Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá ưu đãi từ 49.000Đ| Đặt vé ngay

Mục lục [Hiện]
  1. GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 10 CẬP NHẬT MỚI NHẤT
  2. DU LỊCH PLEIKU THÁNG 10 CÓ GÌ HẤP DẪN'
  3. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 10 GIÁ RẺ NHẤT TẠI VIETNAM BOOKING

Vé máy bay đi Pleiku tháng 10 các hãng bay đang mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 99.000Đ, tăng tần suất chuyến bay, nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và hành trình bay phù hợp nhất. Liên hệ đến 1900 4798 để đươc tư vấn và đặt vé sớm nhất.

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 10 CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Tháng 10 này, Pleiku thu hút nhiều du khách ghé tham quan với nhiều trải nghiệm thú vị. Các đường bay nội địa đến Pleiku được nhiều hãng hàng không nội địa khai thác với các chuyến bay hàng ngày. Hành khách sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn chuyến bay phù hợp khi đặt vé máy bay đi Pleiku.

Vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá rẻ

Pleiku tháng 10 cuối thu và đầu động nên đây sẽ là thời điểm vô cùng lý tưởng để du khách ghé tham quan. Ảnh internet

Hành khách đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 10 có thể chọn các chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng. Trong đó, chặng bay Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh – Pleiku là nhộn nhịp nhất được khai thác với tần suất bay hàng ngày với 3- 5 chuyến/ngày. Các chặng bay còn lại được hãng khai thác với tần suất bay từ 1-2 chuyến/ngày.

So với tháng trước, giá vé máy bay đi Pleiku tháng 10 đang có mức giá khá ổn định. Các hành trình bay đến Pleiku được các hãng hàng không mở bán với giá ưu đãi từ 49.000Đ đến 689.000VND tùy thời điểm đặt vé mà giá vé sẽ có sự thay đổi. Theo đó, để tiết kiệm phí di chuyển đến Pleiku trong tháng 10 này, hành khách có thể ưu tiên lựa chọn những chuyến bay từ cuối tháng 10, đồng thời đừng bỏ qua khuyến mãi từ các hãng bay nội địa.

Bảng giá vé máy bay đi Pleiku tháng 10 mới nhất

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Pleiku

Vietjet Air

49.000Đ

Đặt Ngay

Bamboo Airways

99.000Đ

Pacific Airlines

159.000Đ

Vietnam Airlines

189.000Đ

Hà Nội – Pleiku

Vietjet Air

149.000Đ

Đặt Ngay

Bamboo Airways

249.000Đ

Vietnam Airlines

289.000Đ

Hải Phòng – Pleiku

Vietjet Air

149.000Đ

Đặt Ngay

**** lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi ngay 1900 4798​ để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá rẻ, ưu đãi vé khứ hồi.

Vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá rẻ

Đừng bỏ lỡ các tấm vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá ưu đãi chỉ từ 49.000Đ 

DU LỊCH PLEIKU THÁNG 10 CÓ GÌ HẤP DẪN'

Thời tiết Pleiku tháng 10 mát mẻ

Khí hậu Pleiku mang tính chất nhiệt đới gió mùa, nên có độ ẩm quanh năm. Tháng 10, chính là thời điểm mùa mưa ở Pleiku nên thời tiết mát mẻ, cánh thiên nhiên tươi đẹp. Nhưng cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều chuyến đi của du khách bởi sáng thường sẽ có các cơn mưa bất chợt nhưng trưa đến tối thì trời khô ráo, mát mẻ thích hợp cho các chuyến tham quan.

Vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá rẻ

Dã quỳ bừng sắc những ngày mùa thu. Ảnh internet

Bên cạnh đó, khi mùa mưa dần qua đi thì cuối tháng 10 ở Pleiku lại với thời tiết mát mẻ và khoác lên màu áo mới, một màu sắc rực rỡ của thiên nhiên. Đó chính là mùa màu vàng của loài hoa dã quỳ, hoa muỗng vàng và lúa chín nữa...Để có chuyến bay tiết kiệm đến Pleiku, suôn sẻ thì hành khách nên mua vé máy bay tháng 10 sớm nhất.

Các điểm tham quan quên lối về khi đặt vé máy bay đi Pleiku

Biển hồ Pleiku

Biển hồ Pleiku còn có tên gọi khá quen thuộc là hồ T'nưng và được mệnh danh là "đôi mắt Pleiku" nắm cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Du khách khi đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 10 ghé tham quan có thể ngắm trọn vẹn được vẻ đẹp ấy thông qua một dải đất chạy dài ra giữa lòng hồ. Thú vị nữa là, nước hồ rất trong xanh và được giữ giìn ghiêm ngặt bởi cung cấp nước ngọt cho toàn thành phố. Một trong các điều thu hút du khách khi đến biển Hồ này là con đường đến đây uốn lượn đẹp như tranh vẽ, hai bên ngút ngàn rừng thông.

Vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá rẻ

Ngắm cảnh sắc thu về ở biển hồ Pleiku. Ảnh internet

Đập Tân Sơn

Đây là điểm tham quan vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ nằm trên một ngã rẽ của con đường đến núi Chư Đăng Ya. Đập Tân Sơn không chỉ la công trình nhân tạo mà còn mang ý nghĩa quan trọng trong đời sống sản xuất của người dân, là nơi lưu trữ nước cho vùng canh tác nông nghiệp. Đặc biệt, thời điểm cuối mùa mưa cũng là lúc các ruộng lúa vàng ươm chuẩn bị gặt.

Vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá rẻ

Thỏa thích 'sống ảo' ở đập Tân Sơn. Ảnh internet

Tháng 10 cũng là lúc nước trong đập chưa rút hết nên các cánh rừng hoa dã quỳ quanh đập bắt đầu nở hoa vô cùng lãng mạn. Có lẽ vì vậy, đập Tân Sơn không chỉ là nơi thu hút các tín đồ mê xê chinh phục mà còn là nơi thưởng ngoạn cành đẹp các cánh rừng Tây Nguyên cũng như là nơi mà nhiều cặp đôi chọn lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc.

Nứi lửa Chư Đăng Ya

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km, núi lửa Chư Đăng Ya là một trong các ngọn núi lửa đã tắt nay là vùng đất đỏ màu mỡ nên đã trở thành vùng trồng trọt tươi tốt của người dân địa phương. Không chỉ vậy, nứi lửa Chư Đăng Ya còn là điểm đến được yêu thích của các tín đồ mê xê dịch khi muốn khám phá cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 10 GIÁ RẺ NHẤT TẠI VIETNAM BOOKING

Khi hành khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá rẻ thì ngoài lên kế hoạch đặt vé thật sớm thì hành khách cần đặt vé ở địa chỉ uy tín. Và Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính hãng các hãng bay nội địa và hàng trăm hãng bay quốc tế là địa chỉ đặt vé uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ trong suốt thời gian vừa qua. Các tư vấn viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp tận tình tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé sớm nhất.

Vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá tốt nhất tại hệ thống phòng vé Vietnam Booking.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 10 giá rẻ thì Vietnam Booking còn thường xuyên cập nhật các thông tin về giá vé, các ưu đãi hấp dẫn như  chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé, mua thêm hành lý tiết kiệm, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, đổi vé máy bay… mang đến cho hành khách có chuyến bay trọn vẹn và tiết kiệm nhất.

Để hành khách có thể thuận tiện đặt vé và chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm thì hãy tham khảo các cách đặt vé dưới đây:

Cách 1: Đặt vé trực tuyến tại hệ thống website hay ứng dụng với các thao tác đặt vé đơn giản và dễ dàng theo dõi thông tin chuyến bay, đặt vé nhanh chóng, thanh toán an toàn.

Cách 2: Đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking ở các thành phố lớn là Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm tận tình tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

Cách 3: Hành khách có thể chọn đặt vé qua tổng đài vé máy bay với 1900 4798 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ các thông tin về chuyến  bay, giá vé và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh chóng.

Ngay bây giờ, hành khách hãy liên hệ đến 1900 4798 để được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm tận tình tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 10 sớm nhất.

NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU THÁNG 10 NGAY

18 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp