Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời tiết Nhật Bản tháng 8 | Những trải nghiệm thú vị mùa hè

Mục lục [Hiện]
  1. THÁNG 8 Ở NHẬT BẢN MÙA GÌ?
  2. THỜI TIẾT NHẬT BẢN THÁNG 8 RA SAO?
  3. NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHÔNG THỂ BỎ QUA VÀO MÙA HÈ NHẬT BẢN
  4. GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN THÁNG 8 BAO NHIÊU?
  5. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN THÁNG 8 UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Thời tiết Nhật Bản tháng 8 ra sao, có những hoạt động thú vị nào trong mùa hè và những điểm đến nào có thể ghé thăm khi đến xứ hoa anh đào những ngày hè? giá vé máy bay tháng 8 đi Nhật Bản có đắt không? Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết lần này nhé!

THÁNG 8 Ở NHẬT BẢN MÙA GÌ?

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Nhật Bản tháng 8, hay có ý định ghé thăm đất nước này để thăm thân, công tác, làm việc… và muốn biết thời gian này Nhật Bản đang là mùa gì để chuẩn bị trang phục phù hợp. Nhật Bản là một quốc gia có 4 mùa khá rõ rệt, mỗi mùa sẽ có một kiểu thời tiết khác biệt, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ.

du lịch tháng 8 mùa hè

Tháng 8, những ngày cuối hè Nhật Bản, thời điểm lý tưởng ghé thăm xứ Phù Tang. (Ảnh: Internet)

Theo đó, mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5, mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 và mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2. Vậy nên tháng 8 ở Nhật Bản chính là mùa hè, và đây cũng là tháng cuối cùng của mùa hè, thời tiết dần bước sang giai đoạn chuyển mùa. Dù thế, đến Nhật Bản tháng 8, bạn vẫn sẽ có một trải nghiệm đặc biệt về mùa hè tháng 8.

THỜI TIẾT NHẬT BẢN THÁNG 8 RA SAO?

Vậy thời tiết Nhật Bản tháng 8 ra sao, thời tiết có dễ chịu, thích hợp để đi du lịch không? Trên thực thế, thời tiết tháng 8 cũng có sự khác biệt giữa những ngày đầu tháng và những ngày cuối tháng. Đầu tháng 8, khí hậu Nhật Bản chịu ảnh hưởng với những đợt nắng nóng oi bức của mùa hè, nhiệt độ thường ở mức từ 290C – 330C, gây ra cảm giác oi bức, khó chịu.

Vào những ngày cuối tháng, thời tiết Nhật Bản bắt đầu dịu hơn, khoảnh khắc giao mùa sang thu, nhiều thành phố ở phía Bắc nước này bắt đầu mát mẻ hơn và không còn những đợt nắng nóng nữa. Thời tiết Nhật Bản tháng 8 cũng thường xuyên xuất hiện những cơn mưa, dù lượng mưa không bằng tháng 6, tháng 7 nhưng cũng làm ảnh hưởng đến lịch trình tham quan của bạn.

Thời tiết Nhật Bản tháng 8

Thời tiết Nhật Bản tháng 8 nắng đẹp, khá dễ chịu cho những hoạt động vui chơi ngoài trời. (Ảnh: Internet)

Thỉnh thoảng Nhật Bản cũng bị ảnh hưởng bởi những cơn bão hình thành từ Thái Bình Dương. Bởi thế, trước khi mua vé máy bay đi Nhật Bản tháng 8, bạn đừng quên cập nhật tình hình thời tiết để chọn được thời gian khởi hành hợp lý, lên kế hoạch hoàn hảo nhất cho chuyến đi.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHÔNG THỂ BỎ QUA VÀO MÙA HÈ NHẬT BẢN

Những điểm đến lý tưởng vào mùa hè Nhật Bản

Với thời tiết nắng đẹp, khá oi bức, bởi thế các hoạt động ngoài trời rất được yêu thích vào mùa hè Nhật Bản. Thời tiết Nhật Bản tháng 8 sẽ thích hợp để bạn lên kế hoạch tham gia các hoạt động khám phá những bãi biển, tắm nắng, lướt sóng, leo núi, trekking. Theo đó, khi đến Nhật Bản tháng 8, bạn có thể lên kế hoạch khám phá một số điểm đến lý tưởng như:

Hokkaido (phía Bắc Nhật Bản): tưởng chừng Hokkaido chỉ thích hợp cho những hoạt động vui chơi, trượt tuyết vào mùa đông, những cảnh đẹp thiên nhiên của nơi này cũng thích hợp với những hoạt động ngoài trời. Đến Hokkaido tháng 8 bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa rộng lớn, ngắm cảnh đẹp bình yên, hay trải nghiệm dã ngoại bên những hồ nước.

du lịch Hokkaido mùa hè

Những ngọn đồi muôn sắc hoa ấn tượng vào mùa hè ở Hokkaido. (Ảnh: Internet)

Cố đô Kyoto: là một trong những thành phố đẹp nhất của Nhật Bản, bên cạnh những kiến trúc cổ kính, cuộc sống bình yên, cố đô Kyoto cũng để lại ấn tượng với du khách bởi cảnh đẹp thiên nhiên, những vườn thiên. Đi xe đạp, khám phá cuộc sống quanh thành phố cũng mang đến những trải nghiệm đáng nhớ khi ghé thăm Nhật Bản tháng 8.

thời tiết Nhật Bản tháng 8 ra sao

Tiết trời trong veo ấn tượng những ngày hè ở cố đô cổ kính Kyoto. (Ảnh: Internet)

Quần đảo Okinawa: là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch biển đảo hấp dẫn nhất trong mùa hè Nhật Bản. Thời tiết Nhật Bản tháng 8 khá lý tưởng cho những hoạt động lặn biển, lướt sóng, tắm biển, chèo thuyền kayak. Không chỉ thế, nơi này cũng có hải sản tươi ngon, hấp dẫn cùng nhiều món ngon nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ.

du lịch Nhật Bản mùa hè

Đừng bỏ qua hành trình khám phá quần đảo Okinawa khi ghé thăm Nhật Bản mùa hè. (Ảnh: Internet)

Một số lễ hội ấn tượng trong tháng 8 ở Nhật Bản

Lễ hội Hanagasa (Yamagata): là một lễ hội truyền thống nổi tiếng ở Nhật Bản và thường được tổ chức từ ngày 5 – 7/8 tại thành phố Yamagata. Trong thời gian diễn ra lễ hội, có hơn 10.000 vũ công cùng với trang phục sặc sỡ, nhảy múa, vui chơi, diễu hành qua những con phố lớn của thành phố.

lễ hội mùa hè ở Nhật Bản

Các hoạt động nhảy mùa trên phố vô cùng ấn tượng trong lễ hội Hanagasa. (Ảnh: Internet)

Lễ hội Awa Odori (Tokushima): cũng là một lễ hội khiêu vũ nổi tiếng trong tháng 8 ở Nhật Bản, hầu hết các hoạt động nhảy múa, vui chơi trong lễ hội sẽ được diễn ra từ 18h – 22h30. Thời gian diễn ra lễ hội từ 12 – 15/8 tại khu vực quanh ga Tokushima với nhiều hoạt động trình diễn trong không gian đa sắc màu.

lễ hội ở Nhật Bản

Lễ hội Awa Odori cũng là một hoạt nhảy múa nổi tiếng trên phố mà bạn không nên bỏ lỡ ở Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

Lễ hội Yosakoi (Kochi): có hơn 20.000 vũ công tham gia lễ hội này, đây cũng là điệu nhảy truyền thống ở Kochi, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đầy thú vị. Lễ hội sẽ thường được diễn ra từ 9 – 12/8 tại nhiều khu vực trung tâm của thành phố Kochi.

du lịch Nhật Bản tháng 8

Đến với lễ hội Yosakoi - trải nghiệm những điệu nhảy truyền thống ở Kochi. (Ảnh: Internet)

Lễ hội Gozan Okuribi (Kyoto): là một lễ hội đốt lửa độc đáo, nổi tiếng nhất ở cố đô Kyoto, các hoạt động đốt lửa sẽ được diễn ra trên các ngọn núi lớn ở thành phố này. Thời gian diễn ra lễ hội vào ngày 16/8 từ 20h – 20h30 tại khu Nakagyo của Kyoto.

lễ hội ở Nhật Bản

Một ngọn lửa lớn được thắp sáng trên ngọn núi ở Kyoto trong lễ hội Gozan Okuribi. (Ảnh: Internet)

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN THÁNG 8 BAO NHIÊU?

Đường bay quốc tế đến Nhật Bản là một trong những đường bay nhộn nhịp, được nhiều hành khách quan tâm, tìm kiếm, đồng thời cũng được nhiều hãng hàng không khai thác. Từ các thành phố lớn của Việt Nam, hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay thẳng đến Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya… với những thành phố khác, hành khách cũng có thể chọn chuyến bay với điểm dừng.

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản hành khách có thể chọn chuyến bay khởi hành hàng ngày do Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Japan Airlines, All Nippon Airways… Thời gian bay từ Việt Nam đến Nhật Bản sẽ tùy thuộc vào điểm đến, chuyến bay thẳng hay chuyến bay có điểm dừng, dao động từ 5 tiếng đến 6 tiếng 30 phút.

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Các hoạt động lễ hội và những hoạt động vui chơi ngoài trời thu hút du khách đến với Nhật Bản vào tháng 8. (Ảnh: Internet)

Giá vé máy bay đi Nhật Bản tháng 8 cũng thường xuyên được các hãng hàng không áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 2.500.000Đ đến 12.590.000Đ (đã thuế phí). Hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé sớm, ưu tiên chọn chuyến bay khứ hồi để dễ dàng chọn được hành trình bay ưng ý nhất. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để có thể chọn vé tiết kiệm và chuyến bay phù hợp nhất đến Nhật Bản.                                                                                                                                       

Bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản tháng 8 mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Tokyo

Vietnam Airlines

0h10; 6h10

Đặt Ngay

Vietjet Air

17h; 23h20

Japan Airlines

8h; 23h20

All Nippon Airways

7h; 22h45

Hà Nội – Tokyo

Vietnam Airlines

0h20; 8h

Đặt Ngay

Vietjet Air

0h30; 7h55

Bamboo Airways

0h25

Japan Airlines

23h20

All Nippon Airways

23h35

Đà Nẵng – Tokyo

Vietnam Airlines

0h05

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Osaka

Vietnam Airlines

0h10

Đặt Ngay

Vietjet Air

1h

Hà Nội – Osaka

Vietnam Airlines

0h30

Đặt Ngay

Vietjet Air

1h20; 8h

Tp Hồ Chí Minh – Fukuoka

Vietnam Airlines

0h25

(thứ 2, 4, chủ nhật)

Đặt Ngay

Hà Nội – Fukuoka

Vietjet Air

2h05

(thứ 3, 5, 7)

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

1h15

Tp Hồ Chí Minh – Nagoya

Vietnam Airlines

0h05

(thứ 2, 4, 5, chủ nhật)

Đặt Ngay

Hà Nội – Nagoya

Vietjet Air

1h40

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

0h20

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các ưu đãi hàng tháng từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nhật Bản tháng 8 giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay đi Nhật Bản tháng 8

Săn vé máy bay đi Nhật Bản tháng 8, trải nghiệm mùa hè rực rỡ xứ sở hoa anh đào. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN THÁNG 8 UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là phòng vé chính thức của các hãng hàng không, địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn săn vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Với gần 15 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình từ Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất. Đặc biệt, Vietnam Booking còn vinh dự nhận được chứng chỉ IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, cung cấp nhiều dịch vụ bay, giúp hành khách có trải nghiệm bay tốt nhất cùng các hãng hàng không.

Săn vé máy bay đi Nhật Bản từ Vietnam Booking hành khách cũng dễ dàng nhận thêm nhiều ưu đãi cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, đổi vé miễn phí, chuyển nhượng vé, đặt tour giá rẻ, hay hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh Nhật Bản mới nhất… mang đến cho hành khách những hành tiết kiệm, trọn vẹn nhất đến xứ sở hoa anh đào.

vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín từ hãng hàng không.

Mọi thông tin mới nhất về thời tiết Nhật Bản tháng 8, lịch bay, giá vé hay các ưu đãi từ hãng hàng không, hành khách có thể liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình đáng nhớ khi ghé thăm xứ Phù Tang những ngày cuối hè tháng 8.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN THÁNG 8 NGAY

100 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp