Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3 giá vé ưu đãi hấp dẫn

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 3 CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG
  2. THÁNG 3 CÓ NÊN ĐI DU LỊCH ĐỒNG HỚI KHÔNG
  3. MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN NỔI TIẾNG Ở ĐỒNG HỚI THÁNG 3
  4. CÁCH ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 3 GIÁ RẺ NHẤT

Những tấm vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3 đang được các hãng hàng không mở bán với mức giá ưu đãi, có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay. Để không bõ lỡ các tấm vé máy bay giá rẻ tháng 3 các hành trình bay đến Đồng Hới thì hãy liên hệ đến Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé với các ưu đãi hấp dẫn.

VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 3 CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Từ lâu, Đồng Hới là điểm đến thu hút nhiều du khách trong các chuyến du lịch Quảng Bình, Dừng chân ở Đồng Hới, du khách sẽ bị cuốn hút ngay bởi làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và bờ biển hoang sơ. Có lẽ vì vậy, các tấm vé máy bay đi Đồng Hới luôn thu hút du khách tìm kiếm và đặt vé dù là thời điểm nào trong năm.

Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3

Đồng Hới, một trong các điểm du lịch thu hút nhiều du khách vào tháng 3. Ảnh internet

Tháng 3 này, Đồng Hới lại thu hút du khách với nhiều điểm tham quan nổi tiếng và các trải nghiệm thú vị. Đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3 sẽ là cấu nối nhanh chóng đưa du khách ghé tham quan mảnh đất Quảng Bình nổi tiếng này.  Chuyến bay chủ yếu sẽ khởi hành từ các thành phố lớn như Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Dù chưa có nhiều chặng bay đến Đồng Hới nhưng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về mức giá ưu đãi và khung giờ bay từ các hãng hàng không nội địa phổ biến như  Vietjet Air, Vietnam AirlinesBamboo Airways. Hành khách sẽ tiết kiệm hơn so với các phương tiện khác khi chọn các chuyến bay thẳng từ các hàng không nội địa phổ biến này.

Giá vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3 đang có mức giá dao động từ 599.000Đ đến 1.120.000Đ tùy thời điểm đặt vé. Để có sự lựa chọn hoàn hảo về chuyến bay thì hành khách hãy thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay và đặt vé sớm nhất cùng như săn vé qua các khuyến mãi. Theo dõi thông tin chi tiết giá vé dưới đây và đặt vé ngay:

Bảng giá vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3 mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé thấp nhất Chi tiết (đã gồm thuế phí)
Hà Nội - Đồng Hới Pacific Airlines 899.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines 789.000Đ
Bamboo Airways 699.000Đ
Tp Hồ Chí Minh - Đồng Hới Pacific Airlines 960.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines 1.650.000Đ
Bamboo Airways 1.156.000Đ
Vietjet Air  1.304.000Đ

***Lưu ý:

  • Giá vé trên đây một chiều hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạnh vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3 sớm nhất, nhận ưu đãi vé khứ hồi;

Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3

Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3 giá vé ưu đãi hấp dẫn

THÁNG 3 CÓ NÊN ĐI DU LỊCH ĐỒNG HỚI KHÔNG

Thời tiết cũng là một trong các yếu tố góp phần mang đến cho du khách chuyến du lịch thêm trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Tại mảnh đất Quàng Bình chỉ nổi tiếng với biển và hang động chưa có nhiều tác động bàn tay con người nên thiên nhiên tươi đẹp, kỳ vĩ thu hút nhiều du khách chọn Đồng Hới làm điểm dừng chân cho các kỳ nghỉ dưỡng.

Một số tỉnh thành miền Bắc đang trong khoảng thời gian giao mùa giữa Đông sang xuân thì thời tiết ở Đồng Hới tháng 3 vô cùng thích hợp cho các chuyến du lịch. Lúc này, là thời điểm chuyển mình đón đợt nắng nóng đầu tiên của mùa hè nên khung cảnh trở nên lung linh với ánh nắng nhẹ nhàng lướt qua các nhánh cây.

vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3

Đồng Hới tháng 3 có thời tiết mát mẻ phù hợp các chuyến tham quan, khám phá. Ảnh internet

Vào thời điểm tháng 3 thì các điểm du lịch Đồng Hới, Quảng Bình cũng trở nên tấp nập hơn. Bởi đây cũng được xem là một trong các tháng đẹp nhất trong năm, có biển xanh, cát trắng, nắng vàng và nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như ngắm hoàng hôn, bình minh và chụp ảnh sống ảo...

Dù thế, bạn cũng nên tìm hiều kỹ và thường xuyên cập nhật thời tiết để có thể lên kế hoạch đặt vé máy bay tháng 3 ghé tham quan Đồng Hới những ngày đẹp và lý tưởng nhất.

MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN NỔI TIẾNG Ở ĐỒNG HỚI THÁNG 3

Vườn quốc gia Phong Nha, Kẻ Bàng

Chỉ cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 45km, vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng là một trong các khu bảo tồn quan trọng và lớn nhất cả nước. Vườn quốc gia cuốn hút du khách bởi thế giới hoang sơ và đầy bí ẩn với hơn 300 hang động lớn nhỏ, các dãy núi đá cổ và động thực vật đa dạng cùng văn hóa Chăm Pa cổ đặc sắc.

Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3

Vườn quốc gia Phong Nha, Kẻ Bàng điểm check in thu hút du khách khi đến Đồng Hới. Quảng Bình. Ảnh internet

Tháng 3 cũng là thời điểm lý tưởng để du khách có thể ghé tham quan vườn quốc gia này khám phá các hang động Phong Nha hay động Thiên Đường và vườn thực vật, khu du lịch Suối Nước Moọc..

Bãi biển Nhật Lệ - Một trong các bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Là một trong các bãi biển có cãnh quan thiên nhiên thu hút nhiều du khách, bãi biển Nhật Lệ cuốn hút du khách ngay từ lần đầu đến đây bởi bờ cát trắng trải dài tít tắp hòa quyện mây trắng và trời xanh. Dừng chân tại bãi biển này ngoài dạo biển, tận hưởng không khí trong lành thì còn thỏa thích vùng vẫy mình trong làn nước biển mát lạnh và trải nghiệm các hoạt động trên biển như bóng chuyền, bóng ném, bóng đá…

Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3

Bãi Đá Nhảy tuyệt tác của biển

Một lần dừng chân ở Đồng Hới, Quảng Bình thì du khách sẽ bị thu hút bởi tuyệt tác của biển là bãi đá nhảy. Vì vậy, nơi đây đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng khi đến Đồng Hới, Quảng Bình, Bãi Đá Nhảy thu hút du khách với vẻ đẹp độc đáo của các dãy núi đá bị nước biển bào mòn. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng màu sắc khác nhau của những khối đá này theo sự lên xuống của thủy triều. Dừng chấn ở bãi Đá Nhảy du khách sẽ có thêm các trải nghiệm thú vị như vui chơi dưới nước, khám phá rừng dương và cắm trại qua đêm...

CÁCH ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 3 GIÁ RẺ NHẤT

Một trong các cách săn vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3 giá rẻ được rất nhiều chuyên gia khuyên là đặt vé sớm nhất và săn vé giá rẻ qua các khuyến mãi. Theo đó, hành khách hãy thường xuyển cập nhật các thông tin mới về chuyến bay và đặt vé sớm nhất.

vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3

Đặt vé giá tốt, nhanh chóng trên ứng dụng Vietnam Booking.

Đặt vé ở địa chỉ uy tín cũng là một trong các cách mang bạn đến gần với chuyến bay tiết kiệm. Vietnam Booking, đại lý vé máy bay chính hãng các hàng không nội địa là một trong các địa chỉ đặt vé uy tín và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Đặt vé máy bay giá rẻ các hành trình bay đến Đồng Hới tháng 3 này vô cùng dễ dàng với các thao tác đơn giản và thanh toán an toàn từ Vietnam Booking. Theo đó, hành khách có thể đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé hay đặt vé qua tổng đài vé và đặt vé trực tuyến.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng thì Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đặt trước suất ăn, đặt tour giá rẻ, đặt phòng khách sạn… Mọi thắc mắc về chuyến bay cũng như cấn hổ trợ đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 3 giá rẻ thì hãy liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 3 NGAY

0 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp