Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thời gian bay từ Myanmar đến Việt Nam các hãng bay giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. KHOẢNG CÁCH TỪ MYANMAR  ĐẾN VIỆT NAM BAO XA
  2. THỜI GIAN BAY TỪ MYANMAR VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY MẤT BAO LÂU
  3. LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY TỪ MYANMAR ĐẾN VIỆT NAM
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ MYANMAR VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Myanmar là vùng đất linh thiêng của Phật giáo với rất nhiều di tích tôn giáo có quy mô lớn và nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Vì vậy, những tấm vé máy bay đi Myanmar hay vé máy bay từ Myanmar về Việt Nam thu hút rất nhiều du khách đặt vé đến tham quan hàng năm. Bên cạnh hành khách quan tâm đến giá vé máy bay thì có không ít hành khách lại muốn biết đến thời gian bay từ Myanmar đến Việt Nam mất bao lâu, nên chọn hãng bay nào bay nhanh nhất? Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ thông tin đến hành khách các hãng bay khai thác chuyến bay giữa Việt Nam và Myanmar và thời gian bay của các hãng hàng không, cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

Thời gian bay từ Myanmar đến Việt Nam

Thời gian bay từ Myanmar đến Việt Nam các hãng bay giá rẻ

KHOẢNG CÁCH TỪ MYANMAR  ĐẾN VIỆT NAM BAO XA

Khoảng cách từ Myanmar đến Việt Nam khoảng 2.281,4 km qua Yangon - Mandalay Expy/Yangon - Naypyitaw - Mandalay Expressway. Với khoảng cách này thì ngày nay đã có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai thành phố này để rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm tối đa thời gian đi lại. Di chuyển bằng máy bay được xem là phương tiện di chuyển nhanh chóng và thuận tiện cho hành khách khi đi từ Myanamr đến Việt Nam.

Thời gian bay từ Myanmar đến Việt Nam

Khoảng cách từ Myanmar đến Việt Nam khoảng 2.281,4 km trên bản đồ

Theo đó, các chuyến bay sẽ khởi hành từ Myanmar chủ yếu sẽ đi từ sân bay quốc tế Yangon. Đây là một sân bay tại Mingaladon Township, Yangon của Myanma. Sân bay nằm ở Mingaladon, cách khoảng 15 km về phía bắc trung tâm Yangon, là sân bay hàng đầu và tấp nập nhất Myanmar. Chuyến bay của hành khách sẽ hạ cánh ở các sân bay tại Việt Nam như  sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng.

THỜI GIAN BAY TỪ MYANMAR VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG BAY MẤT BAO LÂU

Dù không phải là "xứ sở chùa vàng" như Thái Lan, lại càng không phải là Ấn Độ, nơi khai sinh ra Phật giáo mà Myanmar mới chính là vùng đất của Phật Pháp. Myanmar để lại trong lòng du khách là một đất nước bình dị, hiền hòa với văn hóa Phật giáo cùng nhiều điểm đến hoang sơ, các công trình đền chùa cổ kính, lộng lẫy. Ngày nay việc đi lại giữa Myanmar và Việt Nam trở nên dễ dàng hơn khi có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai thành phố này. Phải kể đến một số hãng như Cathay Dragon, Vietnam Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines, Vietjet Air, Jetstar Asia,... Do vậy, nhiều hành khách băn khoăn thời gian bay từ Myanmar về Việt Nam các hãng bay như thế nào, hãng bay nào có thời gian bay ngắn nhất? Thời gian bay của các hãng hàng không còn phụ thuộc vào hành khách chọn hãng bay nào và hành trình bay nào. Tuy nhiên, các chuyến bay thẳng sẽ có thời gian bay ngắn hơn rất và nhanh hơn rất nhiều so với các chuyến bay quá cảnh 1 đến 2 điểm dừng sẽ có thời gian bay lâu hơn.

Theo đó, hành khách có thể chọn các chuyến bay thẳng giữa hai quốc gia này như Viejet Air, Vietnam Airlines. Với các chuyến bay thẳng thì hành khách sẽ có thời gian bay các hãng hàng không sẽ ngắn nhất khoảng từ 2 tiếng. Những hành khách chọn các chuyến bay quá cảnh sẽ có thời gian bay lâu hơn thường dao động từ 6 tiếng 20 phút. Để hành khách có thể có thêm nhiều sự lựa chọn các hãng bay và chọn được thời gian bay phù hợp cho chuyến đi thì hành khách hãy tham khảo các thông tin hữu ích dưới đây:

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Thời gian bay Chi tiết
Vé máy bay từ Yangon về Tp Hồ Chí Minh Thai AirAsia Bangkok 6 tiếng 20 phút Đặt ngay
Vietnam Airlines Bay thẳng 2 tiếng 10 phút
Malaysia Airlines Kuala Lumpur 22 tiếng 5 phút
Singapore Airlines Singapore 7 tiếng 20 phút
Vé máy bay từ Yangon về Hà Nội Vietnam Airlines Bay thẳng 2 tiếng Đặt ngay
Malaysia Airlines + Vietnam Airlines Kuala Lumpur 19 tiếng 15 phút
Singapore Airlines + Vietnam Airlines Singapore 13 tiếng 35 phút
Vé máy bay từ Yangon về Đà Nẵng Vietnam Airlines Tp Hồ Chí Minh 5 tiếng 40 phút Đặt ngay
Thai AirAsia Bangkok 8 tiếng 40 phút
Silkair + Singapore Airlines Singapore 17 tiếng

 *Lưu ý: Thời gian bay từ Myanmar về Việt Nam các hãng hàng không sẽ được tính từ khi máy bay cất cánh ở các sân bay Myanmar và máy bay hạ cánh ở sân bay các thành phố lớn của Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian bay còn phụ thuộc vào các yếu tố như thời tiết xấu, dịch bệnh, bạo động hay các yếu tố khách quan khác. Do vậy, hành khách hãy thường xuyên cập nhật lịch bay mới nhất để có chuyến bay suôn sẻ và an toàn nhất. Hành khách hãy thường xuyên truy cập vào trang webVietnambooking.com để cập nhật giá vé máy bay và tìm hiểu tổng thời gian bay các hãng hàng không khi đi máy bay từ Myanmar về Việt Nam.

Thời gian bay từ Myanmar đến Việt Nam

Tìm hiểu lịch bay từ Myanmar về Việt Nam các hãng bay để có chuyến bay suôn sẻ. ảnh sưu tầm

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHÚ Ý ĐẾN THỜI GIAN BAY TỪ MYANMAR ĐẾN VIỆT NAM

Lựa chọn di chuyển bằng phương tiện máy bay, hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về mức giá các hãng bay và chọn hãng hàng không yêu thích hay khung giờ bay. Bên cạnh các điều này, thì hành khách cần chú ý đến khoảng thời gian bay từ Myanmar đến Việt Nam mất bao lâu? và việc chú ý đến thời gian bay nào cũng mang đến cho hành khách sự thuận tiện cho chuyến đi:

Hành khách biết được thời gian bay sẽ dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi cũng như chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình. Trường hợp hành khách chọn các chuyến bay có thời gian bay dài thì có thể chuẩn bị cụ thể cho ngày về.

✓ Khi hành khách biết trước tổng thời gian bay cho chuyến đi của mình thì có thể chuẩn bị trang phục cho phù hợp cũng như các thực phẩm mang theo trên chuyến bay.

✓ Các chuyến bay từ Myanmar về Việt Nam chưa có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng nên hành khách sẽ quá cảnh ít nhất 1 đển 2 điểm dừng tại các thành phố lớn của các nước. Do vậy, theo kinh nghiệm đi máy bay của nhiều hành khách với các chuyến bay quá cảnh thì hành khách nên chọn các hành trình bay có thời gian quá cảnh ngắn nhất để tiết kiệm thời gian đi lại cũng như hạn chế các thủ tục rườm ra.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ MYANMAR VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Với sự phát triển của ngành hàng không nên việc đi lại bằng phương tiện máy bay đã trở nên quen thuộc và được lựa chọn nhiều nhất. Với chuyến bay từ Myanmar về Việt Nam để có mức giá tiết kiệm và thời gian bay từ Myanmar đến Việt Nam ngắn nhất thì hành khách nên tìm địa chỉ đặt vé uy tín hay đại lý vé máy chính thức để được tư vấn chi tiết từ A đến Z và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng. Hãy đến ngay Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức hơn 200 hãng hàng không và là địa chỉ đặt vé uy tín được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi chuyến bay. Đến với Vietnam Booking, hành khách có thể đặt vé trực tiếp từ các hệ thống phòng vé ở 3 tỉnh thành lớn của Việt Nam hay đặt vé trên ứng dụng Vietnam Booking và đặt trực tuyến tại Vietnambooking.com. Dù là hành khách đặt vé với cách thức nào thì đều được các tư vấn viên tại đại lý chúng tôi hỗ trợ tư vấn và đặt vé giá tốt nhất.

Thời gian bay từ Myanmar đến Việt Nam

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức các hãng hàng không

Không chỉ vậy, hành khách khi liên hệ đến tổng đài tư vấn hotline: 1900 4798 còn được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, giá tốt nhất dù là thời điểm nào. Đồng thời, hành khách còn được hỗ trợ tư vấn các thông tin liên quan đến chuyến bay như thời gian bay từ Myanmar về Việt Nam, thủ tục đi máy bay, đặt suất ăn trên chuyến bay, nhượng vé, hoàn đổi vé máy bay, mua thêm hành lý, nâng hạng ghế... Đặc biệt, khi hành khách đặt vé tại ứng dụng Vietnam Booking còn nhận các mã giảm giá vô cùng hấp dẫn có khi lên đến 500,000Đ. Mọi thắc mắc về hành trình bay, giá vé máy bay hay cần hỗ trợ đặt vé nhanh chóng nhất thì hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi sớm nhất.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NHẬN ƯU ĐÃI TỪ MYANMAR VỀ VIỆT NAM NGAY

442 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp