Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3 giá rẻ nhất từ 99.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN THÁNG 3 CÓ RẺ KHÔNG
  2. THỜI TIẾT QUY NHƠN THÁNG 3 CÓ THÍCH HỢP DU LỊCH KHÔNG
  3. NHỮNG TRẢI NGHIỆM NÊN THỬ KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN THÁNG 3
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN THÁNG 3 RẺ NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3 các hãng hàng không nội địa phổ biến Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways, Pacific Airlines mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn và nhiều sự lựa chọn khung giờ bay. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình hành trình bay đến Quy Nhơn tháng 3 tiết kiệm nhất, hãy liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé với các ưu đãi hấp dẫn.

VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN THÁNG 3 CÓ RẺ KHÔNG

Quy Nhơn tháng 3 khiến biết bao con tim rung động trước khung cảnh miền đất của nắng và gió cùng các bãi biển hoang sơ. Các tấm vé máy bay đi Quy Nhơn vào thời điểm này là cầu nối lý tưởng để hành khách có thể di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm.

Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3

Quy Nhơn tháng 3 biển xanh, cát trắng thích hợp cho các chuyến du lịch và nghỉ dưỡng. Ảnh internet

Các chuyến bay đến Quy Nhơn tháng 3 cũng nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách. Hầu hết các hãng hàng không nội địa phổ biến như  Vietjet Air, Vietnam Airlines Bamboo Airways, Pacific Airlines đều khai thác các chuyến bay thẳng đến thành phố biển Quy Nhơn. Trung bình mỗi ngày, các hãng khai thác với 3-6 chuyến/ngày. Đặc biệt, vào các dịp Lễ Tết thì các hãng hàng không sẽ tăng tần suất bay nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tốt nhất cho hành khách. Hành khách đặt mua vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3 có thể chọn khởi hành từ các thành phố lớn là Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh.

So với tháng trước, giá vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3 đang có mức giá ổn định và tiết kiệm hơn với mức giá chỉ từ 99.000Đ đến 789.000Đ tùy thơi điểm đặt vé. Nếu hánh khách may mắn book vé vào những ngày hãng có các chương trình ưu đãi thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Để có thể nhanh chóng tìm được mức giá vé máy bay rẻ và hành trình bay tiết kiệm thì hành khách hãy thường xuyên theo dõi thông tin chuyến bay và đặt vé thạt sớm cũng như tham khảo chi tiết chuyến bay dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3 mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé

Chi tiết

Hà Nội - Quy Nhơn

Vietnam Airlines

869.000 VND

Đặt Ngay

Vietjet Air

539.000 VND

Bamboo Airways

529,000 VND

Tp Hồ Chí Minh - Quy Nhơn

Vietnam Airlines

509,000 VND

Đặt Ngay

Vietjet Air

299,000 VND

Bamboo Airways

359,000 VND

Vietravel Airlines

268,000 VND

Pacific Airlines

279,000 VND

Hải Phòng - Quy Nhơn

Bamboo Airways

499.000Đ

Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé trên đây một chiều, hạng phổ thông, áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay tháng 3 đi Quy Nhơn nhanh chóng.

Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3

Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3 giá rẻ nhất  từ 99.000Đ

THỜI TIẾT QUY NHƠN THÁNG 3 CÓ THÍCH HỢP DU LỊCH KHÔNG

Cũng nằm trong dải đất miền Trung đầy nắng gió nhưng Quy Nhơn lại ít chịu thiên tai. Với hai mùa rõ rệt trong năm là mùa khô và mùa mưa, nhưng du khách vẫn có thể ghé tham quan thành phố biển vào thời điểm nào trong năm.

 Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3

Quy Nhơn tháng 3 với tiết trới nắng, khô ráo thích hợp các hoạt động giải nhiệt mùa hè. Ảnh internet

Đặc biệt, tháng 3 ở Quy Nhơn chính là mùa khô, có nhiệt độ dao động từ 21 đến 32 độ C và cả tháng đều có nắng. Vì vậy, đây được xem là thời điểm lý tưởng nhất để du khách có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của biển miền Trung. Hơn nữa, đây cũng không phải là mùa du lịch nên sẽ không quá đông đúc hay nhộn nhịp. Chắc hằn chuyến du lịch Quy Nhơn tháng 3 sẽ là khoảng thời gian lý tưởng cùng gia đình tận hưởng khoảnh khắc yên binh bên các bãi biển xinh đẹp của thành phố.

Khoảng thời gian giữa tháng 3, Quy Nhơn có thời tiết mát mẻ và thích hợp cho chuyến đi biển và các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian cuối tháng 3 thời tiết bắt đầu nắng ấm lên nên rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi trên biển như tắm biển, lặn ngắm san hô, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM NÊN THỬ KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN THÁNG 3

Tắm biển hòn Khô

Tháng 3 là thời điểm mùa khô nên rất thích hợp cho các hoạt động tham quan và tắm biển. Hòn Khô cũng là một trong các điểm tham quan được nhiều du khách yêu thích khi đén Quy Nhơn. Dù không có nhiều cây cối mà chỉ toàn đá, biển xanh, cát trắng chính nhờ vẻ đẹp ấy đã mang lại nét rất riêng cho hòn khô. Không chỉ thu hút du khách với làn nước trong xanh mà con đường giữa biển cũng được nhiều du khách lựa chọn check in.

 Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3

Tắm biển hòn Khô là trài nghiệm không thể thiếu khi đến Quy Nhơn tháng 3. Ảnh internet

Check-in đồi cát Phương Mai

Bất kỳ du khách nào đến đồi cát Phương Mai tháng 3 đều không bỏ lỡ cơ hội check in. Bởi đồi cát thu hút du khách với các cồn cát cao đến 20m, 30m và khung cảnh tựa như hoang mạc. Đặc biệt, do ảnh hưởng của gió biển nên mỗi ngày vân cát sẽ thay đổi hình dáng độc đáo.

 Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3

Check-in đồi cát Phương Mai với nhiều góc sống ảo cực chất. Ảnh internet

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở Cù Lao Xanh

Tháng 3 chính là thời điểm lý tưởng du lịch Cù Lao Xanh Quy Nhơn. Bởi lúc này, thời tiết cực kỳ đẹp, có nắng, biển lặng, nước biển trong xanh và rất thích hợp hoạt động lặn ngắm san hô. Có lẽ một trong các điều thu hút du khách ghé tham quan Quy Nhơn đó là các điểm check in cực kỳ cuốn hút là cầu cảng Cù Lao Xanh, khu dã ngoại Cù Lao Xanh, bãi đá Thảo Nguyên, ngọn hải đăng, cột cờ Tổ Quốc... Đến Cù Lao Xanh, du khách không thể bỏ qua các hoạt động trải nghiệm thú vị như tắm biển, lặn biển ngắm san hô, đốt lửa trại hay thưởng thức các đặc sản, mon ăn ở Cù Lao Xanh…

 Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3

Ngọn hải đăng ở Cù Lao Xanh thu hút du khách check in. Ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN THÁNG 3 RẺ NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Vẻ đẹp thơ mộng của biển Quy Nhơn tháng 3 cùng các trải nghiệm thú vị đã thu hút nhiều du khách ghé tham quan. Để có thể sở hữu cho mình các tấm vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3 giá rẻ thì ngoài đặt vé sớm, cần đặt vé ở địa chỉ uy tín. Vietnam Booking đại lý vé máy bay chính hãng các hãng hàng không nội địa và là địa chỉ đặt vé uy tín nhất hiện nay.

 Vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín, địa chỉ đặt vé giá tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hành khách sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tinh và đặt vé gấp nhanh chóng. Theo đó, hành khách có thể săn vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 3 qua các ưu đãi hấp dẫn hay dễ dàng tìm kiếm các khung giờ bay và mức giá rẻ nhất qua chức năng tìm vé theo tháng, so sánh giá vé các hãng bay.

Đặc biệt, khi đặt vé tại Vietnam Booking hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi va đặt trước suất ăn… Mọi thắc mắc về chuyến bay và có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN THÁNG 3 NGAY

 

0 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp