Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay từ TPHCM (Sài Gòn) đi Đà Nẵng Bamboo Airways

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG BAO NHIÊU TIỀN?
  2. THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG NHẤT ĐỂ GHÉ THĂM ĐÀ NẴNG
  3. MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở ĐÀ NẴNG
  4. KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG BAMBOO AIRWAYS

Từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng là một trong những đường bay bận rộn nhất của Việt Nam và là hành trình được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa du lịch. Còn Bamboo Airways lại là một tân binh của ngành hàng không trong nước, vì thế hành khách luôn muốn có những trải nghiệm mới cùng hãng này. Lần này, hãy cùng Vietnam Booking tham khảo ngay lịch bay, giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Bamboo Airways và chọn chuyến bay phù hợp nhất nhé!

Tp Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn của nước ta, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục. Bất kỳ ai cũng muốn dành cho mình một cơ hội để đến Tp Hồ Chí Minh để sinh sống, học tập và làm việc. Riêng Đà Nẵng lại là thành phố trọng điểm của khu vực miền Trung và là điểm du lịch không thể nào bỏ qua đối với du khách quốc tế khi đến Việt Nam. Đà Nẵng còn được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thành phố này sở hữu những bãi biển đẹp nhất nước ta, những khu du lịch, vui chơi giải trí bậc nhất và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Chính bởi thế mà nhu cầu di chuyển, đi lại giữa hai thành phố và vé máy bay đi Đà Nẵng Bamboo Airways ngày càng được tìm kiếm và đặt mua nhiều hơn.

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Bamboo Airways

Asia Park - Điểm vui chơi giải trí lý tưởng nhất ở trung tâm Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG BAO NHIÊU TIỀN?

Bamboo Airways góp mặt ngày càng nhiều trong những chặng bay nội địa, trong đó có hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng. Đây là một trong những chặng bay bận rộn nhất của Việt Nam với tần suất hơn 30 chuyến/ngày. Theo đó, hành khách có thể mua vé máy bay Bamboo Sài Gòn Đà Nẵng và chọn các chuyến bay thẳng của hãng với tần suất từ 1 – 3 chuyến/ngày (tùy thời điểm). Thời gian bay trung bình từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng khoảng 1 tiếng 25 phút.

Giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Bamboo Airways dao động từ 772.000Đ đến 1.142.000Đ, tùy thời điểm đặt vé, hạng vé và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không. Hãy lên kế hoạch ngay cho hành trình đến Đà Nẵng và liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

✈ Bảng giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Bamboo Airways ✈ 

Chặng bay

Hãng hãng không

Lịch khởi hành

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Tphcm đi Đà Nẵng

Bamboo Airways

18h55p

20h

12h10

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Bamboo Sài Gòn Đà Nẵng nhanh nhất trong 3 phút.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG NHẤT ĐỂ GHÉ THĂM ĐÀ NẴNG

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Đà Nẵng là từ tháng 3 đến tháng 7, đây cũng là mùa cao điểm ở Đà Nẵng, các hãng hàng không cũng sẽ có lịch bay phù hợp để phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Thời gian này thời tiết nắng đẹp, biển bình yên rất thích hợp để bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn ở Đà Nẵng. Dịp lễ Tết, các hoạt động festival cũng là thời điểm thích hợp nhất để đến Đà Nẵng. Tuy nhiên nếu chọn thời gian này bạn nên đặt trước các dịch vụ để tránh tình trạng giá vé tăng cao nhé!

Mùa mưa bão, mùa đông từ tháng 9 đến tháng 12 là mùa thấp điểm ở Đà Nẵng, thường xuyên có mưa làm ảnh hưởng đến lịch trình tham quan và kỳ nghỉ dưỡng của bạn đấy.

MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở ĐÀ NẴNG

☘ Cầu Vàng – Bà Nà Hills: nhắc đến Đà Nẵng chắc hẳn nào không thể nào không thể nhắc đến “siêu phẩm” Cầu Vàng – điểm dừng chân được nhiều du khách nước ngoài biết đến. Bạn không chỉ được check in cầu Vàng mà còn được thỏa sức vui chơi, khám phá khu vui chơi hấp dẫn ở Bà Nà Hills.

☘ Asia Park: là điểm vui chơi giải trí nổi tiếng ở khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, không chỉ thế bạn còn được thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng trong khuôn viên công viên.

☘ Chùa Linh Ứng và bán đảo Sơn Trà: chùa Linh Ứng là một ngôi chùa giữ nhiều kỷ lục của Việt Nam, vị trí ngôi chùa này vô cùng đặc biệt nằm trên đồi núi và hướng chính ra biển Đông. Đường lên chùa Linh Ứng, bạn còn có cơ hội tham quan đỉnh Bàn Cờ, hải đăng Tiên Sa và ngắm lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng bình yên hơn bao giờ hết.

☘ Bãi biển Mỹ Khê: là một trong những bãi biển quyến rũ nhất thế giới và cũng là bãi biển đẹp nhất Việt Nam với bãi biển rộng, cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh.

☘ Cầu khóa tình yêu: đây là cây cầu nằm bên sông Hàn và là điểm check in nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng. Từ vị trí của cầu khóa tình yêu bạn có thể ngắm vẻ đẹp của cầu Rồng và cầu Quay sông Hàn.

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Bamboo Airways

Bãi biển Mỹ Khê - Bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG BAMBOO AIRWAYS

Để có hành trình ý nghĩa khi khám phá thành phố biển Đà Nẵng, bạn hãy lên kế hoạch thật sớm nhất cho chuyến đi và săn vé máy bay giá rẻ ngay từ bây giờ. Thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi từ hãng hàng không, liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay chính thức của Bamboo Airways, với hệ thống phòng vé ở Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được hành trình phù hợp, giá rẻ nhất.

Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay Bamboo Đà Nẵng đi Sài Gòn với giá ưu đãi, giúp bạn có chuyến đi khứ hồi giữa hai thành phố tiết kiệm nhất. Đặc biệt, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các gói ưu đãi từ 15 – 30% khi sử dụng ứng dụng của Vietnam Booking để mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé, đặt trước các suất ăn trên máy bay…

Đừng ngần ngại và nhanh tay săn vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Bamboo Airways, lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất cho hành trình khám phá “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Vietnam Booking – đại lý vé máy bay chính thức của Bamboo Airways!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

238 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp