Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hấp dẫn! Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6 từ 199.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT THÁNG CÁC HÃNG BAY
  2. NHỮNG TRẢI NGHIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN  BUÔN MA THUỘT THÁNG 6
  3. KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT THÁNG 6 GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Không chỉ biết đến là thủ phủ cà phê, Buôn Ma Thuột còn là vùng đất làm say đắm biết bao du khách bởi các thác nước hùng vĩ, những vườn quốc gia mênh mông cùng nét văn hóa độc đáo người bản địa... Một chuyến du lịch Buôn Ma Thuột sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách vô số các trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu tháng 6 này bạn có hẹn với Buôn Ma Thuột thì đừng bỏ qua các hành trình bay tiết kiệm từ các hãng bay nội địa như Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways… Liên hệ ngay đến Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6 giá ưu đãi.

VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT THÁNG CÁC HÃNG BAY

Buôn Ma Thuột một trong các điểm đến vô cùng thu hút nhiều du khách nên các tấm vé máy bay đi Buôn Ma Thuột luôn nhận được nhiều sự quan tâm và tìm kiếm của hành khách và đặt vé dù là thời điểm nào trong năm.

Buôn Ma Thuột tháng 6 với nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh intenret

Tháng 6 này cũng là thời điểm lý tưởng để bạn cùng người thân thực hiện các chuyến du lịch khám phá Buôn Ma Thuột.  Có lẽ vì vậy, các hành trình bay đến Buôn Ma Thuột bắt đầu tăng nhẹ, bởi đây là khoàng thời gian trùng với dịp hè nên lượng khách du lịch Buôn Ma Thuột tăng cao. Cũng chính vì đó, các hành trình bay đến Buôn Ma Thuột cũng được các hãng bay tăng tần suất mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho các hành trình bay của mình.

Theo đó, hành khách đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6 có thể chọn các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh. Đà Nẵng và Hải Phòng… Chuyến bay đến Buôn Ma Thuột tháng 6 sẽ do các hãng hàng không nội địa phổ biến khai thác là Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways… mang đến cho hành khách với các ưu đãi hấp dẫn.

Giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6 có sự tăng nhẹ so với tháng trước. Những ngày đầu tháng bạn có thể tìm thấy mức giá từ 199.000Đ/ chiều. Thế nhưng  thời điểm cuối tháng thì giá vé có nhỉnh hơn. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay đến Buôn Ma Thuột tháng 6 này thì bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây và lên kế hoạch đặt vé sớm nhất:

Bảng giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6 mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé thấp nhất Chi tiết (đã gồm thuế phí)
Tp Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột Vietjet Air 199.000Đ Đặt Ngay
Bamboo Airways 315.000Đ
Pacific Airlines 689.000Đ
Vietnam Airlines 429.000Đ
Hà Nội – Buôn Ma Thuột Vietjet Air 640.000Đ Đặt Ngay
Bamboo Airways 809.000Đ
Vietnam Airlines 869.000Đ
Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột Vietjet Air 90.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines 429.000Đ
Hải Phòng – Buôn Ma Thuột Vietjet Air 449.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines 569.000Đ
Vinh – Buôn Ma Thuột Vietjet Air 399.000Đ Đặt Ngay
Bamboo Airways 576.000Đ
Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột Vietnam Airlines 439.000Đ Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông, áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến Vietnam Booking qua 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6 sớm nhất;

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6 từ 199.000Đ

NHỮNG TRẢI NGHIỆM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN  BUÔN MA THUỘT THÁNG 6

Buôn Ma Thuột vào những ngày tháng 6 tiết trời trở nên mát mẻ, không khí ẩm ướt bởi lúc này bước vào mùa mưa nên quang cành thiên nhiên trở nên xanh tươi. Nhiệt độ Buôn Ma Thuột tháng 6 dao động từ 26 đến 30 độ C. Với kiểu thời tiết này, thì du khách nên cập nhật thời tiết trước khi đặt vé máy bay tháng 6 ghé tham quan Buôn Ma Thuột để có chuyến bay tiết kiệm và suôn sẻ.

Nếu bạn chưa biết đi đâu hay chơi gì vào thời gian này thì đừng bỏ qua các gợi ý dưới đây:

Làng cà phê Trung Nguyên

Nếu đã đặt chân đến Buôn Ma Thuột thì bạn đừng bỏ qua tham quan và khám phá làng cà phê trung nguyên. Bởi đây chính là nơi lưu giữ dấu ấn văn hóa đậm chất Tây Nguyên.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6

Làng cà phê Trung Nguyên - Nơi lưu giữ dấu ấn văn hóa Buôn Ma Thuột. Ảnh internet

Dừng chân ở làng cà phê Trung Nguyên, du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào không gian xanh ngát, ngắm các pho tượng Tây Nguyên độc đáo hay lắng nghe hững huyền thoại và văn hóa cà phê các nước....Ngày nay, làng cà phê Trung Nguyên không chỉ là nơi để du khách thưởng thức hương vị cà phê độc đáo mà còn để du khách chiêm ngưởng không gian đặc sắc, đậm đà bản sắc Tây Nguyên.

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Nhắc đến các địa điểm du lịch tâm linh ở Buôn Ma Thuột thì không thể bỏ qua chùa Sắc Tứ Khải Đoan. Đây là ngôi chùa lâu đời nhất ở thành phố Buôn Ma Thuột. Chùa được ghép tên từ vua Khải Định và vợ ông là Đoan Hi Hoàng Hậu.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan - Ngôi chùa cổ nhất ở Buôn Ma Thuột. Ảnh internet

Ấn tượng đầu tiên khi du khách đến ngôi chùa này là toàn bộ đều được làm bằng gỗ với các đường nét chạm trổ cực kỳ tinh tế và tỉ mỉ. Và trong chùa có tượng Phật A Di Đà cùng Phật Di Lặc đang xoay mặt về phía cổng.  Chùa Sắc Tứ Khải Đoan thu hút du khách với kiến trúc độc đáo và còn là điểm check in cực chất.

Vườn quốc gia Chư Yang Shin

Vườn quốc gia Chư Yang Shin là vườn quốc gia sinh thái lớn nhất ở Buôn Mê Thuột. Do nằm giữa hai vùng đồng bằng cũng như cao nguyên của Nam Trung Bộ nên vườn quốc gia này có cây cối được che phủ rất cao, tán lá xanh um và có nhiều loài thực vật quý. Đặc biệt, tại vườn quốc gia có các con dốc, thác, ghềnh đan xen tạo nên một khung cảnh trùng điệp khiến bất kỳ ai đến đây đều bị thu hút.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT THÁNG 6 GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Với nhiều năm kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ từ Vietnam Booking hành khách sẽ vô cùng dễ dàng để có được một hành trình bay tiết kiệm đến Buôn MaThuột tháng 6 này. Theo đó, hành khách có thể áp dụng các mẹo săn vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6 dưới đây:

>> Lên kế hoạch đặt vé máy bay thật sớm, trước chuyến bay ít nhất 2 tháng để có thể dễ dàng tìm kiếm được mức giá tốt. Hơn nữa, đặt vé sớm cũng là cách để bạn đến gần với các khung giờ bay lý tưởng và dễ dàng săn được vé giá rẻ.

>>  Thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay, các hành trình bay và các ưu đãi. Theo đó, có thể theo dõi thông tin chuyến bay trên hệ thống đặt vé trực tuyến hay đăng ký nhận tin khuyến mãi để từ đó lên kế hoạch đặt vé sớm nhất. Tuy nhiên, các chương trình khuyến mãi có thời gian mở bán ngắn nên khi tìm được hành trình bay phù hợp thì bạn nên đặt vé ngày.

>> Sử dụng chức năng so sánh giá vé để có thể dễ dàng tìm được các khung giờ bay trong ngày hay so sánh giá vé hàng ngày hay theo tháng. Từ đó, bạn có thể cân nhắc chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất.

>> Săn vé máy bay giá rẻ từ Vietnam Booking với nhiều chức năng thông minh, tìm kiếm vé theo tháng, so sánh giá vé các hãng bay… sẽ giúp bạn có được hành trình bay tiết kiệm nhất.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6

Đặt vé nhanh chóng tại hệ thống phòng vé Vietnam Booking. Ảnh internet

Bên cạnh hỗ trợ hành khách book vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tháng 6 giá rẻ thì Vietnam Booking còn mang đến các ưu đãi hấp dẫn như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đồi vé máy bay… Mọi thắc mắc về chuyến bay đến Buôn Ma Thuột thì hành khách vui lòng liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT THÁNG 6 NGAY

2 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp