Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế phí vô cùng dễ dàng

Mục lục [Hiện]
  1. BẠN BIẾT GÌ VỀ TẤM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ BAO GỒM THUẾ PHÍ
  2. VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ BAO GỒM THUẾ PHÍ CÁC HÃNG BAY
  3. LƯU Ý KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐÃ BAO GỒM THUẾ PHÍ
  4. CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ BAO GỒM THUẾ PHÍ TỪ VIETNAM BOOKING

Di chuyển bằng phương tiện máy bay không thể thiếu các tấm vé máy bay giá rẻ giúp bạn có chuyến bay tiết kiệm hơn. Và còn gì bằng khi sở hữu cho mình các tấm vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế phí. Để có thể trở thành vị khách may mắn săn được những hành trình bay giá rẻ và đã bao gồm thuế phí thì bạn đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được Vietnam Booking chia sẻ trong bài viết dưới đây.

BẠN BIẾT GÌ VỀ TẤM VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ BAO GỒM THUẾ PHÍ

Ngày nay, có rất  nhiều hành khách khi di chuyển bằng máy bay đều muốn săn cho mình các tấm vé máy bay giá rẻ để có được hành trình bay tiết kiệm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu hết về tấm vé giá rẻ, vé máy bay 0 đồng… Bởi các tấm vé máy bay với các hành trình bay nội địa hay quốc tế do các hãng hàng không khai thác thường sẽ bao gồm thuế phí và chưa thuế phí.

Đặt vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế phí  

Đặt vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế phí vô cùng dễ dàng

Vậy vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế phí được hiểu là tổng giá trị của mức giá cơ bản và cộng thêm các loại thuế phí khác như thuế giá trị gia tăng (VAT), phí soi chiếu an ninh, phí sân bay, phí phụ thu xăng dầu và phí quản trị hệ thống...

Bên cạnh đó, một số khoản phí khác do các hãng hàng không tự thu với mức thu khác nhau tùy hãng. Vì vậy, các tấm vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế phí ở mỗi hãng hàng không sẽ có mức giá dao động khác nhau.

VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ BAO GỒM THUẾ PHÍ CÁC HÃNG BAY

Vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế phí dù quen thuộc với nhiều hành khách đi máy bay nhưng cũng quá xa lạ với nhiều hành khách khi lần đầu đi máy bay. Hành khách cũng có thể tìm hiều thông tin về chiếc vé máy bay đã bao gồm các thuế, phí của các hãng hàng không dưới đây:

Vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế và phí hãng Vietnam Airlines: Vé Vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế, phí Vietnam Airlines sẽ bao gồm các phí như phí quản lý hệ thống, phụ thu xuất vé, phụ thu hành khách….

Loại thuế, phí Trường hợp áp dụng mức giá,  thuế
Phụ thu hành khách (YQ) - Áp dụng cho các hành trình quốc tế: mức thu tùy thuộc vào từng hành trình/điểm xuất vé/hạng vé.
Phí quản trị hệ thống Vietnam Airline (YR) - 350.000vnđ / chặng / nội địa
- 7USD / chặng / quốc tế
Phụ thu xuất vé - Hành trình nội địa Việt Nam: 50.000VNĐ/vé
- Hành trình quốc tế xuất phát từ Việt Nam: 7 USD/vé
- Hành trình quốc tế xuất phát từ Anh, Pháp, Đức, Singapore: 7USD/vé
- Phụ thu xuất vé chỉ được hoàn trong trường hợp: hoàn không tự nguyện, hoàn bất khả kháng.

 

Các hãng bay nội địa có giá tốt nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ảnh internet

Vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế và phí hãng Vietjet Air: Vé máy bay Vietjet Air là một trong các hãng hàng không giá rẻ nên thường có nhiều hành trình bay tiết kiệm, giá vé ưu đãi. Thậm chí may mắn bạn cũng có thể sở hữu cho mình các mức giá vé chỉ từ 0 đồng, 9.000Đ...Tuy nhiên, đây chỉ là giá vé cơ bản chưa bao gồm thuế phí. Bạn có thể tham khảo vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế phí của hãng Vietjet Air dưới đây:

Loại thuế, phí

Trường hợp áp dụng mức giá,  thuế

Lệ phí sân bay

Từ 80.000Đ đến 100.000Đ

Phí quản trị hệ thống Vietjet Air

280.000Đ

Phí soi chiếu an ninh

20.000Đ

Vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế và phí hãng Bamboo Airways: Nếu như bạn có ý định book vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế phí từ Bamboo Airways thì hãy tham khảo cách tính thuế phí của hãng dưới đây:

Loại thuế, phí

Trường hợp áp dụng mức giá,  thuế

Phí soi chiếu an ninh

Người lớn (Trên 12 tuổi): 20.000Đ

Trẻ em (Từ 2 đến dưới 12 tuổi: 10.000Đ

Em bé (Dưới 2 tuổi): miển phí

Phụ tiện ích thanh toán

50,000Đ

Phí sân bay

80.000Đ đến 100.000Đ

Vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế phí hãng Vietravel Airlines: Nếu bạn quan tâm đặt vé máy bay giá rẻ gồm thuế phí của Vietravel Airlines, hãy tham khảo cách tính thuế phí qua bảng dưới đây:

Loại thuế, phí

Trường hợp áp dụng mức giá,  thuế

Chọn trước ghế ngồi

30.000Đ - 150.000Đ

Phí phục vụ hành khách

100.000Đ

Phí quản trị hệ thống

300.000Đ

Phí sân bay

100.000Đ

LƯU Ý KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐÃ BAO GỒM THUẾ PHÍ

  • Các khoản thuế, phí khi đặt mua vé máy bay giá rẻ ở trên do nhà nước quy định và bắt buộc.
  • Đối với các tấm vé máy bay 0 đồng các hãng hàng không thì sẽ chỉ được miễn phí giá net nên hành khách khi săn được các tấm vé máy bay này sẽ phải đóng thuế và phí bình thường.
  • Giá vé máy bay các hãng hàng không  hiện thị trên hệ thống đặt vé trực tuyến sẽ bao gồm giá dịch vụ đối với chuyến bay nội địa và thuế giá trị gia tăng, phí sân bay và dịch vụ soi chiếu an ninh….
  •  Thuế vé máy bay còn tùy thuộc vào hạng vé và hành trình mà hành khách lựa chọn, vì vậy sẽ có các mức thuế, phí khác nhau.

Vietjet Air là một trong các hãng bay thường xuyên có các chương trình ưu đãi vé 0 đồng. Ảnh internet

CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ BAO GỒM THUẾ PHÍ TỪ VIETNAM BOOKING

Nhằm mang đến cho hành khách có thể dễ dàng săn được hành trình bay phù hợp và khung giờ bay lý tưởng thì Vietnam Booking thường xuyên cập nhật thông tin chuyế bay, các ưu đãi của hãng. Đồng thời, trên hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến Vietnam Booking cũng show ra hàng loạt các mức giá đã bao gồm thuế phí...

Hành khách đặt vé máy bay giá rẻ bao gồm thuế phí các chặng bay từ các hãng hàng không phổ biến tại Vietnam Booking sẽ có thật nhiều cơ hội sở hữu cho mình mức giá tốt và khung giờ bay lý tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và các chức năng thông minh, thao tác đặt vé đơn giản nên hành khách sẽ không khó để có thể sở hữu cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất.

Khi hành khách mua vé máy bay giá rẻ đã bao gồm thuế phí từ Vietnam Booking thì còn được hỗ trợ các dịch vụ ưu đãi như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế, đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi và đặt tour giá rẻ, đặt phòng khách sạn chất lượng… Mọi thắc mắc về chuyến bay liên hệ đến hotline 24/7: 1900 4798 sớm nhất để được hỗ trợ nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ BAO GỒM THUẾ PHÍ NGAY

2269 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp