Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6 rẻ nhất trong tháng

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 6 MỘT CHIỀU, KHỨ HỒI
  2. KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 6 DU LỊCH
  3. ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 6 RẺ NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Sắp tới đây, bạn đang có những kế hoạch đến Đồng Hới cho các chuyến du lịch hay công tác và về quê thì đừng bỏ qua các tấm vé máy bay giá rẻ các hãng hàng không nội địa phổ biến. Ngay bây giờ, hành khách hãy liên hệ đến Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đồng Hơi tháng 6 sớm nhất với các ưu đãi hấp dẫn.

VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 6 MỘT CHIỀU, KHỨ HỒI

Đồng Hới, một trong các điểm tham quan nổi tiếng và thu hút du khách qua các kỳ nghỉ dưỡng hay lễ lớn trong năm. Vì vậy khiến cho tấm vé máy bay đi Đồng Hới được nhiều hành khách quan tâm tìm kiếm và đặt vé máy bay dù là thời điểm nào trong năm.

Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6

Khung cảnh bình yên ở Đồng Hới, Quảng Bình cuối ngày thật yên bình. Ảnh internet

Tháng 6 cũng chính là thời điểm mùa hè nên lượng khách ghé tham quan Đồng Hới tháng 6 tăng cao. Các chuyến bay đến Đồng Hới tháng 6 được hầu hết các hãng hàng không nội địa khai thác với tần suất bay hàng ngày và nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay. Hành khách đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6 có thể chọn các chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Dù chưa có nhiều chuyến bay đến Đồng Hới từ các tỉnh thành nhưng khi lựa chọn các chuyến bay sẽ tiết kiệm thời gian đi lại với các chuyến bay thẳng từ các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet AirBamboo Airways.

Các chuyến bay đến Đồng Hới được nhiều hãng hàng không khai thác nên sẽ có mức giá chênh lệch. Giá vé máy bay đi Đồng tháng 6 đượcc các hãng hàng không mở bán từ 559.000Đ đến 1.210.000Đ/chiều (chưa thuế, phí). Giá vé khứ hồi đếm Đồng Hới từ 989.000Đ đến 2.32.000Đ (chưa thuế, phí). Để có sự lựa chọn tốt nhất hánh trình bay đến Đồng Hới tháng 6 này thì hãy tham khảo thông tin dưới đây và lên kế hoạch đặt vé sớm nhất:

Bảng giá vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6 mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay Chi tiết
Tp Hồ Chí Minh - Đồng Hới  Vietjet Air  7:25; 15:35 Đặt Ngay
Vietnam Airlines 7:15
Bamboo Airways 18:30
Pacific Airlines 15:20
Hà Nội - Đồng Hới  Vietnam Airlines 17:45 Đặt Ngay
Bamboo Airways 16:50

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều hạng phổ thông và chưa bao gồm thuế phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến Vietnam Booking qua hotine: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6 sớm nhất;

Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6

Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6 rẻ nhất trong tháng, đặt vé hôm nay nhận ưu đãi. Ảnh internet

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 6 DU LỊCH

Cập nhật thời tiết Đồng Hới tháng 6

Thời tiết ở Đồng Hới được chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Thường mùa mưa sẽ kéo dài từ tháng 9 đến tháng 3. Như vậy, tháng 6 ở Đồng Hới chính là mùa khô, mùa hè nên rất thích hợp cho các chuyến du lịch và tham quan. Đồng thời đây cũng là thời điểm trùng với dịp hè nên có rất nhiều du khách đã chọn Đồng Hới làm điểm du lịch cho kỳ nghỉ của mình. Chính vì vậy, giá vé các chặng bay đến Đồng Hới sẽ tăng cao nên bạn có ý định đến vảo thời điểm này thì nên đặt vé sớm nhất.

Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6

Tháng 6, Đồng Hới có thời tiết mát mẻ thích hợp cho các kỳ nghỉ hè. Ảnh internet

Dù vậy, trước khi thực hiện các chuyến du lịch Đồng Hới, đặt vé máy bay tháng 6 thì bạn hãy thường xuyên cập nhật thời tiết để có thể chọn ngày bay phù hợp. có chuyến đi suôn sẻ và tiết kiệm.

Mẹo săn vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6 rẻ nhất

Đồng Hới là một trong các điểm tham quan thu hút nhiều du khách ghé tham quan mỗi năm, đặc biệt là dịp hè hay dịp Lễ Tết. Do vậy, trước khi đặt mua vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6 thì hành khách có thể áp dụng các mẹo săn vé máy bay giá rẻ dưới đây để có chuyến bay tiết kiệm nhất:

  • Đặt vé máy bay sớm nhất, trước chuyến bay ít nhất 2 tháng để có thể dễ dàng tim kiếm vé gia rẻ, hành trình bay tiết kiệm. Việc đặt vé máy bay sớm không chỉ giúp hành khách có thể dễ dàng săn được vé giá rẻ qua các ưu đãi hãng bay.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay, các chương trình khuyến mãi hãng bay. Theo đó, hành khách hãy đăng ký nhận tin khuyến mãi qua Email hay cập nhật thông tin khuyến mãi qua ứng dụng… Một số khuyến mãi nổi bật các hãng bay là như khuyến mãi khung giờ vàng 12h -14h giá vé từ 0 đồng và Bamboo Airways có ưu đãi thứ 4 từ 49.000Đ… Các chương trình khuyến mãi hãng bay thường có thời gian mở bán ngắn và số lượng vé có hạn nên khi tìm được hành trình bay ưng ý thì hành khách hãy book vé ngay.
  • So sánh giá vé máy bay các hãng bay, theo ngày hay theo tháng… Từ đó, sẽ giúp hành khách dễ dàng tìm được khung giờ bay lý tưởng và mức giá tiết kiệm.

Gợi ý các địa điểm du lịch Đồng Hới tháng 6 được yêu thích

>> Biển Nhật Lệ: Đồng Hới tháng 6 với tiết trời nắng chói chang và khô ráo nên rất thích hợp cho các chuyến tham quan và khám phá các bãi biển. Trong đó, bãi biển Nhật Lệ là một trong cá bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Dừng chân ở bãi biển Nhật Lệ, du khách không chỉ ngâm mình trong làn nước mát mẻ hay thả dáng bên bờ biển thơ mộng với cát trắng trải dài, hàng phi lao xanh rì... Không chỉ vậy, đến biển Nhật Lệ những ngày hè ngoài ngâm mình vào làn nước biển xanh mát thì còn có cơ hội thưởng thức món hải sản tươi ngon bậc nhất.

>> Suối Nước Moọc: Đứng trước phong cành thiên nhiên đẹp cùng hệ sinh thái đa dạng, suối Nước Moọc đang là điểm tham quan vô cùng lý tưởng những ngày hè. Dừng chân ở đây, du khách sẽ được thà mình vào dòng nước mát lạnh và trong xanh màu ngọc bích. Hay trải nghiệm các trò chơi mới lạ như chèo thuyền kayak, nhảy cầu mạo hiểm… Do vậy, suối Nước Moọc là một trong các điểm tham quan được các bạn trẻ yêu thích và chọn dừng chân cho kỳ nghỉ của mình.

>> Cồn cát Quang Phú: Mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc vào sa mạc nên cồn cát Quang Phú được nhiều du khách yêu thích và chọn check in hàng năm. Những ngọn núi cát trắng mịn cao và rộng mênh mông sẽ mang lại cho du khách cảm giác như đang lạc vào sa mạc. Đến cồn cát Quang Phú du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như trượt ván trên cồn cát, ngắm “bản cát trắng Quảng Bình” quyến rũ đa sắc,  “Săn” hình đẹp đỉnh ở cồn cát Quang Phú….

Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6

Cồn cát Quang Phú, thiên đường cát với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Ảnh internet

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 6 RẺ NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Không khó để có thể săn cho mình các tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình bay đến Đồng Hới tháng 6 này khi đặt vé tại Vietnam Booking. Đây là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng các tư vấn viên giàu kinh nghiệm, sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6 các hãng bay giá tốt nhất. Đồng thời, hành khách sẽ dễ dàng săn được vé giá rẻ qua các khuyến mãi, bơỉ Vietnam Booking thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay, các ưu đãi hãng bay.

Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6

Ứng dụng đặt vé giá rẻ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho chuyến bay. 

Khi hành khách book vé máy bay đi Đồng Hới tháng 6 từ Vietnam Booking còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đổi vé máy bay và mua thêm hành lý ký gửi… Mọi thắc mắc về chuyến bay đến Đồng Hới hay cần hỗ trợ các dịch vụ hãng bay thì hành khách hãy nhanh chóng liên hệ đến hotine: 1900 4798 sớm nhất có thể.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 6 NGAY

5 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp