Cập nhật ưu đãi vé máy bay từ Liên Khương đi Sài Gòn hôm nay

Mục lục [Hiện]
  1. CẬP NHẬT VÉ MÁY BAY TỪ LIÊN KHƯƠNG ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ HÀNG THÁNG
  2. LÀM CÁCH NÀO ĐỂ DI CHUYỂN ĐẾN SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG?
  3. CÁCH DI CHUYỂN TỪ TÂN SƠN NHẤT VỀ TRUNG TÂM SÀI GÒN
  4. BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ HÀNH TRÌNH ĐẾN SÀI GÒN TRỌN VẸN NHẤT
  5. NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI SĂN VÉ MÁY BAY TỪ LIÊN KHƯƠNG ĐI SÀI GÒN TẠI VIETNAM BOOKING

Các hãng hàng không thường xuyên cập nhật chương trình ưu đãi vé máy bay từ Liên Khương đi Sài Gòn và tăng tần suất bay, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn những hành trình bay giữa hai thành phố. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết các chương trình khuyến mãi trong tháng, lịch bay và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất.

CẬP NHẬT VÉ MÁY BAY TỪ LIÊN KHƯƠNG ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ HÀNG THÁNG

Sân bay Liên Khương phục vụ tất cả các chuyến bay từ Đà Lạt, hay các huyện khác trên địa bàn Lâm Đồng đến nhiều thành phố trong nước, đặc biệt là hành trình đến Tp Hồ Chí Minh. Đường bay kết nối Liên Khương với Sài Gòn là một trong những đường bay nhộn nhịp nhất từ các tỉnh khu vực Tây Nguyên. Hành trình này cũng được nhiều hành khách lựa chọn cũng như được nhiều hãng hàng không khai thác.

Land mark 81

Land mark 81 - biểu tượng hiện đại của thành phố mang tên Bác. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay từ Liên Khương đi Sài Gòn hành khách có thể lựa chọn chuyến bay từ các hãng hàng không phổ biến như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways. Trung bình mỗi ngày sẽ có gần 15 chuyến bay khứ hồi kết nối hai thành phố, vào mùa cao điểm, dịp Lễ, Tết trong năm, các chuyến bay được tăng tần suất nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.

Thời gian bay từ Liên Khương đi Sài Gòn chỉ kéo dài khoảng 1 tiếng, giúp hành khách tiết kiệm thời gian so với các phương tiện khác. Giá vé máy bay từ Liên Khương đi Sài Gòn cũng thường xuyên được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 119.000Đ đến 559.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch đặt vé sớm, thường xuyên cập nhật khuyến mãi của hãng hàng không để tiết kiệm chí phí đến Sài Gòn.

vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ

Hãy đến Tp Hồ Chí Minh khám phá nét đẹp hiện đại của thành phố lớn nhất Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Bảng giá vé máy bay từ Liên Khương đi Sài Gòn mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Chi tiết

(đã thuế phí)

Đà Lạt – Tp Hồ Chí Minh

Vietjet Air

10h; 18h55

Đặt Ngay

Pacific Airlines

7h55; 15h30

Bamboo Airways

18h35

Vietnam Airlines

8h; 12h35; 16h55

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Liên Khương đi Sài Gòn giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

săn vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Tp Hồ Chí Minh - thành phố mang tên Bác, một điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam. (Ảnh: Internet)

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ DI CHUYỂN ĐẾN SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG?

Xe taxi: sân bay Liên Khương tọa lạc tại huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), cách trung tâm Đà Lạt khoảng 28km, vì thế, taxi là một trong những phương tiện công cộng phổ biến giúp hành khách dễ dàng di chuyển từ Đà Lạt cũng như các khu vực khác đến sân bay. Thắng Lợi, Mai Linh, taxi Anh Đào, Phương Trang, Red Star… là một số hãng taxi hoạt động phổ biến ở Lâm Đồng, và hành khách có thể đón xe bất kể thời gian nào trong ngày. Giá cước đi taxi từ 12.000Đ – 15.000Đ/km.

Xe buýt: nếu muốn tiết kiệm phí di chuyển từ trung tâm Đà Lạt đi sân bay Liên Khương thì xe buýt cũng là một lựa chọn hợp lý. Theo đó, hành khách có thể đón xe buýt tại số 1 đường Lê Thị Hồng Gấm, cạnh chợ Đà Lạt, giá vé mỗi lượt chỉ từ 40.000Đ/khách.

Sân bay Liên Khương

Sân bay Liên Khương, kết nối các chuyến bay nội địa từ tỉnh Lâm Đồng. (Ảnh: Internet)

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TÂN SƠN NHẤT VỀ TRUNG TÂM SÀI GÒN

Xe taxi: là phương tiện công cộng hoạt động phổ biến bên ngoài sảnh sân bay Tân Sơn Nhất để hành khách có thể đón xe đến bất kể khu vực nào của thành phố. Giá cước đi taxi từ 12.000Đ – 16.000Đ/km với nhiều hãng phổ biến như: Mai Linh, Vinasun, Hoàng Long, Vinataxi, Taxi Bến Thành, Taxi Chợ Lớn, Taxi Dầu Khí, Taxi Phương Trang…

Xe buýt: tại khu vực sảnh tầng trệt nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất hành khách cũng có thể đón xe buýt về khu vực trung tâm. Giá vé đi xe buýt chỉ dao động từ 7.000Đ – 40.000Đ/khách. Theo đó, hành khách có thể chọn một số tuyến xe phổ biến như: tuyến 109 (về công viên 23/9), tuyến 119 (về bến xe miền Tây), tuyến 159 (về bến xe Miền Đông – An Sương), Shuttle 49 (về trung tâm thành phố). Thời gian hoạt động của xe buýt ở sân bay từ 5h – 22h hàng ngày.

Xe ôm: dịch vụ xe ôm công nghệ cũng giúp hành khách tiết kiệm phí di chuyển từ sân bay. Chọn dịch vụ này, hành khách có thể chủ động cập nhật giá cước, lịch trình di chuyển.

Sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất đón hàng trăm chuyến bay mỗi ngày về Tp Hồ Chí Minh. (Ảnh: Internet)

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ HÀNH TRÌNH ĐẾN SÀI GÒN TRỌN VẸN NHẤT

Đặt vé sớm dễ dàng săn vé giá rẻ

Dù bay từ Đà Lạt đến Sài Gòn bất kể thời gian nào trong năm, bạn cũng nên lên kế hoạch sớm để chủ động chuẩn bị cho những chuyến bay. Thời điểm thích hợp nhất để mua vé máy bay từ Liên Khương đi Sài Gòn là trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng. Đặt vé sớm sẽ giúp hành khách thuận tiện cập nhật các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, dễ dàng lựa chọn hành trình phù hợp và có thể chọn được vé giá rẻ.

Đừng bỏ lỡ vé khuyến mãi của hãng hàng không

Để có đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ, hành khách cũng đừng bỏ qua các chương trình khuyến mãi hàng tháng từ hãng hàng không. Cụ thể:

Vietnam Airlines và Pacific Airlines áp dụng chương trình khuyến mãi vào thứ 5 hàng tuần với giá vé chỉ từ 89.000Đ, 109.000Đ. Ngoài ra, khi đặt vé theo nhóm vào cuối tuần hành khách cũng có cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi.

Bamboo Airways mang đến vé khuyến mãi chỉ từ 49.000Đ, 99.000Đ dành cho hành khách săn vé vào thứ 4 hàng tuần. Bên cạnh đó, khi đặt vé theo nhóm vào cuối tuần, hành khách cũng dễ dàng nhận thêm 33% ưu đãi.

Vietjet Air duy trì các chương trình khuyến mãi vào khung giờ vàng hàng ngày từ 12h – 14h hàng ngày, với giá vé chỉ từ 0Đ áp dụng cho mọi hành trịnh nội địa, quốc tế.

vé máy bay Đà Lạt Vietnam Airlines

Đừng bỏ qua các khuyến mãi từ hãng hàng không để chọn được hành trình tiết kiệm từ Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Hãy so sánh giá vé

Đường bay giữa Liên Khương và Sài Gòn được nhiều hãng hàng không khai thác với nhiều chuyến bay khởi hành trong ngày. Theo đó, để có thể mua vé tiết kiệm, lựa chọn được hành trình bay ưng ý, hành khách hãy dành thời gian để so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, các chuyến bay trong ngày, cũng như các chuyến bay trong tháng.

Khi so sánh giá vé, hành khách cũng có thể ưu tiên lựa chọn các chuyến bay vào khung giờ ít người chọn, đó là các chuyến bay lúc sáng sớm hay tối muộn. Thông thường, những chuyến bay này sẽ có mức giá thấp hơn so với các chuyến bay ngày, giúp hành khách tiết kiệm chi phí bay.

du lịch Tp Hồ Chí Minh

Tp Hồ Chí Minh, đô thị hiện đại, sầm uất được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

Lưu ý đến các dịch vụ hàng không

Các hãng hàng không liên tục mở bán vé máy bay Liên Khương đi Sài Gòn với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bên cạnh đó cũng áp dụng nhiều dịch vụ hàng không phổ biến tùy thuộc vào hạng vé mà hành khách đã lựa chọn. Theo đó, hành khách hãy lưu ý đến dịch vụ hàng không để chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến bay đến Sài Gòn.

Trường hợp, hành khách cần mang theo nhiều hành lý, cần lựa chọn các dịch vụ hàng không khác, hãy đăng ký cùng thời điểm đặt vé để tiết kiệm phí di chuyển cũng như chủ động cho mọi hành trình. Ngoài ra, hành khách cũng có thể ưu tiên lựa chọn các dịch vụ hàng không, trước giờ chuyến bay khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được phục vụ tốt nhất.

chuẩn bị hành lý đi máy bay

Hãy chuẩn bị thật kỹ hành lý trước chuyến bay để có hành trình trọn vẹn nhất đến Sài Gòn. (Ảnh: Internet)

NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI SĂN VÉ MÁY BAY TỪ LIÊN KHƯƠNG ĐI SÀI GÒN TẠI VIETNAM BOOKING

Bạn không có nhiều thời gian để săn vé khuyến mãi từ hãng hàng không, cũng không thuận tiện để đến phòng vé máy bay. Đừng ngần ngại và hãy liệ ngay đến tổng đài đặt vé 24/7: 1900 4798 từ Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ. Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không, với gần 15 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hỗ trợ trọn gói các dịch vụ hàng không.

Săn vé máy bay Liên Khương đi Sài Gòn từ Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi hấp dẫn đến 30%, sử dụng cho các dịch vụ phổ biến: đổi vé máy bay miễn phí, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đặt thêm xuất ăn trên chuyến bay, hay các dịch vụ lữ hành uy tín như: đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp bạn có hành trình đến Sài Gòn tiết kiệm, trọn vẹn nhất.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý uy tín hỗ trợ trọn gói các dịch vụ hàng không.

Mọi thông tin về các chương trình ưu đãi, giá vé và cần được hỗ trợ đặt vé máy bay Liên Khương đi Sài Gòn giá rẻ uy tín, hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được phục vụ ngay. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có hành trình đến với Sài Gòn đáng nhớ trong thời gian gần nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT - SÀI GÒN NGAY

12 lượt xem | 16-03-2023, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp