Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay giá rẻ 24 giờ – Đặt vé rẻ dễ dàng

Mục lục [Hiện]
  1. SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 24 GIỜ CÓ DỄ DÀNG KHÔNG
  2. NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT TRONG QUÁ TRÌNH SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 24H
  3. VIETNAM BOOKING - ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HỖ TRỢ ĐẶT VÉ 24/7

Tính đến thời điểm này, máy bay đang là phương tiện di chuyển nhanh chóng nhất. Và việc sở hữu những chuyến đi bằng máy bay đã không còn là thứ xa xỉ, bởi ngày nay bạn có thể canh săn vé máy bay giá rẻ 24 giờ các hãng hàng không. Những tấm vé máy bay giá rẻ sẽ giúp chuyến đi của tất cả mọi người trở nên tiết kiệm hơn rất nhiều.

Săn vé máy bay giá rẻ 24 giờ

Săn vé máy bay giá rẻ 24 giờ vô cùng dẽ dàng. Ảnh internet

SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 24 GIỜ CÓ DỄ DÀNG KHÔNG

Với những hành khách thường xuyên di chuyển bằng máy bay thì không thể ngó lơ các tấm vé máy bay giá rẻ. Vậy, săn vé máy bay giá rẻ có dễ không? Hiện có rất nhiều hãng hàng không thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, phải nhắc đến hãng hàng không Vietjet Air có nhiều khuyến mãi nhất. Thường vào các sự kiện lớn trong năm hay dịp hãng triển khai đường bay mới cũng tung ra mệnh giá 0 đồng. Và nổi bật nhất là khung giờ vàng  khoảng từ 12h đến 14h hàng ngày. Không chỉ vậy, việc săn vé máy bay giá rẻ 24h bạn còn dễ dàng tìm được mức giá vô cùng dễ thương như: 99,000 VND, 199,000 VND, 299,000 VND. Thậm chí, nếu may mắn bạn còn có thể tìm được mức giá 0 đồng vào ngày thường.

ve may bay gia re 24 gio

Săn vé máy bay giá rẻ các hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways. Ảnh internet

Bên cạnh săn vé 0 đồng của Vietjet Air thì săn vé giá rẻ qua hãng Bamboo Airways cũng mang đến cho bạn những tấm vé máy bay tiết kiệm như chưa bao giờ. Biết đến hãng, không chỉ có mức giá khá tiết kiệm mà còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn qua các sự kiện lớn trong năm. Có lẽ chương trình khuyến mãi "chào thư 4, bay vô tư" của Bamboo đã gây hiệu ứng tốt đến nhiều tín đồ mê xê dịch và những ai phải thường xuyê di chuyển bằng đường hàng không.

Ngoài ra, săn vé giá rẻ Vietnam Airlines hay Pacific Airlines cũng đang được nhiều hành khách lựa chọn trên mỗi chuyến bay. Từ khi hai hãng hàng không về chung một nhà đã mang lại cho hành khách nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như "Ưu đãi thứ 5" và nhiều chương trình khuyến mãi theo mùa cùng các mức giá tiết kiệm như 98,000 VND, 299,000 VND, 399,000 VND. Bạn nên tận dụng cơ hội này để cảm nhận chất lượng dịch vụ 5 sao.

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT TRONG QUÁ TRÌNH SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 24H

Một chiếc máy tính, laptop có sự kết nối tốt với mạng nhanh. Bởi sự thành công của bạn trong quá trình săn vé giá rẻ sẽ là dựa vào chiếc máy tính và kết nối mạng tốt sẽ là một lợi thế để bạn nhanh chóng book được tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

► Thông tin cá nhân: Hành khách nên chuẩn bị kỹ các thông tin cá nhân như họ tên, chứng minh nhân dân, hành trình bay, thời gian bay….. Bởi mọi sai sót đều phải thay đổi và tính phí theo quy định của hãng. Do vậy, để tránh gặp rắc rối khi làm thủ tục ở sân bay thì bạn nên xem lại thông tin trước khi đặt vé để tránh mất phí oan.

► Tài khoản ngân hàng: Săn vé máy bay giá rẻ 24 giờ trực tuyến thì không thể bỏ qua hình thức chuyển khoản. Bạn cần có những tài khoản ở các ngân hàng lớn để chuyển cho nhanh. Và trước khi đặt vé, chuyển khoản thì bạn cũng nên kiểm tra lại số tài khoản của mình còn tiền hay không.

► Đặt vé ngay: Vé giá rẻ sẽ không đợi bất kỳ ai và số lượng vé cũng chỉ có hạn dù bạn săn vé qua các chương trình khuyến mãi hay vào những ngày thường vô tình tìm thấy mức giá cực rẻ thì hãy book vé ngay. Bởi số lượng người săn vé giá rẻ các hãng hàng không rất nhiều và bạn chỉ cần chậm sẽ dễ dàng vụt mất cơ hội hiếm có này.

VIETNAM BOOKING - ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HỖ TRỢ ĐẶT VÉ 24/7

Săn vé máy bay giá rẻ 24 giờ là mục tiêu của rất nhiều tín đồ du lịch nhằm làm cho chuyến đi trở nên tiết kiệm hơn. Là đại lý lâu năm của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế, Vietnam Booking đang là địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến 24/7 của nhiều khách hàng. Hệ thống website đặt vé máy bay trực tuyến thông minh, tiện lợi và gần gũi với người dùng. Ngay từ khi ra mắt ứng dụng Vietnam Booking đặt vé giá rẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng bởi tính năng đặt vé vượt trội.

ve may bay gia re 24 gio

Săn vé giá rẻ vô cùng dễ dàng 24 giờ tại Vietnam Booking

Ai cũng muốn sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ, nhưng săn vé máy bay như thế nào, lúc nào và của hãng nào lại là điều khiến cho không ít hành khách lúng túng. Một trong các cách săn vé máy bay giá rẻ tối ưu nhất là hãy áp dụng các tuyệt chiêu dưới đây khi đặt vé tại Vietnam Booking:

  • Đặt vé máy bay sớm nhất: Khi đã có kế hoạch cho chuyến đi của mình thì bạn nên đặt vé máy bay ngay. Truy cập vào mục vé máy bay của Vietnambooking.com và điền đầy đủ các thông tin vào khung tìm kiếm, lựa chọn chuyến bay phù hợp với nhu cầu, điền thông tin khách hàng và lựa chọn phương thức thanh toán. Việc đặt vé máy bay sớm trước chuyến đi ít nhất 2 đến 3 tháng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về mức giá, các khung giờ bay phù hợp. Bạn có thể chọn các khung giờ bay vào sáng sớm hay đêm khuya để có chuyến bay tiết kiệm hơn.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi: Cách tốt nhất để bạn mua được chiếc vé máy bay giá rẻ là chịu khó cập nhật thông tin khuyến mại từ các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Bạn có thể đăng ký email để nhận tin khuyến mãi sớm nhất và không bỏ sót bất kỳ tấm vé máy bay giá rẻ nào.
  • Nhờ các booker hỗ trợ tìm kiếm vé giá rẻ: Hành khách không chỉ đặt vé máy bay trực tuyến trên hệ thống website mà còn được hỗ trợ tìm chuyến bay, mức giá tiết kiệm nhất khi liên hệ đến Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798. Các booker của Vietnam Booking với kinh nghiệm dày dặn sẽ luôn tận tình tư vấn và giúp bạn tìm kiếm những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất.

Bên cạnh hỗ trợ đặt vé máy bay trực tuyến qua website hay qua tổng đài tư vấn 24/7 thì hành khách còn có thể đến trực tiếp hệ thống văn phòng vé Vietnam Booking ở các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé. Với những ai còn đang băn khoăn và làm sao săn vé máy bay giá rẻ thì hãy một lần trải nghiệm các dịch vụ săn vé máy bay rẻ nhất của Vietnam Booking 24/7. Đặc biệt, những du khách đang có ý định đi du lịch thì cũng đừng bỏ qua các tour du lịch trong nước hay nhiều tour nước ngoài. Vietnam Booking còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ xin visa với chi phí tiết kiệm và tỷ lệ đậu cao nhất. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay tới đại lý chúng tôi, mọi vấn đề của bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BA GIÁ RẺ 24 GIỜ NGAY

313 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp