Thời tiết tháng 6 ở Hàn Quốc và gợi ý các điểm du lịch nổi tiếng

Mục lục [Hiện]
  1. THỜI TIẾT HÀN QUỐC THÁNG 6 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
  2. CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC THÁNG 6
  3. DU LỊCH HÀN QUỐC THÁNG 6 THAM QUAN Ở ĐÂU
  4. HÀN QUỐC THÁNG 6 CÓ LỄ HỘI GÌ ĐẶC BIỆT
  5. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC THÁNG 6 GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Hàn Quốc điểm dừng chân nổi tiếng của các tín đồ du lịch dù là thời điểm nào trong năm, đặc biệt là tháng 6. Nếu sắp tới đây, bạn đang có những kế hoạch đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ghé tham quan xứ sở kim chi thì hãy tham khảo ngay các chia sẻ trong bài viết dưới đây về thời tiết tháng 6 ở Hàn Quốc, có những điểm du lịch nào lý tưởng nhất....

THỜI TIẾT HÀN QUỐC THÁNG 6 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Hàn Quốc là quốc gia có khí hậu ôn đới với bốn mùa rõ rệt. Cũng giống như các quốc gia khác, tháng 6 chính là thời điểm hè và cũng là thời điểm du lịch sôi động nhất trong năm. So với các quốc gia khác, mùa hè thường nóng bức và nắng rát da nếu bạn đi ra ngoài trời khá lâu thì ở Hàn Quốc lại có khí hậu dễ chịu hơn. Tuy nhiên, vào thời điểm này, thời tiết tháng 6 ở Hàn Quốc có các cơn mưa bất chợt và nặng hạt dần những ngày cuối tháng. Dù vậy, với kiều thời tiết này thì cũng không quá ảnh hưởng đến chuyến tham quan và khám phá của bạn.

Thời tiết ở Hàn Quốc tháng 6

Tháng 6 thời tiết Hàn Quốc phù hợp để đi biển. Ảnh  internet

Dù là mùa hè nhưng vào các buổi sáng sớm hay đêm khuya ở Hàn Quốc tháng 6 thường có nhiệt độ hạ xuống và lạnh hơn. Do đó, trước khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ghé tham quan các thành phố ở đất nước xinh đẹp này thì bạn cần cập nhật thời tiết và chọn cho mình ngày bay phù hợp nhất.

Với kiểu thời tiết này, bạn nên chuẩn bị áo phông, áo cộc, sơ mi mỏng mát, quần short hoặc các loại đầm váy maxi nhẹ nhàng  để dạo phố Hàn. Hay mang theo mũ, kính râm hoặc ô để tránh nắng cũng như những cơn mưa bất chợt.

CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC THÁNG 6

Lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Hàn Quốc sớm nhất

Hàn Quốc , quốc gia nổi tiếng với nhiều địa danh nổi tiếng và các món ăn nức tiếng cùng vô số các trải nghiệm hấp dẫn. Chình vì vậy, hàng năm các tấm vé máy bay đi Hàn Quốc chưa bao giờ ngừng thu hút du khách tìm dù là thời điểm nào.

Chính vì vậy, đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc được rất nhiều hãng hàng không khai thác mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Theo đó, hành khách có thể chọn các chuyến bay đến Hàn Quốc tháng 6 từ các hãng hàng không như Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways, Korean Air, Asiana Airlines…

Thời tiết ở Hàn Quốc tháng 6

Lên kế hoạch đặt vé thật sớm để có hành trình bay tiết kiệm. Ảnh iinternet

Dù có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Hàn Quốc tháng 6 với khung giờ bay đa dạng nhưng bạn đừng chủ quan mà không lên kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ, đặt vé sớm nhất trước chuyến bay ít nhất 2 tháng. Đặt vé sớm cũng là cách để bạn đến rất gần với các hành trình bay tiết kiệm và dễ dàng săn được vé giá rẻ.

Xin visa Hàn Quốc

Để có chuyến đi suôn sẻ và ý nghĩa thì ngoài đặt vé máy bay tháng 6 đi Hàn Quốc thật sớm để có mức giá rẻ nhất thì bạn cần phải có visa Hàn Quốc. Tuy nhiên, để xin được visa du lịch Hàn Quốc thì bạn cần phải chuẩn bị các giấy tờ và hồ sơ xin visa... Bạn cũng có thể liên hệ đến Vietnam Booking để hỗ trợ làm visa đi Hàn Quốc với thủ tục đơn giản và tiết kiệm nhất.

Chuẩn bị hành lý

Kế tiếp là chuẩn bị  hành lý đi máy bay, với các hàn khách mang theo nhiều hành lý thì có thể chọn mua thêm hành lý ký gửi để việc làm thủ tục check in diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn nên mua thêm hành lý cùng lúc đặt vé trực tuyến để có mức cân phù hợp và giá tiết kiệm.

Bên cạnh đó, khi đi du lịch Hàn Quốc tháng 6 thì bạn cũng nên chuẩn bị sim 4G, the thanh toán, tiền Hàn Quốc… Không chỉ vậy, nên mang theo những quần áo trang phục dễ phối để có được một chuyến đi với nhiều bức ảnh check in tuyệt đẹp.

DU LỊCH HÀN QUỐC THÁNG 6 THAM QUAN Ở ĐÂU

Thư giãn bãi biển Daecheon

Tháng 6 cũng chính là thời điểm lý tưởng để bạn cùng người thân ghé tham quan bãi biển Daecheon. Bãi biển sở hữu bãi cát trắng xóa cùng làn nước biển xanh ngắt nên thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Tại đây, nổi bật với các hoạt động vui chơi trên biển cực kỳ hấp dẫn.

Đặc biệt, bãi biển Daecheon được chia thành ba khu vực lớn, ở trung tâm chính là quảng trường bùn và bên trái chính là quảng trường tháp tháp Civic và bên phải là quảng trường đài phun nước. Dừng chân ở bãi biển Daecheon du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và lưu lại cho mình các tấm ảnh check in cực chất.

Đảo Jeju

Bạn là tín đồ của phim Hàn thì đảo Jeju sẽ không còn quá xa lạ với các du khách. Bởi đây là bối cảnh của nhiều bộ phim Hàn lừng danh do nhiều đạo diễn lựa chọn quay cho các cảnh quay trong các bộ phim. Dù không ồn ào hay tráng lệ gì nhưng đảo Jeju lại mang vẻ đẹp bình yên, hết sức quen thuộc với bầu không khí trong lành, thoáng đãng và luôn ngập tràn nắng, gió. Đặc biệt, khí hậu hòn đảo này ôn hòa quanh năm nên đảo Jeju là điểm du lịch rất được nhiều du khách yêu thích lựa chọn tránh nắng của mùa hè.

Đảo Jeju - thiên đường nghỉ dưỡng Hàn Quốc

Đảo Jeju - thiên đường nghỉ dưỡng Hàn Quốc. Ảnh internet

Tại đảo có rất nhiều điểm chơi hấp dẫn khác như  thác Cheonjiyeon, vách đá Jusangjeolli, công viên bách thảo Hallim,..Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và yên bình nên đảo Jeju sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật yên bình.

Khám phá thành phố cảng Busan

Có thể nói, Busan là thành phố cảng lớn nhất, có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và con người, của cổ kính và hiện đại. Thành phố càng này nổi tiếng với bờ biển trải dài, suối nước nóng quanh năm và nhiều trò chơi dưới nước hiện đại.

Du lịch Busan bạn có thể tận mắt nhìn thấy loài chim biển seagull, cây hoa trà hay ngắm các bờ biển đẹp mê lòng như Haeundae, Gwangalli, và Songjeong.... Đặc biệt, đến Busan vào mùa hè tháng 6, bạn còn có thật nhiều cơ hội tham gia các lễ hội đặc sắc trên bờ biển.

Thời tiết ở Hàn Quốc tháng 6

Bãi biển Songjeong có diện tích khá nhỏ, yên tĩnh hơn và nổi bật với hàng cây xanh mát. Ảnh internet

HÀN QUỐC THÁNG 6 CÓ LỄ HỘI GÌ ĐẶC BIỆT

Lễ hội cát ở Haeundae

Diễn ra vào tháng 6 hàng năm ở bãi biển Haeundae, Busan, Hàn Quốc, lễ hội cát ở Haeundae sẽ mang đến cho du khách cơ hội tham gia vào làm những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, những tác phẩm được xây dựng từ cát. Đặc biệt, không khí sôi động của lễ hội không chỉ thu hút du khách ban ngày với các hoạt động như bóng chuyền, đấu vật, lướt sóng...mà buổi tối tại đây còn có chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Lễ hội đom đóm Muju

Tháng 6 ở Hàn Quốc còn diễn ra lễ hội đom đóm với ý nghĩa để tôn vinh những chú đom đóm nhỏ bé mang lại nguồn ánh sáng lung linh. Lễ hội đom đóm Muju cũng nằm trong chuỗi hoạt động tìm hiểu về chủ đề sinh thái được chính phủ Hàn tổ chức thường niên.

Lễ hội Ultra Korea

Với những ai yêu thích âm nhạc Hàn Quốc thì không thể bỏ lỡ lễ hội âm nhạc được yêu thích này với quy mô vô cùng hoành tráng. Tại lễ hội quy tụ với nhiều những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tham gia lễ hội Ultra Korea, du khách có thể tận hưởng các phút giây “quẩy”  cùng nhạc và hòa mình vào không khí lễ hội.

Thời tiết ở Hàn Quốc tháng 6

Không khí sôi nổi ở Lễ hội Ultra Korea.  Ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC THÁNG 6 GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Khi bạn nắm bắt thời tiết Hàn Quốc tháng 6 thì đừng chần chờ gì mà không đặt vé ở địa chỉ uy tín để nhận ưu đãi hấp dẩn. Vietnam Booking, địa chỉ đặt vé máy bay uy tín các hãng bay và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Khi bạn có nhu cầu săn vé máy bay giá rẻ các hành trính bay đến Hàn Quốc thì có thể chọn book vé trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking hay đặt vé trực tuyến và đặt vé qua tổng đài.

Thời tiết ở Hàn Quốc tháng 6

Đặt vé trực tuyến ứng dụng Vietnam Bookig để nhận ưu đãi hấp dẫn.

Với các thao tác đặt vé đơn giản cùng các chức năng tìm kiếm, so sánh giá vé và thanh toán an toàn, bảo mật sẽ giúp bạn có được hành trinh bay tiết kiệm nhất. Hãy nhanh tay liên hệ đến đại lý chúng tôi sớm nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tháng 6 nhanh chóng cũng như tấn tất tần tật thông tin chuyến bay. Đồng thời, khi đặt vé máy bay tại đây, hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi và đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế… Mọi thắc mắc về chuyến bay thì hành khách bui lòng liên hệ đến hotline: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN VÉ MÁY BAY ĐI HÀN QUỐC THÁNG 6 NGAY

305 lượt xem | 12-05-2023, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp