Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách đặt mua vé hạng c của Vietnam Airlines nhanh chóng, giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ HẠNG C CỦA VIETNAM AIRLINES LÀ GÌ?
  2. LỰA CHỌN VÉ HẠNG C CỦA VIETNAM AIRINES CÓ QUYỀN LỢI GÌ
  3. GIÁ VÉ HẠNG C CỦA VIETNAM AIRLINES CÓ ĐẮT KHÔNG
  4. CÁCH MUA VÉ HẠNG C CỦA VIETNAM AIRLINES RẺ NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Dẫu vẫn biết hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines ngoải chú trọng đến chất lượng dịch vụ thì hãng cũng khai thác nhiều hạng ghế mang đến cho hành khách có thêm nhiêu sự lựa chọn cho hành trình bay sắp tới. Nếu đã chọn các chuyến bay của Vietnam Airlines cho các hành trình bay nội địa hay quốc tế sắp tới đây đi du lịch, công tác hay về quê... thì bạn có thể cân nhắc vé hạng C của Vietnam Airlines.

Chắc hẳn, dù là lần đầu đi máy bay Vietnam Airlines hay đã đi nhiều lần thì bạn cũng khó tránh khỏi những băn khoăn và thắc mắc về hạng vé C này. Vietnam Booking sẽ chia sẻ tất tần tật các thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây giúp hành khách có thể dễ dàng đặt vé và chọn hành trình bay phù hợp.

VÉ HẠNG C CỦA VIETNAM AIRLINES LÀ GÌ?

Nhắc đến các hạng vé của Vietnam Airline thì hãng bay này có rất nhiều hạng vé khác nhau và tùy thuộc vào từng chặng bay và điều kiện địa lý. Hiện Vietnam Airlines đang có 8 hạng vé là hạng Thương gia linh hoạt, hạng Thương gia tiêu chuẩn, hạng Thương gia tiết kiệm, hạng Phổ thông linh hoạt và hạng Phổ thông tiêu chuẩn, hạng Phổ thông tiết kiệm, hạng Tiết kiệm đặc biệt, hạng Siêu tiết kiệm. Nhiều hạng ghế khác nhau sẽ đem đến sự lựa chọn đa dạng dành cho các hành khách. Do vậy, tùy thuộc vào sở thích và điều kiện tài chính là hành khách có thể lựa chọn mua vé máy bay hạng ghế phù hợp.

Vé hạng c của Vietnam Airlines

Vé hạng c của Vietnam Airlines với nhiều dịch vụ ưu đải, ưu tiên.

Trong đó, vé hạng C của Vietnam Airlines chính là hạng Thương gia tiêu chuẩn. Và đây cũng chính là hạng vé nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn với nhiều hành khách khi đồng hành cùng Vietnam Airlines. Bởi các mức phí và ưu đãi cũng sẽ có tương tự như hạng Thương gia linh hoạt (J).

LỰA CHỌN VÉ HẠNG C CỦA VIETNAM AIRINES CÓ QUYỀN LỢI GÌ

Như thông tin ở trên thì vé hạng C của Vietnam Airlines chính là hạng vé Thương gia tiêu chuẩn. Như vậy, trong các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines thì hạng Thương gia sẽ luôn nhận được rất nhiều sự ưu tiên về dịch vụ và tiện nghi trong suốt hành trình bay, khi hành khách mua vé máy bay Vietnam Airlines. Hành khách đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines hạng thương gia tiêu chuẩn sẽ được hưởng các quyền lợi và tiện ích dưới đây:

Hành lý vượt trội

Hành lý xách tay: Về trọng lượng, vé hạng thương gia tiêu chuẩn Vietnam Airlines sẽ cho phép hành khách mang theo 01 phụ kiện và 01 kiện hành lý xách tay (không quá 10kg). Như vậy, tổng khối lượng hành lý xách tay Vietnam Airlines của hạng vé C Vietnam Airlines là không vượt quá 18kg. Kích thước không quá 56 x 36 x 23 (cm)

✧ Hành lý ký gửi: Bạn được miễn phí 01 kiện ký gửi (không quá 32kg). Kích thước không vượt quá 119 x 119 x 81(cm).

Vé hạng C của Vietnam Airlines

Hành lý hạng vé C của Vietnam Airlines với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ảnh internet

Ghế ngồi ở khoang Thương gia rộng rãi, không gian riêng

Ghế ngồi ở khoang Thương gia là ghế ngồi đặc biệt, hành khách có thể ngả hay ngồi tùy ý với 170 độ – 180 độ. Trong khoang hạng ghế Thương gia được trang bị các tiện ích như wifi, màn hình riêng, ổ cắm usb, tai nghe, bộ điều khiển thiết bị giải trí, đèn đọc sách, bàn ăn gấp gọn, hộc để đồ cá nhân, chỗ để chân rộng,…

Ghế ngồi ở khoang Thương gia rộng rãi, không gian riêng. Ảnh internet

Phòng chờ hạng Thương gia Vietnam Airlines đầy tiện nghi, sanh chảnh

Khi bạn lựa chọn vé hạng C của Vietnam Airlines, hành khách sẽ được sử dụng phòng chờ thương gia Vietnam Airlines được thiết kế sang trọng cùng nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ các tiện nghi. Đó là khu giải trí, tivi, trò chơi điện tử, ghế massage, ghế sô-pha êm ái, các thiết bị văn phòng, phòng tắm nước nóng, wifi tốc độ cao …

Vé hạng C của Vietnam Airlines

Phòng chờ hạng Thương gia Vietnam Airlines đầy tiện nghi, sanh chảnh. Ảnh internet

Suất ăn và thức uống có menu đa dạng

Khi hành khách đặt vé máy bay hạng Thương gia Vietnam Airlines nói chung và hạng C nói riêng sẽ được phục vụ các bữa ăn cao cấp. Bao gồm 1 suất ăn nóng kèm theo đồ uống trên suốt chuyến bay. Trên các chuyến bay nội địa hay quốc tế có thời gian kéo dài khoảng 60 phút, tùy theo từng chặng bay mà Vietnam Airlines sẽ phục vụ thêm xuất ăn nhẹ. Tuy nhiên, các chuyến bay kéo dài trên 2 tiếng thì sẽ có kèm theo bữa ăn nóng. Đặc biệt, các chuyến bay đến Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc... hành khách đặt vé hạng thương gia sẽ phục vụ bữa ăn chính theo ẩm thực châu Á hay châu Âu.

Vé hạng C của Vietnam Airlines

Hạng vé C của Vietnam Airlines có suất ăn và thức uống có menu đa dạng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, tùy vào chặng bay và thời gian bay hành khách còn được phục vụ đồ uống đa dạng như rượu vang, rượu mạnh, rượu sâm-panh, bia, nước ép hoa quả hay trà...

Dễ dàng đổi vé hạng C

Khi hành khách mua vé máy bay hạng C Vietnam Airlines có thể thay đổi vé miễn phí khi có nhu cầu hoặc mức phí đổi vé thấp hơn các hạng vé khác . hoàn vé với một khoản phí là 300.000 đồng (giai đoạn Tết nguyên đán mức phí này là 600.000 đồng).

Nhiều ưu đãi đặc biệt khác cho vé hạng C của Vietnam Airlines

Hạng thương gia là hạng ghế cao cấp của Vietnam Airlines mang đến với nhiều ưu đãi đặc biệt cho hành khách:

♯ Có nhân viên đứng trước quầy check in giúp khách cân hành lý

♯  Hành lý được gắn thẻ ưu tiên nên hành khách sẽ được lấy hành lý sớm hơn

♯ Đến giờ ra máy bay có nhân viên đến phòng chờ mời ra máy bay

♯  Hành khách hạng thương gia tiêu chuẩn sẽ được chọn chỗ ngồi, quầy làm thủ tục riêng, lối đi ra máy bay riêng.

♯ Hành khách lên máy bay bằng ống lồng sẽ được ưu tiên đi trước, nếu di chuyển bằng xe sẽ được phục vụ xe riêng sang trọng.

GIÁ VÉ HẠNG C CỦA VIETNAM AIRLINES CÓ ĐẮT KHÔNG

Với chất lượng dịch vụ hàng đầu nên mức giá hạng vé C của Vietnam Airlines sẽ có giá vé đắt hơn so với các hạng ghế khác như hạng Phổ thông tiêu chuẩn, Phổ thông tiết kiệm, Tiết kiệm đặc biệt…

Nếu hạng vé siêu tiết kiệm chỉ có giá vé vài trăm nghỉn đồng cho hành trình bay nội địa và thậm chí nếu may mắn bạn săn vé máy bay qua các khuyến mãi Vietnam Airlines thì giá vé còn chưa đến trăm nghìn thì hạng vé Thương gia sẽ có giá đắt hơn rất nhiều. Thường khoảng hơn 1 triệu tùy chặng bay nội địa hay quốc tế.

Vé hạng C của Vietnam Airlines

Giá vé hạng Thương gia Vietnam Airlines có giá cao hơn so với các hạng vé khác nhưng  được nhiều ưu tiên dịch vụ. Ảnh internet

Giá vé hạng C của Vietnam Airlines các hành trình bay nội địa sẽ có giá vé rẻ hơn so với các chặng bay quốc tế. Đối với những hành khách là trẻ em từ 2 - 12 tuổi thì giá vé sẽ được tính 90% giá vé người lớn và em bé dưới 2 tuổi tính bằng 10% giá vé người lớn (giá vé chưa bao gồm thuế, phí).

Tuy hạng vé Thương gia tiêu chuẩn của Vietnam Airlines có giá vé khá cao như các hạng vé thương gia các hãng hàng không khác nhưng dịch vụ và tiện ích do Vietnam Airlines cung cấp đều tương xứng với số tiền mà hành khách bỏ ra.

CÁCH MUA VÉ HẠNG C CỦA VIETNAM AIRLINES RẺ NHẤT TỪ VIETNAM BOOKING

Cũng giống như các hạng vé khác thì việc mua vé hạng C của Vietnam Airlines có thể đặt vé cũng rất đơn giản. Hành khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay hạng C Vietnam Airlines hay bất kỳ hạng vé nào của hãng hàng không quốc gia này thì hãy liên hệ đến Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín. Đây là địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé cho các hành trình bay của mình.

Vé hạng C của Vietnam Airlines

Tìm vé máy bay giá rẻ hạng thương gia Vietnam Airlines qua hệ thông đặt vé trực tuyến Vietnam Booking.

Nằm trong top các đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín, Vietnam Booking có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc book vé. Không chỉ vậy, các thao tác đặt vé đơn giản và các chức năng so sánh giá vé và tìm vé máy bay giá rẻ… tại Vietnam Booking sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được hành trình bay tiết kiệm nhất. Nếu bạn không thành thạo các thao tác đặt vé và cần tư vấn chi tiết về chuyến bay thì có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking hay liên hệ đến tổng đài Vietnam Airlines để được hỗ trợ nhanh chóng.

Hành khách đặt vé tại đại lý chúng tôi hoàn toàn yên tâm là giá vé luôn có mức giá tốt nhất và luôn mang đến hành trình bay tiết kiệm. Không chì mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi dịch vụ như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế, mua thêm hành lý ký gửi và đổi vé máy bay, đặt tour giá rẻ… mà Vietnam Booking còn thường xuyên cập nhật đầy đủ và liên tục các chương trình khuyến mãi từ hãng để hành khách có thật nhiều cơ hội mua được mức giá vé rẻ nhất. Mọi thắc mắc về chuyến bay thì hành khách hãy vui lòng liên hệ đến hotline: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HẠNG C VIETNAM AIRLINES NGAY

176 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp