Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6 rẻ nhất tháng

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI VINH THÁNG 6 MỘT CHIỀU, KHỨ HỒI
  2. MẸO SĂN VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI VINH THÁNG 6 RẺ NHẤT
  3. ĐẶT VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI VINH THÁNG 6 RẺ NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Những tấm vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6 giá rẻ các hãng bay như Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietnam Airlines đang được mở bán với mức giá ưu đãi và khung giờ bay lý tưởng. Hành khách đặt vé ngay hôm nay từ Vietnam Booking sẽ dễ dàng săn được vé giá rẻ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các kỳ nghỉ dưỡng hay các chuyến công tác và về quê thật tiết kiệm và ý nghĩa.

VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI VINH THÁNG 6 MỘT CHIỀU, KHỨ HỒI

Chặng bay Sài Gòn đi Vinh là một trong các chặng bay phổ biến và quen thuộc với nhiều hành khách và các hãng bay. Bên cạnh vào các dịp Lễ lớn trong năm thì các tấm vé máy bay đi Vinh từ Sài Gòn vào những ngày tháng 6 cũng có giá vé nhỉnh hơn so với ngày thường. Đặc biệt, trong tháng 6 này, chuyến bay đến Vinh cũng được khai thác nhộn nhịp và được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hãng hàng không.

Vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6

Nhà thờ màu tím, hồng nổi bật giữa nền trời ở Vinh, Nghệ An. Ảnh internet

Hành khách đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6 có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không phổ biến như Vietjet Air, Vietnam AirlinesBamboo Airways… Chuyến bay chủ yếu được các hãng hàng không khai thác là các chuyến bay thẳng nên tiết kiệm kha khá thời gian đi lại so với các phương tiện khác.

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6 sẽ có sự chênh lệch các hạng vé các hãng bay. Giá vé một chiều chặng bay Sài Gòn đi Vinh dao động từ 599.000Đ (chưa thuế, phí). Giá vé khứ hồi dao động từ 1.450.000Đ đến 2.450.000Đ (chưa thuế, phí). Hành khách nên đặt vé sớm để có được hành trình bay tiết kiệm nhất. Tham khảo bảng giá vé máy bay chi tiết dưới đây:

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6 mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay/ Tần suất bay

Chi tiết
(đã gồm thuế phí)

Sài Gòn - Vinh

Vietjet Air

6 - 8 chuyến/ngày

Đặt ngay

Vietnam Airlines

8:45; 10:50; 16:15; 13:55

Bamboo Airways

6:50; 19:30

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé máy bay trên đây có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6 sớm nhất.

Vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6 giá rẻ nhất tháng các hãng bay 

>>> Xem thêm: 

vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI VINH THÁNG 6 RẺ NHẤT

Đặt vé máy bay sớm nhất

Chuyến bay Sài Gòn – Vinh được nhiều hãng khai thác mang đến cho hành khách có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, tháng 6 chính là thời điểm cao điểm du lịch hè nên lượng khách đặt vé tăng cao. Để có thể sở hữu cho mình hành trình bay tiết kiệm thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé sớm nhất.

Theo đó, bạn có thể đặt vé máy bay trước chuyến bay ít nhất 1- 2 tháng. Đặt vé máy bay sớm là một trong các cách để bạn đến rất gần với hành trình bay tiết kiệm. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng săn được tấm vé máy bay tháng 6 giá rẻ qua các khuyến mãi hãng bay.

So sánh giá vé máy bay

So sánh giá vé máy bay rẻ chặng bay Sài Gòn đi Vinh các hãng hàng không sẽ mang đến cho hành khách có sự lựa chọn tốt nhất. Từ đó, bạn cũng có thể so sánh khung giờ bay các hãng bay, chọn thời gian bay phù hợp. Nhờ có các chức năng so sánh giá vé máy bay mà việc tìm kiếm cũng như đặt vé nhanh chóng hơn.

Cập nhật các chương trình khuyến mãi của hãng

Các hãng hàng không thường có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, các chương trình khuyến mãi thường có thời hạn mở bán ngắn và số lượng vé có hạn nên khi tìm được hành trình bay ưng ý thì hành khách hãy book vé ngay. Theo đó, bạn có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi qua hệ thống đặt vé trực tuyến hay đăng ký nhận tin khuyến mãi qua Email… Một số chương trình khuyến mãi phổ biến các hãng bay như ưu đãi khung giờ vàng 12h – 14h giá vé từ 0 đồng của Vietjet Air và Bamboo Airways ưu đãi thứ 4 từ 39.000Đ, Vietnam Airlines và Pacific Airlines có khuyến mãi đầu tháng giá rẻ…

Đặt vé ở địa chỉ uy tín, đại lý chính hãng

Đặt vé ở địa chỉ uy tín hay đại lý chính hãng là một trong những cách để bạn có thể sở hữu cho mình mức giá tốt nhất. Đồng thời, hành khách cũng có thể tránh mua nhầm vé giả hay giá vé cao. Không chỉ vậy, khi đặt vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6 ở đại lý chính hãng thì còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với mức giá ưu đãi.

Vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6

Lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm để có hành trình bay tiết kiệm. Ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI VINH THÁNG 6 RẺ NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Chặng bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6 được nhiều hãng hàng không khai thác mang đến cho hành khách có nhiều sự lựa chọn cho các chuyến bay của mình. Để có thể sở hữu chọn mình hành trình bay tiết kiệm thì hành khách hãy đặt vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6 ở địa chỉ uy tín. Vietnam Booking, đại lý vé máy bay uy tín, chính hãng các hãng bay là địa chỉ đặt vé máy bay được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

Vé máy bay Sài Gòn đi Vinh tháng 6

Đặt vé ở ứng dụng Vietnam Booking với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không khó để có thể sở hữu cho mình hành trình bay tiết kiệm, khung giờ bay lý tưởng khi hành khách liên hệ đến đại lý chung tối sớm nhất. Các tư vấn viên giàu kinh nghiệm và các chức năng so sánh giá vé, đặt vé nhanh chóng sẽ giúp hành khách nhanh chóng sở hữu cho mình chuyến bay tiết kiệm nhất.

Bên cạnh hỗ trợ book vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Vinh tháng 6 rẻ thì Vietnam Booking còn mang đến các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đổi vé máy bay… Mọi thắc mắc về chuyến bay Sài Gòn – Vinh thì hành khách vui lòng liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SÀI GÒN ĐI VINH THÁNG 6 NGAY

11 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp