan thu hút nhiều du khách mà còn được xem là lá phổi xanh của thành phố. Thảo Cầm Viên được xây dựng cách đây hơn 150 năm và được xem là một trong các công viên lâu đời và biểu tượng đẹp của thành phố.

vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7

Thảo Cầm Viên được xem là lá phổi xanh của thành phố với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Ảnh internet

Ngày nay, Thảo Cầm Viên đã trở thành điểm check-in, vui chơi, tham quan dành cho mọi lứa tuổi, không gian thoáng đãng. Bởi tại đây đang là môi trường sống của  hơn 1.300 động vật của 125 chủng loài quý hiếm, 2.500 loài thực vật với hơn 900 loài đang được bảo tồn. Chính vì vậy, vào những ngày cuối tuần thì Thảo Cầm Viên thu hút rất nhiều gia đình có con nhỏ đến đây tham quan và khám phá cũng như học tập.

Dinh Độc Lập

Một trong các điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Tp Hồ Chí Minh tháng 7 này là Dinh Độc Lập. Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, Dinh Độc Lập cuốn hút du khách bởi sự cổ kính và hiện đại.

vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7

Dinh Độc Lập, nơi lưu giữ nhiều cột mốc lịch sử đáng tự hào dân tộc. Ảnh internet

Tại Dinh Độc Lập, là nơi lưu giữ nhiều dấu mốc đáng tự hào của dân tộc qua các cuộc chiến tranh. Do vậy, đến đây du khách sẽ có nhiều cơ hội  tham quan và tìm hiểu về lịch sử. Dinh Độc Lập mở cửa từ 8h00 đến 15h30 vào các ngày trong tuần ( trừ trường hợp đặc biệt). Tuy nhiên, khi đến tham quan Dinh Độc Lập thì du khách nên ăn mặc lịch sử và cần tuân thủ theo hướng dẫn các biển báo hay không được đưa các động vật đi cùng.

Nhà hát thành phố

Nhà hát thành phố tọa lạc ngay trung tâm của thành phố, quận 1 nên rất thuận tiện cho bạn kết hợp tham quan, Công trình này do kiến trúc sư Eugène Ferret thiết kế và khánh thành năm 1900. Ghé tham quan, bạn sẽ ấn tượng với mặt tiền nhà hát có thiết kế chịu sự ảnh hưởng của nhà hát Petit Palais. Đây cũng chính là công trình duy nhất ở thành phố được lợp bằng dòng ngói Ardoise.

vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7

Nhà hát thành phố, nơi diễn ra các sự kiện nghệ thuật hấp dẫn. Ảnh internet

Nhà hát thành phố mở cửa cho khách tham quan từ 9h đến 16h30 (thứ 2 đến thứ 6) và 9h đến 12h (thứ 7 và chủ nhật). Tại nhà hát thành phố cũng thường hay diễn ra các sự kiện về nghệ thuật với các buổi biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ tên tuổi.

BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY VINH SÀI GÒN THÁNG 7 GIÁ RẺ

Lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm nhất

Chuyến bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7 đang được hãng hàng không khai thác với tần suất bay hàng ngày. Tuy nhiên, hành khách đừng chủ quan mà không lên kế hoạch đặt mua vé máy bay Vinh Sài Gòn tháng 7 sớm nhất. Theo đó, hành khách nên đặt vé trước chuyến bay ít nhất 2 tháng để có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng.

Đặt vé máy bay sớm thì hành khách sẽ dễ dàng săn được vé máy bay giá rẻ qua các khuyến mãi hấp dẫn và chọn được hành trình bay phù hợp.

Săn vé giá rẻ qua các khuyến mãi

Săn vé giá rẻ qua các khuyến mãi hãng hàng không sẽ mang đến cho hành khách chuyến bay tiết kiệm. Nổi bật nhất, vẫn là chương trình khuyến mãi Vietjet Air khung giờ vàng 12h – 14h giá vé từ 0 đồng hay Bamboo Airways có ưu đãi thứ 4 từ 49.000Đ....Theo đó, bạn nên đăng ký nhận tin khuyến mãi qua Email sớm nhất để có thể lên kế hoạch book vé máy bay Vinh Sài Gòn tháng 7 sớm nhất.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý là các chương trình khuyến mãi hãng bay thường có thời gian mở bán ngắn và số lượng vé có hạn nên khi tìm được hành trình bay phù hợp thì hành khách hãy book vé ngay.

Lựa chọn các chuyến bay có khung giờ bay thấp điểm

Hành trình bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7 có nhiều hãng hàng không khai thác mang đến cho hành khách thêm nhiều sự lựa chọn. Hành khách book vé máy bay tháng 7 Vinh Sài Gòn giá rẻ có thể chọn khung giờ bay vào sáng sớm hay đêm khuya để có mức giá tốt nhất.

Nếu có thể linh động cho chuyến đi thì hành khách cũng có thể chọn các ngày bay vào giữa tuần để có mức giá tốt nhất.

So sánh giá vé máy bay các hãng bay

Chặng bay Sài Gòn đi Vinh được nhiều hãng hàng không khai thác nên để có thể chọn cho mình mức giá tốt nhất thì bạn nên so sánh giá vé các hãng bay để có thể tìm được hành trình bay tiết kiệm. Nhờ có chức năng so sánh giá vé máy bay thì hành khách sẽ dễ dàng tìm kiếm mức giá rẻ nhất và khung giờ bay lý tưởng.

vé máy bay Vinh đi Sài Gòn tháng 7

Đặt vé nhanh chóng trên ứng dụng Vietnam Booking để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh đặt vé máy bay Sài Gòn Vinh tháng 7 sớm nhất thì hành khách cần đặt vé máy bay ở địa chỉ uy tín. Vietnam Booking là một trong các địa chỉ đặt mua vé máy bay giá tốt nhất và được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

Khi book vé máy bay Sài Gòn Vinh tháng 7 từ Vietnam Booking, hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi… Mọi thắc mắc về chuyến bay Sài Gòn đi Vinh tháng 7, cần đặt mua vé máy bay đi TPHCM giá rẻ thì hành khách hãy liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VINH ĐI SÀI GÒN THÁNG 7 NGAY

2 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp