Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines giá rẻ, Gợi ý những điểm đến “Hot” nhất

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI PHILIPPINES – KỲ NGHỈ TRỌN VẸN TẠI ĐẢO QUỐC XINH ĐẸP
  2. CHẶNG BAY PHỔ BIẾN TỪ HÀ NỘI ĐI PHILIPPINES TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG
  3. CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM HÀ NỘI ĐI SÂN BAY NỘI BÀI
  4. CÁCH DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở PHILIPPINES VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM
  5. NÊN GHÉ THĂM PHILIPPINES THỜI GIAN NÀO TRONG NĂM?
  6. NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở PHILIPPINES
  7. BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI PHILIPPINES GIÁ RẺ

Bạn đang lên kế hoạch ghé thăm đảo quốc Philippines từ Hà Nội, bạn đang tìm kiếm các chuyến bay phù hợp nhất nhưng vẫn chưa biết săn vé ở đâu. Ngay từ bây giờ, hành khách hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines giá rẻ, uy tín và được tư vấn trọn gói các thủ tục xuất nhập cảnh mới nhất.

VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI PHILIPPINES – KỲ NGHỈ TRỌN VẸN TẠI ĐẢO QUỐC XINH ĐẸP

Philippines là một trong những đảo quốc nổi tiếng nhất ở khu vực Đông Nam Á với vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ, những cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng và đặc biệt là “thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới” được nhiều du khách quốc tế yêu thích. Không chỉ thế, những nét văn hóa độc đáo, đa dạng và những công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng cách đây hàng trăm năm ở Philippines cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Thủ đô Manila được ví như thiên đường vui chơi, giải trí, thủ phủ thời trang, trung tâm thương mại sầm uất nhất của đảo quốc. Không chỉ thế, Cebu, Davao, Palawan, Bacolod… cũng là những điểm dừng lý tưởng dành cho hành khách trong hành trình khám phá cảnh đẹp hoang sơ, quyến rũ bên bờ biển Thái Bình Dương của Philippines. Nào còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay mua vé máy bay đi Philippines và lên kế hoạch mới cho hành trình nghỉ dưỡng, khám phá đảo quốc xinh đẹp với nhiều cảnh đẹp làm say lòng người.

vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines

Philippines nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, quyến rũ. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY PHỔ BIẾN TỪ HÀ NỘI ĐI PHILIPPINES TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Philippines là một đảo quốc thuộc khu vực Đông Nam Á, điểm đến được nhiều du khách yêu thích với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ và những nét văn hóa đặc trưng. Không chỉ thế, nhu cầu giao thương, đi lại giữa Việt Nam và Philipines cũng ngày càng nhộn nhộn nhịp và được nhiều hành khách tìm kiếm. Hàng ngày sẽ có hàng chục chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đến các thành phố ở Philippines.

Hiện tại, hành khách mua vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines có thể chọn các chuyến bay thẳng do Vietnam Airlines, Philippine Airlines, Cebu Pacific Airlines khai thác. Ngoài ra, hành khách cũng có thể chọn các chuyến bay quá cảnh cùng một số hãng hàng không phổ biến như: AirAsia, Scoot, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific, EVA Air… Thời gian các chuyến bay từ Hà Nội đi Philippines sẽ tùy thuộc vào chuyến bay thẳng hay chuyến bay quá cảnh cũng như điểm dừng tại đảo quốc, thường kéo dài từ 3 tiếng 25 phút đến hơn 19 tiếng.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines cũng thường xuyên được các hãng hàng không mở bán với mức giá ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 2.990.000Đ đến 12.590.000Đ (đã gồm thuế phí). Hành khách có thể theo dõi chi tiết các chặng bay, lịch bay, giá vé và chọn được hành trình đến Philippines phù hợp nhất.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Quá cảnh

Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Hà Nội – Manila

Cebu Pacific

Bay thẳng

Đặt Ngay

Philippine Airlines

Vietnam Airlines

AirAsia

Kuala Lumpur

Singapore Airlines

Singapore

Cathay Pacific

Hong Kong

Hà Nội – Cebu

Cebu Pacific

Manila

Đặt Ngay

Scoot

Singapore

Philippine Airlines

Manila

EVA Air

Đài Bắc

Hà Nội – Davao

Cebu Pacific

Manila

Đặt Ngay

Philippine Airlines

Manila

Singapore Airlines

Singapore

Hà Nội – Bacolod

Cebu Pacific

Manila

Đặt Ngay

Philippine Airlines

Manila

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines giá rẻ, hỗ trợ đặt vé gấp tiết kiệm.

đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines

Vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines được mở bán với giá ưu đãi từ hãng hàng không.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM HÀ NỘI ĐI SÂN BAY NỘI BÀI

✧ Xe taxi: Mai Linh, Việt Thanh, taxi Thủ Đô, Thăng Long, Thanh Nga, Thành Công… là một số hãng taxi phổ biến hoạt động ở trung tâm Hà Nội, giá cước di chuyển bằng taxi chỉ từ 220.000Đ – 350.000Đ (tùy điểm khởi hành). Thời gian mỗi lượt di chuyển bằng taxi từ khu vực trung tâm đến sân bay Nội Bài chỉ từ 35 – 55 phút và hành khách có thể đón taxi bất kể thời gian nào trong ngày.

✧ Xe buýt: để tiết kiệm phí di chuyển đến sân bay, hành khách hãy chọn xe buýt kết nối trung tâm Hà Nội với sân bay Nội Bài. Giá vé mỗi lượt đi xe buýt chỉ từ 9.000Đ – 35.000Đ và hành khách có thể chọn một số tuyến xe buýt phổ biến như: tuyến số 07 (Nội Bài – Cầu Giấy), tuyến số 17 (Nội Bài – Long Biên), tuyến số 86 (Nội Bài – Ga Hà Nội)…

CÁCH DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở PHILIPPINES VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM

Philippines là một đảo quốc rộng lớn, xinh đẹp với rất nhiều điểm đến phổ biến. Theo đó, để phục vụ nhu cầu đi lại của du khách quốc tế cũng như giữa các đảo ở đảo quốc, Philippines đã cho xây dựng nhiều sân bay quốc tế cũng như sân bay nội địa. Từ các sân bay này, hành khách cũng dễ dàng lựa chọn các phương tiện công cộng về khu vực trung tâm.

Từ sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở Manila

✧ Xe taxi: hành khách mua vé máy bay đi Manila sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino. Đây là sân bay quốc tế phổ biến của Philippines và cũng là sân bay phục vụ tất cả các chuyến bay nội địa, quốc tế đến Manila. Từ sân bay này, hành khách dễ dàng đón taxi về khu vực trung tâm thủ đô cũng như các khu vực lân cận. Thời gian di chuyển bằng taxi từ sân bay về trung tâm Manila khoảng 20 phút và hành khách có thể đón taxi màu xanh, màu vàng bên ngoài sảnh các nhà ga sân bay. Giá cước di chuyển bằng taxi chỉ dao động từ 180 – 450PHP (tùy điểm dừng).

✧ Xe buýt: City Bus Route 2 và UBE Express là hai dịch vụ xe buýt phục vụ du khách từ sân bay về nhiều địa điểm nổi tiếng ở Manila thuận tiện nhất. Theo đó, hành khách có thể đón xe buýt tại nhà ga số 3 với giá vé từ 20PHP.

✧ Tuyến đường sắt LRT: từ sân bay quốc tế ở Manila hành khách có thể di chuyển về khu vực ga Baclaran để đón tàu đường sắt LRT về trung tâm Manila và hành khách có thể về khu vực phía Nam Manila. Giá vé di chuyển bằng phương tiện này từ 15 – 30PHP và hoạt động từ 5h – 20h hàng ngày.

Từ sân bay Mactan-Cebu

✧ Xe taxi: sân bay Mactan-Cebu cách trung tâm thành phố Cebu khoảng 15km và taxi là phương tiện công cộng phổ biến kết nối sân bay và khu vực trung tâm. Theo đó, hành khách có thể đón taxi bất kể thời gian nào trong ngày tại nhà ga số 1, số 2 của sân bay Mactan-Cebu. Giá cước đi taxi sẽ tùy thuộc vào điểm đến của hành khách.

✧ Dịch vụ xe công nghệ: hành khách cũng có thể tiết kiệm phí di chuyển từ sân bay và chọn dịch vụ đặt xe công nghệ Grab, Uber. Dịch vụ này cũng giúp hành khách thuận tiện theo dõi lịch trình di chuyển và thanh toán giá cước an toàn.

NÊN GHÉ THĂM PHILIPPINES THỜI GIAN NÀO TRONG NĂM?

Thời tiết ở Philippines nhìn chung không có nhiều điển khác biệt so với Việt Nam, mỗi năm cũng chia thành 2 mùa, mưa và nắng, mỗi mùa mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Theo đó, thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Philippines là mùa khô (nắng) từ tháng 1 đến tháng 5 hàng năm. Tiết trời nắng đẹp, thời tiết dễ chịu, rất thích hợp cho những hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng ở những hòn đảo đẹp nhất của đảo quốc xinh đẹp này.

Từ tháng 6 đến tháng 12, nếu bạn đang lên kế hoạch đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines thời gian này, hãy theo dõi trước tình hình thời tiết để có hành trình trọn vẹn nhất. Bởi, thời tiết ở Philippines lúc này khá bất ổn, những cơn mưa bão xuất hiện từ Thái Bình Dương có thể làm ảnh hưởng đến lịch trình di chuyển, nghỉ dưỡng của bạn đấy.

du lịch Philippines

Mùa khô, tiết trời nắng đẹp, khô ráo là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Philippines. (Ảnh: Internet)

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở PHILIPPINES

Một số điểm đến nổi tiếng ở Manila

Manila là thành phố thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của đảo quốc Philippines. Sự đa dạng về văn hóa của thành phố này chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ trong hành trình ghé thăm đảo quốc Philippines. Không chỉ thế, Manila còn được mệnh danh là “trung tâm thời trang”, thiên đường du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Theo đó khi ghé thăm Manila, bạn đừng bỏ qua một số điểm đến nổi tiếng như:

  • Pháo đài Santiago, nhà thờ San Agustin, viện bảo tàng quốc gia Philippines, nhà thờ chính tòa The Minor Basilica and Metropolitan Cathedral, cung điện Coconut, tượng đài Dr. José Rizal National Monument, Vương cung thánh đường Binondo… là những công trình nổi tiếng, với kiến trúc cổ kính ấn tượng nhất ở Manila.
  • Nếu muốn dành trọn những ngày vui chơi, giải trí khó quên ở Philippines bạn hãy ghé thăm công viên Rizal, Manila Ocean Park, vườn thú Manila, khu China Town, bảo tàng Upside Down, casino Okada Manila, công viên vui chơi giải trí SM by the bay, các bãi biển trên vịnh Manila…

vé máy bay đi Manila

Manila với nhiều điểm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Philippines. (Ảnh: Internet)

Một số điểm đến không thể bỏ qua ở Cebu

Dừng chân ở Cebu, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những bãi biển hoang sơ, quyến rũ nhất Philippines và còn có cơ hội khám phá thiên nhiên bình yên, không khí trong lành của đảo quốc. Theo đó một số địa điểm nổi tiếng mà bạn có thể ghé thăm ở Cebu như: đền thờ Lapu-Lapu, đảo Gilutongan, đảo Nalusuan, pháo đài San Pedro, vườn Sirao, đền Leah được mệnh danh là “Taj Mahal” của Philippines…

Một số cảnh đẹp nổi tiếng khác ở Philippines

Ngoài những địa điểm đến, khi ghé thăm Philippines, bạn cũng có thể ghé thăm một số cảnh đẹp nổi tiếng khác ở đảo quốc xinh đẹp này như: đồi Sô cô la, vườn quốc gia sông ngầm Puerto, ruộng bậc thang Banaue, núi lửa Mayon, bãi biển Nacpan, bãi biển Puka Shell, đảo Kalanggaman, hồ Kayangan, Twin Lagoon, đảo Guyam… và còn nhiều cảnh đẹp độc đáo khác của đảo quốc đang chờ bạn ghé tham quan đấy.

vé máy bay đi Philippines

Cảnh đẹp quyến rũ, hoang sơ ở những bãi biển, hòn đảo ở Philippines được ví như cảnh đẹp chốn thiên đường. (Ảnh: Internet)

BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI PHILIPPINES GIÁ RẺ

Bạn lựa chọn hành trình đến Philippines, bạn đang tìm kiếm chuyến bay phù hợp cũng như đại lý vé máy bay uy tín nhất để đặt vé máy bay giá rẻ. Ngay từ bây giờ, hành khách hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé uy tín nhất. Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không quốc tế, địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé nội địa, quốc tế.

Để dễ dàng săn vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines hành khách có thể thực hiện theo những cách đơn giản dưới đây:

Thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không và không bỏ lỡ ưu đãi của hãng để tiết kiệm phí di chuyển;

Hành khách hãy đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines trước ngày khởi hành từ 2 – 3 tháng để có thể chọn được hành trình phù hợp nhất;

Hãy so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, ngày bay, giờ bay, từ đó cũng giúp hành khách săn được vé tiết kiệm và chọn được chuyến bay đến Philippines ưng ý nhất;

Hãy bỏ qua các dịch vụ không cần thiết hay có thể đặt trước các dịch vụ như: mua thêm hành lý, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm các suất ăn trên máy bay… cùng thời điểm đặt vé máy bay.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking với hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, thuận tiện săn vé khuyến mãi từ hãng hàng không.

Mọi thắc mắc về thủ tục bay, giá vé và cần được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines, hãy gọi ngay hotline: 1900 4798 để được các tư vấn viên hỗ trợ trọn gói từ A đến Z. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công và có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, đáng nhớ tại đảo quốc xinh đẹp Philippines.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI PHILIPPINES NGAY

43 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp