Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Có ngay vé máy bay Bamboo Hà Nội đi Pleiku, chỉ từ 169.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY BAMBOO HÀ NỘI ĐI PLEIKU CÓ ĐẮT KHÔNG?
  2. BAY PLEIKU CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. SĂN VÉ MÁY BAY BAMBOO HÀ NỘI ĐI PLEIKU GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI VIETNAM BOOKING

Đừng bỏ lỡ vé máy bay Bamboo Hà Nội đi Pleiku giá rẻ hấp dẫn chỉ từ 169.000Đ, cùng các chương trình ưu đãi khác. Ngay từ bây giờ hãy liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn trọn gói dịch vụ đặt vé, giá vé, lịch bay và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất từ hãng hàng không.

VÉ MÁY BAY BAMBOO HÀ NỘI ĐI PLEIKU CÓ ĐẮT KHÔNG?

Bamboo Airways đã không còn xa lạ với nhiều hành khách trên những chuyến bay nội địa, hãng không chỉ thường xuyên tăng tần suất các đường bay trong nước mà còn mang đến cho hành khách những dịch vụ bay tốt nhất với mức giá giá tiết kiệm. Một số hành trình phổ biến được Bamboo Airways khai thác là các chuyến bay kết nối những thành phố lớn như: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Lạt…

Bamboo Airways

Bamboo Airways hãng hàng không quen thuộc trên những hành trình nội địa, quốc tế. (Ảnh: Internet)

Đối với đường bay kết nối Hà Nội và Pleiku vẫn đang được Bamboo Airways khai thác với tần suất ổn định, trung bình mỗi ngày sẽ có 1 chuyến khứ hồi kết nối hai thành phố. Hành khách có thể đặt vé máy bay Bamboo Hà Nội đi Pleiku có thể lựa chọn chuyến bay khởi hành vào 14h45 hàng ngày. Thời gian cho mỗi chuyến bay giữa hai thành phố kéo dài khoảng 1 tiếng 35 phút, giúp hành khách tiết kiệm thời gian di chuyến so với việc lựa chọn những phương tiện khác.

Bamboo Airways giúp hành khách có một hành trình bay Hà Nội – Pleiku thỏa mái, thuận tiện nhất với hai hạng vé Economy và Business. Mỗi hạng vé sẽ mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ cũng như mức giá khác nhau, giúp hành khách tiết kiệm chi phí, có chuyến bay đẳng cấp nhất cùng Bambo Airways.

Giá vé máy bay Bamboo Hà Nội đi Pleiku cũng được mở bán cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 199.000Đ đến 659.000Đ (chưa thuế phí, tùy từng hạng vé). Để tiết kiệm chi phí cho hành trình ghé thăm phố núi Pleiku, hành khách hãy lên kê hoạch sớm cho chuyến bay, đồng thời đừng bỏ qua các chương trình ưu đãi hàng tháng từ hãng hàng không.

vé máy bay đi Pleiku

Pleiku - Ngày càng trở thành điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm vùng đất Tây Nguyên. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Bamboo Airways sẽ mang đến cho hành khách chương trình ưu đãi với giá vé chỉ từ 39.000Đ, 49.000Đ dành cho hành khách săn vé vào thứ 4 hàng tuần. Đặc biệt, hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội nhận thêm 33% ưu đãi cho mọi hành trình bay. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Pleiku, lựa chọn chuyến bay ưng ý nhất trong hành trình khám phá phố núi Gia Lai.

Bảng giá vé máy bay Bamboo Airways Hà Nội đi Pleiku mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Pleiku

14h45

169.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi ngay tổng đài Bamboo 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Bamboo Hà Nội đi Pleiku giá rẻ, ưu đãi vé khứ hồi tiết kiệm.

Vé máy bay Bamboo Hà Nội đi Pleiku

Vé máy bay Bamboo Hà Nội đi Pleiku được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 169.000Đ.

BAY PLEIKU CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG

Chuẩn bị hành lý bay cùng Bamboo Airways

Như đã nói ở trên, Bamboo Airways mang đến cho hành khách hai sự lựa chọn hạng vé Economy và Business trên mỗi chuyến bay Economy và Business. Với từng hạng vé, hành khách sẽ có những dịch vụ riêng cũng như quy định riêng về hành lý. Hành khách sau khi đặt vé máy bay Bamboo Hà Nội Pleiku có thể cập nhật quy định hành lý của hãng để chuẩn bị tốt nhất trên mỗi chuyến bay và tránh những rắc rối tại sân bay.

Theo đó, với hạng vé Economy Saver Max hành khách sẽ được mang theo 7kg hành lý xách tay lên máy bay, riêng với hành lý ký gửi hành khách cần đăng ký mua thêm. Các hạng vé Eco còn lại, hành khách sẽ được mang theo 7kg hành lý xách tay cùng 20kg hành lý ký gửi. Đối với hạnh khách chọn hạng vé Business sẽ được mang lên máy bay 2 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện 7kg và 1 kiện hành lý ký gửi 30kg.

quy định hành lý Bamboo airways

Hành khách mang theo hành lý ký gửi hãy đến sân bay sớm và chủ động làm thủ tục check in cùng Bamboo. (Ảnh: Internet)

Check in Bamboo Airways thời gian nào?

Để có một hành trình đến Pleiku trọn vẹn cùng Bamboo Airways từ Hà Nội, hành khách hãy đến sân bay Nội Bài trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để làm thủ tục check in. Việc đến sân bay sớm để làm thủ tục giúp hành khách chủ động lên máy bay, tránh tình trạng đông đúc, xếp hàng tại sân bay.

Ngoài ra, trước giờ chuyến bay khởi hành trong vòng 24h hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến. Theo đó, sau khi làm thủ tục trực tuyến, hành khách có thể đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng, với hành khách có mang theo hành ký ký gửi, hãy đến sân bay trước từ 1 tiếng 30 phút để chủ động làm thủ tục sân bay.

check in Bamboo Airways

Hãy đến sân bay trước giờ khởi hành sớm và làm thủ tục check in cùng Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

SĂN VÉ MÁY BAY BAMBOO HÀ NỘI ĐI PLEIKU GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI VIETNAM BOOKING

Bạn đang lựa chọn, lên kế hoạch cho hành trình ghé thăm phố núi Pleiku, bạn tìm kiếm chuyến bay và săn vé máy bay giá rẻ, uy tín từ hãng hàng không. Thật đơn giản, bạn hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking – đại lý chính thức, đại lý cấp 1 của các hãng hàng không để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói các thủ tục săn vé giá rẻ. Với hơn 13 nam kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín nhất.

Săn vé máy bay Bamboo Hà Nội Pleiku từ Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi đến 30%, áp dụng cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, đổi vé tiết kiệm, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ,… giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý, tiết kiệm nhất.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking hỗ trợ hành khách săn vé giá rẻ đơn giản, nhanh chóng.

Thật đơn giản để sở hữu vé máy bay Bamboo Hà Nội đi Pleiku, hành khách chỉ cần liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến trực tiếp phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình ghé thăm phố núi Pleiku ý nghĩa, đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY BAMBOO HÀ NỘI - PLEIKU NGAY

7 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Bamboo Airways

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp