Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Ưu đãi cực sốc vé máy bay đi Pleiku tháng 5 giá từ 10.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 5 CÓ RẺ KHÔNG
  2. NHỮNG TRẢI NGHIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 5
  3. KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 5 GIÁ RẺ

Những tấm vé máy bay đi Pleiku tháng 5 các hãng hàng không Vietjet Air Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways đang được các hãng hàng không mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ hãng hàng không với giá tiết kiệm nhất.

VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 5 CÓ RẺ KHÔNG

Ngày nay, Pleiku đang trở thành điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn cho các kỳ nghỉ. Vì vậy, các tấm vé máy bay đi Pleiku giá rẻ chưa bao giờ ngừng thu hút du khách tìm kiếm và đặt vé máy bay dù là thời điểm nào trong năm.

Nếu tháng 5 này, bạn đang có những kế hoạch cho các chuyến du lịch Pleiku thì đừng bỏ qua các tấm vé máy bay giá rẻ các hãng hàng không nội địa như Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways…Những chuyến bay đến Plieku được các hãng hàng không khai thác với nhiều khung giờ bay lý tưởng và thời gian bay thẳng tầm hơn 1 tiếng. Trung bình mỗi ngày, các hãng đểu có các chuyến bay giữa các thành phố đến Pleiku. Hành khách đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 5 có thể cập nhật thông tin chuyến bay tại Vietnam Booking để có thể lên kế hoạch đặt vé giá rẻ sớm nhất.

vé máy bay đi Pleiku tháng 5

Thành phố Pleiku điểm hẹn cho các chuyện du lịch hè tháng 5. Ảnh internet

Giá vé máy bay đi Pleiku tháng 5 do nhiều hãng hàng không khai thác nê sẽ có mức giá chênh lệch tùy thời điểm bạn đặt vé và chọn hạng vé. Tháng 5 cũng chính là thời điểm trùng với dịp Lễ 1/5 nên các kỳ nghỉ ở Pleiku cũng được nhiều du khách lựa chọn. Vì vậy, kéo theo giá vé máy bay vào những ngày đầu tháng giá vé sẽ tăng cao hơn so với các ngày cuối tháng. Giá vé dao động từ 10.000Đ đến 559.000Đ. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay đến Pleiku tháng 5 thì hàn khách hãy tham khảo thông tin chi tiết chuyến bay dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Pleiku tháng 5 mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé thấp nhất

Chi tiết (đã gồm thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Pleiku

Vietjet Air

10.000Đ

Đặt Ngay

Bamboo Airways

136.000Đ

Pacific Airlines

199.000Đ

Vietnam Airlines

199.000Đ

Hà Nội – Pleiku

Vietjet Air

90.000Đ

Đặt Ngay

Bamboo Airways

199.000Đ

Vietnam Airlines

249.000Đ

Hải Phòng – Pleiku

Vietjet Air

199.000Đ

Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông, áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé cũng như chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến Vietnam Booking qua hotine: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 5 giá rẻ sớm nhất;

vé máy bay đi Pleiku tháng 5

Ưu đãi cực sốc vé máy bay đi Pleiku tháng 5 giá từ 10.000Đ

NHỮNG TRẢI NGHIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 5

Tháng 5 ở Pleiku bắt đầu vào mùa mưa nên thời tiết cũng không quá gay gắt như tháng trước với nhiệt độ trung bình khoảng 23 - 34 độ C. Dù là bước vào mùa mưa nhưng cũng chỉ là các cơn mưa chợt đến rồi đi nên không ảnh hưởng nhiều cho chuyến tham quan. Với kiểu thời tiết này, sẽ phù hợp cho du khách tham gia các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Pleiku. Tuy nhiên trước khi đặt vé máy bay tháng 5 ghé tham quan các điểm ở Pleiku thì hành khách hãy cập nhật thời tiết thường xuyên để có hành trình bay suôn sẻ. Tham khảo các địa điểm tham quan được gợi ý cho kỳ nghỉ du lịch Pleliku tháng 5 này:

Ngắm cảnh đẹp ở biển hồ T’Nưng

Bạn sẽ bị thích mê và cuốn hút bởi khung cảnh nơi đây khi mà nó được tạo lên từ chính ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động và được bồi đắp qua nhiều năm tháng. Chạy dọc suốt quốc lộ 14 ước chừng 7 cây số về phía Bắc của Thành Phố Pleiku, Biển Hồ sẽ hiện ra trước mắt bạn một khung cảnh hết sức thơ mộng. Dừng chân ở đây bạn sẽ trành khỏi không ngoa khi đặt cho nó cái tên “Đôi mắt Pleiku” bởi sự hoang sơ nhưng đầy thơ mộng được kết hợp với làm nước trong veo được ví như một tấm gương soi khổng lồ.

Đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình ở Biển hồ T’Nưng. Ảnh internet

Đỉnh Núi Hàm Rồng

Ngọn núi lửa Chư Đăng Ya nổi tiếng bởi sự hùng vĩ và độc đáo. Dù phai vượt hơn 1000m cùng nhiều chướng ngại và thử thách nhưng chính vì vẻ đẹp hùng vĩ ấy, đỉnh núi Hàm Rồng đã trở thành điểm đến thu hút nhiều du khách. Đặc biệt, khi bạn đứng từ đỉnh núi nhìn ra các vị trí xung quanh với sự bao la bát ngát của mây ngàn giữa núi trời cao nguyên đầy tráng lệ và hùng vĩ.

Đỉnh Núi Hàm Rồng nơi ngắm toàn cảnh thành phố lý tưởng. Ảnh internet

Rừng cao su

Nằm cách 40km trong huyện Chư Sê di chuyển về phía nam, bạn sẽ ngạc nhiên và phải thốt lên vì ngỡ ngàng bởi những hồ cao su được “dựng” lên thẳng tắp. Được thiên nhiên ưu đãi ban tặng nên nơi đây sở hữu đất đỏ bazan đầy màu mỡ và nhiệt độ thấp tạo nên những cánh rừng cao su với hàng cây được phủ rêu phong vô cùng độc đáo. Có rất nhiều du khách nước ngoài đặt cho nơi đây với cái tên là “Bạch Dương”. Chính vì vậy, đã đến đặt mua vé máy bay đi Pleiku tháng 5 này thì du khách đừng bỏ qua khám phá rừng cao su này.

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 5 GIÁ RẺ

Pleiku tháng 5 rộn ràng du khách ghé tham quan với các lễ hội diễn ra cùng nhiều trải nghiệm thú vị. Đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 5, du khách đửng bỏ qua các ưu đãi hấp dẫn tùy các hãng hàng không cũng như các khung giờ bay lý tưởng. Để có thể dễ dàng săn cho mình các tấm vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không nội địa phổ biến thì hành khách hãy bỏ túi các kinh nghiệm săn vé giá rẻ từ Vietnam Booking dưới đây:

  • Lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Pleiku thật sớm. Thời điểm lý tưởng nhất để hành khách có thể dễ dàng tìm được hành trình bay tiết kiệm cũng như khung giờ bay lý tưởng là hành khách đặt vé trước chuyến bay ít nhất 1- 2 tháng.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi các hãng hàng không , thông tin chuyến bay. Một số khuyến mãi nổi bật các hãng hàng không là Vietjet Air có ưu đãi khung giờ vàng 12h – 14h giá vé từ 0 đồng. Hay Bamboo Airways có khuyến mãi thứ 4 chỉ từ 49.000Đ… Theo đó, hành khách hãy cập nhật thông tin khuyến mãi trên hệ thống  đặt vé Vietnam Booking hay đăng ký nhận tin khuyến mãi qua Email.
  • Chọn khung giờ bay thấp điểm vào sáng sớm hay đêm khuya sẽ có mức giá tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó, hành khách còn có thể chọn các chuyến bay giữa tuần để luôn có được mức giá tiết kiệm.
  • Sử dụng chức năng so sánh giá vé hay tìm kiếm vé máy bay giá rẻ theo tháng tại Vietnam Booking hành khách sẽ dễ dàng chọn cho mình hành trình bay đến Pleiku tháng 5 giá tốt nhất.

vé máy bay đi Pleiku tháng 5

Đặt vé nhanh chóng qua ứng dụng Vietnam Booking

Đặc biệt, khi book vé máy bay đi Pleiku tháng 5 ngoài được tư vấn, hỗ trợ tra giá vé , tìm vé máy bay giá rẻ thì Vietnam Booking  còn mang đến các ưu đãi hấp dẫn từ các dịch vụ như  đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế, đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, đặt tour giá rẻ và đặt phòng khách sạn chất lượng…

Vietnam Booking, địa chỉ đặt vé máy bay giá tốt nhất các hãng hàng không và được rất nhiều hành khách lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay đến Pleiku tháng 5 cũng như cần hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay thì hãy liên hệ đến hotine: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 5 NGAY

1 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp