Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay TPHCM đi Philippines Philippine Airlines mới nhất

Philippines là một trong những điểm đến khiến bạn không tránh khỏi sự ngạc nhiên về vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho quốc gia xinh đẹp này.

Nhờ những vẻ đẹp của hơn 7000 hòn đảo khác nhau đã hình thành ở Philippines mà giúp cho quốc gia này ngày càng lôi cuốn bước chân du khách đặt vé máy bay TPHCM đi Philippines Philippine Airlines đến nghỉ dưỡng và tham quan.

Không Những vậy, ghé thăm đất nước xinh đẹp này bạn sẽ không thể bỏ qua những yếu tố đã góp phần giúp Philippines trở thành thiên đường du lịch. Tuy nhiên không thể không nhắc tới những nét đặc trưng về lịch sử, văn hóa cũng như cảnh đẹp thiên nhiên độc đáo của đất nước Philippines.

Dưới đây là bảng thông tin về lịch trình bay của chiếc vé máy bay TPHCM đi Philippines Philippine Airlines, mời bạn hãy tham khảo:

Bảng giá vé máy bay TPHCM đi Philippines

Số hiệu
Loại máy bay 
Điểm đến Quá cảnh Điểm đến Giá vé (USD)
PR0592 (A321) TP.HCM (SGN)
09:30
  - Manila (MNL)
13:15
Từ 267 USD
PR0592 (A321)
PR2137 (A320)
TP.HCM (SGN)
09:30
Manila (MNL)
13:15 - 19:55
Bacolod (BCD)
21:05
Từ 284 USD
PR0592 (A321)
PR2967 (A320)
TP.HCM (SGN)
09:30
Manila (MNL)
13:15 - 05:10
Butuan (BXU)
06:35
Từ 294 USD
PR0592 (A321)
PR2145 (A320)
TP.HCM (SGN)
09:30
Manila (MNL)
13:15 -16:50
Iloilo (ILO)
18:00
Từ 284 USD
PR0592 (A321)
PR2975 (A320)
TP.HCM (SGN)
09:30
Manila (MNL)
13:15 -17:00
Kalibo (KLO)
18:00
Từ 284 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi philippines một chiều hạng Phổ thông chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé máy bay hãng philippines có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ với phòng vé Vietnam Booking để đặt vé.

Mê mẩn với những điểm du lịch hấp dẫn ở Philippines

Với vẻ đẹp trong lành mát mẻ, nhiều điểm du lịch mang đậm nét tự nhiên, sẽ mang lại cho bạn những khoảng không gian lý tưởng và nhiều trải nghiệm mới.

Hơn nữa, Philippines còn có sự kết hợp hài hòa nét văn hóa đông tây và điểm nhấn thú vị mà bất kỳ du khách nào sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Philippines đều không thể bỏ qua.

Chắc chắn hành trình du lịch Philippines sẽ là chuỗi danh sách những điểm tham quan mà bạn khó có thể bỏ qua. Hãy theo chân chúng tôi, đến khám phá những địa điểm gợi ý dưới đây cho hành trình của bạn:

Nét đẹp bất tận của đảo Borocay

ve may bay di philippines

Tuy chỉ là hòn đảo bé nhỏ ở Philippines nhưng Borocay lại là hòn đảo xinh đẹp và luôn quyến rũ du khách với nhiều bãi cát trắng mịn màng trải dài khắp bờ biển.

Và nhiều du khách đến đây tham quan đã không ngần ngại đặt cho bãi biển này là thiên đường chốn trần gian. Chỉ nhắc tới đây thui, cũng đủ để làm bạn phải tò mò và không thể bỏ qua một nơi được xem là điểm du lịch lý tưởng Đông Nam Á.

Với vẻ đẹp rực rỡ của mình, Boracay được ví như một viên ngọc giữa trùng khơi. Bên cạnh đó, nhờ những vẻ đẹp rực rỡ mà Borocay đã không ngừng được nhiều du khách ghé tham quan. 

El Nido

ve may bay di philippines

Nếu bạn có sở thích khám phá những vùng đất hoàng sơ nhất là được tận mắt chiêm ngưỡng khám phá những bãi biển mang dáng vẻ thơ mộng thì không thể bỏ qua El Nido.

Nơi đây, nổi tiếng bởi làn nước trong xanh mà còn thu hút du khách với những vịnh, các rặng san hô nhiều màu sắc, vách đá cẩm thạch đen, thác nước. Hơn nữa, El Nido được bình chọn nằm trong danh sách những điểm đến hấp dẫn và độc đáo nhất.

Nếu bạn có cơ hội dù chỉ một lần đặt chân đến đây thì đừng bỏ qua chiếc xuồng ba thân truyền thống của người Philippines để du ngoạn, khám phá nơi được mệnh danh là thiên.

Nét đẹp khiến bạn bị mê hoặc của các ngọn đồi Socola

Đồi Socola năm ở Bohol, là một trong những tuyệt tác rất ngạc nhiên mà thiên nhiên đã ban tặng cho quốc gia này. Tại đây có hơn 1000 ngọn đồi hình nón nhấp nhô bao quanh trên diện tích khoảng 50 km2, đã mang lại cho những du khách khi đến đây tham quan như đang thưởng thức một bữa tiệc socola khổng lồ.

Mặc dù những nhà khoa học đã giải thích những ngọn đồi Socola là do sự thay đổi về địa chất từ một rặng san hô lớn, nhưng bất kỳ du khách nào đến đây cũng rất ngạc nhiên với tác phẩm này.

ve may bay di philippines

Chính vì vậy, đồi Socola là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Philippines và được hình thành từ những hiện tượng địa chất bất thường, được tạo thành từ 1000 gò đất nằm rải rác trên đảo Bohol. Hầu hết các gò đất nơi đây nằm đối xứng nhau khoảng từ 30 mét đến 50 mét cao và được bao phủ bởi màu xanh của cây cỏ.

Cho đến bây giờ, vẫn chưa có ai biết về nguồn gốc do đâu mà có sự hình thành các ngọn đồi Socola này. Nếu bạn đang tò mò về ngọn đồi này thì hãy nhanh tay lên kế hoạch khám phá chúng và liên hệ ngay Vietnam Booking để đặt được vé máy bay giá rẻ nhé!

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp