Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay TP HCM đi Philippines AirAsia mới nhất

Vé máy bay TP HCM đi Philippines AirAsia sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá “đất nước nghìn đảo”, nơi có hơn 7000 hòn đảo  xinh đẹp lớn nhỏ. Philippines thu hút khách du lịch bốn phương bởi nhiều điểm đến hấp dẫn, các hoạt động trải nghiệm đa dạng, nền văn hóa phong phú và người dân bản địa hồn hậu, hiếu khách.

Liên hệ với Vietnam Booking để biết thông tin giá vé máy bay đi Philippines, lên kế hoạch du lịch và nhanh chóng đến thiên đường nhiệt đới để trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc!

Giá vé máy bay đi Philippines hãng AirAsia

Khởi hành Điểm đến Giá vé Tần suất
TP HCM (SGN)
09:45
Manila (MNL)
01:10
Từ 327 USD 7 chuyến/ ngày
TP HCM (SGN)
10:35
Manila (MNL)
01:10
Từ 327 USD
TP HCM (SGN)
13:25
Manila (MNL)
01:10
Từ 349 USD
TP HCM (SGN)
13:25
Manila (MNL)
12:15
Từ 398 USD
TP HCM (SGN)
16:10
Manila (MNL)
01:10
Từ 349 USD
TP HCM (SGN)
16:10
Manila (MNL)
12:15
Từ 349 USD
TP HCM (SGN)
20:15
Manila (MNL)
12:15
Từ 349 USD

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều hạng Phổ thông đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

4 trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Philippines:

Tham gia các hoạt động dưới nước

Hầu hết du khách du lịch với vé máy bay đi Philippines mong hòa mình vào làn nước xanh mát ở các bãi biển. Philippines sở hữu đường bờ biển dài và nhiều hòn đảo đẹp tựa thiên đường, đến đây, bạn vừa có dịp tận hưởng làn sóng Boracay nhẹ nhàng, vừa thử cảm giác mạnh với sóng lớn Siargao.

ve may bay di philippines

Bạn cũng sẽ khó lòng bỏ qua những cái tên như: Anilao, đảo Cebu và Calamianes, nếu mê các môn thể thao lướt ván, lặn ngắm san hô, dù lượn...Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp biển, đảo và thế giới dưới nước Philippines, nơi được xem là nhà của hầu hết sinh vật biển trên trái đất.

Tìm hiểu văn hóa nghệ thuật

Đất nước Philippines sở hữu nền văn hóa giàu có, độc đáo với sự pha trộn thú vị giữa đặc trưng truyền thống Á Đông và nét hiện đại của Mỹ, Tây Ban Nha. Để tìm hiểu sâu rộng và có cái nhìn rõ ràng, chân thực nhất về văn hoá nghệ thuật của đất nước nghìn đảo Philippines, bạn hãy thưởng thức ẩm thực, âm nhạc, hội họa, tham quan các bảo tàng, công trình văn hoá hay hòa mình vào không khí lễ hội đa sắc màu.

ve may bay di philippines gia re

Ẩm thực Philippines chịu ảnh hưởng lớn từ ẩm thực Tây Ban Nha. Tuy nhiên, món ăn thuộc hàng quốc hồn quốc túy của Philippines lại khá đơn giản, thịt heo hầm nhừ với tỏi, giấm và nước tương với tên gọi adobo. Mỗi vùng trên đất nước này đều có những công thức biến tấu rất riêng khi chế biến adobo nhưng vẫn mang được hương vị hấp dẫn khó quên đối với thực khách.

Người Philippines rất thân thiện, họ thích âm nhạc và các điệu nhảy sôi động. Bạn có thể trải nghiệm nét đẹp nghệ thuật nơi đây chỉ với một cuộc dạo chơi, từ vũ công đường phố trang phục rực rỡ, phòng tranh, bảo tàng đến cả những công trình đặc biệt trưng bày ở nhà thờ, công viên.

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên

Đất nước nghìn đảo Philippines là nơi khách du lịch mê khám phá hay ưa nghỉ dưỡng đều dễ dàng tìm được đích đến phù hợp. Cạnh bên các khu nghỉ mát xinh đẹp là thế giới tự nhiên hoang sơ cho những ai thích khám phá, mạo hiểm.

Đến Philippines, bạn cũng có thể thử thách bản thân với các hoạt động khám phá thiên nhiên kỳ thú như leo núi Siquijor và Camiguin. Chinh phục đỉnh núi, đứng trên những viên dung nham ấm nóng, bạn sẽ thấy sự khác biệt của các bãi biển hoang vắng, hòn đảo hay các vũng biệt lập và vịnh biển an yên.

ve may bay di philippines gia re

Ngoài leo núi, bạn còn có dịp ngắm nhìn ruộng bậc thang Banaue 2.000 năm tuổi ở Lfugao – một Di sản thế giới được UNESCO công nhận năm 1995. Hoặc, lên kế hoạch thám hiểm 7 thác nước ngoạn mục ở hồ Sebu, nam đảo Cotabato hay đến Palawan ngồi thuyền xuôi theo dòng sông ngầm Puerto Princesa. Chưa kể, du lịch Philippines còn đem lại cho bạn nhiều bất ngờ với các trò chơi mạo hiểm như chèo thuyền vượt thác và zipline.

Sống như người Philippines

Dù chưa phải là thiên đường mua sắm lý tưởng, đến Philippines, bạn vẫn có thể thấy được sự phong phú hàng hoá nơi đây qua các hàng rong trên phố, khu chợ và trung tâm mua sắm sầm uất trải khắp đất nước. Hầu hết các cửa hàng tại Philippines đều mở cửa tới khuya, đặc biệt là những ngày cuối tuần.

Do đó, cuộc sống về đêm cũng là một nét đặc trưng trong cuộc sống thường ngày của người Philippines. Đặt vé máy bay tại đại lý vé máy bay giá rẻ AirAsia ạn có thể thức xuyên đêm với tiệc tùng sôi động ở Quezon, thư giãn trong các khách sạn hạng sang tại Makati hay mua sắm thoải mái ở Greenbelt.

16 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp