Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chi tiết thời gian bay từ Nhật về Việt Nam các hãng hàng không

Mục lục [Hiện]
  1. KHOẢNG CÁCH GIỮA NHẬT BẢN VÀ VIỆT NAM BAO XA
  2. THỜI GIAN BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY MẤT BAO LÂU
  3. KINH NGHIỆM MUA VÉ  MÁY BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ

Nhu cầu đi lại giữa Nhật Bản và Việt Nam ngày càng lớn không chỉ là trong du lịch mà còn là du học hay thăm thân. Và Nhật Bản cũng là một trong những đất nước có nhiều người Việt sinh sống và làm việc ở đây rất nhiều nên hàng năm có nhiều hành khách đặt vé máy bay từ Nhật về Việt Nam. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao, các hãng hàng không lớn trên thế giới đã và đang khai thác các đường bay giữa hai quốc gia này. Ngày này, nhiều hành khách không chỉ quan tâm đến giá vé máy bay mà còn thời gian bay từ Nhật về Việt Nam của các hãng hàng không. Hãy cùng tìm hiểu ngay các thông tin hữu ích này ngay trong bài viết dưới đây.

KHOẢNG CÁCH GIỮA NHẬT BẢN VÀ VIỆT NAM BAO XA

Khoảng cách giữa Nhật Bản và Việt Nam tính theo địa lý thì không hề nhỏ khoảng 3.863km tính theo đường chim bay nên ngày nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai đất nước này để rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm tối đa thời gian. Và di chuyển bằng phương tiện máy bay cũng được xem là cách thuận tiện nhất cho tất cả hành khách khi muốn đi lại giữa Nhật Bản và Việt Nam. Thường  các chuyến bay khởi hành từ Nhật Bản sẽ xuất phát ở 4 sân bay lớn tại Nhật là sân bay quốc tế Osaka, sân bay quốc tế Tokyo Haneda, sân bay quốc tế Narita và sân bay quốc tế Nagoya. Với các hành khách bay về Việt Nam sẽ chọn hạ cánh ở 3 sân bay lớn là sân bay Tân Sơn Nhất (tại Tp. Hồ Chí Mnh), sân bay Nội Bài (Tại Hà Nội) và Sân bay Đà Nẵng.

Thời gian bay từ Nhật về Việt Nam

Khoảng cách Nhật Bản đến Việt Nam trên bản đồ google maps

Tùy vào hành khách chọn khởi hành từ sân bay nào của Nhật Bản và hạ cánh ở sân bay nào của Việt Nam thì sẽ có khoảng cách địa lý khác nhau. Dưới đây là một số khoảng cách địa lý giữa các thành phố lớn của Nhật Bản về Việt Nam:

  • Khoảng cách Tokyo và Hà Nội là 3.724 km (đường chim bay)
  • Khoảng cách Tokyo và Đà Nẵng là 3.870 km (đường chim bay)
  • Khoảng cách Tokyo và Thành phố Hồ Chí Minh là 4.330 km (đường chim bay).

THỜI GIAN BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY MẤT BAO LÂU

Nhu cầu đi lại giữa hai quốc gia này ngày càng tăng nên có rất nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới khai thác đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian bay từ Nhật Bản về Việt Nam các hãng hàng không mất bao nhiêu tiếng sẽ phụ thuộc rất lớn vào việc hành khách chọn hãng bay và hành trình bay của hành khách. Với các chuyến bay thẳng thì hành khách sẽ có thời gian bay ngắn hơn nhiều so với việc phải quá cảnh tại một vài điểm dừng. Thường các điểm quá cảnh các chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam sẽ có điểm dừng ở 1 đến 2 điểm dừng tại các thành phố như Bắc Kinh, Busan, Tp Hồ Chí Minh, Seoul... Hiện đang có một số hãng hàng không khai thác đường bay thẳng giữa hai quốc gia này là Vietnam Airlines hay Vietjet Air Japan Airlines. Lựa chọn các chuyến bay thẳng sẽ giúp hành khách tiết kiệm tối đa thời gian bay cũng như công sức. Với các chuyến bay thẳng các hãng hàng không sẽ có thời gian bay ngắn nhất là 5 tiếng 5 phút.

Thời gian bay từ Nhật về Việt NamBay từ Nhật về Việt Nam cùng hãng Vietnam Airlines để có thời gian bay ngắn nhất. ảnh internet

Khi hành khách bay từ Nhật về Việt Nam với các chuyến bay quá cảnh đến các thành phố lớn ở Việt Nam như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, sẽ mất thời gian bay lâu hơn, thường dao động từ 7 tiếng.. Chi tiết thời gian bay từ Nhật về Việt Nam các hãng hàng không dưới đây sẽ giúp hành khách có thể chủ động sắp xếp chuyến bay phù hợp nhất:

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Thời gian bay  Chi tiết
Vé máy bay từ Tokyo về Tp Hồ Chí Minh  EVA Air Bắc Kinh 9 tiếng Đặt ngay
Vietnam Airlines Bay thẳng 6 tiếng 45 phút 
All Nippom Airways Bay thẳng 6 tiếng 45 phút 
Vé máy bay từ Osaka về Tp Hồ Chí Minh  Vietjet Air Busan  7 tiếng  Đặt ngay
Vietnam Airlines Bay thẳng 6 tiếng 50 phút
All Nippom Airways Tp Hồ Chí Minh 6 tiếng
Vé máy bay từ Tokyo về Hà Nội All Nippom Airways Bay thẳng 6 tiếng 25 phút Đặt ngay
Vietnam Airlines Bay thẳng 6 tiếng 25 phút
Asiana Airlines Seoul 9 tiếng 35 phút
Vé máy bay từ Osaka về Hà Nội Asiana Airlines Seoul 12 tiếng 5 phút Đặt ngay
Korean Air Seoul 11 tiếng
Vietnam Airlines Bay thẳng 5 tiếng 5 phút

Thời gian bay từ Nhật về Việt Nam các hãng hàng không sẽ được tính từ khi máy bay cất cảnh ở các sân bay tại Nhật Bản và máy bay hạ cánh ở sân bay lớn các thành phố Việt Nam. Tuy  nhiên, thời gian bay còn phụ thuộc vào hành khách chọn hãng bay nào cũng như các hành trình bay nào và các yếu tố thời tiết cũng có thể ảnh hưởng đến thời gian bay của hành khách có thể sẽ có thời gian bay lâu hơn.

KINH NGHIỆM MUA VÉ  MÁY BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ

 Chọn hãng hàng không giá rẻ. Hành khách muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn đồng hành cùng các hãng hàng không giá rẻ. Dù là hành khách chọn tấm vé máy bay đi Nhật Bản hay tấm vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam thì đều có thể chọn đồng hành cùng các hãng hàng không có giá tiết kiệm như Vietjet Air, Vanilla Air, China Southern Airlines… Đặc biệt, các hãng hàng không giá rẻ thường có các chương trình khuyến mãi nên hành khách hãy thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi của hãng qua fangpage hay ứng dụng Vietnam Booking và đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi sớm nhất.

✓ Chọn thời điểm đặt vé máy bay phù hợp. Hành khách có thể book vé máy bay có các khung giờ bay sáng sớm hay đêm khuya để có mức giá tiết kiệm nhất. Hành khách tránh book vé vào các mùa cao điểm du lịch thì lượng khách di chuyển qua lại giữa hai quốc gia sẽ tăng cao. Nếu có ý định bay từ Nhật Bản về Việt Nam thì hành khách nên đặt vé sớm nhất, trước chuyến đi ít nhất 3 đến 4 tháng.

✓ Chọn địa chỉ đặt vé máy bay uy tín. Hành khách có thể chọn đặt vé tại Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức các hãng hàng không. Đây là địa chỉ đặt vé máy bay uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian qua. Hệ thống đặt vé máy bay tại Vietnam Booking thông minh và tiện lợi, có chức năng so sánh giá vé các hãng bay và lọc giá vé từ thấp đến cao sẽ giúp hành khách nhanh chóng tìm được hành trình bay phù hợp cũng như mức giá tiết kiệm nhất. Đặc biệt, khi hành khách đặt vé qua ứng dụng Vietnam Booking còn nhận nhiều mã giảm giá hấp dẫn có khi lến đến 500,000Đ và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thời gian bay từ Nhật về Việt NamHệ thống đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Với các thông tin về thời gian bay từ Nhật về Việt Nam các hãng hàng không được chia sẻ trên đây, hy vọng giúp hành khách sẽ có thêm thông tin hữu ích và kinh nghiệm đi máy bay cho các chuyến bay sắp tới của mình cũng như chủ động hơn trong chuyến đi. Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam hay vé máy bay đi Nhật Bản từ Việt Nam và cần tra giá vé máy bay các hãng bay hoặc cập nhật các khuyến mãi thì hãy sớm liên hệ đến Vietnam Booking. Đây là đại lý vé máy bay uy tín các hãng hàng không và là địa chỉ đặt vé máy bay được nhiều hành khách lựa chọn. Mọi thắc mắc về hành trình bay và giá vé cũng như thời gian bay, hành khách vui lòng gọi đến hotline: 1900 4798 để được các tư vấn viên hỗ trợ tư vấn tận tình chi tiết nhất. Hãy sớm liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt nhất dù là thời điểm nào trong năm.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

4124 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp