Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Đồng Hới tháng 10 giá cực ưu đãi từ 49.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. CẬP NHẬT GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 10
  2. KINH NGHIỆM ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 10 GIÁ RẺ
  3. VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHÌ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 10 UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT

Thật tiết kiệm khi hành khách đang có những kế hoạch cho các hành trình bay đến Đồng hới tháng 10 này. Các hãng hàng không nội địa đang có các ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 49.000Đ cũng như nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay khi hành khách đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 10. Ngay bây giờ, hành khách hãy liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay sớm nhất.

CẬP NHẬT GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 10

Sở hữu nhiều kỳ quan thiên nhiên nổi bật, các địa danh nức tiếng và các món ăn hấp dẫn nên Đồng Hới luôn là điểm tham quan được nhiều du khách lựa chọn khi có ý định ghé thăm mảnh đất Quảng Bình. Do đó, để có thể nhanh chóng đến đây thì không thể thiếu các tấm vé máy bay đi Đồng Hới các hãng hàng không.

Tháng 10 tuy không phải là thời điểm cao điểm của mùa du lịch Đồng Hới nhưng mảnh đất này vẫn thu hút du khách ghé tham quan khá đông. Do vậy, đáp ứng nhu cầu đi lại tốt nhất cho hành khách, các hãng hàng không nội địa tăng tần suất khai thác chuyến bay đến Đồng Hối, với nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay, giúp hành khách có thể chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất,

Vé máy bay đi Đồng Hối tháng 10 giá rẻ

Đồng Hới là một trong các điểm tham quan thu hút du khách ghé tham quan hàng năm. Ảnh internet

Theo đó, hành khách đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 10 khởi hành từ các thành phố như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và có thể chọn các chuyến bay khởi hành từ các hãng hàng không nội địa uy tín như Vietjet Air, Vietnam Ailrines, Bamboo Airways. Vì nhu cầu đia lại giữa Đồng Hới và các tỉnh thành phố tăng cao nên, các hãng hàng không cũng tăng cường khai thác hành chục chuyến bay khứ hồi giúp hành khách có thể chọn hành trình bay ưng ý nhất.

Giá vé máy bay đi Đồng Hới tháng 10 được các hãng hàng không mở bán với giá ưu đãi từ 49.000Đ đến 439.000Đ giúp hành khách tiết kiệm chi phí khi ghé thăm mảnh đất Quảng Bình. So với thời điểm đầu tháng thì giá vé cuối tháng 10 đang có nhiều hành trình bay tiết kiệm. Dù vậy, hành khách đừng chủ quan mà không lên kế hoạch đặt vé sớm nhất.

Để có sự lựa chọn tốt nhất khi đặt mua vé máy bay đi Đồng Hới tháng 10 thì hành khách cần đặt vé càng sớm càng tiết kiệm cũng như săn vé giá rẻ qua các chương trình khuyến mãi và theo dõi thông tin chi tiết hành trình bay dưới đây để có thể chọn cho mình hành trình bay phù hợp nhất:

Bảng giá vé máy bay đi Đồng Hới tháng 10 mới nhất

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé

Chi tiết

Tp Hồ Chí Minh - Đồng Hới

Vietjet Air

249.000 Đ

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

439.000 Đ

Pacific Airlines

239.000D Đ

Bamboo Airways

169.000 Đ

Hà Nội - Đồng Hới

Vietnam Airlines

279.000 Đ

Đặt Ngay

Pacific Airlines

369.000 Đ

Bamboo Airways

49.000 Đ

***Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé, hạng vé cũng như các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay gọi 1900 4798​​ để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay tháng 10 đi Đồng Hới giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Vé máy bay đi Đồng Hối tháng 10 giá rẻ

Đừng bỏ lỡ các tấm vé máy bay đi Đồng Hới tháng 10 giá cực ưu đãi từ 49.000Đ. 

KINH NGHIỆM ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 10 GIÁ RẺ

Đặt vé sớm nhất, càng sớm càng tiết kiệm

Tháng 10, với kiểu thời tiết mát mẻ và chút se lạnh của cuối thu và đầu đông nên đây cũng là thời điểm thu hút nhiều du khách lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình. Dù là thời điểm nào đi chăng nữa thì hành khách cũng nên đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 10 sớm nhất. Việc đặt vé sớm không chỉ giúp hành khách có thể tìm được chuyến bay tiết kiệm mà còn giúp hành khách dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ.

Săn vé giá rẻ qua các khuyến mãi

Các hãng hàng không thường xuyên mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hành khách có thể cập nhật thông tin khuyến mãi qua email hay trên hệ thống đặt vé trực tuyến. Một số chương trình khuyến mãi các hãng bay, hành khách có thể tham khảo dưới đây và nắm bắt thông tin lên kế hoạch săn vé sớm nhất:

Vietjet Air có khuyến mãi khung giờ vàng 12h – 14h giá vé từ 0 đồng các hành trình bay nội địa và quốc tế. 

✦ Bamboo Airways có khuyến mãi thứ 4 hàng tuần với giá vé từ 49.000Đ . Hay đặt vé theo nhóm cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi đến 33%.

✦ Vietnam Airlines và Pacific Airlines có khuyến mãi với giá vé chỉ từ 89.000Đ áp dụng cho ngày thứ 5 hàng tuần. Hành khách đặt vé theo nhóm SẼ cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi.

Các chương trình khuyến mãi thường có thời gian mở bán ngắn cũng như số lượng vé có hạn nên khi tìm được hành trính bay ưng ý thì hành khách hãy book vé ngay.

Đặt vé ở đại lý uy tín, đại lý chính hãng

Với nhiều địa chỉ đặt vé trên thị trường nhưng hành khách nên đặt vé ở đại lý uy tín, đại lý chí hãng để có thể dễ dàng tìm được hành trình bay phù hợp, giá vé tiết kiệm. Đồng thời, khi hành khách đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 10 ở đại lý chính hãng còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến chuyến bay.

Vé máy bay đi Đồng Hối tháng 10 giá rẻ

Săn vé giá rẻ qua ứng dụng Vietnam Booking với các thao tác đặt vé đơn giản, thanh toán nhanh chóng.

VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHÌ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 10 UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT

Các chặng bay đến Đồng Hới tháng 10 nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách. Do vậy, để có chuyến bay tiết kiệm, hành trình bay phù hợp thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé sớm nhất trước chuyến bay ít nhất 2 tháng và đặt vé ở đại lý uy tín. Vietmam Booking là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Với nhiều chức năng tìm kiếm và so sánh giá vé các hãng bay giúp hành khách dễ dàng tìm được hành trình bay tiết kiệm nhất. Hành khách cũng có thể chọn đặt vé trực tuyến hay không thành thạo các thao tác đặt vé thì có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking gần nhất ở các thành phố lớn là Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng. Đặt vé qua tổng đài vé máy bay Vietnam Booking với 1900 4798 cũng là cách đặt vé nhanh chóng và được nhiều hành khách lựa chọn.

Vé máy bay đi Đồng Hối tháng 10 giá rẻ

Vietnam Booking địa chỉ đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 10 giá rẻ.

Bên cạnh đó, khi hành khách đặt vé máy bay đi Đồng Hới tháng 10 tại ứng dụng Vietnam Booking còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hành khách đặt vé ở đại lý chính hãng, còn được hỗ trợ mua thêm hành lý ký gửi phí tiết kiệm, mức cân phù hợp và đổi vé máy bay phí thấp, nâng hạng ghế hay đặt trước suất ăn… Để không bỏ lỡ bất kỳ một hành trình bay tiết kiệm nào đến Đồng Hới tháng 10 này thì hành khách hãy liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất để có hành trình bay tiết kiệm và suôn sẻ nhất.

NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THÁNG 10 NGAY

14 lượt xem | Anh Thư

Chặng bay phổ biến Vé máy bay đi Đồng Hới

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp