Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn ngay vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 5 giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI THANH HÓA THÁNG 5?
  2. BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY ĐI THANH HÓA GIÁ RẺ
  3. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI THANH HÓA THÁNG 5 GIÁ RẺ

Cơ hội săn vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 5 với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 109.000Đ, nhiều chuyến bay giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình phù hợp. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ từ hãng hàng không.

CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI THANH HÓA THÁNG 5?

Thanh Hóa, một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những du khách yêu thích cảnh đẹp núi non hùng vĩ, thanh bình của khu vực Bắc Trung Bộ. Những ngày hè, tiết trời trong xanh, nắng đẹp là thời điểm lý để bạn có thể trải nghiệm hành trình khám phá thiên nhiên, quyến rũ của vùng đất xứ Thanh. Bởi thế, từ những ngày hè tháng 5, các hãng hàng không cũng tăng tần suất chuyến bay, giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình ưng ý nhất.

vé máy bay đi Thanh Hóa

Đến với Thanh Hóa, chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hùng vĩ. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 5 hành khách dễ dàng chọn các chuyến bay khởi hành từ nhiều thành phố trong nước, phổ biến với các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột. Trong đó, hành trình từ Tp Hồ Chí Minh là bận rộn nhất với hơn 10 chuyến bay khứ hồi/ngày.  Đường bay từ Buôn Ma Thuột hay Cần Thơ khai thác từ 3 – 4 chuyến/tuần.

Giá vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 5 cũng được hãng hàng không áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 109.000Đ đến 989.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch sớm cho chuyến bay, đặt vé trước ngày khởi hành, đồng thời đừng bỏ qua khuyến mãi trong tháng từ hãng hàng không để mua vé tiết kiệm nhất. Cụ thể:

Vietnam Airlines áp dụng chương trình khuyến mãi vé nội địa với giá từ 89.000Đ, 109.000Đ dành cho hành khách săn vé vào thứ 5 hàng tuần.

Vietjet Air mang đến vé siêu tiết kiệm chỉ từ 0Đ, áp dụng cho hành khách săn vé vào khung giờ vàng từ 12h – 14h hàng ngày;

Bamboo Airways cũng áp dụng vé tiết kiệm chỉ từ 49.000Đ dành cho hành khách săn vé vào thứ 4 hàng tuần. Đặc biệt, khi đặt vé theo nhóm vào cuối tuần hành khách cũng có cơ hội nhận thêm 33% ưu đãi.

mua vé máy bay đi Thanh Hóa

Tận hưởng những ngày hè thư giãn giữa thiên nhiên yên bình khi đến Thanh Hóa. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ, uy tín từ hãng hàng không trong những ngày mùa hè tháng 5.

Bảng giá vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 5 mới nhất

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Thanh Hóa

Vietjet Air

6h10; 11h; 12h45; 17h10; 19h

Đặt Ngay

Bamboo Airways

13h45

Vietnam Airlines

6h55; 12h35; 18h15

Cần Thơ – Thanh Hóa

Vietjet Air

11h40

Đặt Ngay

Buôn Ma Thuột – Thanh Hóa

Vietnam Airlines

11h

Đặt Ngay

Vietjet Air

14h

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi của hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 5 giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay đi Thanh hóa tháng 5

Tận hưởng ngày hè tháng 5 trọn vẹn khi đến Thanh Hóa. (Ảnh: Internet)

BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY ĐI THANH HÓA GIÁ RẺ

Hãy đặt vé sớm nhất có thể

Để dễ dàng săn vé máy bay tháng 5 giá rẻ cho mọi hành trình đến Thanh Hóa, hành khách hãy lên kế hoạch sớm nhất, thời điểm lý tưởng để đặt vé là trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng. Đặt vé sớm không chỉ giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình phù hợp mà cũng không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không.

So sánh giá vé

Các chuyến bay đến Thanh Hóa ngày càng nhộn nhịp, được nhiều hãng hàng không khai thác với nhiều chuyến bay trong ngày. Theo đó, để dễ dàng mua vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 5 tiết kiệm, hành khách hãy dành thời gian so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, các chuyến bay trong ngày cũng như những lịch trình khai thác trong tháng. So sánh giá vé cũng là một trong những bí quyết để hành khách chọn chuyến bay phù hợp và thuận tiện cập nhật vé giá rẻ.

thời tiết thanh hóa tháng 5

Săn vé giá rẻ giúp hành trình khám phá thiên nhiên Thanh Hóa trọn vẹn nhất. (Ảnh: Internet)

Đặt trước dịch vụ hàng không

Bên cạnh săn vé giá rẻ từ hãng hàng không, chọn các dịch vụ hàng không đi kèm cũng là bí quyết giúp hành khách có trải nghiệm bay tốt nhất. Theo đó, hành khách cần mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi hay cần đặt trước suất ăn trên chuyến bay, hãy đặt mua cùng thời điểm săn vé máy bay. Trường hợp cần đổi vé, thay đổi lịch trình bay, hãy đăng ký dịch vụ trước giờ chuyến bay cất cánh từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI THANH HÓA THÁNG 5 GIÁ RẺ

Vietnam Booking là phòng vé chính thức của các hãng hàng không, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn săn vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Với hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý từ các hãng hàng không. Hệ thống phòng vé Vietnam Booking phủ sóng ở các thành phố lớn, hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng, bất kể thời gian nào trong ngày.

Book vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 5 từ Vietnam Booking hành khách cũng cơ hội nhận thêm ưu đãi hấp dẫn dành cho nhiều dịch vụ uy tín như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên chuyến bay, đặt trước suất ăn trên máy bay, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ, giúp hành khách có những hành trình tiết kiệm đáng nhớ tại xứ Thanh.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Phòng vé uy tín hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé giá rẻ.

Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ săn vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 5 giá rẻ, uy tín từ các hãng hàng không. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có hành trình đáng nhớ tại vùng đất xứ Thanh những ngày hè tháng 5.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI THANH HÓA THÁNG 5 NGAY

4 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp