Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang tháng 1 giá tốt nhất

Mục lục [Hiện]
  1. Giá vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang bao nhiêu?
  2. Lịch bay Hà Nội – Nha Trang
  3. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang tại Vietnam Booking

Giá vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang tháng 1/2023 hiện đang ở mức siêu rẻ. Hãy đặt mua ngay hôm nay nếu bạn có dự định đến thành phố biển xinh đẹp của tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang bao nhiêu?

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều bãi biển trong vắt, quyến rũ cùng các di tích Chăm độc đáo, Nha Trang từ lâu đã trở thành điểm hẹn du lịch quen thuộc và hấp nhất nhất ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

Lên kế hoạch và đặt vé đi Nha Trang ngay thôi - Ảnh: Internet.

Và hiện nay, người dân thủ đô Hà Nội đã dễ dàng hơn để đến với Nha Trang khi các hãng hàng không đã lần lượt mở đường bay đến đây. Cụ thể, Vietjet Air và Vietnam Airlines đã khai thác các chuyến bay thẳng khởi hành hàng ngày, riêng Jetstar Pacific thì chỉ có một số chuyến bay thẳng, còn lại phải dừng chân tại TP HCM.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang Vietjet Air trong tháng 1 có giá từ 199,000 – 699,000 đồng/người/chiều. Như vậy, có thể thấy giá vé đi Nha Trang của Vietjet vẫn nằm ở mức không quá cao mặc dù cận kề Tết Nguyên Đán.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang của Vietjet Air trong ngày 26/01/2023.

Vé máy bay đi Nha Trang của Jetstar thấp nhất từ 439,000 – 2,065,000 đồng/người/chiều. Giá vé thay đổi giữa các ngày trong tháng và càng gần cuối tháng, giá vé tăng càng cao.

Các chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Nha Trang của Jetstar Pacific trong ngày 03 và 06/01/2023.

Vietnam Airlines thì áp dụng mức giá rẻ nhất từ 1,286,000 đồng/người/chiều và hầu như có sẵn ở tất cả các ngày trong tháng 1. Như vậy, bạn chỉ cần đặt vé sớm để chọn được một hành trình ưng ý.

Vietnam Airlines đều đặn khai thác 04 chuyến/ngày từ Hà Nội đi Nha Trang và giá vé rẻ nhất được tìm thấy rất nhiều ngày trong tháng 1/2023.

Lưu ý:

  • Giá vé đưa ra là một chiều, hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Tùy vào thời điểm bạn đặt mua mà giá vé có thể sẽ cao hơn.

Mặc dù cận kề Tết nhưng các hãng hàng không cũng thường xuyên triển khai các đợt khuyến mãi. Bạn có thể theo dõi qua fanpage hoặc tại website vietnambooking.com để nhanh chóng nắm bắt thông tin ưu đãi, dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ.

Lịch bay Hà Nội – Nha Trang

Bỏ túi ngay lịch bay mới nhất chặng Hà Nội – Nha Trang của Vietnam Airlines và Vietjet Air sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc book vé, đặt phòng khách sạn, xe đưa đón và lên lịch trình, các điểm tham quan, vui chơi. Riêng hãng Jetstar Pacific thì có khoảng từ 2 – 6 chuyến bay mỗi ngày nhưng chỉ có một chuyến bay thẳng dành cho một số ngày bay, còn lại là dừng chân tại TP HCM với tổng thời gian bay khoảng 6 giờ 25 phút.

Lịch bay Hà Nội – Nha Trang Vietjet Air và Vietnam Airlines

Hành trình Hãng hàng không Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ hạ cánh Tần suất
Hà Nội (HAN) – Nha Trang (CXR) Vietjet Air VJ771 07:00 08:50 Thứ ba, năm, bảy
VJ773 07:55 09:45 Thứ hai, tư, năm, sáu, chủ nhật
VJ775 08:50 10:40 Thứ ba, năm
VJ779 11:45 13:35 Hàng ngày
VJ783 13:15 15:05 Thứ ba, năm, bảy
Vietnam Airlines VN 1557 09:50 11:45 Hàng ngày
VN 1563 12:30 14:25
VN 1553 15:05 17:00
VN 1565 16:35 18:30

Lưu ý: Thông tin lịch bay có thể thay đổi

Hành trình đến thành phố biển Nha Trang sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) bay thẳng đến sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) với thời gian khoảng 1 giờ 50 phút. Đây là hành trình bay tương đối ngắn, bạn có thể bỏ qua các chi phí đặt chỗ ngồi, chọn thức ăn để tấm vé thêm rẻ hơn.

Sân bay quốc tế Cam Ranh hiện nay đang thuộc phường Cam Nghĩa, cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 10km về phía Nam và 35km về phía Bắc của trung tâm thành phố Nha Trang. Đây là sân bay dân sự phục vụ cho tỉnh Khánh Hòa đồng thời là cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực Nam Trung Bộ.

Từ sân bay, để đi đến thành phố Nha Trang, bạn có thể đón taxi (Mai Linh, Nha Trang, Khánh Hòa) với giá khoảng 300,000 đồng, shuttle bus có giá 65,000 đồng, xe buýt số 18 từ 10,000 – 50,000 đồng (tùy điểm dừng), xe khách Phương Trang giá từ 40,000 – 50,000 đồng hoặc xe đưa đón của các khách sạn.

Nhà thờ Núi Nha Trang, hòn Chồng - hòn Vợ, tháp bà Po Nagar, Bình Ba và đảo Điệp Sơn là những điểm "sống ảo" tuyệt vời - Ảnh: Internet.

Những ngày tại Nha Trang, bạn sẽ tìm thấy tất cả từ biển xanh, cát trắng cho đến các di tích kiến trúc Chăm nổi bật và các khu vui chơi cực kỳ sôi động. Đảo Điệp Sơn, hòn Tre, hòn Mun, hòn Miễu, hòn Tằm, hòn Chồng – hòn Vợ luôn làm say lòng du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng các hoạt động ngoài trời thú vị. Bên cạnh đó, những điểm tham quan khác như nhà thờ Núi Nha Trang, tháp Bà Po Nagar, chùa Long Sơn, chùa Ốc Từ Vân, biệt thự Cầu Đá, cầu Sắt, viện Hải Dương học… sẽ giúp bạn hiểu hơn về văn hóa, lịch sử của vùng đất này.

Nếu muốn mua đặc sản, quà lưu niệm thì chợ Đầm chính là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Và chuyến du lịch Nha Trang sẽ không được trọn vẹn nếu bạn vẫn chưa một lần nếm thử các món ăn hấp dẫn và nổi tiếng như bánh xèo mực, nem Ninh Hòa, bún sứa, mực rim, bánh canh chả cá, gỏi cá mai, bò nướng Lạc Cảnh, bánh tráng xoài,…

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang tại Vietnam Booking

Đến với Vietnam Booking, bạn sẽ sở hữu ngay tấm vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang rẻ nhất. Truy cập vietnambooking.com, lựa chọn ngày đi/về, số lượng người, hệ thống book vé sẽ cung cấp hành trình bay với giá vé tương ứng từ thấp đến cao để bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu thuộc khu vực nội thành thủ đô Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng, bạn có thể chọn dịch vụ giao vé và thanh toán tại nhà để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức lại nắm chắc trong tay tấm vé máy bay đi Nha Trang. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn tư vấn về giá vé của các đường bay nội địa và quốc tế khác, bạn hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để được hỗ trợ.

48 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp