Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 ưu đãi từ 349.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. Giá Vé Máy Bay đi Côn Đảo Tháng 9 Có Rẻ Không
  2. Kinh Nghiệm Đặt Vé Máy Bay Đi Côn Đảo Tháng 9 Giá Rẻ
  3. Những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Côn Đảo tháng 9
  4. Đặt Vé Máy Bay đi Côn Đảo Tháng 9 Giá Rẻ Nhất Tại Vietnam Booking

Nếu có dịp đến Côn Đảo những ngày tháng 9 đặc biệt này thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá ưu đãi từ các hãng hàng không góp phần mang đến cho hành khách chuyến bay tiết kiệm nhất. Ngay bây giờ hãy liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 giá rẻ nhất.

Giá Vé Máy Bay đi Côn Đảo Tháng 9 Có Rẻ Không

Côn Đảo được biết đến nhiều là vùng đất lịch sử gắn liền với các di tích và sự kiện oanh liệt. Ngày nay, mảnh đất này được biết đến nhiều hơn về địa danh du lịch, nghỉ dưỡng và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Chình vì vậy, dù là tháng 9 hay thời điểm nào thì các tấm vé máy bay đi Côn Đảo luôn thu hút du khách tìm kiếm và đặt vé.

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9

Côn Đảo tháng 9 với thu hút du khách với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Ảnh internet

Đặc biệt, thời điểm tháng 9 ở Côn Đảo lại có thời tiết khá mát mẻ và trùng với dịp Lễ 2/9 nên nhu cầu ghé tham quan địa danh này tăng lên đáng kể. Nếu bạn đang có những kế hoạch đặt vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 thì có thể cân nhắc tham khảo và lựa chọn các hành trình bay từ hãng hàng không Vietnam AirlinesBamboo Airways. Đây là các hãng bay hiện đang khai thác các đường bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội hay Cần Thơ đến Côn Đảo tháng 9 này với tần suất bay hàng ngày và nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay.

Giá vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 vào những ngày đầu tháng 9 sẽ có mức giá khá cao do trùng với dịp Lễ 2/9.  Thường giá vé dao động từ 699.000Đ đến 1.210.000Đ/chiều (chưa thuế, phí). Thế nhưng, bạn vẫn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình các tấm vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 giá rẻ từ những ngày giữa tháng 9 trở đi. Hay có thể cân nhắc chọn các hạng vé tiết kiệm từ hãng hãng không Bamboo Airways,

Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay đến Côn Đảo tháng 9 thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé sớm nhất và thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi hãng bay cùng như theo dõi thông tin chi tiết chuyến bay dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé thấp nhất

Chi tiết (đã gồm thuế phí)

Hà Nội - Côn Đảo

Bamboo Airways

1.599.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh - Côn Đảo

Vietnam Airlines

599.000Đ

Đặt Ngay

Bamboo Airways

349.000Đ

Pacific Airlines

679.000Đ

Cần Thơ - Côn Đảo

Pacific Airlines

519.000Đ

Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông áp dụng cho hành khách người lớn;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách book vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798  để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 sớm nhất;

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 ưu đãi từ 349.000Đ

Kinh Nghiệm Đặt Vé Máy Bay Đi Côn Đảo Tháng 9 Giá Rẻ

Tìm hiểu thời tiết ở Côn Đảo tháng 9

Thời tiết ở Côn Đảo tháng 9 dao động từ 23 - 32 độ C và đan xen những cơn mưa bất chợt nhưng lại không ảnh hưởng nhiều đến chuyến tham quan hay khám phá cảnh đẹp. Không chỉ vậy, biển lặng, sóng êm cùng các cơn gió trong lành khiến bất kỳ du khách nào đặt chân đến đây cũng cảm thấy khoan khoái.

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9Tháng 9, tiết trời ở Côn Đảo mát mẻ thích hợp tham quan, khám phá. Ảnh internet

Đặc biệt, tháng 9 cũng là khoảng thời gian mà bạn có thể chứng kiến cảnh rùa đẻ. Và đây cũng chính là thời điểm trái bàng chín rộ, đỏ rực cả góc trời. Dù vẫn biết Côn Đảo tháng 9 thời tiết dễ chịu nhưng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện các cơn mưa và chiều tối. Do vậy, trước khi đặt vé máy bay tháng 9 thì du khách nên cập nhật thời tiết ở Côn Đảo và book vé cho phù hợp.

Áp dụng các mẹo săn vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 giá rẻ

 Đặt vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 giá rẻ các hãng hàng không sớm nhất. Các hành trình bay tiết kiệm thường sẽ mở bán từ rất sớm nên hành khách đặt vé sớm thì sẽ dễ dàng săn được vé giá rẻ qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

✧ Cập nhật các chương trình khuyến mãi các hãng hàng không và lên kế hoạch đặt vé sớm nhất. Hành khách hãy đăng ký nhận tin khuyến mãi qua email để có thể nắm bắt thông tin khuyến mãi sớm nhất và đặt vé ngay khi tìm được hành trình bay tiết kiệm.

✧ So sánh giá vé máy bay các hãng hàng không để từ đó có thể tìm kiếm và chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất. Các chức năng so sánh giá vé sẽ giúp hành khách có thể dễ dàng tìm kiếm vé máy bay giá rẻ và đặt vé sớm nhất.

✧ Đặt trước các dịch vụ liên quan đến chuyến bay như mua thêm hành lý ký gửi hay đặt trước suất ăn và lựa chọn chỗ ngồi... cùng lúc đặt vé. Tuy chỉ là những thao tác đơn giản khi đặt các dịch vụ này cùng lúc đặt vé sẽ giúp hành khách có chuyến bay tiết kiệm nhất.

✧ Đặt mua vé máy bay  đi Côn Đảo tháng 9 ở địa chỉ đặt vé uy tín, phòng vé máy bay chính hãng. Hành khách đặt vé ở phòng vé chính hãng sẽ giúp hành khách có thể dễ dàng tra được vé giá rẻ hay khung giờ bay lý tưởng. Đồng thời, còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với mức phí tiết kiệm nhất.

Những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Côn Đảo tháng 9

Tham quan nhà tù Côn Đảo: Có lẽ nhà tù Côn Đảo là một trong các điểm tham quan đầu tiên mà bất kỳ du khách nào đã đặt chân đến đây đều không thể không ghé tham quan. Nhà tù Côn Đảo do thực dân Pháp xây dựng và được ví như địa ngục. Dù trải qua nhiều năm nhưng bất kỳ ai đến đây đều khó tránh khỏi những xúc động trước những hình ảnh được tái hiện ở đây.

 Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9

Nhà tù Côn Đảo nơi ghi lại nhiều dấu ấn lịch sử. Ảnh internet

♦ Check in bãi Đầm Trầu:  Chính bởi những nét hoang sơ và khung cảnh thơ mộng ở bãi Đầm Trầu thu hút nhiều du khách ghé tham quan. Vẻ đẹp hoang sơ và êm ả của bờ cát trắng trải dài cùng cánh rừng nguyên sinh đầy bí ẩn... trở thành điểm đến lý tưởng với cả khách du lịch trong và ngoài nước. Dừng chân ở bãi Đầm Trầu Côn Đảo, du khách có thể đắm mình trong làn nước biển trong vắt, men theo các con đường nhỏ và khám phá rừng ngập mặn hay lặn ngắn san hô...

 Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9Bãi Đầm Tre, điểm check in đầy thú vị cho các bạn trẻ. Ảnh internet

♦ Check in vịnh Côn Sơn: Vẻ đẹp mộc mạc cùng nhiều góc sống ảo ở vịnh Côn Sơn sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Dừng chân ở vịnh Côn Sơn du khách có thể ngắm nhìn từng con tàu dần dần ra khơi và mang về mẻ cá lớn. Đặc biệt, vì vẫn còn giữ nét hoang sơ nên nước ở vịnh rất trong, du khách có thể nhìn thấy những rạn san hô bên dưới.

Đặt Vé Máy Bay đi Côn Đảo Tháng 9 Giá Rẻ Nhất Tại Vietnam Booking

Vietnam Booking có phòng vé phủ sóng khắp các tỉnh thành phố lớn tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Đến nay, đã trở thành địa chỉ đặt mua vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 giá rẻ cùng nhiều hành trình bay nội địa hay quốc tế được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

 Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9Đặt vé nhanh chóng,giá rẻ đến Côn Đảo tại ứng dụng Vietnam Booking. Ảnh internet

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt, Vietnam Booking mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ hàng không uy tín và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh chóng. Nhờ có hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn từ A đến Z giúp hành khách có thể dễ dàng và nhanh chóng săn vé máy bay giá rẻ các hành trình bay của mình.

Mua vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 từ Vietnam Booking, hành khách có nhiều cơ hội sở hữu cho mình các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như: đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế, lựa chọn chỗ ngồi và đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi...

Để có thể nhanh chóng sở hữu hành trình bay tiết kiệm và đặt vé máy bay đi Côn Đảo tháng 9 gấp nhanh chóng  cùng các dịch vụ liên quan đến hãng bay thì hành khách hãy liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 9 NGAY

3 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp