Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Pleiku đi Hải Phòng các hãng hàng không

Mục lục [Hiện]
  1. HÃNG HÀNG KHÔNG KHAI THÁC CHUYẾN BAY TỪ PLEIKU ĐI HẢI PHÒNG
  2. THỜI GIAN BAY TỪ PLEIKU ĐI HẢI PHÒNG
  3. KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY PLEIKU ĐI HẢI PHÒNG GIÁ RẺ
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY PLEIKU ĐI HẢI PHÒNG GIÁ RẺ

Bên cạnh quan tâm đến giá vé máy bay rẻ thì thời gian bay từ Pleiku đi Hải Phòng mất bao lâu cũng nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách. Bởi biết trước thời gian dự kiến cho chuyến bay là điều cần thiết để hành khách có thể sắp xếp công việc cho hợp lý để có chuyến bay đến Pleiku suôn sẻ. Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ giúp bạn tìm hiểu thời gian bay các hãng hàng không cho chặng bay Pleiku đi Hải Phòng và cách săn vé giá rẻ.

HÃNG HÀNG KHÔNG KHAI THÁC CHUYẾN BAY TỪ PLEIKU ĐI HẢI PHÒNG

Hành trình bay Pleiku đi Hải Phòng được các hãng hàng không nội địa khai thác như Vietnam Airlines và Pacific Airlines với tần suất bay hàng ngày. Chuyến bay sẽ cất cánh từ sân bay Pleiku và hạ cánh đến sân bay Cái Bi.

Hiện đường bay này, các hãng hàng không khai thác với tần suất bay thấp nên bạn đến vào thời điểm cao điểm thì giá vé thường sẽ tăng cao và chuyến bay cũng hay hết. Do vậy, bạn nên lên kế hoạch đặt vé máy bay Pleiku đi Hải Phòng thật sớm để có thêm nhiều sự lựa chọn.

Thời gian bay từ Pleiku đi Hải Phòng

Hải Phòng một trong các địa điểm tham quan nổi tiếng khu vực miền Bắc. Ảnh internet

Vì tần suất chuyến bay thấp nên giá vé cũng không cố định mà thay đổi tùy thuộc vào số lượng hành khách đặt vé cũng như mua du lịch. Theo đó, giá vé máy bay Pleiku đi Hải Phòng dao động từ 299.000Đ đến 888.000Đ (chưa thuế, phí).  Để không bỏ lỡ các hành trình bay tiết kiệm thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Hải Phòng từ Pleiku thật sớm. Đừng quên theo dõi thông tin chi tiết chuyến bay Hải Phòng – Pleiku

Bảng giá vé máy bay Plieku đi Hải Phòng mới cập nhật

Chặng bay  Hãng hàng không Lịch bay/ Tần suất bay Chi tiết
(đã gồm thuế phí)
Pleiku - Hải Phòng  Vietnam Airlines 1- 2 chuyến/ngày  Đặt ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Pleiku đi Hải Phòng trên đây một chiều hạng phổ thông;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay Pleiku đi Hải Phòng sớm nhất.

THỜI GIAN BAY TỪ PLEIKU ĐI HẢI PHÒNG

Chặng bay Plieku đi Hải Phòng hiện chặng bay này chưa có hãng bay khai thác chuyến bay thẳng nên có  thời gian bay từ Pleiku đi Hải Phòng sẽ lâu hơn. So với bạn lựa chọn các phương tiện khác như ô tô, tàu hỏa thường sẽ mất tầm nửa ngày đến cả ngày nhưng bạn chọn di chuyển bằng máy bay vừa tiện lợi và nhanh hơn.

Thời gian bay từ Pleiku đi Hải Phòng

Thời gian bay từ Pleiku đi Hải Phòng các hãng hàng không

Tuy nhiên thời gian bay từ Pleiku đi Hải Phòng chỉ được tính từ khi máy bay cất cánh và hạ cánh ở sân bay. Nếu tính thêm phần thủ tục check in tại sân bay  và chờ máy bay thì tổng thời gian bay từ Pleiku đi Hải Phòng sẽ mất khoảng 5 tiếng 30 phút đến 5 tiếng 40 phút. Nhưng trong một số trường hợp thời gian bay từ Pleiku đến Hải Phòng có thể sẽ thay đổi do thời tiết hoặc các vấn đề ngoài ý muốn khác xảy ra.

Để có thể nắm bắt chính xác lịch bay Plieku đi Hải Phòng cũng như thời gian bay thì hành khách hãy thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay và liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ tư vấn cũng như cập nhật thông tin nhanh chóng.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY PLEIKU ĐI HẢI PHÒNG GIÁ RẺ

Nếu sắp tới đây, bạn có kế hoạch cho chuyến du lịch khám phá Hải Phòng thì các tấm vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn có chuyến đi tiết kiệm nhất. Đừng bỏ qua các bí quyết săn vé giá rẻ cho chặng bay Pleiku - Hải Phòng dưới đây:

  • Thời điểm hè chính là thời điểm "Vàng" để du khách thỏa sức vui chơi, trải nghiệm các hoạt động tham quan, vui chơi trên biển. Do vậy, mùa hè sẽ nhộn nhịp du khách ghé tham quan và giá vé máy bay cũng có thể tăng cao. Hành khách đến vào thời điểm hè hay các dịp Lễ Tết thì nên đặt vé máy bay Pleiku đi Hải Phòng thật sớm để có hành trình bay tiết kiệm.Theo đó, hành khách nên đặt vé trước chuyến bay ít nhất 2 tháng để có thể dễ dàng tìm kiếm và săn vé giá rẻ qua các ưu đãi của hãng bay.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay, các khuyến mãi hãng bay để việc săn vé máy bay giá rẻ diễn ra suôn sẻ. Hành khách có thể đăng ký nhận tin khuyến mải sớm nhất qua email hay theo dõi các chương trình khuyến mãi quen thuộc như ưu đãi khung giờ vàng 12h giá vé từ 0 đồng hay các dịp lễ lớn trong năm…
  • So sánh giá vé các hãng bay trong tháng để có thể dễ dàng tìm được các chuyến bay phù hợp. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đặt vé sớm nhất với hành trình bay tiết kiệm.
  • Đặt vé ở địa chỉ uy tín cũng sẽ mang đến cho bạn có được hành trình bay tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng cũng như được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay.

Thời gian bay Pleiku đi Hải Phòng các hãng bay

Lên kế hoạch đặt vé máy bay thật sớm để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

ĐẶT VÉ MÁY BAY PLEIKU ĐI HẢI PHÒNG GIÁ RẺ

Chặng bay Pleiku đi Hải Phòng vẫn chưa có nhiều hãng hàng không khai thá chuyến bay thẳng nên để có hành trình bay tiết kiệm,giá rẻ ngoài có kế hoạch đặt vé sớm thì cần đặt vé ở địa chỉ uy tín. Vietnam Booking, một trong các địa chỉ đặt mua vé máy bay Pleiku đi Hải Phòng giá rẻ và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

Đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking nhận ưu đãi hấp dẫn. 

Bên cạnh là địa chỉ đặt vé máy bay giá tốt các hãng bay nội địa cũng như quốc tế, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khach các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế, đổi vé máy bay và mua thêm hành lý ký gửi, đặt tour giá vé, đặt phòng khách sạn chất lượng… Với các thao tác đặt vé đởn giản và được hỗ trợ các dịch vụ ưu đãi thì hành khách sẽ có chuyến bay an toàn và tiết kiệm nhất.

Hành khách book vé máy bay Pleiku đi Hải Phòng tại Vietnam Booking  ngoài tư vần giá vé các hãng bay, thời gian bay Pleiku đi Hài Phòng… thì còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với chi phí tiết kiệm nhất. Do đó, hành khách cần tư vấn thêm về chuyến bay hay cần đặt vé gấp thì hãy liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY PLEIKU ĐI HẢI PHÒNG NGAY

3 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp