Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột nhanh nhất các hãng

Mục lục [Hiện]
  1. KHOẢNG CÁCH TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐẾN BUÔN MÊ THUỘT BAO NHIÊU KM
  2. THỜI GIAN BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI BUÔN MÊ THUỘT CÁC HÃNG BAY
  3. THỜI GIAN BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI BUÔN MÊ THUỘT CÁC HÃNG BAY
  4. GIÁ VÉ MÁY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI BUÔN MÊ THUỘT CÓ ĐẮT KHÔNG?
  5. CÁCH ĐẶT VÉ  MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI BUÔN MÊ THUỘT GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột hiện nay đang được nhiều hành khách quan tâm khi đây là điểm đến vô cùng thu hút du khách và mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ. Đặc biệt, Buôn Mê Thuột còn là điểm đến lý tưởng để hành khách tạm rời xa sự ồn ào của chốn Sài Thành. Do vậy, khi hành khách biết được thời gian bay giữa hai thành phố này thì sẽ dễ dàng lên lịch trình cho chuyến đi và thuận tiện cho người đưa đón. Hãy tham khảo các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

KHOẢNG CÁCH TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐẾN BUÔN MÊ THUỘT BAO NHIÊU KM

Buôn Mê Thuột là thành phố trực thuộc của tỉnh Đắk Lắk, không chỉ níu chân du khách bởi phong cảnh đẹp mà còn có một bản sắc văn hóa đậm chất Tây Nguyên. Vì vậy, ngày nay nhiều hành khách tại mảnh đất Sài Thành và rất nhiều tỉnh thành khác muốn đến khám phá Buôn Mê Thuột. Tuy nhiên, với những ai lần đầu đến thành phố này thì việc tìm hiểu khoảng cách từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột bao nhiêu km sẽ giúp hành khách có thể tìm kiếm được phương tiện di chuyển phù hợp nhất.

Thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột

Khoảng cách từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột trên bản đồ

Chặng đường di chuyển từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột của tỉnh Đắk Lắk dài khoảng 350 km nếu tính theo đường bộ.  Và tùy theo lộ trình hành khách di chuyển cũng như di chuyển bằng phương tiện nào thì có thể thay đổi một chút về số km cũng như thời gian di chuyển. Đây là chặng đường khá dài nên ngày nay cũng có nhiều phương tiện di chuyển giữa Tp Hồ Chí Minh và Buôn Mê Thuột. như xe khách, xe ô tô, máy bay.Tuy nhiên, những ai có thời gian eo hẹp nhưng vẫn muốn khám phá vô số điểm đến ở Buôn Mê Thuột thì máy bay vẫn là phương tiện phù hợp nhất hiện nay. Chính vì vậy, di chuyển bằng máy bay là một trong lựa chọn lý tưởng nhất cho các du khách có thời gian nghỉ ngắn.

THỜI GIAN BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI BUÔN MÊ THUỘT CÁC HÃNG BAY

Nhằm mang đến sự thuận tiện cho hành khách khi đi du lịch, công tác, về quê thì ngày nay các hãng bay nội địa đã không ngừng khai thác các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột. Phải kể đến các hãng hàng không nội địa hiện nay đang được nhiều du khách yêu thích như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Bamboo Airways. Dẫu biết máy bay là phương tiện di chuyển nhanh chóng nhất nhưng mỗi một hãng hàng không sẽ có lịch bay, khung giờ bay khác nhau nên tổng thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột sẽ khác nhau. Thường các hãng bay cũng khai thác lịch bay Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột sẽ chênh lệch khoảng 5 đến 10 phút. Đây là chặng bay được hầu hết các hãng bay nội địa khai thác nên hành khách sẽ dễ dàng đặt cho mình các tấm vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột giá rẻ nhất.

Thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột

Thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột nhanh nhất các hãng

Thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và hạ cánh ở sân bay Buôn Mê Thuột, với thời gian bay dao động từ 55 phút đến 1 tiếng 5 phút. Tuy nhiên, thời gian bay còn phụ thuột vào thời tiết, đội bay, lỗi kỹ thuật và các yếu tố khách quan cũng làm ảnh hưởng đến chuyến bay.

THỜI GIAN BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI BUÔN MÊ THUỘT CÁC HÃNG BAY

Nhằm mang đến sự thuận tiện cho hành khách khi đi du lịch, công tác, về quê thì ngày nay các hãng bay nội địa đã không ngừng khai thác các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột. Phải kể đến các hãng hàng không nội địa hiện nay đang được nhiều du khách yêu thích như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific AirlinesBamboo Airways. Dẫu biết máy bay là phương tiện di chuyển nhanh chóng nhất nhưng mỗi một hãng hàng không sẽ có lịch bay, khung giờ bay khác nhau nên tổng thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột sẽ khác nhau. Thường các hãng bay cũng khai thác lịch bay Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột sẽ chênh lệch khoảng 5 đến 10 phút. Đây là chặng bay được hầu hết các hãng bay nội địa khai thác nên hành khách sẽ dễ dàng đặt cho mình các tấm vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt giá rẻ nhất. Với thời gian bay trung bình khoảng 1 tiếng nên sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian di chuyển và có thể hạn chế tình trạng mệt mỏi. Dưới đây là chi tiết về bảng thời gian bay giữa Tp Hồ Chí Minh và Buôn Mê Thuột :

Bảng tin lịch bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột các hãng bay

Chặng bay Hãng hàng không Thời gian bay Tần suất bay Chi tiết (đã gồm thuế phí)
Vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột Vietjet Air 1 tiếng 1 chuyến/ngày Đặt Ngay
Bamboo Airways 1 tiếng 1 chuyến/ngày
Vietnam Airlines 1 tiếng 05 phút 2 chuyến/ngày
Pacific Airlines 1 tiếng 05 phút 1 chuyến/ngày

(Thời gian bay sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh và hạ cánh ở sân bay Buôn Mê Thuột. Thời gian bay còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nên có thể sẽ thay đổi)

GIÁ VÉ MÁY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI BUÔN MÊ THUỘT CÓ ĐẮT KHÔNG?

Hiên nay chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột đang được nhiều hành khách quan tâm đến giá vé máy bay các hãng bay. Hành khách muốn tiết kiệm thì Vietjet Air và Bamboo Airways là hai hãng hàng không hiện đang được nhiều hành khách yêu thích vì giá vé tiết kiệm và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Với những hành khách muốn có chuyến bay chất lượng, dịch vụ bay đa dạng thì Vietnam Airlines là một trong các hãng bayđang được nhiều hành khách lựa chọn vì tỷ lệ đúng giờ bay khá cao.

Chặng bay Tp Hồ Chí Minh – Buôn Mê Thuột cũng nằm trong danh sách thường được các hãng triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Do vậy, hành khách may mắn săn vé vào những dịp như  sinh nhật hãng, chào hè, mùa thu… thì sẽ dễ dàng săn được tấm vé rẻ nhất từ 0 đồng hay 49,000 VND, 99,000 VND, 199,000 VND. Nhưng, đây cũng là chặng bay thu hút rất nhiều du khách vào dịp Lễ Tết nên vào khoảng thời gian này thì giá vé sẽ cao hơn. Do vậy, hành khách cần phải đặt vé sớm nhất để có chuyến bay giá tiết kiệm cũng như chọn được khung giờ bay phù hợp nhất.

CÁCH ĐẶT VÉ  MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI BUÔN MÊ THUỘT GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Một trong các kinh nghiệm đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Mê Thuột giá rẻ là đặt vé máy bay sớm và đặt vé ở địa chỉ uy tín, chính hãng. Nếu như hành khách băn khoăn về địa chỉ đặt vé thì mách cho bạn một địa chỉ hiện đang được rất nhiều du khách lựa chọn nhiều nhất hiện nay là Vietnam Booking. Đây là đại lý bán vé máy bay giá chính hãng các hãng bay nội địa và hơn 200 hãng hàng không quốc tế. Hành khách đặt vé máy bay tại Vietnam Booking không chỉ dễ dàng tìm kiếm được khung giờ bay thích hợp hay biết được tổng thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột dự định các hãng bay. Dưới đây là các cách đặt vé máy bay nhanh chóng, dễ dàng tại Vietnam Booking:

Thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột

Vietnam  Booking - Đại lý vé máy bay uy tín các hãng hàng không

Cách 1 : Đặt vé trực tuyến. Hành khách chỉ cần truy cập vào trang web Vietnambooking.com hay ứng dụng Vietnam Booking là đã có thể tìm kiếm giá vé máy bay, khung giờ bay, thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột các hãng bay. Đây cũng là cách thức đặt vé vô cùng tiện lợi giúp hành khách chủ động trong việc tìm kiếm và đặt vé nhanh chóng nhất.

Cách 2 : Đặt vé qua tổng đài. Ngày nay với sự bận rộn, eo hẹp thời gian thì Vietnam Booking đã hỗ trợ đặt vé máy bay qua tổng đài, Theo đó, hành khách chỉ cần gọi ngay đến hotline: 1900 4798 không chỉ hỗ trợ tra giá vé máy bay, thời gian bay, lịch trình bay mà còn hỗ trợ đặt vé gấp, nhanh chóng. Đặc biệt, hành khách sù ở  bất cứ nơi đâu đều có thể liên hệ đến đại lý chúng tôi để đặt vé.

Cách 3 : Đặt vé trực tiếp tại phòng vé. Hệ thống phòng vé Vietnam Booking đã phủ sóng toàn quốc nên hành khách không khó để tìm thấy địa chỉ đặt vé máy bay gần nhất của mình. Hành khách khi đặt vé trực tiếp tại hệ thống phòng vé, đại lý vé máy bay Vietnam Booking thì đều được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng nhất.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

700 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp