Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 giá ưu đãi từ 199.000VND

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 10 CÓ RẺ KHÔNG
  2. KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 10 GIÁ RẺ NHẤT
  3. VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀI PHÒNG THÁNG 10 GIÁ RẺ

Đừng bỏ lỡ các tấm vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 từ 199.000VND của các hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airway để có thật nhiều cơ hội ghé tham quan thành phố hoa phượng đỏ. Nếu bạn đang có ý định công tác, du lịch hay về quê thì đừng bỏ qua các hành trình bay tiết kiệm đến Hải Phòng tháng 10 này đang được các hãng hàng không mở bán với giá ưu đãi. Liên hệ 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé nhanh chóng nhất.

VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 10 CÓ RẺ KHÔNG

Tháng 10, cuối thu và đầu đông, Hải Phòng bước vào thu cái nắng ngọt ngào cùng bầu trời trong xanh nên đây sẽ là thời điểm lý tưởng để du khách ghé thăm thành phố cảng biển lớn nhất cả nước. Và còn gì thú vị hơn khi sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ tháng 10 này để chuyến bay tiết kiệm nhất.

Vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 giá rẻ

Hải Phòng là một trong các điểm tham quan lý tưởng dù là thời điểm nào trong năm. Ảnh internet

Hành khách đặt vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 có thể chọn các chuyến bay hàng ngày khởi hành từ các thành phố lớn là Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, Đà Lạt.... Hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn các chuyến bay đến Hải Phòng tháng 10 phù hợp nhất từ các hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways với nhiều khung giờ bay trong ngày và mức giá tiết kiệm. Tuy nhiên, chặng bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng là một trong các chặng bay nhộn nhịp và tần suất bay hàng chục chuyến trong ngày giúp hành khách có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chào thu 2022, các hãng hàng không cũng mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10. Giá vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 từ 199.000Đ đến 899.000Đ. So với dịp hè cao điểm thì các chuyến bay đến Hải Phòng tháng 10 cũng được hãng mở bán với mức giá tiết kiệm.  Để có sự lựa chọn tốt nhất về chuyến bay đến Hải Phòng tháng 10 thì hành khách có thể săn vé giá rẻ qua các chương trình khuyến mãi trong tháng của hãng hàng không để có mức giá tiết kiệm nhất. Tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây và lên kế hoạch đặt vé máy bay tháng 10 đi Hải Phòng sớm nhất:

Bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 mới nhất

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Hải Phòng

Vietjet Air

199.000Đ

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

219.000Đ

Bamboo Airways

249.000Đ

Đà Nẵng – Hải Phòng

Vietjet Air

199.000Đ

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

339.000Đ

Bamboo Airways

369.000Đ

Cần Thơ – Hải Phòng

Vietjet Air

399.000Đ

Đặt Ngay

Nha Trang – Hải Phòng

Vietnam Airlines

239.000Đ

Đặt Ngay

Vietjet Air

299.000Đ

Bamboo Airways

349.000Đ

Phú Quốc – Hải Phòng

Vietjet Air

309.000Đ

Đặt Ngay

Bamboo Airways

669.000Đ

Vietnam Airlines

599.000Đ

***Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các ưu đãi hàng tháng của hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi  1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 giá rẻ, đặt vé gấp chỉ trong 3 phút.

Vé máy bay đi Hài Phòng tháng 10

Đừng bỏ lỡ các tấm vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 giá ưu đãi từ 199.000VND

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 10 GIÁ RẺ NHẤT

Đặt vé sớm nhất có thể

Dù thời điểm cao điểm du lịch mùa hè ở Hải Phòng đã qua đi nhưng hành kách đừng chủ quan mà không lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 sớm nhất. Hành khách có thể đặt vé trước chuyến bay 2 tháng để có thể tìm được chuyến bay tiết kiệm, khung giờ bay ưng ý. Hơn nữa, hành khách đặt vé sớm còn có thể chủ động cho việc săn vé giá rẻ các hãng bay.

Cập nhật thông tin và săn vé giá rẻ qua các khuyến mãi

Tháng 10 cũng là thời điểm bước vào mùa thu nên có nhiều hãng hàng không có các chương trình khuyến mãi chào thu hấp dẫn. Phải kể đến một số hãng đang có khuyến mải đặc biệt cho mùa thu là Vietnam Airlines và Bamboo Airways… Hành khách săn vé vào thời điểm này sẽ dễ dàng tìm được mức giá tiết kiệm nhất và có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay đến Hải Phòng của mình.  Bên cạnh các khuyến mãi mùa thu thì các hãng hàng không cũng có các chương trình khuyến mãi hàng tuần là Vietjet Air khuyến mãi khung giờ vàng 12h-14h giá vé từ 0 đồng, Bamboo Airways có khuyến mãi thứ 4 từ 49.000Đ và Vietnam Airlines, Pacific Airlines duy trì chương trình khuyến mãi vào thứ 5 hàng tuần với giá vé chỉ từ 89.000Đ, 99.000Đ. Các chương trình khuyến mãi thường có thời gian mở bán ngắn và số lượng vé có hạn nên khi tìm được hành trình bay ưng ý thì hành khách hãy book vé ngay.

Chọn khung giờ bay thấp điểm

Các khung giờ bay vào sáng hay trưa, chiều thường có giá vé khá cao, đặc biệt dịp Lễ Tết thì giá vé khá cao và số lượng vé có hạn. Do vậy, để có chuyến bay tiết kiệm và suôn sẻ nhất khi làm thủ tục thì hành khách  có thể chọn các chuyến bay vào sáng sớm hay đêm khuya. Vào thời điểm này, lượng khách đi lại ít nên giá vé khá tiết kiệm và làm thủ tục nhanh chóng. 

Đặt vé ở địa chỉ uy tín, đại lý chính hãng

Hành khách nên chọn đặt vé ở đại lý uy tín và đại lý chính hãng để có thề tìm được mức giá tốt nhất, chuyến bay tiết kiệm. Khi đặt vé tại đại lý chính hãng hành khách  còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay.

Vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 giá rẻ

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay giá rẻ trên hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnam Booking.

VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀI PHÒNG THÁNG 10 GIÁ RẺ

Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 giá rẻ ngoài lên kế hoạch đặt vé sớm nhất thì đặt vé ở địa chỉ uy tín cũng là cách để hành khách chạm đến mức giá tốt nhất. Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay chính hãng các hãng bay nội địa và hàng trăm hãng bay quốc tế là địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

Vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 giá rẻ

Đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking ở các thành phố lớn.

Đặc biệt, hành khách đặt vé qua ứng dụng Vietnam Booking còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn các dịch vụ như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý lý gửi, đặt trước suất ăn, đặt phòng khách sạn giá rẻ… Nếu như bạn có ý định đặt vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 này thì đừng bỏ qua các cách đặt vé dưới đây:

Cách 1: Đặt vé trực tuyến trên hệ thống website hay ứng dụng Vietnam Booking với các thao tác đặt vé đơn giản và các chức năng tìm kiếm vé theo tháng, so sánh giá vé các hãng bay cùng phương thức thanh toán bảo mật sẽ giúp hành khách có chuyến bay tiết kiệm nhất và đặt vé nhanh chóng.

► Cách 2: Hành khách không thành thạo các thao tác đặt vé thì có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking tại các thành phố lớn là Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ được các tư vấn viên giàu kinh nghiệ tận tình tư vấn và hổ trợ đặt vé nhanh chóng.

► Cách 3: Đặt vé qua tổng đài vé máy bay với 1900 4798hành khách sẽ được các tư vấn viên giàu kinh nghiệ tận tình tra giá vé  và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hải Phòng tháng 10 nhanh chóng nhất.

Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay đến Hải Phòng tháng 10 này thì hãy liên hệ đến Vietnam Booking qua 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé gấp nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG THÁNG 10 NGAY

4 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp