Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đừng bỏ lỡ vé máy bay đi Hải Phòng tháng 5, chỉ từ 99.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 5 BAO NHIÊU?
  2. KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 5
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 5 GIÁ RẺ

Vé máy bay đi Hải Phòng tháng 5 bất ngờ với giá ưu đãi chỉ từ 99.000Đ, nhiều chuyến bay được tăng tần suất giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình du lịch, nghỉ dưỡng trong mùa cao điểm hè. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín.

VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 5 BAO NHIÊU?

Hải Phòng là một trong những thành phố lớn của khu vực phía Bắc, điểm đến được du khách yêu thích bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, cùng ẩm thực đa dạng, hấp dẫn. Đặc biệt, vào những ngày hè, hành trình đến với Hải Phòng được nhiều du khách quan tâm, lựa chọn nhiều hơn. Giai đoạn hè tháng 5, các hãng hàng không cũng tăng tần suất bay, giúp hánh dễ dàng chọn được hàng trình ưng ý nhất đến thành phố cảng.

vé máy bay đi hải Phòng

Hải Phòng - Đô thị hiện đại, sầm uất của khu vực miền Bắc. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng tháng 5 hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay từ nhiều thành phố trong nước, phổ biến vẫn là các chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, hành khách khởi hành từ Seoul cũng có thể đón chuyến bay thẳng đến Hải Phòng. Nhiều chuyến bay đến Hải Phòng được tăng tần suất bay giúp hành khách dễ dàng đến Hải Phòng mùa cao điểm hè.

Giá vé máy bay đi Hải Phòng tháng 5 cũng thường xuyên nhận được ưu đãi hấp dẫn từ các hãng hàng không, chỉ dao động từ 109.000Đ đến 1.029.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách cũng có cơ hội nhận ưu đãi giá vé chỉ từ 49.000Đ, 99.000Đ, hãy lên kế hoạch đặt vé sớm hoặc cập nhật khuyến mãi hàng tháng từ hãng hàng không.

Vietnam Airlines duy trì các chương trình khuyến mãi vào thứ 5 hàng tuần với giá vé hấp dẫn chỉ từ 89.000Đ, 109.000Đ. Hành khách cũng có thể săn vé theo nhóm vào cuối tuần để nhận thêm 15% ưu đãi vé nội địa.

Vietjet Air áp dụng chương trình ưu đãi tiết kiệm chỉ từ 0Đ, áp dụng cho hành khách săn vé vào khung giờ vàng từ 12h – 14h.

Bamboo Airways cũng mang đến cho trình ưu đãi hấp dẫn dành cho hành khách săn vé vào thứ 4 hàng tuần với giá vé chỉ từ 49.000Đ, 99.000Đ. Đồng thời, hành khách cũng có cơ hội nhận ưu đãi vé nội địa giảm đến 33% khi đặt vé theo nhóm vào cuối tuần.

vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ

Đến với Hải Phòng, khám phá thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ ấn tượng ở khu vực vịnh Bắc Bộ. (Ảnh: Internet)

Song song đó, hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Hải Phòng, lựa chọn được chuyến bay ưng đến đến thành phố cảng trong những ngày hè tháng 5.

Bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng tháng 5 mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Hải Phòng

Bamboo Airways

8h10; 11h

Đặt Ngay
 

Vietnam Airlines

6h40; 8h05; 10h55; 16h55; 21h15

Vietjet Air

5h30; 10h20; 12h10; 14h55; 17h45; 19h35; 20h15

Đà Nẵng – Hải Phòng

Bamboo Airways

13h15

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

15h50

Vietjet Air

16h50

Cần Thơ – Hải Phòng

Vietjet Air

6h15

(thứ 2, 4, 6, chủ nhật)

Đặt Ngay

Nha Trang – Hải Phòng

Vietnam Airlines

10h10

Đặt Ngay

Vietjet Air

18h20

Phú Quốc – Hải Phòng

Vietjet Air

13h10

Đặt Ngay

Bamboo Airways

16h35

Đà Lạt – Hải Phòng

Vietjet Air

17h15

Đặt Ngay

Seoul – Hải Phòng

Vietjet Air

7h15

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hải Phòng tháng 5 giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Vé máy bay đi Hải Phòng tháng 5

Vé máy bay đi Hải Phòng tháng 5 được ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 99.000Đ. (Ảnh: Internet)

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 5

Đặt vé sớm dễ dàng săn vé giá rẻ

Để dễ dàng săn vé máy bay tháng 5 giá rẻ cho những hành trình đến Hải Phòng, hành khách hãy lên kế hoạch sớm nhất cho hành trình, đồng thời có cơ hội nhận được ưu đãi từ hãng hàng không. Lên kế hoạch đặt vé sớm không chỉ giúp hành khách chủ động chọn được hành trình bay ưng ý cùng hãng hàng không, mà còn dễ dàng đặt vé giá rẻ, lựa chọn được lịch trình phù hợp.

Hãy so sánh giá vé giữa các hãng hàng không

Có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Hải Phòng, khởi hành cùng nhiều chuyến bay trong ngày. Theo đó, hành khách hãy dành thời gian so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, các chuyến bay trong ngày hay những hành trình khởi hành trong tháng 5 để có thể chọn được vé tiết kiệm cũng như chuyến bay phù hợp với lịch trình di chuyển.

Tuyệt tình cốc Hải Phòng

Tuyệt tình cốc - Điểm check in lý tưởng cho những ai thích sống ảo ở Hải Phòng. (Ảnh: Internet)

Ưu tiên chọn trước dịch vụ hàng không

Bên cạnh săn vé máy bay đi Hải Phòng tháng 5 giá rẻ từ hãng hàng không, hành khách cũng nên ưu tiên lựa chọn dịch vụ hàng không, tùy vào nhu cầu bay. Theo đó, với các dịch vụ mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi, suất ăn trên chuyến bay, hành khách có thể đặt dịch vụ cùng thời điểm mua vé máy bay.

Với những dịch vụ đổi vé, hoàn vé, nâng hạng vé, dịch vụ phòng chờ thương gia… hành khách hãy liên hệ nhanh chóng đến phòng vé chính thức của các hãng hàng không trước giờ bay từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

Chọn phòng vé uy tín nhất

Bạn muốn đặt vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng tháng 5 uy tín nhất từ hãng hàng không, nhưng lại không có nhiều thời gian để săn vé cũng như chưa quen thuộc với những thao tác đặt vé. Theo đó, hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé sớm đồng thời liên hệ nhanh nhất đến phòng vé chính thức của hãng hàng không để được hỗ trợ đặt vé đúng giá, hỗ trợ các thủ tục khi bay, hay đặt trước các dịch vụ hàng không tiết kiệm nhất.

Đặt vé tại phòng vé cũng là một trong những bí quyết giúp hành khách nhận thêm ưu đãi hấp dẫn, đồng thời có cơ hội lựa chọn thêm các dịch vụ hàng không cũng như dịch vụ lữ hành uy tín, tiết kiệm nhất.

du lịch Hải Phòng tháng 5

Săn vé sớm, chọn hành trình ưng ý để có chuyến du lịch đáng nhớ ở Hải Phòng những ngày hè tháng 5. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 5 GIÁ RẺ

Vietnam Booking là phòng vé máy bay nội địa, quốc tế uy tín nhất hiện nay, là địa chỉ quen thuộc của nhiều hành khách khi săn vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không. Với gần 15 năm kinh nghiệm, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, Vietnam Booking cũng tư vấn hành khách trọn gói dịch vụ hành khách và săn vé dễ dàng cho mọi hành trình.

Săn vé máy bay đi Hải Phòng tháng 5 từ Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận ưu đãi dành cho nhiều dịch vụ uy tín như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, hay các dịch vụ đặt tour du lịch, đặt phòng khách sạn giá rẻ… giúp hành khách có hành trình đến vùng đất cảng Hải Phòng tiết kiệm, ý nghĩa nhất.

vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ.

Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ mua vé máy bay đi Hải Phòng tháng 5 giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có hành trình trọn vẹn, đáng nhớ nhất đến thành phố Hải Phòng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 5 NGAY

 

6 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp