Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Việt Nam sang Canada mất bao lâu?

Mục lục [Hiện]
  1. VIỆT NAM CÁCH CANADA BAO XA?
  2. THỜI GIAN BAY TỪ VIỆT NAM SANG CANADA BAO LÂU?
  3. VÉ MÁY BAY ĐI CANADA BAO NHIÊU?
  4. BÍ QUYẾT SỞ HỮU VÉ MÁY BAY ĐI CANADA GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT

Thời gian bay từ Việt Nam sang Canada sẽ tùy thuộc vào điểm đến, điểm khởi hành, lịch trình bay, số điểm quá cảnh của hãng hàng không. Trước mỗi chuyến bay, hành khách hãy cập nhật lịch bay, giá vé, thời gian bay để có thể chủ động chuẩn bị tốt nhất cho hành trình ghé thăm xứ sở lá phong.

VIỆT NAM CÁCH CANADA BAO XA?

Canada là một trong những quốc gia rộng lớn nhất thế giới, nằm ở khu vực Bắc Mỹ, là một trong những điểm đến phổ biến, được nhiều du khách quan tâm, lựa chọn, ghé thăm hàng năm. Dừng chân tại Canada, du khách sẽ có cơ hội khám phá những vườn quốc gia rộng lớn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ, những hồ nước xanh mát, ấn tượng.

Hơn hết, những công trình kiến trúc cổ kính, những khu vườn lá phong thơ mộng, đỏ rực ngày thu cũng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi có dịp du lịch Canada. Do khoảng cách giữa Canada và Việt Nam khá xa, hơn 12.820km, vì thế, việc di chuyển giữa hai nước cũng mất khá nhiều thời gian. Bởi thế, máy bay sẽ là phương tiện phổ biến, được nhiều hành khách lựa chọn nhất.

vé máy bay đi Canada

Canada - Đất nước xinh đẹp, hiện đại, điểm đến được nhiều du khách ghé thăm hàng năm. (Ảnh: Internet)

Theo đó, để chuẩn bị cho hành trình đến xứ sở lá phong, bên cạnh việc lên kế hoạch sớm nhất cho chuyến bay, hành khách cũng đừng quên mua vé máy bay đi Canada, săn vé khuyến mãi, chọn hành trình ưng ý nhất từ hãng hàng không.

THỜI GIAN BAY TỪ VIỆT NAM SANG CANADA BAO LÂU?

Do khoảng cách giữa Việt Nam và Canada khá xa, bởi thế, thời gian di chuyển giữa hai nước cũng khá mất nhiều thời gian. Hiện tại, chưa có hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng kết nối những thành phố giữa Việt Nam và Canada, và hành khách chỉ có thể đón chuyến bay với ít nhất từ 1 – 2 điểm dừng.

Thời gian bay bay từ Việt Nam sang Canada

Thời gian bay bay từ Việt Nam sang Canada sẽ tùy thuộc vào điểm đến của hành khách. (Ảnh: Internet)

Thời gian bay từ Việt Nam sang Canada sẽ tùy thuộc vào điểm khởi hành, điểm đến ở Canada, lịch trình khai thác chuyến bay của hãng hàng không, thời gian chờ ở điểm hàng không cũng như số điểm dừng quá cảnh. Thông thường các chuyến bay sẽ kéo dài từ 15  tiếng 30 phút đến hơn 29 tiếng. Các chuyến bay đến bờ Đông nước này cũng kéo dài hơn so với những điểm đến ở bờ Tây.

Chặng bay

Thời gian bay nhanh nhất

Tp Hồ Chí Minh – Vancouver

Từ 15 tiếng 35 phút đến 25 tiếng 30 phút

Hà Nội – Vancouver

Từ 15 tiếng 30 phút đến 26 tiếng 15 phút

Tp Hồ Chí Minh – Toronto

Từ 20 tiếng 5 phút đến 31 tiếng

Hà Nội – Toronto

Từ 19 tiếng 50 phút đến 31 tiếng 15 phút

Thời gian bay từ Việt Nam sang Canada kéo dài khá lâu tùy thuộc nhiều vào lịch trình khai thác của hãng hàng không, thời gian chờ tại điểm dừng có thể kéo dài từ 2 tiếng đến hơn 10 tiếng. Những chuyến bay dài giữa hai nước có thể khiến cho hành trình của bạn mệt mỏi. Theo đó, bạn có thể cập nhật lịch trình bay đến Canada, lựa chọn các chuyến bay ít điểm dừng, chọn những hãng hàng không uy tín, tránh tình trạng “delay” để có trải nghiệm bay tốt nhất.

VÉ MÁY BAY ĐI CANADA BAO NHIÊU?

Hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay, cập nhật lịch bay, thời gian bay từ Việt Nam sang Canada để chuẩn bị tốt nhất cho những hành trình đến với xứ sở lá phong. Chọn hành trình đến Canada, hành khách có thể chọn các chuyến bay từ một số hãng hàng không phổ biến như: Vietnam Airlines, Air Canada, EVA Air, China Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Philippine Airlines, Turkish Airlines, Emirates Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways…

đặt vé máy bay đi Canada

Đến với Canada, khám phá thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ từ những vườn quốc gia rộng lớn của Canada. (Ảnh: Internet)

Giá vé máy bay đi Canada sẽ có sự khác biệt giữa điểm đến, hãng hàng không mà hành khách đã lựa chọn, đồng thời cũng được các hãng hàng không ưu đãi hấp dẫn, ưu đãi từ 18.250.000Đ đến 35.590.000Đ (đã thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch sớm cho hành trình đến Canada, đặt vé trước ngày khởi hành sớm, đồng thời hãy cập nhật lịch bay ngay bên dưới để dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất khi ghé thăm xứ sở lá phong.

Bảng giá vé máy bay đi Canada mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Điểm dừng

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Vancouver

China Airlines

Đài Bắc

Đặt Ngay

Cathay Pacific

Hong Kong

Philippine Airlines

Manila

All Nippon Airways + Air Canada

Tokyo

Korean Air

Seoul

Hà Nội – Vancouver

EVA Air

Đài Bắc

Đặt Ngay

China Airlines

Đài Bắc

Korean Air

Seoul

Vietnam Airlines + Air Canada

Seoul

Tp Hồ Chí Minh – Toronto

Cathay Pacific

Hong Kong

Đặt Ngay

EVA Air

Đài Bắc

Korean Air

Seoul

All Nippon Airways + Air Canada

Tokyo

Hà Nội – Toronto

EVA Air

Đài Bắc

Đặt Ngay

Turkish Airlines

Istanbul

Vietnam Airlines + Air Canada

Tokyo

Emirates Airlines

Dubai

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông, đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

Vé máy bay đi Canada

Vé máy bay đi Canada được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng.

BÍ QUYẾT SỞ HỮU VÉ MÁY BAY ĐI CANADA GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT

Canada là một trong những điểm đến quốc tế phổ biến, ngày càng được nhiều hành khách quan tâm, lựa chọn, được nhiều hãng hàng không khai thác, khởi hành nhộn nhịp hang ngày. Để có trải nghiệm bay tốt nhất, hành khách hãy cập nhật thời gian bay từ Việt Nam sang Canada, săn vé giá rẻ và chọn hãng hàng không uy tín nhất.

Đồng thời, hành khách cũng đừng quên lựa chọn phòng vé uy tín để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ. Theo đó, ngay từ bây giờ hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé. Vietnam Booking là phòng vé chính thức của các hãng hàng không trong nước, hơn 200 hãng hàng không quốc tế, với gần 15 năm kinh nghiệm là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn săn vé nội địa, quốc tế.

Thời gian bay bay từ Việt Nam sang Canada

Canada - Đất nước hiện đại của khu vực Bắc Mỹ. (Ảnh: Internet)

Để thuận tiện săn vé máy bay giá rẻ đi Canada hành khách có thể thực hiện theo những cách đơn giản dưới đây:

  • Đặt vé trước ngày khởi hành ít nhất từ 1 – 2 tháng là một trong những bí quyết để săn vé tiết kiệm;
  • Thường xuyên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không để không bỏ lỡ vé giá rẻ cho chuyến bay dài đến Canada;
  • Hãy ưu tiên chọn hành trình bay đêm để tiết kiệm phí di chuyển;
  • Hãy so sánh giá vé giữa các hãng hàng không hay các điểm đến ở Canada để chọn chuyến bay cùng hãng hàng không phù hợp, giá tiết kiệm nhất;
  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân sau khi đặt vé máy bay, để có trải nghiệm bay trọn vẹn nhất đến Canada.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay ưng ý nhất.

Mọi thông tin mới nhất về thời gian bay từ Việt Nam sang Canada, các chương trình ưu đãi giá vé, và cần được đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có kỳ nghỉ và hành trình đến với xứ sở lá phong ý nghĩa, đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI CANADA NGAY

4333 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp